Giải mã sức hút của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Giường ngủ mang phong cách Nhật Bản đang là vật dụng nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho các mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp đến ngỡ ngàng này, mời bạn cùng Nội Thất Viva tìm hiểu nhé!

I. Tìm hiểu chung về giường ngủ kiểu Nhật đẹp

1.1. Giường ngủ kiểu Nhật là gì?

Đây là mẫu giường ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản của người Nhật. Bạn có thể thấy rõ được đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp. Chất liệu tạo nên loại giường này thường là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với độ bền cao cùng màu sắc trang nhã.

Tất cả đã góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng cho những ai lần đầu được nhìn thấy kiểu thiết kế giường này.

Giải mã sức hút của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

II. Vật liệu sản xuất nên những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp

Đối với mẫu giường ngủ này, các nhà sản xuất thường chọn chất liệu thi công từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi,... hay gỗ công nghiệp MDF phủ vân Melamine, Veneer,... Dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như số tiền bỏ ra để thi công một chiếc giường ngủ kiểu Nhật đẹp mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Dưới đây là một vài lưu ý để bạn đưa ra quyết định chọn giường ngủ kiểu Nhật bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp:

●      Giá thành gỗ tự nhiên cao hơn gỗ công nghiệp khoảng 30%.

●      Gỗ tự nhiên có độ bền cao hơn, toát lên được nét tự nhiên, mộc mạc vốn có.

●      Gỗ công nghiệp mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, vân gỗ.

●      Gỗ công nghiệp không bị cong vênh, co rút theo thời gian sử dụng như gỗ tự nhiên.

Giải mã sức hút của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

III. Kết cấu của giường ngủ phong cách Nhật

Đa số các mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp hiện nay đều được thiết kế ở dạng chân thấp hoặc không có chân. Nguyên nhân là do điều kiện sống cũng như khí hậu nước Nhật phù hợp với dòng giường ngủ bệt hơn giường ngủ chân cao.

Ưu điểm vượt trội của giường ngủ kiểu Nhật

2.1. Tạo không gian sống tối giản

Những chiếc giường ngủ kiểu Nhật đẹp sẽ được thiết kế vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng với các đường nét vuông vức, gọn gàng. Đây cũng chính là nét đặc trưng trong phong cách sống tối giản mà người Nhật hướng đến.

2.2. Kiểu dáng linh hoạt với mọi không gian

Nhờ vào kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc nhẹ nhàng mà giường ngủ kiểu Nhật đẹp có thể thích ứng gần như hoàn hảo với mọi không gian nội thất khác nhau. Bạn và gia đình sẽ không cần quá bận tận về vấn đề sắp xếp đồ nội thất, phối màu vật dụng trong phòng sao cho hài hòa, thẩm mỹ khi lựa chọn kiểu giường này.

Giải mã sức hút của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

2.3. Tạo cho căn phòng sự rộng rãi, thoáng đãng

Như đã nói ở trên, điểm chung của giường ngủ kiểu Nhật đó là chân giường thấp, hoặc không có chân. Nhờ đó, khoảng cách từ giường đến trần nhà sẽ được nới rộng ra, tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho căn phòng. Ngoài ra, giường ngủ kiểu Nhật đẹp còn được thiết kế thêm ngăn hộc kéo tinh tế dưới gầm giường, tạo cho người dùng thêm không gian lưu trữ đồ đạc, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.

Các mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp phần lớn được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối hay gỗ công nghiệp cao cấp nên sẽ có độ chắc và độ bền cao. Bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc giường này đến 50 năm mà không lo chúng bị cong vênh, mối mọt,... Hơn nữa, việc sử dụng vật liệu cao cấp để thi công giường ngủ kiểu Nhật sẽ tạo cảm giác thân thiện hơn với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

III. Những kiểu giường ngủ đẹp phong cách Nhật đáng mua nhất

3.1. Giường ngủ kiểu Nhật bằng gỗ tự nhiên

Mẫu 1: Giường ngủ kiểu Nhật gỗ sồi

Giường ngủ gỗ sồi kiểu Nhật được đánh giá là một trong những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hot nhất hiện nay, hoàn hảo từ đường vân gỗ đến màu sắc của chiếc giường. Gỗ sồi là dòng gỗ tự nhiên có độ cứng cao, màu sắc trẻ trung, không bị mối mọt, chịu lực nén cao, bề mặt mềm mịn,.. Chính vì thế, giường ngủ kiểu Nhật đẹp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và nó xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ hiện đại, cao cấp.

Mẫu 2: Giường ngủ kiểu Nhật gỗ xoan đào

Những chiếc giường ngủ kiểu Nhật bằng gỗ xoan đào sở hữu gam màu ấm cúng, tạo cho không gian sự nổi bật nhưng vẫn sang trọng và quyền lực. Mẫu giường này có thiết kế rất chắc chắn từ khối gỗ xoan đào bền bỉ cùng đường nét tinh tế có tính thời trang cao. Kiểu dáng của giường Nhật gỗ xoan đào khá đơn giản, tiện lợi nên có thể sử dụng cho nhiều không gian phòng khác nhau.

Giải mã sức hút của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

3.2. Giường ngủ kiểu Nhật bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất phòng ngủ với giường ngủ kiểu Nhật đẹp. Chất liệu gỗ công nghiệp có ưu điểm nổi bật là dễ dàng tạo hình đa dạng, màu sắc tươi trẻ như ý muốn, không bị cong vênh theo thời gian sử dụng và đặc biệt là giá thành cạnh tranh hơn so với giường gỗ tự nhiên.

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp kiểu Nhật tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại, mang đến cho người dùng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái và trọn vẹn nhất. Do đó, đây là sản phẩm rất phù hợp với những gia đình trẻ với phong cách sống hiện đại.

IV. Đơn vị nào thiết kế, thi công những mẫu giường ngủ đẹp phong cách Nhật?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và kinh doanh sản phẩm đồ gỗ nội thất, Nội Thất Viva đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ mỗi năm cho khách hàng. Chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế, thi công các loại giường ngủ kiểu Nhật đẹp chất lượng, chuyên nghiệp tại TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung.

Giải mã sức hút của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi lựa chọn thiết kế - thi công giường ngủ tại Nội Thất Viva, bạn sẽ nhận được:

●      Mẫu thiết kế đẹp, chỉnh sửa đến khi khách hàng hài lòng.

●      Thi công thực tế chính xác hơn 90% so với bản vẽ.

●      Tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn.

●      Giường ngủ được sản xuất tại xưởng, không phải qua trung gian.

●      Chất lượng sản phẩm cao cấp, độ bền cao.

●      Chế độ bảo hành, vận chuyển, trả góp linh động cho khách hàng.

Hy vọng những thông tin mà Nội Thất Viva vừa chia sẻ về ưu điểm tạo nên sức hút của những mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp có thể giúp bạn đưa ra quyết định chính xác, để sở hữu cho mình một chiếc giường ngủ phù hợp nhất với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu nhé!