BST mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ lưu trữ thông minh và đầy phong cách

Đi tìm mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ, không ít người mê mẩn những mẫu thiết kế sáng tạo, trendy thuộc BST mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ tại Nội thất Viva.

Nằm trong danh sách nội thất phòng ngủ thiết yếu, quan trọng, tủ quần áo không bó hẹp chỉ với chức năng lưu trữ. Hầu hết tủ quần áo chiếm không gian lớn trong phòng nên khi chọn thiết kế vừa thông minh, vừa đẹp mắt, được kết hợp khéo léo với bố cục xung quanh, các mẫu sản phẩm có thể nói lên nhiều điều về mặt thẩm mỹ cũng như sở thích, cá tính của bạn.

Hãy dành chút thời gian xem qua loạt mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ thiết kế đầy cảm hứng, hội tụ vẻ đẹp phong cách đi kèm các giải pháp sắp xếp, lưu trữ thông minh để chọn cho mình chiếc tủ ưng ý.

I. TOP mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ hiện đại, đa năng, hợp xu hướng hiện nay

1. Mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ khung gỗ cánh kính sang trọng

Nếu muốn tìm kiếm mẫu thiết kế tủ quần áo đơn giản mà hào nhoáng, toát lên nét hiện đại, sang trọng thì bạn hãy chọn mẫu tủ này.

Kết hợp chất liệu gỗ và kính cường lực, một “siêu phẩm” tủ quần áo khiến nhiều người phải trầm trồ khi lần đầu tiên nhìn thấy.

Đây chính xác là mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ có không gian rộng rãi để treo móc những bộ cánh thời trang, gấp gọn đồ đạc ngăn nắp vừa sắc nét, vừa tiện nghi, tiện dụng.

mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

2. Mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ kết hợp bàn trang điểm/ bàn làm việc

Phòng ngủ cần được tiết kiệm diện tích, mang tính nhất quán, liền mạch nên ưu tiên mẫu thiết kế tủ quần áo kết hợp nhiều tiện ích thiết thực khác như bàn trang điểm, bàn làm việc…

Thêm các kệ gỗ treo tường, phụ kiện decor phòng ngủ bài trí hợp lý, bạn sẽ có góc làm đẹp hoặc góc học tập tối ưu và thẩm mỹ.

3. Mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ có kệ trang trí

Thêm một mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại đảm bảo sự hấp dẫn trực quan và cả khía cạnh lưu trữ cho bạn tham khảo chính là mẫu tủ đa năng này.

Kho lưu trữ rộng rãi được thiết kế tốt, tạo điểm nhấn nổi bật trong phòng ngủ cá nhân và gia đình.

Phần kệ không cánh có thể vuông vức, vát cạnh hình tam giác hay bo tròn mềm mại theo sở thích, nhu cầu của bạn.

mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

4. Mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ dạng mở, không cánh

Đây là gợi ý hoàn hảo cho những người yêu thích sự chỉn chu, gọn gàng, luôn giữ cho phòng ngủ của mình sạch sẽ.

Sản phẩm có dạng phòng thay đồ mini, mang tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Mọi thứ bạn sở hữu đều được trưng bày trước mắt, dễ tìm kiếm, chọn lựa khi cần.

5. Mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ màu trắng cổ điển

Màu trắng là gam màu toát lên sự trong trẻo, tinh khôi. Và việc sở hữu mẫu tủ quần áo màu trắng trong phòng ngủ sẽ mang lại cảm giác tinh tươm, thông thoáng, thư giãn, hài hòa.

Không cần nhấn nhá cầu kỳ, chiếc tủ vẫn đủ sức làm đẹp không gian, tạo nên vẻ đẹp quý phái, kiêu sa cho căn phòng.

6. Mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ gỗ tự nhiên sang xịn

Một thiết kế tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên sẽ tăng thêm sự đẳng cấp và sang trọng cho căn phòng.

Bên cạnh ngoại hình sang trọng, tủ quần áo gỗ tự nhiên có độ bền vượt trội, an toàn và không sợ lỗi mốt.

mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

II. Vật liệu lý tưởng cho sản xuất, gia công mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

1. Gỗ tự nhiên

Khi được hỏi chất liệu nào tốt trong thiết kế, thi công phòng ngủ đẹp, hầu hết các gia chủ sẽ chọn gỗ tự nhiên.

Và các mẫu tủ áo gỗ tự nhiên chinh phục mọi người nhờ khả năng đứng vững trước thử thách của thời gian, có sức hấp dẫn thị giác với kết cấu tự nhiên, đường vân, màu sắc đặc trưng, độc đáo.

mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

2. Gỗ công nghiệp MDF

Trong số các loại gỗ công nghiệp hiện có trên thị trường, gỗ MDF được đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

Bởi gỗ MDF đặc mịn, bề mặt phủ nhựa Melamine nhẵn bóng, đồng đều, không có vết lồi lõm. So với gỗ tự nhiên, gỗ MDF thi công nhanh chóng, tạo nên mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ không sợ cong vênh, mối mọt trước thay đổi của môi trường.

Không những thế, tủ quần áo MDF có giá tương đối phải chăng, hợp túi tiền các gia đình Việt.

mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

3. Kính

Kính là một trong những lựa chọn vật liệu tủ quần áo phổ biến những năm gần đây.

Khi kết hợp khung gỗ, tủ quần áo cánh kính có cấu trúc vững chắc, trông thanh thoát hơn. Nếu kính trong suốt không phù hợp, bạn có thể chọn kính mờ, kính màu đảm bảo tính riêng tư và thẩm mỹ.

III. Một số lưu ý trong thiết kế tủ quần áo hiện đại bạn nên biết

+ Nên khai thác tối ưu không gian lưu trữ

Thông thường mọi người chỉ chú ý và dùng nhiều những khoang lưu trữ ngang tầm mắt. Các khu vực phía dưới hay phía trên ít được để ý và sử dụng hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng tầng không gian thấp gần sàn để lưu trữ giày dép, tầng chạm trần lưu trữ chăn màn, vali, vật dụng đi cắm trại…

+ Các ngăn, kệ không đủ sâu

Kệ tủ quần áo không đủ sâu là vấn đề thường gặp. Nên chú ý chọn tủ áo có kệ sâu 55 – 60cm nhằm đảm bảo quá trình sử dụng không gặp bất tiện, khó khăn.

+ Chọn thiết kế tủ quần áo không có nhiều tiện ích đi kèm

Tủ quần áo là món nội thất sử dụng thường xuyên, gắn bó trong nhiều năm nên cần chọn mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ đáp ứng sở thích của bạn mà vẫn phục vụ tốt nhiều nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Nên chọn những mẫu tủ tiện nghi, đa năng, khoang lưu trữ thông minh để cuộc sống luôn chất lượng và thoải mái.

+ Chọn nhầm tủ áo giá đắt hoặc kém bền

Đối với tủ quần áo gỗ tự nhiên, nếu không có kinh nghiệm trong việc nhận biết các loại gỗ cũng như “mánh khóe” của người bán, bạn rất dễ mua phải những sản phẩm tủ áo gỗ kém chất lượng hoặc chênh lệch về giá.

Còn với tủ quần áo gỗ công nghiệp, ván gỗ cần dày dặn từ 12mm trở lên, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn. Nếu sử dụng gỗ công nghiệp kém chất lượng, sản phẩm nhanh xuống cấp và sức khỏe của bạn dễ bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Khi đi mua tủ quần áo, bạn nên lưu ý kiểm tra các bộ phận dễ bị lỗi như: chân, khung cửa, mặt ngăn kéo... vì chúng thường bị trà trộn các loại gỗ dăm kém chất lượng hơn.

Bạn có thể tự trang bị kiến thức và tìm đến những nơi cung cấp tủ quần áo gỗ uy tín, có thương hiệu để an tâm lựa chọn tủ quần áo chất lượng, đúng giá tiền. 

mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

V. Địa chỉ sản xuất, thi công tủ quần áo chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Tại TP.HCM, bạn có thể tìm đến thương hiệu Nội thất Viva. Tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm sở hữu tủ quần áo và các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp, chất lượng với giá hợp lý nhất.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế - sản xuất - thi công nội thất gỗ, Nội thất Viva có đội ngũ chuyên môn sẵn sàng tư vấn tận tình, chu đáo từ chất liệu đến kiểu dáng, kích thước sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.

Các đơn hàng thiết kế riêng đều được đo đạc, khảo sát tận nơi, sau đó lên phương án thiết kế 3D để bạn dễ dàng hình dung trước khi tiến hành sản xuất, thi công thực tế.

Quan trọng hơn, Viva cam kết chất lượng gỗ được sử dụng để sản xuất, thi công là gỗ tự nhiên đã qua xử lý kỹ càng hoặc gỗ MDF cao cấp, dày 17mm, có phủ Melamine kỹ lưỡng để thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng hoàn hảo, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Công ty có xưởng riêng, hạn chế các khâu trung gian, trực tiếp sản xuất – cung ứng hàng nội thất nên giá rẻ tận xưởng kèm các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Hãy đến Nội thất Viva để chọn mua, đặt hàng mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ hài lòng nhất bạn nhé!

mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ

Nếu có nhu cầu tìm mua tủ quần áo hay bất kỳ món nội thất gỗ chất lượng với giá rẻ tận xưởng, bạn có thể liên hệ Viva qua Hotline/ Zalo: 0977.118.799 để được tư vấn chi tiết!