Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp với không gian lưu trữ rộng rãi, kiểu dáng sang trọng giúp tôn thêm vẻ đẹp phòng ngủ, phòng khách gia đình.

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp hội tụ đầy đủ các tiêu chí về kiểu dáng đẹp, độ bền, không gian rộng rãi, thiết kế thông minh tích hợp thêm ngăn để đồ, kệ tivi, giày dép tiện dụng là lựa chọn của nhiều gia đình khi chọn nội thất trang trí phòng ngủ, phòng khách, đặc biệt các phòng có diện tích lớn. 

Những lợi ích của mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh 

Trong các mẫu tủ, mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp với độ bền, chịu lực tốt, nổi bật với nét sang trọng lịch sự toát lên từ vân gỗ một cách tự nhiên không phô trương, màu gỗ trầm ấm, dễ phối hợp với nhiều phong cách và đồ nội thất khác là một xu hướng chọn của nhiều gia đình. 

Và trong các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên, mẫu 5 cánh với buồng rộng, thiết kế hợp lý, kèm theo ngăn kéo và hộc tủ rộng rãi, việc lưu trữ bảo quản đồ cho những gia đình đông người không phải là vấn đề mà quý khách cần bận tâm.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất

Mẫu tủ gỗ tự nhiên 5 cánh hiện đại

Với những gia đình có diện tích nhỏ, giải pháp chính là các mẫu tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên 5 cánh vừa giúp tạo cảm giác phòng rộng rãi hơn mà lại có đủ không gian lưu trữ đồ đạc không chỉ quần áo, giúp căn phòng nhỏ luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Với những nhà có diện tích rộng thì việc sử dụng các mẫu tủ gỗ tự nhiên 5 cánh sẽ là một trợ thủ đắc lực, giúp căn phòng trở nên hài hòa, không bị trống diện tích quá nhiều, bài trí đồ đạc thông minh.

Kể cả với các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM, dù rằng giá cả cũng sẽ phản ánh phần nào chất lượng của sản phẩm nhưng với túi tiền vừa phải, việc mua một tủ áo gỗ xoan đào 5 cánh sử dụng trong 3-5 năm cũng là một phương án đáng cân nhắc. Thậm chí, trong điều kiện bảo quản tốt, sử dụng cẩn thận, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng tủ trong thời gian lâu hơn. Tận dụng tủ đồ với nhiều tiện ích thông minh khác khi có cả ngăn tủ cho bé sơ sinh, quần áo cả gia đình, chăn đệm hay các đồ vật dụng khác. 

Một lý do nhỏ nữa đó là số 5 mang ý nghĩa tốt trong phong thủy tượng trưng cho trường thọ và bất tử (Sinh), đại diện cho danh dự và quyền lực, do đó, nhiều quý khách chọn mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh với hy vọng sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia đình và bản thân.

Tổng hợp các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh 

Khi chọn mua tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh, quý khách sẽ cân nhắc nhiều giữa các yếu tố như kiểu dáng phong cách tủ cổ điển hay hiện đại, nên chọn mua tủ áo gỗ tự nhiên giá rẻ hay cao cấp, tủ âm tường hay tủ đứng, cửa lùa, cửa trượt, cánh mở,...Để quý khách có được sự lựa chọn tốt hơn, cùng tham khảo các mẫu tủ áo gỗ đẹp dưới đây. 

- Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp 5 cánh 

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp 5 cánh sẽ là điểm thu hút ấn tượng đầu tiên của quý khách khi lựa chọn sản phẩm. 

Một trong những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh bán chạy nhất chính là mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh 3 buồng cao 2m1, ngang 2m35, sâu 0,6m, kèm theo 3 ngăn kéo ở dưới.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh đẹp

Với màu sắc trầm ấm, lịch sự, sang trọng tăng thêm nét tiện nghi và đẳng cấp của căn phòng, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh hoàn thành tốt trong cả công dụng sử dụng và tăng thẩm mỹ cho cả căn phòng. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ gỗ xoan đào 5 cánh đẹp

Nhắc đến các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh, quý khách hẳn sẽ nghĩ ngay đến những tủ áo gỗ đẹp được chạm khắc tỉ mỉ, những hoa văn đẹp mắt, ấn tượng. Đặc biệt những quý khách nào yêu thích phong cách cổ điển, truyền thống thì không thể nào bỏ qua mẫu tủ áo đẹp này. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhấtMẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh bằng gỗ sồi Nga đẹp

- Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM, đáp ứng nhu cầu của không ít khách hàng tìm kiếm các mẫu tủ áo gỗ vừa túi tiền.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM kèm kính và ngăn tủ ấn tượng

Khi tìm kiếm các mẫu tủ quần áo thì mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ là một trong những lựa chọn hàng đầu luôn đi kèm theo chính sách bảo hành từ 2-3 năm tùy nhà nơi sản xuất, bảo trì thường trọn đời, đảm bảo kinh tế và chính sách hậu mãi hợp lý. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ áo gỗ tự nhiên 5 cánh kiểu Hàn Quốc giá rẻ TP.HCM

Ngoài ra, các thiết kế tủ quần áo hiện nay đều rất tối ưu, rộng rãi, chắc chắn, giá rẻ nhưng đều được xử lý qua mối mọt, đảm bảo độ bền chắc, tránh mốc ẩm. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tủ quần áo gỗ khi sắm một mẫu cho gia đình sử dụng. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM thiết kế rộng rãi, chắc chắn

- Tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên

Các mẫu tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên 5 cánh sẽ giúp phòng ngủ quý khách gọn gàng, ngăn nắp tối đa, đồng thời với các thiết kế ấn tượng giúp không gian phòng ngủ, phòng khách đẳng cấp hơn nhiều lần. Đặc biệt với các mẫu tủ quần áo âm tường trắng hoặc đen, hai màu chủ đạo tạo nên phong cách lịch sự, sang trọng.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên trắng sang trọng

Mẫu tủ âm tường thế mạnh là giúp đánh lừa cảm giác rằng không gian phòng rộng rãi và che đi những khiếm khuyết về phòng như phòng không vuông vắn, nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp nhiều kiến trúc, phong cách từng gia đình. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên 5 cánh cho phòng diện tích nhỏ

Thường các mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên 5 cánh chú trọng về công năng sử dụng với nhiều buồng, ngăn ô đi kèm, có kèm cả gương soi nên có thể tích hợp thêm kệ tivi, giày dép, tủ đồ mỹ phẩm, tài liệu đi kèm tiện dụng.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ âm tường đẹp mắt làm từ gỗ tự nhiên 5 cánh

Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên là sự kết hợp giữa cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại. Cổ điển là chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc, quen thuộc và thân thiện với con người, hiện đại từ kiểu dáng thiết kế, phong cách, thẩm mỹ cao hiện nay. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên 5 cánh, trong đó 1 buồng tận dụng làm kệ ti vi, để đồ

- Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp không chỉ là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình mà còn là một vật trang trí quan trọng, góp phần khẳng định đẳng cấp và nét sang trọng quý phái mà quý khách muốn hướng đến. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp từ gỗ sồi và gỗ óc chó

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp 5 cánh thường có tông màu trầm, tối của gỗ lim, gỗ óc chó hay gỗ sồi Mỹ, Nga đắt tiền, màu tự nhiên của gỗ với vân gỗ càng ngày càng đẹp theo thời gian sử dụng.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ gỗ tự nhiên cao cấp đẹp ấn tượng

So với các mẫu tủ gỗ công nghiệp, tủ nhựa,... dù rằng báo giá tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh nói chung và mẫu tủ áo cao cấp nói riêng cao hơn hẳn nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người sử dụng ở mức cao nhất. Ngoài ra còn là do sự quen thuộc với chất liệu gỗ cổ điển, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho người sử dụng.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp 5 cánh đẹp TP.HCM

- Tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại 5 cánh cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng với nét khỏe khoắn, tiện dụng, năng động mà nó mang lại, phù hợp nhiều phong cách và thiết kế phòng.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh hiện đại, chất lượng tại TP.HCM

Quý khách có rất nhiều lựa chọn khác nhau từ màu sắc, kích thước, kiểu dáng, các tiện ích đi kèm để phù hợp nhất với căn phòng gia đình. Các mẫu tủ áo gỗ hiện đại vô cùng đa dạng giúp việc trang trí, sử dụng và thiết kế phòng riêng của quý khách trở nên thú vị và luôn tràn đầy niềm vui. 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại 5 cánh phong cách châu Âu 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại thường gây ấn tượng với quý khách bởi nét thiết kế mới mẻ, đa dạng, nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, theo xu hướng chung của thời đại 4.0, bỏ đi các nét điêu khắc, chạm trổ phức tạp thay vào đó là các đường nét cứng cáp, khỏe mạnh kèm theo các tiện ích như gương soi, hộc tủ, ngăn kéo lưu trữ đồ dùng, quần áo thuận tiện nhất.

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh hiện đại, chất lượng

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp, bền lâu 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại giá rẻ TP.HCM

- Chọn vị trí đặt tủ quần áo gỗ tự nhiên sao cho tránh tiếp xúc nắng gió, tránh vị trí gần cửa ra vào, cửa sổ. 

- Lau dọn tủ bằng khăn mềm sạch, dung dịch vệ sinh cho chất liệu gỗ chuyên biệt, không dùng xà phòng, dung dịch axit để tẩy rửa. 

- Nên tiến hành lau dọn tủ thường xuyên, ít nhất tháng 1 lần để đảm bảo không khí trong tủ sạch sẽ, hạn chế tối đa ẩm mốc. 

- Có nên phun sơn cho tủ quần áo gỗ tự nhiên? Thông thường việc phun sơn tạo độ bóng, nổi vân và mắt gỗ tự nhiên cho gỗ, giữ gỗ tránh mối mọt và ẩm mốc tối đa cho tủ áo gỗ. Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích của quý khách có thể cân nhắc phun sơn cho tủ áo gỗ.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin về báo giá tủ quần áo gỗ tự nhiên, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp gỗ xoan đào, gỗ sưa, gỗ sồi, chọn kiểu dáng phong cách châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản hãy đến với Nội thất Viva để có sự tư vấn chi tiết, cụ thể nhất để quý khách sở hữu những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp ấn tượng, ưng ý nhất.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Từ A đến Z về giường ngủ 1m2 gỗ công nghiệp: Cấu tạo, mẫu đẹp, giá bao nhiêu?

Từ A đến Z về giường ngủ 1m2 gỗ công nghiệp: Cấu tạo, mẫu đẹp, giá bao nhiêu?

2799 Lượt xem

Bộ bàn ăn gỗ giá rẻ có kích thước như thế nào sẽ phù hợp với không gian bếp nhà bạn?

Bộ bàn ăn gỗ giá rẻ có kích thước như thế nào sẽ phù hợp với không gian bếp nhà bạn?

579 Lượt xem

Khám Phá TOP Mẫu Tủ Kính Cửa Lùa Cao Cấp, Bền Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2024

Khám Phá TOP Mẫu Tủ Kính Cửa Lùa Cao Cấp, Bền Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2024

1171 Lượt xem

Top Bàn Ghế Văn Phòng Thủ Đức Decor Nơi Làm Việc Hiện Đại, Năng Động

Top Bàn Ghế Văn Phòng Thủ Đức Decor Nơi Làm Việc Hiện Đại, Năng Động

1550 Lượt xem

Bàn trang điểm có kệ - Cực tiện nghi với nhiều mẫu giá rẻ, chất lượng

Bàn trang điểm có kệ - Cực tiện nghi với nhiều mẫu giá rẻ, chất lượng

1793 Lượt xem

Tủ quần áo nên dùng gỗ gì? Cách nhận biết và lựa chọn đúng chuẩn nhất

Tủ quần áo nên dùng gỗ gì? Cách nhận biết và lựa chọn đúng chuẩn nhất

1241 Lượt xem

Top những mẫu bàn ăn đẹp TPHCM đáng mua nhất năm nay

Top những mẫu bàn ăn đẹp TPHCM đáng mua nhất năm nay

1125 Lượt xem

Làm Thế Nào Để Mua Đúng Combo Giường Tủ Phòng Ngủ Giá Rẻ Bền Đẹp Nhất?

Làm Thế Nào Để Mua Đúng Combo Giường Tủ Phòng Ngủ Giá Rẻ Bền Đẹp Nhất?

1131 Lượt xem

Top 7 tủ áo quần giá rẻ đảm bảo chất lượng với giá 3 - 4 triệu đồng

Top 7 tủ áo quần giá rẻ đảm bảo chất lượng với giá 3 - 4 triệu đồng

950 Lượt xem

Top Kệ Tivi Hiện Đại Tphcm Chất Lượng, Đẹp Mắt Với Giá Rẻ, Hợp Lý Nhất

Top Kệ Tivi Hiện Đại Tphcm Chất Lượng, Đẹp Mắt Với Giá Rẻ, Hợp Lý Nhất

1531 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇