7 Lời Khuyên Vàng Khi Tìm Kiếm, Lựa Chọn Xưởng Gia Công Đồ Gỗ TPHCM

Với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng gia công đồ gỗ TPHCM, những lời khuyên hữu ích, thiết thực dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn chính xác hơn xưởng gia công đồ gỗ TPHCM cho mình và gia đình.

1. Những điều cần chú ý khi lựa chọn xưởng gia công đồ gỗ TPHCM

1.1. Chọn xưởng gia công đồ gỗ TPHCM có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Một trong những yếu tố đánh giá xưởng gỗ có đáp ứng được yêu cầu sản xuất hay không chính là quy mô và trang thiết bị máy móc trong xưởng. Những đơn vị đầu tư diện tích xưởng lớn kèm công cụ, máy móc hỗ trợ cần thiết sẽ dễ dàng thực hiện các đơn hàng cũng như yêu cầu đưa ra của bạn.

Do đó, việc ưu tiên xưởng gia công đồ gỗ TPHCM có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại sẽ phần nào giúp bạn yên tâm số lượng, chất lượng và tiến độ hoàn thiện khi đặt hàng.

7 Lời Khuyên Vàng Khi Tìm Kiếm, Lựa Chọn Xưởng Gia Công Đồ Gỗ TPHCM
Nên chọn xưởng gỗ có quy mô và đầu tư trang thiết bị hiện đại

1.2. Xem xét đội ngũ nhân công tại xưởng

Dù là xưởng gỗ tự nhiên TPHCM hay xưởng gỗ công nghiệp TP HCM thì đội ngũ thợ mộc, thợ sản xuất, thi công tại đây vẫn cần kỹ thuật chuyên môn cao, khéo léo, tỉ mỉ.

Đồng thời, xưởng không thể thiếu bộ phận giám sát giúp xử lý, kiểm tra công việc đang triển khai.

Hầu hết các xưởng gia công đồ gỗ chuyên nghiệp luôn có đủ đội ngũ quản lý, trưởng nhóm thi công để quy trình làm việc hiệu quả hơn.

1.3. Kiểm tra quy trình làm việc của xưởng gia công đồ gỗ TPHCM

Trong quá trình tìm xưởng mộc giá rẻ TPHCM, nếu nhận thấy quy trình làm việc của xưởng quá chậm, không rõ ràng, tốn nhiều thời gian thì nên cân nhắc, xem xét thật kỹ trước khi đặt hàng.

Đây là tiêu chí cần thiết để bạn đạt được thành phẩm mong muốn, có sản phẩm tốt, đúng tiến độ bàn giao.

Trên thực tế, cách tiếp nhận, trao đổi thông tin, hỗ trợ thiết kế, tư vấn sản phẩm theo yêu cầu hay quá trình thi công nội thất HCM tận nơi… nói lên năng lực thực sự của xưởng so với các đơn vị khác.

7 Lời Khuyên Vàng Khi Tìm Kiếm, Lựa Chọn Xưởng Gia Công Đồ Gỗ TPHCM
Chọn xưởng có đội ngũ nhân công tay nghề cao và quy trình làm việc chuyên nghiệp

1.4. Đánh giá kinh nghiệm của xưởng gia công đồ gỗ TPHCM qua các đơn hàng thực tế

Xưởng sản xuất giàu kinh nghiệm không chỉ phụ thuộc vào thâm niên hoạt động mà còn thông qua các dự án, đơn hàng nội thất nhà ở hay nội thất văn phòng… mà họ đã hoàn thiện.

Với các dự án có quy mô lớn, yêu cầu càng khắt khe càng chứng minh được năng lực sản xuất và khả năng đáp ứng của xưởng. Do vậy, bạn hãy tham khảo tiêu chí này trong quá trình lựa chọn xưởng mộc cho mình nhé.

7 Lời Khuyên Vàng Khi Tìm Kiếm, Lựa Chọn Xưởng Gia Công Đồ Gỗ TPHCM
Đánh giá năng lực xưởng qua các đơn hàng thực tế

1.5. Tìm hiểu kỹ nguồn nguyên liệu đầu vào của xưởng gia công đồ gỗ TPHCM

Với xu hướng hiện nay thì nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Với xưởng gia công đồ gỗ TPHCM uy tín, xưởng sẽ hợp tác với nhà cung cấp gỗ chuẩn, đảm bảo chất lượng thành phẩm sau khi sản xuất và giá thành tối ưu cho khách hàng.

Các vật liệu này mang tới hiệu quả sử dụng cao cho người dùng như: khả năng chống mối mọt và thấm nước tốt, có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, phù hợp khả năng chi trả của gia đình…

1.6. Cân nhắc báo giá của xưởng gia công đồ gỗ TPHCM hợp lý nhất

Giá cả cạnh tranh là yếu tố hấp dẫn để chọn xưởng gia công đồ gỗ TPHCM. Nhưng giá rẻ không phải lúc nào cũng yên tâm. Bởi giá rẻ phải đi cùng chất lượng sản phẩm, hiệu quả công việc thì sự lựa chọn mới thật sự đúng đắn, "đáng đồng tiền bát gạo".

Mặt khác, bạn cũng nên xem xét tới những yếu tố bên lề như: sự nhiệt tình trong cách làm việc và tư vấn, kiến thức chuyên môn tốt để có thể tư vấn và lên cho bạn những giải pháp hợp lý, có nhiều gói lựa chọn về dịch vụ cho bạn phù hợp hơn với nhu cầu và khả năng đầu tư, có dịch vụ sản xuất và thi công trọn gói, có hợp đồng cam kết rõ ràng, chất lượng sản phẩm tốt và ưu thế hơn so với đối thủ…

1.7. Để ý chế độ bảo hành

Chính sách bảo hành giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng sau khi nhận bàn giao sản phẩm nên cần được quy định cụ thể để tránh những bất lợi, thiệt thòi về sau.

Cần hiểu rõ những gì được bảo hành và những gì không được bảo hành cùng những câu hỏi có liên quan trước khi quyết định đặt hàng.

7 Lời Khuyên Vàng Khi Tìm Kiếm, Lựa Chọn Xưởng Gia Công Đồ Gỗ TPHCM
Sản phẩm chất lượng đi đôi với giá rẻ, có bảo hành

=> Xem thêm:

2. Xưởng gia công đồ gỗ TPHCM nào uy tín, giá tốt nhất hiện nay?

Khởi đầu là đơn vị cung ứng nội thất chất lượng đến khách hàng khu vực TPHCM, đến nay, Nội Thất Viva đã có hệ thống showroom ấn tượng và xưởng gia công đồ gỗ TPHCM độc quyền ở địa chỉ 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12.

Nhờ đó, Viva cung cấp đầy đủ các mặt hàng nội thất gia đình lẫn văn phòng, cửa hàng, spa..., trở thành một trong những đơn vị chuyên thiết kế - sản xuất – thi công nội thất gỗ đến tất cả các quận huyện TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

+ Về dịch vụ sản xuất, gia công nội thất: Xưởng gia công đồ gỗ TPHCM Viva có đội ngũ kỹ thuật và công nhân tay nghề cao, cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn có chất lượng vượt trội với mức giá hợp lý.

+ Về dịch vụ thiết kế nội thất: Các nhà thiết kế, KTS Viva luôn lắng nghe mọi ý tưởng và sở thích của khách hàng để đưa ra tất cả các giải pháp không gian cân bằng hoàn hảo giữa tính sáng tạo và chức năng.

Các đơn hàng thiết kế theo yêu cầu sẽ được đo đạc, tư vấn tận nơi, lên mẫu 2D, 3D miễn phí cho bạn xem trước rồi mới tiến hành gia công tại xưởng.

7 Lời Khuyên Vàng Khi Tìm Kiếm, Lựa Chọn Xưởng Gia Công Đồ Gỗ TPHCM
Mẫu thiết kế và bàn giao thực tế của Viva

Khi đặt hàng nội thất gỗ công nghiệp hay nội thất gỗ tự nhiên TP HCM tại Viva, bạn yên tâm các cam kết:

- Chuyên nghiệp: Công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất nội thất cho các công trình chung cư, nhà phố, biệt thự, công ty, khách sạn… Đội ngũ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, luôn có nhiều ý tưởng và cập nhật xu hướng thịnh hành để giúp bạn có được lựa chọn ưng ý nhất.

- Đa dạng, nhiều sự lựa chọn: Bên cạnh các mẫu có sẵn, xưởng gỗ thành phố Hồ Chí Minh Viva sẵn sàng gia công, chế tác theo đúng mong muốn, yêu cầu của bạn.

- Chất lượng: Các sản phẩm có thiết kế đẹp, chất liệu gỗ tuyển chọn nghiêm ngặt, kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn cao.

- Uy tín: Các đơn hàng được báo giá minh bạch, rõ ràng, không có chi phí ẩn hay chi phí phát sinh không cần thiết. Hoàn thành đúng tiến độ với sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu, được kiểm định khắt khe trước khi bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

Dù nội thất gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo. Theo đó, nội thất gỗ tự nhiên, nội thất gỗ sồi TPHCM được Viva bảo hành lên đến 5 năm, nội thất gỗ công nghiệp được bảo hành lên đến 2 năm và hỗ trợ vĩnh viễn, trọn đời tất cả các sản phẩm.

7 Lời Khuyên Vàng Khi Tìm Kiếm, Lựa Chọn Xưởng Gia Công Đồ Gỗ TPHCM

Hãy đến showroom và xưởng gia công đồ gỗ TPHCM Viva để trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá tốt nhất thị trường!

Liên hệ ngay Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết bạn nhé!