Mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách

Hiện nay các mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách đang được ưa chuộng, bởi tính tiện dụng, đa năng và tiết kiệm diện tích của mình.

Hiện nay các mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách đang được ưa chuộng, bởi tính tiện dụng, đa năng và tiết kiệm diện tích của mình. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu nhé!

Khi bước vào một ngôi nhà thì phòng khách chính là nơi để lại nhiều ấn tượng về phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu một bộ ghế sofa đẹp hay kệ tivi sẽ tạo dấu ấn trong mắt bạn bè và khách mời thì tủ rượu sẽ thể hiện cá tính và sở thích của chủ nhân. Hiện nay các mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách đang được ưa chuộng, bởi tính tiện dụng, đa năng và tiết kiệm diện tích của mình.

Tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách là gì?

Tủ rượu kết hợp vách ngăn là một trong những thiết kế nội thất mới nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ đựng rượu và vách ngăn phòng, đem đến không gian tiện nghi, tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác thoáng đãng, đặc biệt rất phù hợp với những ngôi nhà có không gian thoáng đãng.  Khi sử dụng mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí để xây dựng một vách ngăn chia tách phòng khách với phòng bếp. Bên cạnh đó tiết kiệm diện tích, chi phí khi và giúp trang trí thêm không gian nhà khi biến vách ngăn vốn dĩ đơn giản, trống trải thành một mẫu tủ rượu kết hợp vách hiện đại, tinh tế tạo cảm giác đầy sang trọng cho ngôi nhà. 

Mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách

Tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách đang là xu hướng được nhiều người yêu thích

Lưu ý khi mua tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách

Tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách vốn là một thiết bị nội thất vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau vì thế khi lựa chọn mua chúng thì bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

- Kích thước của tủ rượu: Thông thường không gian phòng khách sẽ bao gồm nhiều thiết bị nội thất khác nhau như: sofa/ bộ bàn ghế phòng khách, kệ tivi, tủ, kệ trang trí phòng khách. Chính vì thế, bạn nên xác định khoảng trống để có thể đặt tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách sao cho hợp lý giúp chia tách các gian phòng hợp thẩm mỹ. Khi đã xác định được vị trí đặt tủ bạn hãy tiến hành đo đạc chiều rộng, chiều cao phù hợp, để tránh mua phải các mẫu tủ quá rộng, quá cao không phù hợp và gian phòng bị mất thẩm mỹ. Như vậy, từ bước chuẩn bị thì vấn đề kích thước vô cùng quan trọng.

- Chất liệu của tủ rượu: Hiện nay, các loại tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, làm bằng nhôm – kính,…Tuy nhiên các mẫu tủ rượu kết hợp vách bằng gỗ công nghiệp vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi lẽ, các mẫu tủ rượu kết hợp vách làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã, có thể phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau. Tủ rượu bằng gỗ công nghiệp chủ yếu làm bằng gỗ MDF và MFC được xử lý với công nghệ hiện đại và phủ Melamine giúp chống trầy xước và chống nước hiệu quả, không bị mối mọt hay cong vênh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chất liệu gỗ công nghiệp phù hợp với thị hiếu và cho mức giá rẻ hơn nên nhiều gia đình có thể mua sắm để trang trí cho căn nhà của mình.


Mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách

Mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn tường được làm gỗ công nghiệp có màu sắc trang nhã

- Mẫu mã của tủ rượu: Các loại tủ rượu kết hợp vách ngăn trên thị trường đa dạng về mẫu mã. Nếu gia đình bạn có phong cách nội thất đơn giản, thiên về các gam màu trung tính có thể lựa chọn những mẫu tủ với các gam đồng nhất với thiết bị nội thất khác tủ, kệ tivi, sofa,…với thiết kế truyền thống để có thể phù hợp cất giữ rượu và các vật lưu niệm khác. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có thiết kế với lối trang trí độc đáo thì nên lựa chọn những mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách có thêm các họa tiết cùng màu sắc nổi bật để ghi điểm cho không gian phòng khách gia đình. Khi lựa chọn bạn nên lưu ý mẫu mã của tủ rượu không chỉ cần phù hợp với sở thích, mong muốn của gia chủ mà còn cần hài hòa với nội thất sẵn có của gia đình, để tránh lãng phí phải sắm sửa hay thay đổi đồ nội thất khác. 

- Chi phí mua tủ rượu: Chi phí cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định bạn có thể mua tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách hay không. Thay vì lựa chọn những mẫu tủ rượu kết hợp vách đắt tiền, quá khả năng kinh tế thì bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ rượu kết hợp vách đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, có tông màu phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Quan trong nhất, tủ rượu này phù hợp với “túi tiền” và chi tiêu của gia đình. Có thể lựa chọn tủ rượu bằng gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí.

- Phong thủy: Khi sử dụng tủ rượu kết hợp vách ngăn thì bạn nên lựa chọn các mẫu tủ giúp cải thiện phong thủy trong gia đình. Đặc biệt tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách sẽ giúp ngăn phòng bếp đối diện cửa chính, tăng thêm tài lộc cho cả gia đình. Bởi lẽ, bếp là nơi chứa đựng sự sung túc trong gia đình, nếu đối diện cửa chính thì tài khí sẽ theo cửa mà đi ra ngoài. Chính vì thế khi lựa chọn tủ rượu kết hợp vách ngăn, ngoài giá trị trang trí thì có tác dụng rất lớn trong việc đem đến vận may, tài lộc về yếu tố phong thủy.

Các mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn theo thiết kế truyền thống với chức năng cất giữ rượu và làm vách ngăn cho phòng. Các mẫu tủ rượu kết hợp vách này gây ấn tượng bởi thiết kế chữ nhật đứng giản dị, các vách ngăn có thêm kính bảo vệ để ngăn ngừa bụi hay côn trùng làm hư hỏng các loại rượu. Bên cạnh đó còn có các vị trí để trưng bày rượu và các loại ly uống rượu khác nhau, thể hiện đẳng cấp và sự hiểu biết về “nghệ thuật rượu” sang trọng của gia chủ.

Mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách

Tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách cũng đồng thời có chức năng như một kệ trang trí)

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ rượu kết hợp làm vách ngăn khác nhau trong đó được ưa chuộng nhất chính là mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn nhưng có thêm các kệ để trang trí phòng khách và các ngăn cất giữ các vật dụng thiết yếu. Đây là mẫu tủ có thiết kế đơn giản, ngoài vị trí để cất và trưng bày các loại rượu đầy sang trọng thì ở những ngăn tủ khác có thể trang trí bằng các chậu cây nhỏ, sách báo hay khung ảnh gia đình,….Đặc biệt, mẫu tủ này ở phía dưới còn có  các ngăn tủ đóng mở tiện lợi để cất giữ nhiều vật dụng quan trọng của gia đình. Mẫu tủ này được làm bằng gỗ công nghiệp có thể tháo lắp dễ dàng bằng những vật dụng đơn giản nên rất tiện dụng và có thể di chuyển nếu có nhu cầu chuyển nhà, thay đổi vị trí,…

Mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách

Tủ rượu kết hợp làm vách ngăn phòng khách kết hợp làm kệ tivi

Ngoài ra, thì mẫu tủ rượu kết hợp vách ngăn phòng khách kèm theo giá để tivi cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích. Khi mua mẫu tủ này bạn có thể mua 1 được 3, tiết kiệm chi phí và diện tích trong phòng khách của mình. Kệ với kích thước lớn giúp ngăn cách không gian phòng khách tạo sự riêng tư và thoải mái cho cả khách và chủ nhà, đặc biệt còn giúp để tivi tiện dụng và cất giữ rượu. Khi sử dụng mẫu kệ này, bạn cũng không cần đau đầu lựa chon các thiết bị nội thất phù hợp tông màu và không gian nội thất trong phòng vì đã có sự đồng nhất trong cùng thiết kế. 

 

 

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về bàn ghế sofa phòng khách

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về bàn ghế sofa phòng khách

1628 Lượt xem

Những lưu ý khi chọn giường ngủ 1m2 x2m giá rẻ cho “hội độc thân”

Những lưu ý khi chọn giường ngủ 1m2 x2m giá rẻ cho “hội độc thân”

1490 Lượt xem

Tủ gỗ trang trí phòng khách đẹp – xu hướng nội thất nổi bật đang được ưa chuộng

Tủ gỗ trang trí phòng khách đẹp – xu hướng nội thất nổi bật đang được ưa chuộng

1408 Lượt xem

Top 7+ tủ quần áo ba cánh cực xịn, cực rẻ thông dụng nhất hiện nay

Top 7+ tủ quần áo ba cánh cực xịn, cực rẻ thông dụng nhất hiện nay

1582 Lượt xem

Giá bàn ăn cơm tròn bao nhiêu tiền? Viva báo giá chi tiết cho khách.

Giá bàn ăn cơm tròn bao nhiêu tiền? Viva báo giá chi tiết cho khách.

1372 Lượt xem

Những Điều Quan Trọng Cần Biết Khi Chọn Mua Bàn Làm Việc Đơn Giản TPHCM

Những Điều Quan Trọng Cần Biết Khi Chọn Mua Bàn Làm Việc Đơn Giản TPHCM

1222 Lượt xem

15+ Kệ Đựng Gia Vị Cao Cấp Thông Minh Chính Hãng Với Giá Hấp Dẫn Nhất

15+ Kệ Đựng Gia Vị Cao Cấp Thông Minh Chính Hãng Với Giá Hấp Dẫn Nhất

1297 Lượt xem

3 điều nhất định phải lưu ý khi chọn mua tủ áo quần MDF

3 điều nhất định phải lưu ý khi chọn mua tủ áo quần MDF

1593 Lượt xem

Những lưu ý khi chọn mua mẫu bàn ăn gỗ nguyên khối mà bạn nên biết

Những lưu ý khi chọn mua mẫu bàn ăn gỗ nguyên khối mà bạn nên biết

1476 Lượt xem

Mê mẩn trước mẫu bàn ăn tròn gỗ xoan đào sang trọng cho không gian bếp đẳng cấp

Mê mẩn trước mẫu bàn ăn tròn gỗ xoan đào sang trọng cho không gian bếp đẳng cấp

1642 Lượt xem


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇