100+ Mẫu tủ trang trí phòng khách ấn tượng, bắt mắt

Việc trang trí phòng khách rất quan trọng, vừa thể hiện gu thẩm mỹ, vừa thể hiện nét cá tính và phong cách sống của gia chủ. Hiện nay, có đa dạng các mẫu tủ trang trí phòng khách. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một mẫu tủ trang trí phòng khách giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng, lại có nhiều công năng sử dụng.

I. Một số lưu ý để lựa chọn mẫu tủ trang trí phòng khách phù hợp

+ Chất liệu

Với bất kỳ sản phẩm nội thất nào, chất liệu sản xuất luôn đóng vai trò quan trọng. Mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ cho ra những mẫu tủ trang trí phòng khách khác nhau, điều bạn cần lưu ý là chất liệu đó có khả năng chịu lực, chống nước, chống thấm, độ bền, khả năng bảo quản, lau chùi, vệ sinh.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Ngoài việc để trang trí, cần quan tâm đến mục đích và nhu cầu sử dụng khác để lựa chọn chất liệu phù hợp.

+ Thiết kế

Để thể hiện được tính thẩm mỹ, cần tạo sự đồng bộ trong thiết kế giữa tủ trang trí và tổng quan căn phòng. Một chiếc tủ dù đẹp đến đâu nhưng không phù hợp với không gian và những sản phẩm nội thất phòng khách khác thì sẽ không mang đến sự hiệu quả, đôi khi còn tạo nên sự lạc quẻ, gây khó chịu cho người nhìn.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Bởi vậy hãy lựa chọn những mẫu tủ trang trí phòng khách có cùng phong cách thiết kế, kích thước vừa phải với căn phòng để tạo nên sự hài hòa nhưng vẫn nổi bật.

+ Giá thành

Tùy vào chất liệu và phong cách thiết kế mà giá của các loại tủ trang trí phòng khách sẽ khác nhau. Do đó, trước hết, các bạn cần xác định nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình rồi từ đó mới đưa ra lựa chọn chất liệu và phong cách thiết kế mẫu tủ trang trí phòng khách phù hợp.

+ Lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín

Các khách hàng đều muốn mua cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng. Điều này được quyết định bởi chất liệu và phong cách thiết kế của sản phẩm. Bởi vậy, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để có những trải nghiệm tuyệt vời.

II. Một số mẫu tủ trang trí phòng khách thịnh hành năm 2023

+ Mẫu tủ trang trí phòng khách bằng gỗ

Tủ phòng khách là sản phẩm quen thuộc trong ngôi nhà, góp phần giúp không gian trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Chất liệu gỗ luôn được các gia đình người Việt lựa chọn bởi sự gần gũi, tinh tế và sang trọng. Hiện nay trên thị trường tủ trang trí phòng khách bằng gỗ được sản xuất từ 2 nguyên liệu phổ biến là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Tủ trang trí bằng gỗ tự nhiên được đánh giá cao bởi độ bền. Nếu xử lý gỗ đúng cách thì thành phẩm có tuổi thọ rất lâu, thậm chí lên tới vài chục năm. Tủ gỗ tự nhiên thường được giữ lại vẻ tự nhiên, nguyên thủy, tận dụng đường vân và màu sắc, mang đến sự độc đáo và đặc biệt cho sản phẩm.

Dòng sản phẩm thành thường được chạm khắc hoa văn tinh tế, mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Giá thành của các mẫu tủ trang trí phòng khách gỗ tự nhiên khá cao, nếu làm từ những loại gỗ quý, giá cả có thể lên đến vài chục hoặc vài trăm triệu.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Các mẫu tủ từ gỗ công nghiệp có màu sắc đa dạng, giúp cho không gian phòng khách trở nên sinh động, hút mắt. Dòng sản phẩm này thường được thiết kế với hình khối và mảng màu rõ ràng, giúp cho gia chủ có thể kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong phòng.

Giá cả cũng là một thế mạnh của tủ gỗ công nghiệp, so với các sản phẩm từ gỗ tự nhiên, dòng sản phẩm này có giá rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

+ Mẫu tủ trang trí phòng khách khung kim loại lắp kính

Bên cạnh các mẫu tủ bằng gỗ thì tủ khung kim loại lắp kính cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng sản phẩm này có thiết kế đơn giản, hiện đại, giúp không gian phòng khách trở nên thoáng đãng, gọn gàng và ấn tượng. Ưu điểm của mẫu tủ trang trí phòng khách bằng khung kim loại lắp kính là có thể trưng bày đồ vật ngăn nắp và tránh bị bám bụi hay đổ vỡ.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Hiện nay mẫu tủ kính rất đa dạng về mẫu mã và kích thước, khách hàng cần chọn mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Một điểm hạn chế của dòng sản phẩm này là hay phát ra các tiếng cót két, gây khó chịu, và có những góc nhọn, gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình nhất là người già và trẻ nhỏ.

+ Mẫu tủ trang trí phòng khách hiện đại

Tủ trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại được khá nhiều gia đình yêu thích bởi sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Điểm chung của dòng sản phẩm này là đường nét thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Ngoài ra, tủ trang trí hiện đại thường được sản xuất từ gỗ công nghiệp nên có chất lượng ổn định, giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

+ Mẫu tủ trang trí phòng khách cổ điển

Tủ trang trí phòng khách cổ điển thường sử dụng các nét vẽ bo, cong nhẹ. Các họa tiết trên thân tủ cũng được chăm chút tỉ mỉ, nổi bật với các gam màu vàng kim, kem trắng, nâu đỏ,... sự kết hợp hài hòa mang đến cho không gian vẻ đẹp thời thượng và sang trọng, đồng thời cũng khẳng định được đẳng cấp và phong cách sống của gia chủ.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Tủ trang trí phòng khách cổ điển thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên có độ bền vượt trội, nếu sử dụng đúng cách và bảo quản một cách khoa học thì tủ có thể được sử dụng từ 10 – 15 năm hoặc thậm chí lâu hơn nữa.

+ Mẫu tủ treo tường trang trí phòng khách

Mẫu tủ treo tường trang trí với thiết kế hiện đại, tinh tế, không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn thể hiện nét cá tính, phong cách sống của gia chủ. Tủ treo tường không chỉ có chức năng làm kệ ti vi mà còn tạo khoảng trống để bạn có thể trưng bày sách báo, tạp chí, tài liệu và các đồ dùng trang trí khác.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Một chiếc tủ vừa dùng để trang trí phòng khách, vừa được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn mỹ cho các gia đình hiện đại.

+ Mẫu tủ trang trí phòng khách kết hợp vách ngăn

Tủ trang trí phòng khách kết hợp vách giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Sản phẩm này giúp phân chia không gian hợp lý để gia chủ có thể bố trí nội thất hợp lý và gọn gàng hơn. Ngoài ra mẫu tủ này cũng giúp tạo điểm nhấn, khiến căn phòng bớt đơn điệu, nhàm chán.

mẫu tủ trang trí phòng khách

+ Mẫu tủ trang trí phòng khách theo ngăn, kệ

Dòng sản phẩm với thiết kế theo ngăn, kệ tiện lợi cùng kiểu dáng đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và giúp tiết kiệm diện tích một cách triệt để. Khách hàng có thể dùng dạng tủ này để trưng bày những đồ vật yêu thích như đồ lưu niệm, hình để bàn,…

Với những người có sở thích sưu tầm, đây là vị trí lý tưởng vừa tăng tính thầm mỹ cho phòng khách, vừa là nơi thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình.

+ Tủ rượu trang trí phòng khách

Tủ rượu giúp cho phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tủ rượu với chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với gam màu tương đồng với những sản phẩm nội thất khác tạo nên tổng thể căn phòng có sự đồng nhất, hài hòa và hút mắt.

mẫu tủ trang trí phòng khách

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu tủ rượu được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách, mẫu mã và chất liệu, ứng với nhiều giá cả, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, cũng là nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi có khách ghé thăm. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn chọn lựa được cho gia đình mình một mẫu tủ trang trí phòng khách phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn hãy truy cập vào website: noithatviva.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có những trải nghiệm chân thật nhất.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Chi Tiết Từ A Đến Z Nội Thất Gỗ TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng Cho Mọi Nhà

Chi Tiết Từ A Đến Z Nội Thất Gỗ TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng Cho Mọi Nhà

1592 Lượt xem

Có cần thiết đầu tư kệ tivi phòng ngủ? Có những mẫu nào đẹp đáng mua?

Có cần thiết đầu tư kệ tivi phòng ngủ? Có những mẫu nào đẹp đáng mua?

1065 Lượt xem

Cập Nhật Xưởng Sofa TPHCM Chất Lượng, Báo Giá Tốt Nhất Thị Trường

Cập Nhật Xưởng Sofa TPHCM Chất Lượng, Báo Giá Tốt Nhất Thị Trường

1788 Lượt xem

Bàn Ăn Mặt Đá Tphcm Có Những Mẫu Nào Đẹp? Nên Mua Ở Đâu Giá Rẻ Nhất?

Bàn Ăn Mặt Đá Tphcm Có Những Mẫu Nào Đẹp? Nên Mua Ở Đâu Giá Rẻ Nhất?

1682 Lượt xem

Vì Sao Nên Chọn Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Gõ Đỏ? Các Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Nhất

Vì Sao Nên Chọn Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Gõ Đỏ? Các Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Nhất

1323 Lượt xem

Các Ý Tưởng Thi Công Ktx Sleepbox Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng, Tiết Kiệm Tiền

Các Ý Tưởng Thi Công Ktx Sleepbox Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng, Tiết Kiệm Tiền

1614 Lượt xem

7 Điều Quan Trọng Không Thể Không Biết Về Mẫu Bàn Thờ Đứng Hiện Đại

7 Điều Quan Trọng Không Thể Không Biết Về Mẫu Bàn Thờ Đứng Hiện Đại

1316 Lượt xem

Những điều bạn cần biết về tủ quần áo 3 cánh gỗ Xoan Đào

Những điều bạn cần biết về tủ quần áo 3 cánh gỗ Xoan Đào

1903 Lượt xem

Top Những Mẫu Giá Góc Đẹp Và Hiện Đại Nên Mua Cho Gia Đình

Top Những Mẫu Giá Góc Đẹp Và Hiện Đại Nên Mua Cho Gia Đình

1757 Lượt xem

Chất lượng gỗ MDF như thế nào? Giá tủ quần áo MDF có rẻ không?

Chất lượng gỗ MDF như thế nào? Giá tủ quần áo MDF có rẻ không?

2119 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇