Bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đẹp, hiện đại, giá rẻ mới nhất

Bạn đang muốn mua giường ngủ gỗ có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhà hẹp. Vậy, đừng bỏ qua các mẫu giường ngủ gỗ 1m2. Cùng Nội thất Viva tham khảo ngay những mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đẹp, hiện đại sau đây.

I. Giường ngủ gỗ 1m2 là gì?

Giường ngủ gỗ 1m2 là dáng giường đơn có chiều rộng 1200mm. Với từng đối tượng và nhu cầu sử dụng, diện tích không gian, bạn có thể tùy chọn chiều dài tương thích (1600-1900-2000-2200mm). Hiện nay, giường 1m2x2m là kích thước thông dụng, phổ biến và phù hợp với nhiều không gian phòng.

Bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đẹp, hiện đại, giá rẻ mới nhất

II. Mẫu giường ngủ 1m2 bằng gỗ đẹp

+ Giường ngủ 1m2 gỗ công nghiệp

Giường ngủ gỗ 1m2 làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có đa dạng màu sắc khác nhau như trắng, ghi xám, ghi sáng. Rất dễ vệ sinh, lau chùi và chống ẩm mốc đối với các mẫu giường công nghiệp. Với các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đa năng sẽ kết hợp thêm kệ đầu giường giúp cất giữ đồ đạc thật gọn gàng, tiện dụng.

Bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đẹp, hiện đại, giá rẻ mới nhất

+ Mẫu giường ngủ gỗ sồi 1m2

Mẫu giường ngủ gỗ 1m2 được làm từ gỗ sồi tự nhiên có đặc trưng đường vân to, bề mặt láng mịn, màu sắc những đường vân gỗ tươi và rất bắt mắt. Với đặc tính chống mối mọt cao, chống thấm nước tốt, mang đến tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm chi phí.

+ Giường ngủ gỗ xoan đào 1m2

Giường ngủ 1m2 gỗ xoan đào có điểm cộng độ cứng tốt, khả năng chịu lực lớn cùng những đường vân gỗ tự nhiên rất đẹp. Bên cạnh đó, gỗ xoan đào có khả năng chống thấm nước và mối mọt cao. Bạn có thể yên tâm có một giấc ngủ ngon nhất.

+ Mẫu giường màu trắng 1m2

Giường ngủ gỗ 1m2 giúp nới rộng không gian phòng ngủ bởi tông trắng tinh khôi, nhẹ nhàng. Thiết kế hướng đến sự tinh gọn, trẻ trung, đơn giản nhưng đảm bảo sự an toàn, chắc chắn khi sử dụng.

Bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đẹp, hiện đại, giá rẻ mới nhất

+ Giường ngủ gỗ 1m2 có ngăn kéo

Giường ngủ 1m2 có kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế thông minh. Kết hợp ngăn kéo giúp mang đến khả năng tối ưu hóa diện tích căn phòng. Đặc biệt là đối với những không gian phòng diện tích hạn chế. Thêm vào đó, với mẫu giường ngủ này, người dùng sẽ có nhiều không gian để sắp xếp đồ đạc.

II. Giường gỗ 1m2 phù hợp với những ai?

Giường gỗ 1m2 là loại giường đơn thích hợp nhất với những không gian chật hẹp. Hầu hết là lựa chọn phù hợp với các bé. Do đó, các bậc phụ huynh cần chú ý lựa chọn những mẫu giường ngủ có kiểu dáng, chất liệu an toàn và tốt nhất để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Bên cạnh đó, nếu diện tích phòng ngủ kiêm tốn, chúng ta vẫn có thể sử dụng mẫu giường ngủ hiện đại này. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp với những au đang sống độc thân, học sinh, sinh viên. Thêm vào đó, các mẫu giường ngủ gỗ 1m2 còn kết hợp thêm tab đầu giường hay những ngăn kéo thông minh nhằm tăng tiện ích sử dụng hơn.

Bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đẹp, hiện đại, giá rẻ mới nhất

III. Đánh giá chi tiết các mẫu giường ngủ kích thước 1m2

+ Ưu điểm

Phải kể đến ưu điểm hàng đầu của các mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đó là sự tối ưu hóa về diện tích. Với kiểu dáng nhỏ gọn, giường 1m2 là lựa chọn phù hợp, mang đến tiện ích với những ngôi nhà có sự hạn chế về diện tích.

Cùng đó là chi phí mua giường ngủ gỗ 1m2 không quá đắt nên thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Thiết kế thông minh, kết hợp thêm các ngăn hộc chứa đồ mang đến không gian để chứa các vật dụng cá nhân ngăn nắp hơn.

+ Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, mẫu giường ngủ gỗ 1m2 vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà bạn cần phải cân nhắc.

Giường ngủ có kích thước nhỏ gọn, giường khá chật chội và chỉ thoải mái cho một người dùng. Cần lưu ý, mẫu giường 1m2 gỗ có thiết kế khá hiện đại, tuy nhiên, vẫn là lựa chọn thích hợp với một số phong cách nội thất nhất định. Chẳng hạn, sử dụng giường đơn sẽ rất khó ăn nhập và phối hợp với đồ nội thất của phong cách cổ điển.

Bộ sưu tập những mẫu giường ngủ gỗ 1m2 đẹp, hiện đại, giá rẻ mới nhất

IV. Mua giường ngủ gỗ 1m2 ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Nội thất Viva mang đến cho bạn những mẫu giường ngủ kích thước 1m2 đẹp, có đa dạng mẫu mã, kích thước, giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang có ý định đặt mua giường ngủ 1m2 hãy nhanh chóng liên hệ với Nội thất Viva để được tư vấn. Nhìn chung, các sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, chất lượng đi kèm với giá thành hợp lý. Bạn sẽ không phải quá đau đầu để lựa chọn một mẫu giường ngủ phù hợp cho căn phòng. Viva nhận báo giá giường ngủ với chi phí hợp lý và cạnh tranh trên thị trường nhờ lợi thế trực tiếp sản xuất.

 Viva có những chính sách rất ưu đãi:

- Hỗ trợ trả góp 0%.

- Tư vấn miễn phí.

- Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.

- Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

Trên đây là chia sẻ chi tiết về các mẫu giường ngủ gỗ 1m2. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Xem nhiều mẫu giường ngủ hơn tại: https: https://noithatviva.vn/phong-ngu/giuong-ngu/