Điểm danh các mẫu kệ sách treo tường đơn giản mà đẹp

Kệ sách là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu của mọi căn nhà, tuy nhiên với xu thế hiện nay, các ngôi nhà luôn cần những thiết bị đa năng, tiện dụng và có thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích thì những kệ sách treo tường ngày càng được ưa chuộng. Có thể nói ngày nay các kệ sách với nhiều chất liệu và thiết kế đa dạng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính thất. Đặc biệt các mẫu kệ sách treo tường đơn giản mà đẹp lại có giá thành phải chăng sẽ phù hợp với nhiều gia đình.

Các kiểu kệ sách treo tường được ưa chuộng hiện nay

Kệ sách treo tường gỗ công nghiệp

Kệ sách treo tường được làm bằng gỗ công nghiệp đem đến mức giá rẻ hơn so với các loại kệ được làm bằng gỗ tự nhiên. Tuy vậy nhưng lại đảm bảo được đồ bền, chắc chắn và có thể sử dụng lâu dài. Đặc biệt khi được sử dụng gỗ nghiệp còn đa dạng về màu sắc phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Tùy theo nhu cầu bạn có thế lựa chọn kệ sách treo tường gỗ công nghiệp được phủ màu hoặc sơn giả vân gỗ, tất cả đều được phù nhiều lần sơn giúp chống trầy xước và đảm bảo độ mới cho các kệ sách. Các kiểu kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp được làm bằng gỗ MDF cao cấp, xử lý qua công nghệ cao nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không cần lo lắng bị cong vênh hay ẩm mốc trong quá trình sử dụng. 

Không chỉ có các ngăn để cất giữ sách mà kệ sách treo tường gỗ công nghiệp còn có các ngăn dài để giúp để các vật dụng trang trí như: lọ hoa, ảnh kỷ niệm, đồng hồ,….rất tiện dụng.

Điểm danh các mẫu kệ sách treo tường đơn giản mà đẹp

Kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp với thiết kế độc đáo, màu sắc trang nhã 

Các mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp còn có thiết kế trẻ trung, hiện đại có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Không chỉ có thiết kế dạng hình chữ nhật, hình vuông đơn giản mà còn được biến tấu với nhiều hình dạng như hình thoi, hình ziczac,….đảm bảo sẽ đem đến cảm giác mới mẻ, đầy tân tiến và hiện đại khi sử dụng.

Kệ sách treo tường kết hợp trang trí phòng ngủ

Thông thường trong các không gian của phòng ngủ sẽ được trang trí thêm các kệ sách nhỏ, gọn để đựng một số tài liệu, sách báo, truyện đọc giúp thư giãn trước khi đi ngủ. Những kệ sách này không chỉ đơn thuần dùng để cất giữ sách mà sẽ góp phần trang trí thêm cho căn phòng ngủ của bạn. Nên lựa chọn các kiểu kệ sách treo tường có hình vuông hoặc hình chữ nhật đơn giản, với các gam màu trung tính như trắng, đen, be, màu gỗ để phối màu dễ dàng với căn phòng ngủ của nhà bạn. Vì là kệ sách ở trong phòng ngủ nên không chỉ có các ô, các ngăn chứa sách mà còn có các ô, ngăn rộng rãi được thiết kế dành riêng cho việc đựng các bức ảnh kỷ niệm, một số đồ vật lặt vặt thường hay sử dụng trong cuộc sống. Cần quan tâm lựa chọn chất liệu gỗ kháng ẩm, phủ sơn PU nhiều lớn để chống trầy xước hay bị cũ đi theo thời gian. Vì là kiểu kệ sách treo tường nên cần đảm bảo độ chắc chắn, chịu đựng được các vật nặng để không dễ bị hư hỏng hay rơi vỡ. 

Điểm danh các mẫu kệ sách treo tường đơn giản mà đẹp

Kệ sách treo tường có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho các căn phòng ngủ

Kệ sách treo tường mini

Các mẫu kệ sách treo tường mini thường có kích thước nhỏ chỉ có khoảng từ dài 50cm x cao 35cm x sâu 15cm, phù hợp cho mọi không gian khác nhau, dù là ở phòng học hay trong các phòng ngủ. Kệ sách mini không chỉ giúp để các mẫu sách khác nhau mà còn giúp làm giá để đồ, đựng các vật dụng lặt vặt trong cuộc sống hàng ngày. Phần lớn các kệ sách treo tường mini đều được làm bằng gỗ công nghiệp có phủ melamine chống trầy xước vô cùng cao cấp. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên rất tiện khi sử dụng hay cần di chuyển đến các nơi khác và hoàn toàn có thể tháo lắp dễ dàng. Nếu gia định bạn đang sống trong những căn hộ hay ngôi nhà nhỏ thì có thể lựa chọn các kệ sách treo tường mini cho góc học tập, góc làm việc của mình vừa giúp trang trí nhà cửa vừa giúp cất giữ được tài liệu để dễ dàng tìm kiếm hơn. 

Kệ sách treo tường cho bé

Cũng như người lớn, các bé cũng cần cho mình những kệ sách treo tường để cất giữ sách vở, đồ chơi và các dụng cụ học tập. Nếu như bố mẹ yêu thích những kiểu kệ sách treo tường hiện đại, đơn giản nhưng trang nhã thì các bé lại mê những mẫu kệ sách treo tường đầy màu sắc với thiết kế thú vị. Những kiểu kệ sách treo tường có hình dạng hình chú voi, hình ngôi nhà, hình con cá, hình cái cây….được các bé vô cùng yêu thích. Chính điều này, còn kích thích các bé đam mê đọc sách để tiếp thu thêm nhiều tri thức mới. Các bố mẹ nên lựa chọn những kiểu kệ sách có bo tròn ở các góc để tránh làm tổn thương  đến bé và có chất liệu an toàn cho sức khỏe của các bé.

Điểm danh các mẫu kệ sách treo tường đơn giản mà đẹp

Kệ sách treo tường hình cây cho các bé kích thích đam mê đọc sách

Lưu ý khi mua và lựa chọn các mẫu kệ sách treo tường

Kích thước kệ sách treo tường

Các kiểu kệ sách treo tường thường có kích thước  trung bình là: 60x80x20cm, đây là size được mọi người ưa chuộng khi không quá lớn, cũng không quá nhỏ phù hợp để ccaats giữu một số sách báo, tạp chí thông dụng hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kệ sách treo tường óc kích thước lớn hơn khi có chiều dài 120cm x  chiều cao 90cm x độ sâu 20cm Một số kệ sách còn có thể tha ydodori kích thước tùy theo ý thích của người sử dụng. Hãy xem xét diện tích không gian căn phòng và vị trí bạn muốn cất giữ kệ sách để lựa chọn kích thước hợp lý

Điểm danh các mẫu kệ sách treo tường đơn giản mà đẹp

Kệ sách treo tường với kích thước phù hợp với không gian căn nhà

Thiết kế kệ sách treo tường

Ngoài việc mua các kệ sách treo tường có sẵn, bạn cũng có thể tự thiết kế kệ sách treo tường cho chính gia đình hay công ty của mình. Khi thiết kế bạn cần đảm báo kích thước phù hợp, hình dạng độc đáo, sáng tạo và hoàn toàn có thể sản xuất sau đó lựa chọn chất liệu và tìm kiếm địa chỉ giúp bạn sản xuất, gia công. Khi tự thiết kế bạn sẽ có cho mình một kệ sách treo tường đầy ấn tượng và đúng phong cách từ kiểu dáng đến màu sắc.

Chọn mua kệ sách treo tường ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn cơ sở bán đồ nội thất với các mẫu mã kệ sách treo tường. Tuy nhiên, có không ít những sản phẩm được sản xuất với quy trình thô sơ, kém chất lượng đem đến những sản phẩm vừa kém tinh xảo vừa có độ bền hạn chế. Vì vậy, để chọn mua kệ sách treo tường đẹp, chất lượng bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín, có bảo hành để có thể sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất. 

Nội thất Viva với hàng trăm mẫu mã kệ sách treo tường khác nhau, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý sẽ chiều lòng mọi yêu cầu của bạn. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ được hướng dẫn lựa chọn mẫu kệ sách treo tường phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian căn phòng. Ngoài các mẫu kệ sách, ở đây còn cung cấp rất nhiều mẫu mã nội thất khác, cho bạn thoải mái lựa chọn để tạo ra không gian sống đồng bộ và tiện ích hơn. 

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã nắm được những kinh nghiệm chọn mua kệ sách treo tường đơn giản mà đẹp, đồng thời tìm được địa chỉ mua sắm uy tín.

 

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

10 Mẫu Ghế Sa Lông Đẹp Đẳng Cấp, Vừa Bền Vừa Đẹp, Đáng Đầu Tư Nhất

10 Mẫu Ghế Sa Lông Đẹp Đẳng Cấp, Vừa Bền Vừa Đẹp, Đáng Đầu Tư Nhất

1547 Lượt xem

[Tổng hợp] Các mẫu giường ngủ đẹp đơn giản, bền chiếm ưu thế trong mọi thời đại

[Tổng hợp] Các mẫu giường ngủ đẹp đơn giản, bền chiếm ưu thế trong mọi thời đại

2174 Lượt xem

Báo Giá Tủ Quần Áo Cánh Kính Đẹp Rẻ, Giá Tận Xưởng Được Yêu Thích Nhất

Báo Giá Tủ Quần Áo Cánh Kính Đẹp Rẻ, Giá Tận Xưởng Được Yêu Thích Nhất

1205 Lượt xem

Review chi tiết các mẫu giường ngủ gỗ sồi có ngăn kéo đang thịnh hành

Review chi tiết các mẫu giường ngủ gỗ sồi có ngăn kéo đang thịnh hành

2011 Lượt xem

6 Mẹo Lựa Chọn, Bài Trí Bộ Ghế Sô Pha Thẩm Mỹ, Hợp Lý, Hợp Phong Thủy

6 Mẹo Lựa Chọn, Bài Trí Bộ Ghế Sô Pha Thẩm Mỹ, Hợp Lý, Hợp Phong Thủy

1661 Lượt xem

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên: cấu tạo, phân loại, thông tin đầy đủ nhất

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên: cấu tạo, phân loại, thông tin đầy đủ nhất

1534 Lượt xem

Những Điều Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Ghế Sofa Màu Đen Đẹp Và Rẻ

Những Điều Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Ghế Sofa Màu Đen Đẹp Và Rẻ

1663 Lượt xem

Nội Thất Quận 2 Và 6 Điều Quan Trọng Không Thể Không Chú Ý Khi Mua

Nội Thất Quận 2 Và 6 Điều Quan Trọng Không Thể Không Chú Ý Khi Mua

1190 Lượt xem

Giường Gỗ 2mx2m2 Giá Rẻ Có Những Loại Nào? Báo Giá Chi Tiết Mới Nhất

Giường Gỗ 2mx2m2 Giá Rẻ Có Những Loại Nào? Báo Giá Chi Tiết Mới Nhất

5377 Lượt xem

Những lưu ý cần nắm về báo giá giường ngủ gỗ công nghiệp khi làm nội thất

Những lưu ý cần nắm về báo giá giường ngủ gỗ công nghiệp khi làm nội thất

1710 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇