Gợi ý những cách trang trí kệ tivi trong phòng ngủ ấn tượng

Không chỉ được ưu tiên sử dụng trong không gian phòng khách, kệ tivi cũng được nhiều gia đình lắp đặt trong phòng ngủ riêng của mình. Điều này đem đến sự thuận tiện giúp bạn được thư giãn, khi ngả lưng trên chiếc giường êm ái nhưng vẫn theo dõi các chương trình giải trí hấp dẫn. Tham khảo một số cách trang trí kệ tivi trong phòng ngủ như sau.

Những cách trang trí kệ tivi trong phòng ngủ ấn tượng

Trang trí kệ tivi treo tường

Thông thường, không gian phòng ngủ sẽ nhỏ, hẹp hơn so với không gian phòng khách vì vậy để giúp lắp đặt, trang trí kệ tivi nhưng không làm diện tích phòng bị nhỏ hẹp đi thì nên ưu tiên sử dụng các kệ tivi treo tường. 

Những mẫu kệ tivi treo tường kết hợp với các kệ trang trí được lắp đặt hai bên, phía trên hoặc phía dưới tivi giúp bạn tối ưu và tận dụng gian phòng ngủ của mình. Bên cạnh đó, còn khiến bạn dễ trang trí hơn bao giờ hết. Bạn có thể để các tờ báo, sách, tạp chí,… lên các kệ và xếp gọn gàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số chậu cây cảnh nhỏ và các vật dụng lưu niệm như: khung ảnh gia đình, ảnh cưới,… để đặt vào vị trí các kệ trống. Điều này giúp bạn mang đến một không gian ấm cúng và có thể tận dụng những vật đơn giản, thân thuộc để trang trí kệ tivi của mình. Cách trang trí này còn giúp bạn tiết kiệm cả chi phí và diện tích cho ngôi nhà.

Trang trí kệ tivi trong phòng ngủ

Kệ tivi kết hợp thêm giá sách và các ngăn tủ đựng đồ vô cùng tiện lợi

Để giúp kệ tivi hòa hợp với không gian nội thất của các thiết bị trong phòng ngủ bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn tông màu cho các kệ tivi. Vì trang trí nhằm mang đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu kệ có tông màu nâu, màu vàng, có thêm các đường nét, hoa văn như vân gỗ tự nhiên,… 

Bạn có thể lựa chọn kệ tivi phù hợp với tông màu của tường, sàn nhà và những thiết bị khác như giường ngủ, tủ đựng quần áo. Tuy nhiên nên ưu tiên chọn tông màu đậm hoặc nhạt hơn để tạo sự khác biệt.

Trang trí kệ tivi đa năng

Hiện nay, những mẫu thiết kế tiện ích, đa năng, 2,3 trong được tích hợp trong cùng một sản phẩm nội thất là xu hướng được nhiều người ưu tiên sử dụng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ tivi treo tường kết hợp thêm cả giá sách và bàn làm việc. Với thiết kế này, bạn chỉ cần bỏ tiền mua 1 sản phẩm nhưng có đến 3 -4 chức năng khác nhau, tiết kiệm chi phí và cả diện tích.

Trang trí kệ tivi trong phòng ngủ

Kệ tivi tích hợp bàn làm việc và giá sách đem đến sự mới mẻ cho không gian phòng ngủ của bạn

Với tivi thay vì để trên kệ như bình thường bạn có thể treo tường, phần kệ được đặt ở dưới bạn có thể sử dụng để đặt một số vật dụng cá nhân đơn giản của mình, kệ còn có nhiều hộc tủ, ngăn kéo giúp bạn cất giữ nhiều đồ vật thiết yếu trong căn phòng. Ngoài ra, phần kệ phía trên được kết hợp thêm các vách ngăn được xem như một giá sách mini giúp bạn có thể cất giữ báo, tạp chí, các cuốn sách hay mà bạn đang theo dõi,…

Phần kệ tivi phía trên còn kéo dài ra để tạo nên một khoảng không gian rộng rãi để bạn có thể dễ dàng “hô biến” thành một chiếc bàn làm việc đơn giản. Bạn chỉ cần sắm thêm cho mình một chiếc ghế dễ chịu là có thể làm việc, học tập thoải mái ngay trong chính không gian phòng của mình. Bạn có thể sử dụng thêm một số vật dụng trang trí, hay các chậu cây, lọ hoa để tăng thê sức sống cho chiếc kệ tivi trong phòng ngủ của mình 

Đây là một trong những thiết kế được ưu tiên sử dụng trong cuộc sống hiện đại khi mà diện tích nhà ở đang ngày càng thu hẹp. Mỗi người trong cuộc sống đều hướng đến những sản phẩm đa năng, không chỉ có 1 mà có thể đem đến 2-3 công năng hoàn toàn khác nhau. 

Trang trí kệ tivi truyền thống

Nếu bạn không phải tín đồ của những chiếc kệ tivi treo tường, thay vào đó bạn luôn ưu tiên lựa chọn những kệ tivi truyền thống để tạo sự vững chãi, an tâm hơn khi sử dụng. Vậy để giúp bạn trang trí kệ tivi ấn tượng thì có thể sử dụng thêm những kệ trang trí treo tường hay các giá sách treo tường để giúp làm đẹp cho căn phòng ngủ của mình.

Trang trí kệ tivi trong phòng ngủ

Kệ tivi với các chi tiết trang trí màu sắc đem đến cảm giác ngọt ngào, dễ chịu

Bạn có thể lựa chọn những kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF và MFC để có thể lựa chọn nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau. Tuy được làm từ gỗ của những cây công nghiệp ngắn ngày nhưng những chất liệu này vô cùng bền chắc, chống mối mọt, chống trầy xước và chống nước rất tốt. Màu sắc của kệ tivi đóng vai trò quan trọng để có thể kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng ngủ, vì thế bạn hãy quan sát xem tông màu chủ đạo của phòng ngủ mình là gì để chọn lựa cho thích hợp.

Bạn có thể đặt 2 lọ hoa hoặc 2 chậu cây cảnh giống nhau, đối xứng nằm ở 2 bên trái và phải của chiếc tivi để làm tăng sức sống, sự tươi mới cho kệ tivi của mình. Phía dưới kệ tivi với những kệ tủ đóng mở là nơi bạn có thể cất giữ nhiều đồ vật thiết yếu trong phòng ngủ. Ngoài ra, phái trên kệ tivi bạn đừng quên lắp đặt những kệ treo tường giúp trang trí một cách thông minh và tiết kiệm diện tích. Ở các kệ này, bạn có thể đặt những cuốn sách, bức ảnh của các thành viên trong gia đình,… Đôi khi bạn chỉ cần một số lọ pha lê hay các sản phẩm từ đồ gốm với các kích thước, hoa văn khác nhau cũng đã  đem lại sự trang trí đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng cho chiếc kệ tivi của mình rồi.

Lưu ý khi đặt kệ tivi trong phòng ngủ

Thông thường, kệ tivi được ưu tiên sử dụng trong không gian phòng khách. Với những phòng ngủ quá nhỏ, hẹp thì bạn không nên đặt kệ tivi để tránh cảm giác bí bách, chật chội. Nếu bạn muốn đặt kệ tivi trong phòng ngủ thì có thể lưu tâm một số điều dưới đây:

- Không đặt kệ tivi ở những nơi có ánh sáng mạnh, bởi lẽ điều này sẽ làm cho chất lượng của kệ tivi và tivi bị giảm sút, dễ hư hại sau một thời gian sử dụng. Bạn nên ưu tiên đặt kệ tivi ở những vị trí khuất ánh nắng. Nếu đặt gần với nguồn sáng từ các cửa sổ thì bạn hãy buông rèm cửa để hạn chế ánh nắng chiếu vào kệ tivi.

Trang trí kệ tivi trong phòng ngủ

Đặt tivi xa giường ngủ hay nơi bạn thường xem tivi để bảo vệ sức khỏe

- Tivi và các sản phẩm điện tử thường phát ra từ trường và bức xạ, điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt, đau mắt nếu tiếp xúc quá gần. Vì vậy, bạn nên đặt tivi cách xa giường ngủ với khoảng cách vừa phải, sẽ giúp bạn có thể xem, quan sát TV dễ dàng hơn, bảo vệ sức khỏe của chính mình.

- Trong phong thủy thường kị việc tivi đặt ở phía đối diện giường ngủ. Bởi lẽ, người ta thường quan niệm rằng, màn hình tivi như một tấm gương sẽ phản chiếu các hình ảnh của mọi người vì vậy gây nên tình trạng khó ngủ, mất ngủ. Vì thế, nếu bạn đặt tivi ở vị trí này thì cách khắc phục tốt nhất hãy dùng một tấm vải mềm, dày dặn để che phủ lại tivi khi không sử dụng. Đây cũng là biện pháp tốt giúp hạn chế bụi hay các vật thể lạ bám vào Tivi.

Nếu bạn đang còn băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua các kệ tivi hay các thiết bị nội thất phòng ngủ đẹp và chất lượng thì có thể tìm đến Nội thất Viva. Đây là một địa chỉ mua hàng tin cậy, bạn không chỉ tìm thấy các kiểu kệ tivi khác nhau mà còn rất nhiều thiết bị nội thất thông dụng khác dành cho phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng thời,… Truy cập noithatviva.vn để cùng tham khảo thêm nhiều mẫu kệ tivi đa dạng về kiểu dáng, giá cả và chất liệu.

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Các bước đơn giản để chọn đúng mẫu bàn ghế sa lông đẹp, giá hấp dẫn

Các bước đơn giản để chọn đúng mẫu bàn ghế sa lông đẹp, giá hấp dẫn

3179 Lượt xem

Bàn ghế phòng khách bằng gỗ - Kinh nghiệm mua mẫu đẹp, chất lượng, xu hướng

Bàn ghế phòng khách bằng gỗ - Kinh nghiệm mua mẫu đẹp, chất lượng, xu hướng

837 Lượt xem

4 Bước Đơn Giản Xử Lý Nhanh Gọn Bồn Rửa Chén Inox Bị Ố Dễ Thực Hiện

4 Bước Đơn Giản Xử Lý Nhanh Gọn Bồn Rửa Chén Inox Bị Ố Dễ Thực Hiện

849 Lượt xem

Top Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Sồi TPHCM Ấn Tượng, Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Top Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Sồi TPHCM Ấn Tượng, Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

2143 Lượt xem

Điểm Danh 5 Con Đường Chuyên Bán Bàn Trang Điểm Quận 7 Phổ Biến Nhất

Điểm Danh 5 Con Đường Chuyên Bán Bàn Trang Điểm Quận 7 Phổ Biến Nhất

2545 Lượt xem

So sánh tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ gỗ tự nhiên và gỗ MDF

So sánh tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ gỗ tự nhiên và gỗ MDF

1359 Lượt xem

Giá Bồn Rửa Chén Bằng Sứ Đầy Đủ, Nhiều Size Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

Giá Bồn Rửa Chén Bằng Sứ Đầy Đủ, Nhiều Size Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

963 Lượt xem

Gây Ấn Tượng Không Khó Với Các Mẫu Tủ Rượu Âm Tường Phòng Khách Đẹp

Gây Ấn Tượng Không Khó Với Các Mẫu Tủ Rượu Âm Tường Phòng Khách Đẹp

2601 Lượt xem

Nội Thất Tân Phú: Khám Phá Mẫu Đẹp, Trendy Và Nơi Cung Cấp Uy Tín Nhất

Nội Thất Tân Phú: Khám Phá Mẫu Đẹp, Trendy Và Nơi Cung Cấp Uy Tín Nhất

1384 Lượt xem

Kệ góc liên hoàn – Giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa tủ bếp chữ L

Kệ góc liên hoàn – Giải pháp hiệu quả giúp tối ưu hóa tủ bếp chữ L

1348 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇