[Không thể bỏ lỡ] Những mẫu trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng và hợp xu hướng

Phòng khách được ví như trái tim của ngôi nhà bởi là không gian sum họp và đón khách. Các mẫu trang trí phòng khách phù hợp cần đảm bảo không gian tiện nnghi, thoáng đãng và tạo được điểm nhấn về thẩm mỹ. Sau đây là gợi ý các mẫu trang trí phòng khách theo hướng hiện đại, tối giản.

1. Mẫu trang trí phòng khách đẹp với thiết kế hiện đại và sang trọng

Là lựa chọn phù hợp với những người thích không gian sang trọng. Kết hợp các mảng khối được hoàn thiện bằng vật liệu hiện đại có tone màu trung tính. Sử dụng những đồ dùng nội thất như bàn ghế, kệ, bộ sofa, đèn trần Châu Âu.

2. Kiểu trang trí phòng khách đơn giản

Hiện nay các nhà chung cư hoặc biệt thự thường có xu hướng chọn những mẫu trang trí phòng khách hiện đại, trang nhã. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nội thất và trang trí theo khối vuông đem lại sự khoáng đạt, rộng rãi nhưng vẫn hiện đại cho phòng khách.

Xu hướng trang trí phòng khách trang nhã, hiện đại đang được các nhà chung cư hoặc biệt thự lựa chọn. Chọn nội thất và trang trí theo khối vuông sẽ mang đến không gian rộng rãi, khoáng đạt nhưng vẫn đảm bảo hiện đại cho phòng khách.mẫu trang trí phòng khách

Dùng ghế sofa đi kèm bàn kính là lựa chọn phù hợp với các căn hộ chung cư. Hạn chế sử dụng các mẫu nội thất gỗ theo kiểu dáng cổ điển, truyền thống. Chúng sẽ khiến không gian phòng khách kém nổi bật hơn. Hãy ưu tiên sử dụng với những gam màu tươi sáng, trẻ trung.

Với những gia đình sử dụng phòng khách để sinh hoạt hàng ngày. Đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ nhỏ thì nên lựa chọn những món đồ nội thất có thiết kế vững chắc, độ bền cao. Nếu phòng khách gia đình ít sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu trang trí phòng khách với những món đồ nội thất có thiết kế thanh mảnh, thoải mái.

3. Trang trí phòng khách đẹp theo tone trắng

Thiết kế nội thất tối giản đầy tinh tế mang đến sự thoải mái, thư giãn. Hiện nay, các mẫu trang trí phòng khách phong cách tối giản đang dẫn đầu xu hướng và nhận được nhiều sự yêu thích.

mẫu trang trí phòng khách

4. Trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ

Bên cạnh các mẫu trang trí phòng khách hiện đại với các mẫu bộ sofa da bò, sofa vải đẹp mắt và màu sắc, thì vẫn có nhiều gia chủ rất ưa chuông đồ gỗ.

mẫu trang trí phòng khách

Xu hướng trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ với nét thô mộc mang đến không gian sang trọng và thẩm mỹ. Chất liệu gỗ có ưu điểm độ bền cao, thân thiện với môi trường. Những đường nét chạm khắc tinh xảo mang đến không gian nét mềm mại và ấm áp.

Mẫu trang trí phòng khách nội thất gỗ có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ với không gian phòng khách thiết kế cổ điển hay hiện đại. Đa phần những gia chủ này là người trung niên hoặc lớn tuổi. Màu gỗ là màu sắc đặc trưng mang lại không gian phòng khách hòa mình vào thiên nhiên, mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian phòng khách.

5. Trang trí phòng khách nhỏ, hẹp hiện đại

Với những diện tích phòng khách không quá lớn, cần đảm bảo yếu tố tiện nghi, thoáng đãng khi trang trí phòng khách.

mẫu trang trí phòng khách

Ưu tiên lựa chọn tone màu sáng, giúp phòng khách trở nên rộng mở hơn. Dùng cửa sổ với tấm kính lớn sẽ tăng khả năng đón ánh sáng cho không gian. Có thể chọn mẫu trang trí phòng khách với chiếc thảm có kích cỡ hợp lý và màu sắc trung tính để mang đến vẻ thoáng đãng và hiện đại hơn cho không gian.

6. Trang trí phòng khách với bộ bàn ghế sofa

Các mẫu bộ bàn ghế sofa tiện nghi và hiện đại là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng thông minh lựa chọn cho phòng khách. Các mẫu cho một người nằm nhưng với mẫu góc chữ L hay chữ U có thể dành cho 2 người.

mẫu trang trí phòng khách

Lưu ý, tránh dùng đèn chùm trang trí phòng khách trước ghế sofa. Không đặt đèn chùm trang trí phòng khách trước ghế sofa; không nên đặt gương ở sau ghế sofa hoặc chỗ ngồi sofa có ánh sáng chiếu thẳng vào.

7. Sử dụng kệ trang trí phòng khách

Thiết kế của kệ trang trí phòng khách khá đơn giản với đa dạng chất liệu, kiểu dáng. Mang đến nét đẹp độc lạ, sang trọng cho ngôi nhà. Vừa mang đến sự tiện lợi khi sử dụng vừa là nơi trưng bày các món đồ trang trí. Đồng thời, mẫu trang trí phòng khách này còn tạo điểm nhấn có khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

8. Trang trí phòng khách với đồ dùng mỹ nghệ

Với những hình thù độc đáo, đồ dùng mỹ nghệ có sức hút mạnh đối với khách hàng khi trang trí phòng khách. Vân gỗ có nhiều hình thù độc đáo mang đậm nét tự nhiên. Các tác phẩm vô cùng độc đáo từ chất liệu đến màu sắc. Đây là đồ vật không thể thiếu cho không gian phòng khách, khẳng định được phong cách của gia chủ.

mẫu trang trí phòng khách

9. Dùng tủ trang trí phòng khách

Không đơn thuần chỉ để lưu trữ đồ đạc, mà sản phẩm này còn mang đến không gian vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng. Mẫu trang trí phòng khách với tủ giúp tăng tính đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà. Hơn nữa, tạo điểm nhấn, khiến khách đến chơi nhà dễ bị ấn tượng.

mẫu trang trí phòng khách

Có đa dạng chất liệu làm tủ trang trí khác nhau như tủ gỗ, tủ kim loại, tủ nhựa. Màu sắc sản phẩm đa dạng giúp khách hàng lựa chọn thoải mái và tăng tính phong thủy chop ngôi nhà.

10. Trang trí phòng khách sang trọng với vách lam

Vách lam (lam gỗ) sở hữu tính thẩm mỹ cao, là nội thất trang trí phòng khách được gia chủ lựa chọn. Màu sắc hài hòa của các thanh lam gỗ giúp lấp đầy các khoảng trống trên tường. Mang đến nét tươi mới và tinh tế cho bức tường đơn điệu của phòng khách.

mẫu trang trí phòng khách

Mẫu trang trí phòng khách với vách lam là giải pháp khắc phục hiệu quả đối với những bức tường thô sơ, đơn điệu. Vừa giữ được sự ấm cúng vừa đảm bảo được không gian hiện đại.

11. Trang trí phòng khách nhà ống

Nhà ống có đặc tính hẹp chiều ngang và dài. Càng đi sâu vào trong sẽ càng kém thoáng đãng. Bổ sung cây xanh hoặc tiểu cảnh là giải pháp khắc phục hiệu quả. Sẽ giúp tăng thêm không gian xanh và mang đến cảm giác dễ chịu.

mẫu trang trí phòng khách

Có thể chọn các loại cây phong thủy để giúp phòng khách dễ đón nhận vận khí tốt, tài lộc hanh thông đến với gia chủ. Nên lựa chọn, bài trí cây xanh sao cho hợp phong thủy và các yếu tố khác như tương quan chiều cao, diện tích phòng và không cản trở lối đi lại.

Đừng quên tận dụng nội thất cho những góc cạnh của nhà. Ưu tiên lựa chọn những nội thất có kích thước nhỏ, gọn, ít chi tiết, mang đến căn phòng sự ấm áp, gần gũi. Với các mẫu trang trí phòng khách này, nên chọn tông màu nhẹ nhàng, sắc dịu dàng ít tương phản đem đến sự thư thái, dễ chịu.

12. Những mẫu trang trí phòng khách có cầu thang

Nếu có cách trang trí, sắp xếp phù hợp, hoàn toàn có thế sắp xếp, trang trí cầu thang gắn liền phòng khách ấn tượng.

mẫu trang trí phòng khách

Sử dụng vách ngăn bằng gỗ để ngăn cách với cầu thang. Lựa chọn bức ngăn như tủ trang trí, kệ sách sao cho phù hợp với diện tích ngôi nhà. Sử dụng vách ngăn sẽ giúp đảm bảo độ kín đáo cho không gian và giúp phòng khách vuông hơn.

Để có sự phối màu hoàn hảo nhất, nên đảm bảo sao cho nội thất cùng tông với cầu thang. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng cầu thanng thành tủ sách. Vừa tối ưu diện tích vừa đảm bảo mỹ quan cho phòng khách.

13. Mẫu trang trí phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhằm mang lại không gian sinh hoạt thoáng đãng, rộng rãi và tiết kiệm diện tích căn nhà hơn. Lưu ý đảm bảo phân chia rõ rang khu vực phòng khách và bếp.

mẫu trang trí phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng nhất, nên phòng khách cần được thiết kế với các tông màu sáng sủa như trắng, xám để không gian trở nên rộng rãi hơn.

Lựa chọn những mẫu trang trí phòng khách đẹp là cách rút ngắn thời gian lên kế hoạch cho căn nhà hiệu quả. Hơn nữa, không gian phòng khách đẹp, hợp phong thủy còn mang đến gia chủ sự thoải mái và lộc.

Chăm chút cho nội thất gia đình là cách giúp chúng ta phần nào cân bằng cuộc sống, vượt qua được mệt mỏi, áp lực. Phòng khách không chỉ cần đẹp, tinh tế mà còn cần đầy đủ tiện nghi tạo ra sự thoải mái, yên bình. Hy vọng với các mẫu trang trí phòng khách Nội thất Viva vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho không gian phòng khách nhà bạn.               

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Tại sao nên lựa chọn tủ quần áo gỗ ép cao cấp cho gia đình?

Tại sao nên lựa chọn tủ quần áo gỗ ép cao cấp cho gia đình?

1406 Lượt xem

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

884 Lượt xem

Cập Nhật Liền Tay Xu Hướng Bàn Ghế Phòng Khách Trending, Ấn Tượng Nhất

Cập Nhật Liền Tay Xu Hướng Bàn Ghế Phòng Khách Trending, Ấn Tượng Nhất

876 Lượt xem

5 Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Bàn Làm Việc Tại Nhà TPHCM Ai Cũng Nên Biết

5 Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Bàn Làm Việc Tại Nhà TPHCM Ai Cũng Nên Biết

1254 Lượt xem

Chi tiết giá tủ quần áo bằng gỗ bạn nên biết

Chi tiết giá tủ quần áo bằng gỗ bạn nên biết

2119 Lượt xem

Gợi ý những mẫu giường ngủ đẹp rẻ điểm 10 lý tưởng cho mọi nhà

Gợi ý những mẫu giường ngủ đẹp rẻ điểm 10 lý tưởng cho mọi nhà

1573 Lượt xem

Gấp Đôi Tiện Ích Mà Vẫn Hợp Phong Thủy Với TOP Bàn Thờ Kết Hợp Kệ Tivi

Gấp Đôi Tiện Ích Mà Vẫn Hợp Phong Thủy Với TOP Bàn Thờ Kết Hợp Kệ Tivi

1601 Lượt xem

Nên mua mẫu bàn ăn giá rẻ trong khoảng tiền nào?

Nên mua mẫu bàn ăn giá rẻ trong khoảng tiền nào?

964 Lượt xem

Khám Phá TOP Mẫu Tủ Kính Cửa Lùa Cao Cấp, Bền Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2024

Khám Phá TOP Mẫu Tủ Kính Cửa Lùa Cao Cấp, Bền Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2024

1183 Lượt xem

10 mẫu tủ áo 3 buồng đẹp gỗ tự nhiên và gỗ MDF giá thấp, chất lượng cao

10 mẫu tủ áo 3 buồng đẹp gỗ tự nhiên và gỗ MDF giá thấp, chất lượng cao

3009 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇