Cập nhật nhanh xu hướng kệ tivi đẹp cho phòng khách năm nay

Kệ tivi đẹp cho phòng khách là món đồ nội thất không thể thiếu. Kết hợp cùng bàn trà, nó giúp không gian ngôi nhà thêm phần cuốn hút, sang trọng. Bạn đang tìm kiếm mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách, thì đừng bỏ lỡ những mẫu kệ tivi đang ưa chuộng sau đây.

I. Xu hướng lựa chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách

Trong năm nay, các mẫu kệ tivi có thiết kế tối giản đang nhận được nhiều sự quan tâm. Được chú trọng đầu tư về công năng sử dụng, những mẫu kệ tivi này có hình dáng, đường nét đơn giản. Đặc biệt, sản phẩm mang đến không gian phòng khách đẹp, thoải mái, nét tinh tế.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Có thể kể đến một số mẫu kệ tivi gỗ phong cách đơn giản đang “hot” trên thị trường:

+ Kệ tivi bằng gỗ hình chữ L

Dòng kệ tivi chữ L có tính thẩm mỹ, sang trọng cao đang rất được yêu thích. Hiện nay, các sản phẩm kệ tivi đẹp cho phòng khách thường được thiết kế có nhiều ngăn kéo, hộc đựng đồ rộng rãi. Dễ dàng trưng bày những mẫu cây cảnh, quyển sách, lọ hoa.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

+ Kệ tivi gỗ có thiết kế độc đáo

Là mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách phù hợp với những gia chủ yêu thích sự sáng tạo, muốn thay đổi phong cách cho không gian. Các mẫu kệ tivi gỗ có thiết kế lạ mắt, độc đáo cũng đang là lựa chọn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Cần lưu ý chú trọng chất liệu (ưu tiên gỗ), quan tâm kích thước (đảm bảo vừa vặn với tivi và diện tích phòng khách), màu sắc (hài hòa, đồng bộ với các món nội thất trong phòng), kiểu dáng (phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế). Lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp với khả năng tài chính, chọn mua tại địa chỉ uy tín.

II. Những mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện nay

2.1. Mẫu kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường là giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu với những diện tích nhỏ. Dòng sản phẩm nội thất này nhận được nhiều sự ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tính thẩm mỹ cao.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, các mẫu kệ tivi treo tường không những lưu trữ giúp không gian gọn gàng, tiết kiệm diện tích, mà còn là món đồ trang trí nội thất phòng khách giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

2.2. Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp

Kệ tivi gỗ tự nhiên là một trong những mẫu kệ tivi trang trí phòng khách đẹp được sử dụng phổ biến. Bởi kết cấu chắc chắn, độ bền cao, dùng trong thời gian dài. Điểm nhấn đó là những vân gỗ mềm mại và có 1-0-2, mang đến không gian vẻ đẹp sang trọng.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Là lựa chọn kệ tivi đẹp cho phòng khách hoàn hảo với những ngôi nhà theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Ngoài ra, còn được đánh giá cao vì sự thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

2.3. Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp

Kệ tivi được dùng để lưu trữ tivi và những thiết bị liên quan như đầu thu, loa, đầu quay, điều khiển, amply… sử dụng dễ dàng, gọn gàng.

Trong đó, các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp chinh phục người dùng nhờ sở hữu kiểu dáng, màu sắc đơn giản, hiện đại mang đến không gian nét tinh tế, đẹp mắt và phù hợp với đa dạng phong cách nội thất. Đặc biệt, mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách này là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình trẻ ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung và năng động.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Hiện nay, gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm và thiếu hụt. Sử dụng gỗ công nghiệp được xem là sự thay thế hoàn hảo.

Gỗ công nghiệp có trọng lượng gọn nhẹ, đường nét đơn giản, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, giá cả của các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp phải chăng hơn rất nhiều, so với các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên. Phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt.

Với những lý do trên, không khó hiểu khi đây là mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách bán chạy số 1 hiện nay. Ngoài ra, những mẫu kệ này còn được đánh giá cao bởi khả năng chống mối mọt, chống ẩm tốt.

2.4. Mẫu kệ tivi thông minh

Hiện nay, các mẫu kệ tivi thông minh là lựa chọn được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Không dừng lại ở chức năng để tivi truyền thống, các mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách này còn được tích hợp nhiều chức năng như kết hợp tủ rượu, giá sách, kệ tivi, tủ trang trí,…Giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

So với các mẫu kệ tivi truyền thống, chất lượng của các mẫu kệ tivi được đánh giá bởi thiết kế nhỏ gọn và hài hòa. Mang đến không gian sống đẹp mắt và ấn tượng.

Thiết kế các mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Kiểu dáng gọn nhẹ, tiết kiệm không gian một cách tối đa, giúp căn phòng rộng rãi, thông thoáng.

2.5. Kệ tivi nhựa

Trọng lượng của các mẫu kệ tivi nhựa thường nhẹ hơn. So với kệ gỗ, các sản phẩm kệ tivi nhựa di chuyển và sắp xếp dễ hơn rất nhiều. Hoặc những kiểu dáng mới lạ, gam màu được hòa trộn.

2.5. Kệ tivi kính

Kệ tivi kính có thiết kế đơn giản, tinh tế, mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Với khả năng chịu lực lớn, gia chỉ có thể thoải mái bài trí, sắp xếp đồ đạc lên bề mặt kệ đảm bảo an toàn, tránh tình trạng nứt vỡ, hư hỏng.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Ưu điểm của chất liệu kính đó là tạo hiệu ứng ánh sáng với bề mặt sáng bóng. Mang đến không gian vẻ thanh lịch, tao nhã.

III. Kích thước kệ tivi đẹp cho phòng kháchchuẩn

Kích thước là yếu tố đóng vai trò quan trọng khi mua bất kỳ một món đồ nội thất nào. Bên cạnh màu sắc, kiểu dáng, kích thước kệ tivi còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể không gian.

Sau đây là cụ thể một số kích thước kệ tivi chuẩn:

3.1. Kích thước kệ tủ tivi hiện đại.

Kệ tủ tivi hiện đại sở hữu kiểu dáng thiết kế thanh thoát, đơn giản. Đa số thường được sử dụng cho những không gian nhỏ như nhà phố, căn hộ chung cư.

Kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại chuẩn thường sẽ có chiều cao 50-60 cm. Chiều rộng khoảng 40 -45 cm. Tùy thuộc vào không gian sử dụng, chiều dài kệ tivi cũng khác nhau.

3.2. Kích thước kệ tủ tivi tân cổ điển hoặc cổ điển

Kệ tivi cổ điển, tân cổ điển có kích thước chiều cao chuẩn 60-75 cm. Chiều rộng 45 - 70cm, chiều dài kệ tivi tùy theo không gian.

3.3. Kích thước kệ tivi treo tường

Với từng diện tích không gian ngôi nhà, kệ tivi treo tường sẽ có chiều dài, chiều rộng khác nhau. Còn chiều cao kệ tivi treo tường sẽ rơi vào khoảng 25-35cm. 

Để đảm bảo toàn bộ không gian cân xứng và hài hòa, tốt nhất không nên treo kệ tivi quá thấp và cách mặt đất từ 60-70cm. 3.4. Kích thước kệ tivi phù hợp với từng loại tivi.

+ Kích thước tủ tivi phù hợp không gian bày trí

Với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn và có cầu thang. Để tiết kiệm diện tích nhất, hãy tận dụng gầm cầu thang để lắp kệ tivi.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Đối với phòng khách có không gian rộng rãi, thoải mái, gia chủ có thể kê thêm mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách lớn dọc theo vách tường, kết hợp trang trí.

IV. Chất liệu, màu sắc mẫu kệ tivi

+ Chất liệu tạo nên các mẫu kệ tivi đẹp và bền

Tủ tivi thường được sử dụng trong thời gian dài, do đó gia chủ không nên qua loa khi chọn vật liệu.

Gỗ tự nhiên là vật liệu nổi bật với vân gỗ đẹp, độ bền chắc cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không chỉ vậy, gỗ tự nhiên còn góp phần bảo quản các thiết bị điện tử. Bề mặt láng mịn giúp lau chùi dễ dàng.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Nếu điều kiện ngân sách không cho phép, gia chủ có thể chọn chất liệu gỗ công nghiệp có chất lượng tương đương. Cần xem xét nguồn gốc vật liệu rõ ràng, uy tín để đảm bảo sử dụng trong thời gian dài, màu sắc hiển thị sinh động.

+ Phối màu sắc cho kệ tivi

Để sở hữu không gian đẹp mắt, yếu tố đầu tiên cần đảm bảo đó là hài hòa về màu sắc nền và đồ nội thất. Theo đó, tủ tivi phải có màu sắc phối hợp hoàn hảo với màu nền của tường và sàn. Tone màu trung tính là lựa chọn được sử dụng phổ biến hàng đầu. Giúp không gian thêm phần rộng rãi hơn về mặt thị giác.

kệ tivi đẹp cho phòng khách

Đối với không gian có nền tường màu trắng chủ đạo. Hãy chọn những tone thiên nâu sáng cho tủ tivi. Những họa tiết vân gỗ tự nhiên đặc trưng sẽ góp phần nâng tầm không gian sống.

Hy vọng với những thông tin Nội thất Viva vừa chia sẻ trên đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm lý tưởng. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn được mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách phù hợp. Xem thêm các mẫu kệ tivi đẹp nhất tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/ke-tivi/

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Nên Lưu Ý Những Gì Khi Lựa Chọn Bàn Họp Văn Phòng TPHCM Rẻ Và Bền?

Nên Lưu Ý Những Gì Khi Lựa Chọn Bàn Họp Văn Phòng TPHCM Rẻ Và Bền?

1376 Lượt xem

Giường ngủ gỗ nguyên khối là gì? Tìm hiểu đặc trưng của dòng giường gỗ nguyên khối cao cấp

Giường ngủ gỗ nguyên khối là gì? Tìm hiểu đặc trưng của dòng giường gỗ nguyên khối cao cấp

2365 Lượt xem

5 lý do tại sao nên chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên cửa lùa

5 lý do tại sao nên chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên cửa lùa

1747 Lượt xem

Tủ quần áo bị ẩm mốc: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả nhất

Tủ quần áo bị ẩm mốc: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả nhất

6452 Lượt xem

[Cập Nhật] TOP Bàn Giám Đốc Gỗ Óc Chó Xịn Sò, Cao Cấp, Thịnh Hành Nhất

[Cập Nhật] TOP Bàn Giám Đốc Gỗ Óc Chó Xịn Sò, Cao Cấp, Thịnh Hành Nhất

1220 Lượt xem

Bỏ túi “bí kíp” mua bộ bàn ăn 6 ghế cho người mới

Bỏ túi “bí kíp” mua bộ bàn ăn 6 ghế cho người mới

1612 Lượt xem

Nên hay không nên chọn mua tủ áo gỗ 3 buồng?

Nên hay không nên chọn mua tủ áo gỗ 3 buồng?

1825 Lượt xem

Giá bộ ghế sofa gỗ chi tiết của 5 loại sofa thịnh hành nhất hiện nay

Giá bộ ghế sofa gỗ chi tiết của 5 loại sofa thịnh hành nhất hiện nay

1420 Lượt xem

Top Tủ Quần Áo Kính Mở Siêu HOT, Nổi Bật Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Top Tủ Quần Áo Kính Mở Siêu HOT, Nổi Bật Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

1116 Lượt xem

Nguyên lý thiết kế phòng khách nhà phố

Nguyên lý thiết kế phòng khách nhà phố

3584 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇