Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

Giường ngủ dành cho 1 người là dáng giường đơn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho những người độc thân. Vừa tiết kiệm được một khoản chi tiêu, tối ưu không gian sống vừa đảm bảo mang đến những trải nghiệm thư giãn tốt nhất. Hãy cùng Nội thất Viva khám phá ngay chi tiết về mẫu giường này!

I. Giường ngủ dành cho 1 người là gì?

Giường ngủ dành cho 1 người là dáng giường đơn có chiều rộng 1200mm hoặc 1400mm. Trong đó, giường 1m2x2m là kích thước thông dụng nhất, phổ biến và phù hợp với nhiều không gian phòng, khách sạn, homestay.

II. Một số mẫu giường ngủ dành cho 1 người đang thịnh hành

+ Giường ngủ 1 người cho người lớn

Giường ngủ 1 người cho người lớn thường có thiết kế với gam màu cơ bản như: trắng, nâu gỗ, đen,… Đa dạng kiểu dáng sử dụng từ hiện đại đến cổ điển phù hợp với nhiều không gian gia đình.
Lựa chọn mẫu giường ngủ dành cho 1 người đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

 

Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

+ Giường ngủ 1 người cho trẻ em

Thiết kế của các mẫu giường ngủ 1 người cho trẻ em thường sở hữu những gam màu rực rỡ như: hồng, xanh, tím,… Tạo nên nét sinh động và vui tươi cho không gian phòng ngủ của trẻ.

Các mẫu giường ngủ có thiết kế đa dạng từ hiện đại đến cổ điển theo phong cách “công chúa”. Kết hợp dùng ngăn kéo giúp tăng không gian lưu trữ quần áo, đồ chơi của trẻ. Đồng thời, thiết kế giường ngủ đơn còn giúp tối ưu diện tích, tăng không gian vui chơi cho bé.

Ngoài thiết kế giường tầng cao quen thuộc, mẫu giường đơn có ngăn kéo cũng là lựa chọn hoàn hảo.

+ Giường ngủ dành cho 1 người đa năng

Ngoài những thiết kế giường ngủ cơ bản, đáp ứng mục đích sử dụng cho 1 người và tối ưu hóa không gian cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Hiện nay, các mẫu giường ngủ còn được thiết kế đa năng kết hợp thêm ngăn kéo chứa đồ, nhằm tăng không gian lưu trữ đồ đạc cho gia chủ mà không ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế của giường.

Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

+ Mẫu giường ngủ gỗ sồi 1m2

Mẫu giường ngủ dành cho 1 người được hoàn thiện từ gỗ sồi tự nhiên có đặc trưng đường vân to, bề mặt láng mịn, màu sắc những đường vân gỗ tươi và rất bắt mắt.

Sản phẩm có đặc tính chống mối mọt cao, chống thấm nước tốt, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm chi phí.

Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

+ Giường ngủ gỗ xoan đào 1m2

Ưu điểm của mẫu giường ngủ 1m2 gỗ xoan đào đó là độ cứng tốt, khả năng chịu lực lớn cùng những đường vân gỗ tự nhiên rất đẹp. Đồng thời, gỗ xoan đào có khả năng chống thấm nước và mối mọt cao. Dễ dàng mang đến giấc ngủ ngon nhất.

Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

+ Mẫu giường màu trắng 1m2

Tông trắng tinh khôi, nhẹ nhàng giúp nới rộng không gian phòng ngủ. Thiết kế hướng đến sự tinh gọn, trẻ trung, đơn giản, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự an toàn, chắc chắn khi sử dụng.

Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

III. Lựa chọn mẫu giường ngủ dành cho 1 người phù hợp kinh tế

Lựa chọn chiếc giường ngủ dành cho 1 người có giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu giường ngủ với giá thành và chất liệu khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu giường phù hợp với từng mức chi tiêu của các gia đình.

Bạn muốn mua mẫu giường 1 người dùng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp tiết kiệm chi phí. Những mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến 5 triệu bằng gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn phù hợp.

Tuy chất lượng các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp không thể bằng với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, với mức giá phải chăng, thiết kế đa dạng, chất lượng tốt và độ bền cao vẫn có làm hài lòng được các khách hàng khó tính.

Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

IV. Địa chỉ mua giường ngủ dành cho 1 người

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp mẫu giường ngủ 1 người giúp bạn dễ dàng sở hữu mẫu giường ngủ với mức giá cạnh tranh nhất. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bạn băn khoăn khi không biết mua ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng.
Thay vì mua những sản phẩm đã được đóng sẵn, bạn nên tìm mua các sản phẩm giường ngủ có thiết kế và sản xuất theo yêu cầu. Đây là cách giúp bạn không chỉ có được mẫu giường ngủ đơn giá rẻ có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà còn được đảm bảo về chất lượng.

Nội thất Viva mang đến cho bạn những mẫu giường ngủ kích thước 1m2 đẹp, có đa dạng mẫu mã, kích thước, giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Viva nhận báo giá giường ngủ với chi phí hợp lý và cạnh tranh trên thị trường nhờ lợi thế trực tiếp sản xuất.

Giường ngủ dành cho 1 người – Lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí!

Nếu bạn đang có ý định đặt mua giường ngủ đơn, hãy nhanh chóng liên hệ với Nội thất Viva để được tư vấn. Nhìn chung, các sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, chất lượng đi kèm với giá thành hợp lý. Bạn sẽ không phải quá đau đầu để lựa chọn một mẫu giường ngủ phù hợp cho căn phòng. Viva nhận báo giá giường ngủ với chi phí hợp lý và cạnh tranh trên thị trường nhờ lợi thế trực tiếp sản xuất.

 Viva có những chính sách rất ưu đãi:

- Hỗ trợ trả góp 0%.

- Tư vấn miễn phí.

- Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.

- Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

Hy vọng với chia sẻ những mẫu giường ngủ 1 người đẹp mắt và thông tin bổ ích xoay quanh mà Nội thất Viva vừa cung cấp, sẽ giúp bạn đọc có thể bạn lựa chọn được mẫu giường ngủ phù hợp nhất. Liên hệ với Nội thất Viva nếu bạn muốn tư vấn cụ thể về thiết kế, thi công và bảng giá các loại giường ngủ cho không gian gia đình.