Top các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đang được săn đón hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua tủ quần áo từ gỗ tự nhiên cho gia đình thì dưới đây là tổng hợp các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đang chiếm lĩnh thị trường và được săn đón rất nhiều để bạn tham khảo, bỏ túi mẫu ưng ý, chất lượng.

I. Tủ áo 3 cánh gỗ Xoan Đào tự nhiên giá rẻ

Đây là một trong các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên được yêu thích trên thị trường nhờ chất liệu 100% gỗ Xoan Đào không pha tạp, được xử lý theo quy trình chuyên nghiệp để có thể giữ nguyên những đặc tính quý như chịu nước, bền chắc, tránh mối mọt cao… của gỗ Xoan Đào, đồng thời nâng cao khả năng chịu lực, chống chịu các tác động của nhiệt độ, môi trường trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm bền đẹp với vân gỗ tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ, gam màu trầm cánh gián, mang lại cảm giác sang trọng, tao nhã cho tổng thể không gian chung. Cùng với sự gia công, chế tác chuyên nghiệp và bảo quản đúng cách, tủ quần áo gỗ Xoan Đào có thể kéo dài tuổi thọ lên đến vài chục năm, là các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên sử dụng được cho nhiều thế hệ trong gia đình.

Với thiết kế 3 cánh có 2 buồng ngăn tiện tích bên trong kết hợp với hộc kéo tiện lợi, gia đình có thể yên tâm treo móc, gấp gọn bảo quản trang phục, quần áo hoặc vật dụng khác, giúp không gian căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp, thông thoáng hơn.

Ngoài ra, bề mặt trong – ngoài của tủ đều được mài nhẵn, loại bỏ hết những dăm gỗ nguy hiểm nên khá an toàn. Sản phẩm phù hợp với những gia đình nhỏ hay người độc thân, người theo lối sống tối giản.

các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

II. Tủ quần áo gỗ Lát chạm hoa văn tinh xảo đẹp giá rẻ

Trong số các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ Lát chạm hoa văn tinh xảo mang hơi thở quý phái, sang chảnh, sở hữu màu sắc, kiểu dáng bắt mắt, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Từ những đường tạo tác uốn lượn mềm mại, uyển chuyển cùng họa tiết hoa lá nhỏ khắc chạm lên bề mặt gỗ, sản phẩm là thành quả từ kỹ thuật chế tác truyền thống của nghệ nhân, tạo nên tổng thể một món nội thất xứng đáng có mặt trong các căn phòng sang trọng, yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Chính sự gia công tỉ mỉ, thiết kế ấn tượng giúp tủ quần áo gỗ Lát giữ được vẻ đẹp hài hòa, cân đối, đồng thời, bền đẹp, an toàn, an tâm khi sử dụng.

các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

III. Tủ áo 4 cánh gỗ Sồi Nga đẹp và rẻ

Nhắc đến các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên thì phải nhắc đến tủ quần áo gỗ Sồi. Nhờ được chế tác giữ nguyên màu gỗ tự nhiên, tủ áo 4 cánh gỗ Sồi Nga mang màu sắc trang nhã, trẻ trung, dễ dàng kết hợp với nhiều món nội thất khác trong căn phòng.

Tủ áo có kiểu dáng hình chữ nhật vững chãi, 4 cánh tủ lớn được làm từ những tấm gỗ Sồi Nga nguyên khối, vân gỗ hiện lên đồng đều, sắc nét kèm họa tiết chạm khắc tinh tế phía trên giúp tủ vừa tinh giản nhưng vẫn có nét đẹp cuốn hút riêng.

Vừa đẹp phần ngoại hình, tủ áo 4 cánh gỗ Sồi Nga còn đảm bảo tính ứng dụng thực tiễn với ngăn chứa rộng rãi, có thể lưu trữ số lượng tư trang lớn. Nếu diện tích không gian vừa đủ, gia chủ nên chọn tủ gỗ Sồi Nga 4 cánh thay cho tủ 2-3 cánh để có trải nghiệm tốt hơn.

các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

IV. Tủ quần áo gỗ Đinh Hương 4 cánh hiện đại, bền đẹp

Gỗ Đinh Hương vốn thuộc bộ tứ thiết đinh - lim - sến – táu quý hiếm với đặc tính bền cứng cực cao, khả năng thích ứng với môi trường tốt, ít bị giòn, bị mối mọt tấn công. Càng dùng lâu thì vân gỗ càng lên màu sáng bóng đẹp vô cùng, đồng thời, dầu gỗ tiết ra mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng

Kết hợp chất liệu gỗ Đinh Hương cao cấp, sản xuất từ những khối gỗ dày cùng quy trình xử lý chống cong vênh, ẩm mốc kỹ càng, tủ quần áo hiện đại gỗ Đinh Hương 4 cánh có chất lượng hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế, xứng đáng nằm trong top các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

V. Tủ quần áo gỗ Hương Đá 4 cánh có kệ trang trí đẹp giá rẻ

Gỗ Hương Đá cũng là cái tên đình đám khác thuộc nhóm các loại gỗ quý hiếm, nổi tiếng bởi độ cứng chắc, màu đẹp, vân gỗ độc đáo, có giá trị kinh tế cao. Dù là tủ quần áo hay là bất cứ món nội thất nào được làm từ gỗ Hương Đá cũng được đánh giá cao và được săn đón bởi những người yêu mến và am hiểu nội thất gỗ tự nhiên.

Bởi thế mà tủ quần áo gỗ Hương Đá 4 cánh có kệ trang trí đẹp giá rẻ luôn nằm trong bộ sưu tập các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên thu hút người dùng. Từ những vân xoáy đẹp mắt, xen kẽ trải đều ấn tượng đến màu sắc vàng nâu tươi sáng, tủ gỗ Hương Đá khoác lên mình sự quyền quý, cao sang. Vì thế, tủ quần áo 4 cánh gỗ Hương Đá không đơn thuần là chiếc tủ đựng quần áo mà còn là món nội thất giá trị, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Mặt khác, đây là mẫu tủ quần áo đa năng, có kệ trang trí độc đáo cho gia chủ muốn bài trí tranh ảnh, hoa lá… thêm màu sắc, cá tính hơn.

các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

Trên đây là top các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên được tìm kiếm và ưa chuộng trên thị trường.

Các sản phẩm hiện có tại Nội thất Viva với đủ chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng yêu cầu khách hàng với mức giá hợp lý nhất, bởi Nội thất Viva chủ động từ khâu sản xuất đến thiết kế, gia công, lắp đặt giúp tiết kiệm cả thời gian, tiền bạc cho khách hàng.