Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

Sở hữu nhà phố có mặt tiền 6m tại nơi thành phố đông đúc và chật chội không phải là chuyện đơn giản, Gia chủ đã phải cố gắng rất nhiều để có một căn nhà Phố rộng rãi. Chính vì thế, gia chủ lại càng muốn thiết kế nội thất nhà phố của mình thật đẹp, vừa đem lại không gian sống thoải mái, lại phần nào thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Bài viết hôm nay, nội thất Viva xin được tổng hợp lại một số mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho tổ ấm của mình.

Thiết kế nội thất nhà phố sang trọng theo phong cách Pháp

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m sở hữu nội thất với kiểu dáng phong cách Pháp xa hoa và sang trọng. Toàn bộ đồ dùng nội thất có thiết kế mang nét vừa cổ điển lại rất hiện đại, tính thẩm mỹ vượt trội với gam màu trắng làm chủ đạo được sử dụng rất phổ biến. Nổi bật đó chính là bộ bàn ghế sofabàn ghế ăn có gam màu trắng đậm hơn so với màu tường, tạo điểm nhấn khi nhìn vào căn nhà. Ánh sáng từ những chiếc trần với nhiều kiểu dáng khác nhau làm căn phòng trở nên sang trọng, sáng tạo. Một bình hoa hay cây xanh đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, làm tổng thể sinh động hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất nhà phố - phòng bếp tân cổ điển

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố cho phòng bếp tân cổ điển hiện nay rất được ưa chuộng vì cách bày trí đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đủ tiện nghi, không những thế còn mang đậm tính xa hoa, quý tộc của phong cách cổ điển. Vẻ đẹp sang trọng và lãng mạng luôn là xu hướng mà phòng bếp phong cách tân cổ điển muốn hướng đến. Có thể thấy, vị trí của tủ lạnh, bếp nấu ăn và bồn rửa được sắp đặt theo hình tam giác để tiện lợi trong quá trình sử dụng. Khu bồn rửa và khu nấu nướng được thiết kế và đặt vị trí gần nhau giúp tối ưu không gian và phát huy tối đa công năng của các đồ dùng nội thất. Đồ nội thất đa số đều được làm bằng gỗ có màu sắc rất bắt mắt, ấm áp và quan trọng là không bị lỗi mốt theo thời gian.

Thiết kế nội thất nhà phố ống ngang mặt tiền 6m

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

Đây chính là mẫu thiết kế nội thất nhà phố kiểu ống ngang mặt tiền 6m với phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà có màu chủ đạo là xanh kết hợp với trắng tạo nên không gian rất trong lành và thoáng mát. Như bạn có thể thấy, phòng khách nằm ngay ở tầng 1 khi vừa bước vô nhà, cầu thang lên tầng 2 được đặt ngay cuối lối đi rất tiết kiệm được diện tích. Màu nâu của bộ bàn ghế sofa, các kệ ngang đem đến sự sang trọng và lạ mắt, tạo nên nét ấn tượng độc đáo cho căn phòng. Khi nhìn phòng khách từ phía sau, mọi thứ thật hài hòa, kết hợp cùng tiểu cảnh tạo nên một bức tranh thật hoàn hảo. 

Nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

Phòng ngủ chính là nơi bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, vì đóng vai trò quan trọng nên phòng ngủ phải có thiết kế đẹp cùng nội thất hiện đại là điều mà nội thất Viva muốn đem đến cho các bạn. Chiếc giường êm ái với kích cỡ vừa phải mang tới giấc ngủ ngon và sâu, các bức tranh hình chữ nhật tạo cảm giác thoáng đãng và cân bằng cho phòng ngủ, khẳng định dấu ấn riêng cho chủ căn phòng. Từ giường, bàn ghế làm việc, sàn nhà đều sử dụng chất liệu gỗ quen thuộc, tạo nên một không gian tinh tế để bạn thư giãn và tận hưởng.

Gỗ công nghiệp được sử dụng cho toàn bộ nội thất trong phòng bếp

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

Đây là một gợi ý cho các bạn muốn thiết kế nội thất nhà phố cho phòng bếp nhà mình theo hướng hiện đại và trẻ trung. Chất liệu gỗ bao giờ cũng đem đến sự gần gũi và thân thiện nhất trên thị trường đồ nội thất đa dạng. Gam màu trắng làm chủ đạo khiến không gian phòng bếp có sức hút và chiều sâu. Tủ bếp được thiết kế kịch sàn với nhiều ngăn tủ có công năng khác nhau đảm bảo yêu cầu sử dụng của gia chủ. Chiếc bàn ăn dài ngang không chỉ để bày biện thức ăn mà còn giúp bạn che đi những thứ không may lộn lộn trong khu vực nấu ăn. Những điều đơn giản này khiến phòng bếp trở nên giản đơn hơn rất nhiều, luôn tạo được sự gọn gàng khi nhìn vào, không chỉ tiết kiệm được chi phí xây dựng mà còn tạo nên nét độc đáo và thu hút cho căn phòng bếp nhỏ xinh.

Hy vọng với những gì mà nội thất Viva đã tổng hợp ở trên, bạn có thể lựa chọn được những thiết kế nội thất nhà phố đơn giản, đẹp, phù hợp với không gian nhà phố mặt tiền 6m của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu đồ nội thất khác tại nội thất Viva, những mẫu mã đồ nội thất ở đây rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau đảm bảo sẽ đem tới cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại và độc đáo nhất. 

Hãy liên lạc với nội thất Viva qua hotline 0933 118 799 - 0977 118 799 hoặc website  www.noithatviva.vn nếu bạn cần được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nội thất. Đến với nội thất Viva, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành.