Gợi ý các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp đẹp nhất

Nếu như trước đây những mẫu tủ quần áo trẻ em phần lớn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với mức giá khá đắt đỏ, mẫu mã không quá đa dạng thì hiện nay khách hàng lại ưa chuộng những mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp hơn.

Ưu điểm của tủ quần áo trẻ em bằng gỗ công nghiệp là mức giá thành hợp lý hơn, mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với tâm lý lứa tuổi của hầu hết mọi trẻ em. Chính vì thế, những mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ công nghiệp đang ngày càng được yêu thích.

Cách chọn tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp chất lượng

Để lựa chọn những mẫu tủ quần áo cho trẻ em gỗ công nghiệp thì nên cân nhắc một số vấn đề sau trước khi quyết định mua sắm:

- Nhu cầu sử dụng: Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp có phát huy được tác dụng của mình hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các “khách hàng nhí”. Nếu muốn mua tủ quần áo chỉ dùng  để treo, cất giữ quần áo thì bố mẹ và các bé nên chọn những mẫu tủ công nghiệp có kiểu dáng đơn giản, chiều cao phù hợp để các bé có thể tự lập cất giữ áo quần của mình. Tuy nhiên cũng có thể lựa chọn mua những mẫu tủ quần áo với phần ngăn kéo hoặc kệ gắn liền để giúp trang trí thêm cho căn phòng. 

Gợi ý các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp đẹp nhất

Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp thường được sản xuất bằng gỗ MDF và MFC cao cấp

- Chất liệu: Khi lựa chọn quần áo trẻ em bằng gỗ công nghiệp thì cần phải quan tâm đến gỗ, nên lựa chọn gỗ MDF hay MFC có nguồn gốc và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, gỗ cần phải đảm bảo độ bền chắc và được xử lý qua công nghệ cao để chống mối mọt, cong vênh hay dễ bị thấm nước.

- Thiết kế và màu sắc: Thiết kế của tủ quần áo luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hầu hết các mẫu tủ quần áo trẻ em đều có thiết kế với kích thước vừa phải để phù hợp với không gian trong căn phòng của các bé. Ngoài ra, mỗi số mẫu tủ còn được trang trí thêm nhiều hình ảnh như: hoa lá, trái cây, các nhân vật hoạt hình, các con vật,….rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Các mẫu tủ cũng có màu sắc đa dạng, hầu hết là những gam màu tươi sáng phù hợp với lứa tuổi của trẻ em.

Gợi ý mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay

Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

Gợi ý các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp đẹp nhất

Tủ gỗ công nghiệp trẻ em có mức giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng cao và thiết kế hiện đại

Các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp ngày càng đạt đến trình độ cao về công nghệ khi sử dụng loại gỗ MDF cao cấp nhất nhưng vẫn cam kết có mức giá rẻ, ưu đãi dành cho bố mẹ khi mua tủ quần áo cho các bé. Dù có giá rẻ nhưng tủ quần áo có màu sắc vô cùng trang nhã và thanh lịch, đảm bảo có thể phù hợp với mọi phong cách trong các phòng ngủ của bé. Được làm bằng loại gỗ công nghiệp chất lượng nên tủ quần áo giá rẻ vẫn đảm bảo độ bền, khả năng chịu lực tốt. Các tấm ván gỗ của tủ đều được sản xuất dày hơn giúp chống thấm nước và chống cong vênh, nền dù các bé có nghịch ngợm như thế nào thì tủ vẫn sử dụng tốt và trở thành người bạn trong cuộc sống của các bé. Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ còn được phủ sơn PU 5 lớp giúp chống trầy xước tốt, đảm bảo độ mới cho tủ dù đã sử dụng trong thời gian dài. Bên trong tủ thiết kế đầy đủ với buồng treo giúp treo các mẫu quần áo và buồng xếp rộng rãi để phân chia đồ thu đông và xuân hè giúp bé dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp quần áo

Tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp liền kệ sách và bàn học

Với xu hướng sinh sống ở các ngôi nhà cao tầng và các căn hộ chung cư của nhiều gia đình hiện nay thì tủ quần áo gỗ công nghiệp có thể tháo lắp dễ dàng và đi liền với kệ sách đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Khi lựa chọn các tủ quần áo gỗ công nghiệp thì thông thường còn có một số mẫu tủ được thiết kế liền kề kệ sách cho các bé, tạo nên sự đồng bộ của các thiết bị nội thất phòng trẻ. Ở phía trên là kệ sách với những khoảng ô vuông trống  giúp cất giữ sách hoặc để các đồ trang trí, ở phía dưới là tủ quần áo 2 tủ, giúp bé có thể sắp xếp và cất giữ quần áo dễ dàng. Ngoài ra còn có những thiết kế khác như, mặt trước tủ quần áo là phần kệ sách kết hợp thêm của tủ 2 cánh giúp treo quần áo dễ dàng, phía dưới là ngăn kéo để đựng quần áo gấp. 

Gợi ý các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp đẹp nhất

Mẫu tủ quần áo liền kệ và bàn học cho bé được nhiều người ưa chuộng

Các tủ quần áo trẻ em gỗ kết hợp với kệ sách thường được sản xuất bằng gỗ công nghiệp có phủ Melamine và sơn bóng giúp chống trầy xước. Các mẫu tủ này thường kích thước rộng 1m – cao 2m4 – chiều sâu 54cm, nên bé có thể thoải mái cất giữ sách và quần áo mà không lo lắng bị chật.  Thông thường những mẫu tủ tuần áo liền kệ sách này được kết hợp bởi 2 màu như: trắng – xanh, hồng – trắng,…tùy theo nhu cầu mà phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé.  Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với lứa tuổi cho trẻ em nên các tủ quần áo  cũng có màu sắc vô cùng tươi sáng. Việc sử dụng các mẫu tủ quần áo liền kệ sách vừa tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian, diện tích trong căn phòng.

Tủ quần áo trẻ em kết hợp với kệ tivi

Các mẫu tủ quần áo trẻ em kết hợp kệ tivi cũng đang là một trong những xu hướng được yêu thích hiện nay. Thay vì phải mua và lắp ráp thêm những kệ để tivi riêng biệt thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp tủ quần áo và kệ tivi với nhau. Các mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi được làm bằng gỗ công nghiệp MDF chất lượng cao với dây chuyền hiện đại nhất, trong quá trình sản xuất thì tủ quần áo cũng đã được xử lý qua quy trình ẩm mốc, mốt, mọi vượt trội. Bên ngoài tủ quần áo được sơn PU chống trầy xước và dễ dàng lau chùi. Các mẫu tủ quần áo kết hợp tivi có cấu trúc ở giữa là một khoảng trống giúp để tivi một cách thoải mái, 2 bên là 2 ngăn tủ dài, rộng để cất giữ các mẫu áo quần treo, phía dưới là nhiều ngăn kéo để có thể cất các quần áo xếp theo mùa và những phụ kiện lặt vặt như bít tất, mũ, giày,…..giúp thuận tiện trong việc bảo quản quần áo treo và những bộ quần áo gấp, sử dụng hàng ngày.

Tủ quần áo trẻ em liền kệ trang trí góc

Gợi ý các mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp đẹp nhất

Tủ gỗ công nghiệp kết hợp tủ góc trang trí dành riêng cho trẻ em

Tủ gỗ công nghiệp cho các bé không chỉ là một chiếc tủ giúp cất giữ và bảo quản quần áo mà còn góp phần trang trí làm đẹp thêm cho căn phòng của các bé. Tủ quần áo với gam màu trắng - hồng dễ thương, phù hợp cho bé gái. Tủ gồm 2 cánh cửa chính, tích hợp thêm phần kệ trang trí giúp trưng bày khung ảnh, đồng hồ, đồ chơi,…Tủ được làm bằng gỗ MDF chất lượng cao, xử lý công nghệ hiện đại nên vừa đảm bảo độ bền và an toàn với sức khỏe của các bé. 

Các mẫu tủ quần áo liền với các kệ trang trí có kích thước với chiều rộng khoảng 1m6, chiều cao 1m9 và độ sâu 50cm, nên các bé có thể tha hồ cất giữ và bảo quản quần áo của mình mà không cần lo lắng tủ bị chật. Các mẫu tủ quần áo kết hợp góc trang trí này đang được nhiều bố mẹ ưa chuộng vì tính thuận tiện và thể hiện được tính thẩm mỹ trong không gian, giúp cho căn phòng của bé trở nên đầy sức sống hơn mà không cần phải mua sắm thêm nhiều đồ trang trí cầu kì. 

Nếu đang băn khoăn về địa chỉ mua tủ quần áo gỗ công nghiệp trẻ em thì có thể lựa chọn mua sắm ở noithatviva.vn. Tại đây không chỉ giúp bạn tìm kiếm nhiều mẫu tủ quần áo trẻ em gỗ công nghiệp đẹp, chất lượng tốt mà còn có rất nhiều các thiết bị nội thất khác với mức giá rất phải chăng, dịch vụ uy tín, chất lượng đảm bảo.

 

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Bật mí TOP bộ ghế sa lông bằng gỗ đẳng cấp với giá thành hợp lý nhất

Bật mí TOP bộ ghế sa lông bằng gỗ đẳng cấp với giá thành hợp lý nhất

5121 Lượt xem

Điểm Danh Loạt Mẫu Sofa Góc Hiện Đại Ấn Tượng, Dẫn Đầu TOP Thịnh Hành

Điểm Danh Loạt Mẫu Sofa Góc Hiện Đại Ấn Tượng, Dẫn Đầu TOP Thịnh Hành

1048 Lượt xem

Một số kinh nghiệm làm nội thất chung cư bạn cần biết

Một số kinh nghiệm làm nội thất chung cư bạn cần biết

1144 Lượt xem

BST mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ lưu trữ thông minh và đầy phong cách

BST mẫu tủ đẹp trong phòng ngủ lưu trữ thông minh và đầy phong cách

1264 Lượt xem

Còn chần chờ gì không xem ngay những mẫu bộ bàn ăn đẹp nhất năm 2023

Còn chần chờ gì không xem ngay những mẫu bộ bàn ăn đẹp nhất năm 2023

936 Lượt xem

BST Các Mẫu Kệ Tivi Đẹp Dưới Gầm Cầu Thang Sáng Tạo, Dẫn Đầu Top Trend

BST Các Mẫu Kệ Tivi Đẹp Dưới Gầm Cầu Thang Sáng Tạo, Dẫn Đầu Top Trend

3261 Lượt xem

Khám phá tủ quần áo gỗ 5 cánh và những mẫu được ưa chuộng hiện nay

Khám phá tủ quần áo gỗ 5 cánh và những mẫu được ưa chuộng hiện nay

1647 Lượt xem

Bỏ Túi Top Địa Chỉ Bán Bàn Học Sinh Tại TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

Bỏ Túi Top Địa Chỉ Bán Bàn Học Sinh Tại TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ Nhất

4184 Lượt xem

List những mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp nhất

List những mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp nhất

2369 Lượt xem

Lưu ý khi mua bộ bàn ghế gỗ mini phòng khách- Cập nhật 5 mẫu hot nhất

Lưu ý khi mua bộ bàn ghế gỗ mini phòng khách- Cập nhật 5 mẫu hot nhất

3372 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇