Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

Trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, làm sao để trang trí kệ tivi phòng khách đẹp và phù hợp là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết này, mời mọi người cùng tìm hiểu cách trang trí kệ tivi gỗ phòng khách sao cho thật ấn tượng.

Không gian phòng khách luôn được xem là bộ mặt của ngôi nhà nói chung và gia chủ nói riêng. Cũng vì lẽ đó mà nhiều gia đình đã mạnh dạng đầu tư những món đồ nội thất sang trọng, ấn tượng để trang hoàng cho không gian nơi này. Trong đó, phải kể đến cách trang trí kệ tivi gỗ phòng khách, một trong những cách để tạo nên điểm nhấn đầy khác biệt cho không gian sống của bạn.

I. Lý do bạn nên đầu tư trang trí kệ tivi gỗ phòng khách

Như đã nói ở trên, kệ tivi là một trong những món đồ nội thất phòng khách cần thiết, thậm chí không thể thiếu đối với không gian sống hiện đại. Sự có mặt của kệ tivi giúp làm nổi bật cho chiếc tivi của bạn cũng như toàn bộ căn phòng. Ngoài chức năng chính là đặt tivi trong phòng khách, món đồ nội thất cao cấp này còn đóng vai trò như một chiếc tủ trang trí giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Cùng với sự tiến độ không ngừng trong thiết kế nội thất hiện đại thì việc trang trí kệ tivi gỗ phòng khách cũng không nằm ngoài xu hướng đổi mới đó. Những mẫu thiết kế kệ tivi trang trí phòng khách ngày một phong phú hơn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,... Nhờ vậy, chúng đóng thêm một vai trò nữa là vật dụng giúp kết nối giữa những món đồ nội thất khác trong không gian.

Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

Cụ thể, trang trí kệ tivi gỗ phòng khách sẽ giúp liên kết giữa ghế sofa và bàn trà. Từ đó, mang đến cho không gian vẻ đẹp hoàn hảo và tiện nghi hơn. Việc bố trí, sắp xếp kệ tivi hợp lý sẽ giúp cho gia đình bạn có được không gian sinh hoạt chung tiện nghi hơn, cũng như có được căn phòng cân đối, hài hòa nhất.

Nếu muốn chiếc kệ tivi phòng khách của bạn phát huy tối đa giá trị sử dụng thì việc lựa chọn một mẫu kệ phù hợp và trang trí kệ tivi sao cho đẹp mắt là việc hết sức quan trọng. Sự cân đối, hài hòa không chỉ làm cho không gian trở nên ấn tượng mà còn giúp mọi người tận dụng tối đa những công năng của sản phẩm này trong sinh hoạt gia đình.

II. Hướng dẫn cách trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp và ấn tượng

Chỉ cần “bỏ túi” một vài bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách mà Nội thất Viva hướng dẫn ngay sau đây, không gian sống của bạn sẽ trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn rất nhiều:

+ Biết cách phối hợp màu sắc kệ tivi

Các mẫu kệ tivi cho khu vực phòng khách hiện nay rất đa dạng màu sắc để khách hàng thoải mái lựa chọn. Do đó, để đảm bảo cho việc trang trí phòng khách đẹp, khi mua kệ tivi bạn nên chọn được mẫu mã có màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế và phong thuỷ của gia đình. Nên đặc biệt ưu tiên những màu trung tính để dễ phối hợp với các phụ kiện trang trí hoặc đơn giản hơn là chọn kệ tivi cùng màu với bộ sofa và bàn trà phòng khách.

Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

+ Tận dụng những khoảng trống trên tường

Cách tiếp theo giúp trang trí kệ gỗ phòng khách đẹp là tận dụng những khoảng tường trống phía trên hoặc xung quanh kệ tivi để bố trí thêm kệ treo tường phòng khách hoặc tủ trang trí. Điều này sẽ giúp phòng khách nhà bạn không còn đơn điệu và nhàm chán nữa. Gia chủ cũng có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí chiếc kệ tivi theo sở thích cá nhân. Vì hiện nay, thị trường nội thất nước ta đã có rất nhiều mẫu kệ tivi có hình dạng vô cùng độc đáo, mới lạ như: kệ thanh ngang, tam giác, lục giác, hình ngôi nhà,…

+ Sử dụng vách ốp, vách ngăn trang trí kệ tivi

Các mẫu vách ốp đá vân mây trắng hay đen hoặc vách ốp lam gỗ đang trở thành xu hướng trang trí kệ tivi gỗ phòng khách rất được ưa chuộng tại những căn hộ chung cư hiện đại. Lý đó được các chuyên gia đưa ra là vì chúng không chỉ bền, cứng mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao, góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. 

Bên cạnh đó, gia chủ còn có thể trang trí kệ tivi bằng cách kết hợp với các vách ngăn không gian phòng khách với phòng bếp hoặc phòng khách với phòng ngủ. Giải pháp này vừa tiện lợi, vừa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

+ Dùng giấy dán tường để trang trí kệ tivi

Hiện nay, xu hướng sử dụng giấy dán tường để trang trí kệ tivi gỗ phòng khách cũng khá phổ biến, giá thành tương đối rẻ và thời gian thi công cũng rất nhanh. 

Ngoài sự đa dạng về hoạ tiết, hoa văn trên giấy thì bạn cũng có thể tham khảo một số chất liệu mới lại khác như: chất liệu nhung hoặc lụa đem lại sự trang nhã, mềm mại hay giấy dán tường vải bố đem lại sự ấm áp. Với mỗi lựa chọn khác nhau, không gian của bạn sẽ được khoác thêm một chiếc áo mới mà không tốn quá nhiều chi phí và công sức thực hiện.

+ Trang trí kệ tivi với bình hoa

Bình hoa cũng được xem là phụ kiện trang trí kệ tivi phòng khách thông dụng. Với các hình thù và kích thước khác nhau, sản phẩm nhỏ xinh này sẽ góp phần tô điểm cho không gian phòng khách của gia đình bạn thêm phần trẻ trung, mát mẻ và đầy tính nghệ thuật.

Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

+ Các phụ kiện trang trí kệ tivi khác

Ngoài những phụ kiện trang trí kệ tivi gỗ phòng khách nói trên, nếu muốn chiếc tivi nhà mình thật nổi bật, ấn tượng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những phụ kiện và các vật dụng trang trí từ gốm sứ mỹ nghệ. 

Những bức tượng, các tấm phù điêu với nhiều hình thù độc đáo hay các vật phẩm phong thuỷ sẽ giúp không gian phòng khách gia đình không chỉ đẹp và sang trọng hơn, mà nó còn đem đến nguồn sinh khí tốt lành, để các thành viên trong gia đình luôn thuận thảo, công việc hanh thông.

III. Top những mẫu kệ tivi trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất

Khi đã biết cách trang trí kệ tivi gỗ phòng khách mà Nội thất Viva vừa hướng dẫn ở trên, bạn có thể bắt tay vào lựa chọn cho gia đình chiếc kệ tivi đẹp và phù hợp. Hy vọng một số mẫu kệ tivi gỗ phòng khách dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý:

+ Kệ tivi gỗ sồi Nga kiểu Hàn Quốc 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ tivi trang trí phòng khách thì sản phẩm kệ tivi KTV-1659 kiểu Hàn Quốc sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm hướng đến lối sống hiện đại, phù hợp với mọi không gian từ căn hộ chung cư cao cấp cho đến nhà riêng đơn giản.

Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

Các nhà chế tác đã lựa chọn cho chiếc kệ tivi này phom dáng hình chữ nhật cân đối, vững vàng nhưng được mài giũa tỉ mỉ, không có cảm giác thô cứng, sắc cạnh. Ngoại hình sản phẩm chỉn chu, thanh lịch từ mọi góc nhìn. Kích thước kệ 220x40x62 cm (rộng x sâu x cao), phù hợp với những căn phòng vừa và lớn, trở thành bộ đôi ăn ý với chiếc tivi sang xịn cho không gian sống hoàn mỹ, tiện nghi.

+ Kệ tivi gỗ hương xám kiểu Nhật 

Đây là mẫu kệ tivi khá “hot” tại Nội thất Viva, được chế tác hoàn toàn từ 100% gỗ Hương xám tự nhiên. Các bộ phận quan trọng như chân tủ và khung tủ đều được đặc biệt lựa chọn từ những khối gỗ nguyên khối không hề chắp ghép. Nhờ đó, sản phẩm có độ chắc chắn và chịu lực cao.

Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

Kệ tivi gỗ Hương xám tự nhiên có thiết kế theo phong cách cổ điển, các họa tiết được chạm khắc đơn sơ, mang đến cho chiếc kệ tivi một vẻ đẹp mộc mạc, mang lại  hơi thở tươi mới và nhẹ nhàng dễ chịu cho không gian phòng khách, tăng thêm phần tiện nghi, ấm cúng cho nơi sum vầy của gia đình. Gam màu xám theo phong cách trung tính, nhẹ nhàng nên gia chủ có thể linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách không gian từ hiện đại đến cổ điển.

+ Kệ Tivi phòng khách thông minh gỗ MDF melamine màu sọc vàng 

Mẫu thiết kế kệ tivi này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động, giúp không gian bừng sáng. Kiểu dáng kệ tivi 2 tầng hình khối hộp trang nhã, được hoàn thiện từ gỗ công nghiệp có độ bền chắc, an toàn cao, mang đến khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng. 

Bí quyết trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp hiện đại và ấn tượng

Không đơn thuần là món đồ nội thất trang trí kệ tivi gỗ phòng khách còn kết hợp thiết kế thêm 4 ngăn kéo rộng rãi giúp tăng không gian lưu trữ trong quá trình sử dụng. Bạn có thể cất vào đây sách báo, các vật dụng cần thiết thường sử dụng như ly tách, điều khiển tivi,... Các ngăn kéo đóng mở rất trơn tru nên người dùng có thể sử dụng dễ dàng mà không lo ngại về các tiếng ồn không mong muốn. 

Trên đây, Nội thất Viva vừa tổng hợp những cách trang trí kệ tivi gỗ phòng khách đẹp và ấn tượng cho không gian sống hiện đại. Ngoài những cách trang trí kệ tivi nói trên, bạn có thể ghé thăm website noithatviva.vn hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để lựa chọn kệ tivi và tham khảo thêm nhiều cách trang trí kệ tivi sao cho đẹp và phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Cập nhật chi tiết giá bàn ghế sa lông tiết kiệm, hấp dẫn nhất hiện nay

Cập nhật chi tiết giá bàn ghế sa lông tiết kiệm, hấp dẫn nhất hiện nay

3154 Lượt xem

Giá Bàn Làm Việc Gỗ Tự Nhiên Chi Tiết, Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

Giá Bàn Làm Việc Gỗ Tự Nhiên Chi Tiết, Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

1091 Lượt xem

Top những mẫu tủ quần áo nhìn là thích, dùng là ưng

Top những mẫu tủ quần áo nhìn là thích, dùng là ưng

1365 Lượt xem

Top những mẫu Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga Hiện đại – Sang trọng cho không gian bếp

Top những mẫu Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga Hiện đại – Sang trọng cho không gian bếp

1482 Lượt xem

Bí Kíp, Mẹo Hay Trang Trí Phòng Thờ Chung Với Phòng Khách Chuẩn Đẹp

Bí Kíp, Mẹo Hay Trang Trí Phòng Thờ Chung Với Phòng Khách Chuẩn Đẹp

1229 Lượt xem

Tất tần tật những điều cần biết về tủ áo Xoan Đào 4 cánh

Tất tần tật những điều cần biết về tủ áo Xoan Đào 4 cánh

1522 Lượt xem

TOP những bộ sofa gỗ đẹp theo màu sắc đứng đầu xu hướng hiện nay

TOP những bộ sofa gỗ đẹp theo màu sắc đứng đầu xu hướng hiện nay

1134 Lượt xem

Tổng hợp giá tiền tủ quần áo gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF

Tổng hợp giá tiền tủ quần áo gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF

2572 Lượt xem

Cách bao sái bàn thờ ngày Tết tránh phạm cấm kỵ, để cả năm 2024 đón nhận nhiều phước lành

Cách bao sái bàn thờ ngày Tết tránh phạm cấm kỵ, để cả năm 2024 đón nhận nhiều phước lành

6479 Lượt xem

Bật Mí Mẫu Bàn Lục Giác Văn Phòng Tạo Nên Xu Hướng, Phong Cách Mới Lạ

Bật Mí Mẫu Bàn Lục Giác Văn Phòng Tạo Nên Xu Hướng, Phong Cách Mới Lạ

1263 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇