Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn giá rẻ chất lượng cao

Bộ bàn ăn được coi như là linh hồn của căn bếp, vậy làm sao để mua bàn ăn giá rẻ mà chất lượng tốt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Viva sẽ mách bạn những lưu ý quan trọng khi chọn mua dòng sản phẩm này.

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu về cái đẹp cũng tăng theo, các gia đình cũng chú trọng đầu tư vào các sản phẩm nội thất hơn, trong đó bộ bàn ăn cũng là một món đồ được quan tâm.

I. Những lưu ý khi chọn mua bàn ăn giá rẻ

1.1. Chất liệu

Trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu bàn ăn được làm từ những chất liệu khác nhau. Mỗi loại có những ưu điểm và hạn chế riêng. Vật liệu càng quý hiếm thì giá thành sản phẩm càng cao.

Nếu bạn muốn mua bàn ăn giá rẻ thì cần cân nhắc đến chất liệu sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân và gia đình.

mua bàn ăn giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều chất liệu chất lượng tốt mà giá cả phải chăng nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại và nguồn cung cấp dồi dào như gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện,… Những sản phẩm giá rẻ này có chất lượng khá tốt và độ bền cũng cao nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản.

1.2. Kích thước

Bên cạnh chất liệu thì kích thước cũng quyết định nhiều đến giá thành của một bộ bàn ăn. Kích thước càng lớn, số lượng ghế càng nhiều thì nguyên liệu làm ra thành phẩm cũng tỷ lệ thuận với nó. Nếu phòng ăn nhà bạn có diện tích hạn chế thì đừng cố gắng kê một bàn ăn đồ sộ vào vì nó không chỉ khiến căn phòng mất tính thẩm mỹ mà còn là một sự lãng phí.

Do đó, trước khi mua bàn ăn giá rẻ, bạn cần phải nắm rõ diện tích của phòng ăn để chọn bộ bàn ăn có kích thước phù hợp mà vẫn đảm bào nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

1.3. Kiểu dáng

Cũng như những sản phẩm nội thất khác, bàn ăn có nhiều phong cách thiết kế như phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, bàn ăn thông minh… và cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn ăn hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình oval.

mua bàn ăn giá rẻ

Những bàn ăn có thiết kế càng đơn giản thì giá cả sẽ thấp hơn. Vậy nên nếu bạn mong muốn mua bàn ăn giá rẻ thì nên lựa chọn những mẫu bàn ăn hiện đại với đường nét hoa văn đơn giản hoặc những chiếc bàn ăn thông minh gấp gọn, tích hợp nhiều tiện ích.

1.4. Nơi cung cấp

Trước sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất, hàng loạt các công ty cung cấp nội thất lớn bé ra đời. Bên cạnh những đơn vị làm ăn chân chính thì cũng có không nơi kinh doanh sản phẩm kém chất lượng.

mua bàn ăn giá rẻ

Hãy mua bàn ăn giá rẻ ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu vẫn chưa tìm được, hãy đến với Nội thất Viva. Chúng tôi tự hào là một trong những cửa hàng có xưởng sản xuất gỗ trực tiếp, cho ra những sản phẩm chất lượng tuyệt vời mà giá cả phải chăng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

II. Cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản bàn ăn giá rẻ

Khi mua bàn ăn giá rẻ, nhà sản xuất bao giờ cũng hướng dẫn bạn cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản để có thể kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng.

2.1. Cách sử dụng bàn ăn giá rẻ

Bộ bàn ăn giá rẻ của gia đình bạn sẽ bền đẹp hơn nếu chúng ta sử dụng đúng cách. Không đặt đồ vật nóng xuống mặt bàn, không đặt những vật quá nặng lên trên mặt bàn.

Bên cạnh đó, ngay sau khi sử dụng bàn, bạn cần vệ sinh sạch sẽ những thức ăn vương vãi nếu không dầu mỡ sẽ bám lại tạo thành các vết ố gây mất thẩm mỹ.

mua bàn ăn giá rẻ

Khi vệ sinh bàn ăn, đặc biệt là bàn gỗ chúng ta không nên dùng khăn ướt. Thay vào đó, hãy sử dụng khăn bông mềm ẩm để lau chùi bụi bẩn. Bạn cũng có thể dùng khăn trải bàn vừa để trang trí, vừa tránh bàn tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng bếp núc tránh gây trầy xước.

2.3.  Cách bảo quản bàn ăn giá rẻ

Nước và nhiệt độ là “kẻ thù” của gỗ. Vì thế, bạn không nên kê bàn ghế ăn ở những khu vực có ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp, hoặc nơi ẩm ướt. Điều này khiến cho bộ bàn ăn giá rẻ nhanh chóng phai màu, thay đổi kết cấu, nứt gãy.

Bảo quản bàn ghế ăn tốt để giữ được vẻ đẹp theo thời gian cho sản phẩm. Trong trường hợp gia đình bạn muốn đặt bàn ăn gần cửa sổ để tạo cảm giác thông thoáng thì có thể sử dụng rèm chống nắng cho những khung giờ cao điểm.

III. Một số mẫu bàn ăn giá rẻ ấn tượng tại Viva

3.1. Bàn ăn giá rẻ gỗ công nghiệp

Hiện nay, bàn gỗ ăn công nghiệp chiếm phần lớn thị trường bởi những thuận lợi về nguồn vật liệu cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến đã tiết kiệm tối đa chi phí.

mua bàn ăn giá rẻ

 

Bên cạnh đó, những bộ bàn gỗ công nghiệp sở hữu mẫu mã vô cùng đa dạng, màu sắc lại phong phú phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bởi vậy khách hàng rất ưa chuộng mua bàn ăn giá rẻ gỗ công nghiệp.

3.2. Bàn ăn giá rẻ gỗ tự nhiên

Bàn ăn gỗ tự nhiên chưa bao giờ hết hot. Trên thị trường, các sản phẩm từ gỗ sồi, gỗ xoang, gỗ cao su,… rất được ưa chuộng bởi độ bền đẹp mà giá thành không quá cao. Nếu bạn muốn mua bàn ăn giá rẻ thân thiện môi trường thì đây là một lựa chọn thích hợp.

mua bàn ăn giá rẻ

3.3. Bàn ăn gỗ kết hợp với vật liệu khác

Bàn ăn gỗ mặt đá luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Dù là mặt đá tự nhiên hay nhân tạo thì cũng khiến không gian thêm mát lành, sạch sẽ mà còn tăng vẻ đẹp thời thượng.

mua bàn ăn giá rẻ

Bàn ăn gỗ kết hợp mặt kính giúp cho không gian thêm hiện đại, mới mẻ. Khi vẻ đẹp truyền thống và hiện đại hòa quyện lại với nhau luôn đem tới cho người nhìn cảm giác thư thái, thoải mái và đầy ấn tượng. Nếu bạn muốn mua bàn ăn giá rẻ thì đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về cách chọn mua bàn ăn giá rẻ. Nếu vẫn phân vân, hãy truy cập https://noithatviva.vn/ để nắm rõ hơn về các dòng sản phẩm nội thất cũng như để nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Viva.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Mách nhỏ' bí quyết lựa chọn giường ngủ tân cổ điển cao cấp bền đẹp

"Mách nhỏ' bí quyết lựa chọn giường ngủ tân cổ điển cao cấp bền đẹp

1222 Lượt xem

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

1586 Lượt xem

Dắt túi 5 mẫu tủ áo quần trendy, được yêu thích nhất hiện nay

Dắt túi 5 mẫu tủ áo quần trendy, được yêu thích nhất hiện nay

1126 Lượt xem

Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

2065 Lượt xem

Hé lộ vì sao bộ sofa gỗ Sồi Nga luôn thuộc TOP sofa gỗ được yêu thích

Hé lộ vì sao bộ sofa gỗ Sồi Nga luôn thuộc TOP sofa gỗ được yêu thích

1143 Lượt xem

Hướng dẫn cách lựa chọn giường ngủ gia đình chuẩn nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn giường ngủ gia đình chuẩn nhất

1872 Lượt xem

Mách Bạn Những Địa Điểm Hot Để Chọn Mua Nội Thất Phú Nhuận Rẻ Đẹp

Mách Bạn Những Địa Điểm Hot Để Chọn Mua Nội Thất Phú Nhuận Rẻ Đẹp

1977 Lượt xem

[Không thể bỏ lỡ]  Những mẫu trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng và hợp xu hướng

[Không thể bỏ lỡ] Những mẫu trang trí phòng khách đẹp, ấn tượng và hợp xu hướng

1541 Lượt xem

Top giường ngủ tủ quần áo giá rẻ gỗ tự nhiên dẫn đầu “ Bảng xếp hạng” tại Nội thất Viva

Top giường ngủ tủ quần áo giá rẻ gỗ tự nhiên dẫn đầu “ Bảng xếp hạng” tại Nội thất Viva

1863 Lượt xem

Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ GERARI Cực HOT

Từ A Đến Z Những Điều Cần Biết Về Kệ Bát Đĩa Nâng Hạ GERARI Cực HOT

1185 Lượt xem


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇