Bí quyết chọn mua kệ sách treo tường phòng khách

Chọn lựa kệ sách treo tường phòng khách phù hợp cũng góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng hơn. Hiện nay các loại kệ sách treo tường cho phòng khách cũng rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

 

Bí quyết chọn mua kệ sách treo tường phòng khách

Kệ sách treo tường phòng khách tạo nên những nét chấm phá cho không gian sống

Vì sao nên sử dụng kệ sách treo tường phòng khách

Cùng điểm qua một số những ưu điểm khi sử dụng các kệ sách treo tường trong không gian của phòng khách trong các ngôi nhà:

- Tiết kiệm diện tích, không gian: Việc sử dụng các mẫu kệ đứng sẽ phần nào chiếm không ít diện tích của mặt sàn, khiến bạn khó có thể trang trí hay bổ sung thêm các thiết bị nội thất cần thiết cho phòng khách nhà mình. Đặc biệt, đối với những ai đang sống trong những chung cư nhỏ hẹp thì kệ sách treo tường sẽ là một giải pháp tối ưu khi chỉ chiếm dụng một phần tường trống của gia đình, phía dưới các kệ sách bạn hoàn toàn có thể sắp xếp bàn ghế, chậu cây, ghế sofa,….

Bí quyết chọn mua kệ sách treo tường phòng khách

Kệ sách treo tường thiết kế bo góc giúp tiết kiệm không gian phòng khách

- Trang trí cho phòng khách: Thay vì phải mua những bức tranh có diện tích lớn với giá thành cao để lấp đầy những chỗ trống trên các bức tường hay để cho những bức tường trắng trơ trọi thì việc sử dụng kệ sách treo tường đã giải quyết những vấn đề đó. Trên những kệ sách treo tường, bạn không chỉ cất giữ các cuốn sách, tạp chí thông dụng mà còn có thể để các khung ảnh gia đình, các đồ vật trang trí nhỏ xinh để tô điểm thêm cho phòng khách gia đình mình.

- Kệ sách treo tường có thiết kế đa dạng: Các mẫu kệ sách phòng khách thường được thiết kế với nhiều hình dạng độc đáo, không chỉ đơn giản là những ô vuông hình chữ nhật như các kiểu kệ sách khác nên rất được lòng khách hàng. Những mẫu kệ sách với thiết kế thú vị cũng sẽ làm tăng sức sống, sự tươi mới cho không gian căn nhà, nhất là với những gia đình có trẻ em. 

Các mẫu kệ sách treo tường phòng khách được ưa chuộng

Kệ sách treo tường giá rẻ

Đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như quan tâm đến kinh tế của nhiều khách hàng mà có không ít các kiểu kệ sách giá rẻ được ra đời. Các mẫu kệ sách treo tường giá giá rẻ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, nhựa hoặc là sắt kết hợp với gỗ công nghiệp,…Khi lựa chọn những mẫu kệ sách treo tường giá rẻ này, bạn cũng không cần lo lắng vì mức giá thấp ít sự lựa chọn. Ngược lại, các kệ sách treo tường phòng khách giá rẻ rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Từ những gam màu trung tính như: trắng, đen, xám,….đến những màu sắc tươi sáng như: đỏ, xanh, vàng,….Với các thiết kế có hình dạng từ các hình khối đơn giản đến hình thù độc đáo. Các mẫu kệ sách treo tường giá rẻ vẫn rất an toàn với người sử dụng, có độ bền tốt, chịu đựng được tải trọng cao và các áp lực từ đồ vật mà không lo lắng bị hư gãy dễ dàng. 

Kệ sách treo tường đơn giản

Với những gian phòng khách có không gian nhỏ, hẹp thì những kệ sách treo tường đơn giản với thiết kế truyền thống sẽ vô cùng phù hợp.Kệ sách này có thể được bày biện ở ngay cạnh hoặc ở bên trên bàn, kệ tivi để làm trang trí thêm cho căn phòng, Kệ sử dụng các ô vuông hay các kệ thanh thang đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã cho căn phòng. 

Bí quyết chọn mua kệ sách treo tường phòng khách

Kệ sách treo tường với các thanh kệ đơn giản những vẫn đảm bảo thẩm mỹ

Bạn nên lựa chọn những mẫu kệ có ít chi tiết khi có phòng khách nhỏ nhắn. Bởi lẽ, nếu kệ sách treo tường quá to, hay quá nhiều các chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy rối mắt khi bước vào phòng khách nhà mình. Kệ sách treo tường đơn giản tuy không đem đến sự nổi bật như các loại kệ sách treo tường khác nhưng lại là một sự lựa chọn vô cùng an toàn khi sắm sửa các thiết bị nội thất hay trang trí cho phòng khác của các gia đình. 

Kệ sách treo tường phòng khách bằng gỗ công nghiệp

Các mẫu kệ sách treo tường phần lớn được làm bằng gỗ công nghiệp MDF và MFC, đây là 2 loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất bởi tính chất nhẹ nhưng rất chắc chắn và có nhiều màu sắc khác nhau. Các mẫu kệ sách treo tường dù được làm bằng gỗ công nghiệp nhưng rất bền chắc vì sử dụng loại gỗ công nghiệp chất lượng cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu, bên ngoài được sơn PU nhiều lớn nên chống trầy xước và chống mối, mọt hay bị cong vênh sau một thời gian sử dụng. 

Bí quyết chọn mua kệ sách treo tường phòng khách

Kệ sách gỗ công nghiệp được người dùng lựa chọn vì nhiều ưu điểm

Vì sử dụng gỗ công nghiệp nên các kệ sách rất dễ tạo hình và có nhiều màu sắc đa dạng làm phong phú sự lựa chọn của khách hàng. Kệ sách treo tường phòng khách bằng gỗ công nghiệp rất phù hợp với xu thế hiện đại, đơn giản hóa, không cầu kì của năm 2020. 

Kệ sách treo tường phòng khách hiện đại

Với xu thế của các phong cách nội thất ưa chuộng gam màu trắng, xám, đen, be,….để trang trí thêm màu sắc tươi sáng và thanh lịch như vẫn vô cùng ấm áp, hiện đại cho phòng khách của mình. Thì các kệ sách treo tường cũng được sản xuất để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ đó. Những kiểu kệ sách này không còn chú trọng vào các họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ nhưng thời kỳ trước mà quan tâm nhiều hơn đến thiết kế và màu sắc. Về thiết kế, thì không còn cần phân thành các ô, các khoang nhỏ hẹp chỉ để cất giữ vừa các cuốn sách mà trở nên thông thoáng hơn với những khoang chứa sách dài, rộng rãi để có thể sắp xếp theo ý thích của mình. Nếu như trước đây, các kệ sách với tông màu gỗ nâu trầm được ưa chuộng, thì giờ đây những tông màu pastel đang là xu hướng và kệ sách treo tường hiện đại cũng đáp ứng được nhu cầu đó. Chỉ với một kệ sách treo tường hiện đại, bạn đã làm cho phòng khách của mình tinh tế và mới mẻ hơn rất nhiều.

Kệ sách treo tường phòng khách thiết kế độc đáo

Các mẫu kệ sách treo tường là sản phẩm nội thất có thể giúp bạn ứng dụng các ý tưởng sáng tạo của mình. Với những phong cách căn nhà khác nhau, kệ sách treo tường phòng khách đều có những thiết kế độc đáo, giúp nội thất phòng khách bước ra khỏi “vùng an toàn” ghi dấu ấn tượng với cả gia chủ và khách khi đến thăm. 

Bí quyết chọn mua kệ sách treo tường phòng khách

Những thiết kế kệ sách treo tường phòng khách đầy ấn tượng

Những thiết kế kệ sách hình lục giác theo dạng tổ ong, hay những hình tam giác hoặc tạo hình của một bông hoa đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Thể hiện đúng xu hướng thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhà. Những tủ sách với hình WW kéo dài, không chỉ hoàn thành sứ mệnh cất giữ sách và các đồ dùng của mình mà còn tạo điểm nhấn, trang trí thêm cho khu phòng khách gia đình bạn. Những tủ sách này, rất thích hợp cho không gian phòng khách nơi bạn phải thường quây quần bên gia đình hay đón tiếp những người bạn của mình. 

Lưu ý khi lựa chọn kệ sách treo tường phòng khách.

- Lựa chọn kệ sách treo tường phòng khách cần phải đảm bảo sự hòa hợp về màu sắc của kệ sách với các thiết bị nội thất khác trong nhà. Nếu phòng khách theo tông ấm áp, vintage thì nên chọn những mâu kệ sách đơn giản với màu gỗ hoặc màu cánh gián để không bị lệch tông, gây mất thẩm mỹ.

- Lựa chọn kệ sách phải giúp tiết kiệm không gian và phù hợp với diện tích phòng. Kích thước của kệ sách phải dựa trên kích thước phòng khách và diện tích khoảng trống nơi bạn dự định lắp ráp kệ sách. Không nên, chọn kệ quá to, rộng nếu như bạn đang sở hữu một phòng khách nhỏ nhắn.

Bí quyết chọn mua kệ sách treo tường phòng khách

Lựa chọn kệ sách treo tường màu sắc nhưng vẫn hòa hợp với kiến trúc căn phòng

- Cấu trúc của kệ sách phải phù hợp với không gian phòng. Với những căn phòng nhỏ thì thay vì chọn kệ sách hình lục giác thì bạn có thể chọn các kệ sách treo tường góc để có thể tận dụng tối đa không gian của mình.

Nếu bạn muốn cung cấp thêm cho mình những kiến thức, thông tin hữu ích về các loại kệ sách treo tường hay các thiết bị nội thất khác thì đừng quên truy cập vào Nội thất Viva. Trang web noithatviva.vn có nhiều mẫu kệ sách treo tường phòng khách đẹp, chất lượng tốt và mức giá hấp dẫn đang chờ bạn chọn lựa.

 

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Đã tìm được các mẫu giường ngủ 1800x2000 giá rẻ, chuẩn hàng cao cấp nhất  

Đã tìm được các mẫu giường ngủ 1800x2000 giá rẻ, chuẩn hàng cao cấp nhất  

2819 Lượt xem

5 xu hướng trang trí phòng ngủ cho bé gái được yêu thích hiện nay

5 xu hướng trang trí phòng ngủ cho bé gái được yêu thích hiện nay

1261 Lượt xem

HỎI - ĐÁP: Giường ngủ gỗ MDF có bền không? Có nên mua giường ngủ gỗ MDF?

HỎI - ĐÁP: Giường ngủ gỗ MDF có bền không? Có nên mua giường ngủ gỗ MDF?

1436 Lượt xem

10+ Bàn Thờ Chúa Bằng Gỗ Treo Tường Cao Cấp, Giá Rẻ Tận Xưởng TPHCM

10+ Bàn Thờ Chúa Bằng Gỗ Treo Tường Cao Cấp, Giá Rẻ Tận Xưởng TPHCM

1867 Lượt xem

Cập Nhật Chiều Cao Bồn Rửa Bát Chuẩn Nhất, Dễ Lắp Đặt, Ít Chi Phí

Cập Nhật Chiều Cao Bồn Rửa Bát Chuẩn Nhất, Dễ Lắp Đặt, Ít Chi Phí

1121 Lượt xem

2024 Xuất Hành Ngày Nào Tốt? Cách Xác Định Hướng Xuất Hành Đầu Năm

2024 Xuất Hành Ngày Nào Tốt? Cách Xác Định Hướng Xuất Hành Đầu Năm

2804 Lượt xem

Xem ngay: Tất tần tật về bàn ăn cao cấp bằng gỗ - 3 mẫu được ưa chuộng

Xem ngay: Tất tần tật về bàn ăn cao cấp bằng gỗ - 3 mẫu được ưa chuộng

980 Lượt xem

6 Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Kệ Treo Bàn Thờ Đẹp, Giá Rẻ Nên Bỏ Túi

6 Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Kệ Treo Bàn Thờ Đẹp, Giá Rẻ Nên Bỏ Túi

1543 Lượt xem

Hé lộ vì sao bộ sofa gỗ Sồi Nga luôn thuộc TOP sofa gỗ được yêu thích

Hé lộ vì sao bộ sofa gỗ Sồi Nga luôn thuộc TOP sofa gỗ được yêu thích

1131 Lượt xem

Cách chọn nội thất chung cư cho người mệnh Mộc đúng phong thủy

Cách chọn nội thất chung cư cho người mệnh Mộc đúng phong thủy

1159 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇