Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Kệ sách vừa là không gian lưu trữ sách vở, vừa giúp ngôi nhà của bạn sang trọng, thanh lịch hơn. Dưới đây là vài gợi ý mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Những mẫu tủ sách có cửa kính luôn được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn bởi sự tiện lợi, sang trọng của chúng. Lớp kính trong suốt bên ngoài có thể giúp bảo vệ những quyển sách quý giá khỏi tác động của thời tiết, mối mọt theo thời gian. 

Một không gian sống thoải mái, ấm cúng có lẽ sẽ không cần quá rộng lớn, không cần những món đồ trang trí xa xỉ, nhưng sự gọn gàng và tiện nghi chính là những yếu tố cần thiết. Những vật dụng trong nhà không chỉ phục vụ theo chức năng mà dần dà chúng còn trở thành vật bày trí cho căn phòng thêm sinh động.

Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất nămNhững mẫu tủ sách có cửa kính luôn được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn bởi sự tiện lợi, sang trọng

 

Nếu bạn là người biết cách sắp xếp và có sự khéo léo, tinh tế trong lựa chọn đồ nội thất, chắc chắn bạn sẽ tận dụng được những món đồ tưởng chừng nhỏ nhặt trở thành một giải pháp làm cho không gian sống trở nên lý tưởng hơn. Trong đó, tủ sách có cửa kính đang là giải pháp lý tưởng mà nhiều người muốn sở hữu cho ngôi nhà của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn tủ sách có cửa kính?

Một chiếc tủ sách có cửa kính bên cạnh chức năng hỗ trợ người dùng lưu trữ những quyển sách mà mình yêu thích thì nó còn là một món đồ nội thất giúp trang trí cho không gian sống thêm sang trọng. Một vài mẫu kệ sách có kính dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn đọc thêm thích thú và muốn sở hữu chúng ngay cho không gian sống của mình.

Kệ đựng sách bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp có kính vừa đẹp mắt vừa rất hiện đại sẽ làm cho không gian sống của bạn trông bắt mắt hơn rất nhiều đấy. Sao không thử tham khảo các loại mẫu kệ với những vân gỗ đẹp, màu sắc đa dạng sẽ mang lại cho chính bạn và người thân nhiều lựa chọn đầy tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Kệ đựng sách bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp có kính vừa đẹp mắt vừa rất hiện đại

Đối với các loại tủ sách có cửa kính, người dùng sẽ cảm nhận rõ rệt ưu điểm đó chính là những lớp kính sẽ được lắp khéo léo trên kệ sách giúp những quyển sách tránh khỏi bụi bẩn, hơn nữa lớp kính trong suốt còn giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ những quyển sách mình có bên trong, tạo nên vẻ sang trọng và sự yêu thích đọc sách mỗi ngày.

Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Những lớp kính sẽ được lắp khéo léo trên kệ sách giúp những quyển sách tránh khỏi bụi bẩn

 

Hơn nữa, mẫu kệ sách bằng gỗ có kính còn tránh được những ảnh hưởng của thời tiết như độ ẩm, nước, mối mọt làm hư hại sách. Việc lắp đặt kệ sách cũng gọn gàng, dễ dàng vệ sinh hơn.

Gỗ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp có tên gọi quốc tế là Wood – Based Panel. Các loại gỗ công nghiệp đa số được làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tái sinh, tận dụng, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên.

Các sản phẩm nội thất bằng chất liệu gỗ công nghiệp hiện nay thường có 2 thành phần cơ bản là: cốt gỗ công nghiệp và lớp bề mặt. Các sản phẩm dạng này thường có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều lần, sản phẩm trước khi ép tấm đến tay người tiêu dùng đều được xử lý chống mối mọt nên tuổi thọ cũng bền chắc chỉ thua kém gỗ tự nhiên nên được nhiều khách hàng bình dân lựa chọn.

Cách phân biệt 3 loại gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Gỗ công nghiệp MFC

MFC là viết tắt của Melamine Face Chipboard và nó có nghĩa là Ván gỗ dăm phủ Melamine. Loại gỗ này được làm các nguyên liệu ngắn ngày như bạch đàn, cao su, hoặc gỗ keo chứ không cần sử dụng đến các loại cây lâu năm.

Gỗ tự nhiên thu hoạch về sẽ được băm nhỏ thành các dăm gỗ rồi kết hợp các công đoạn như kéo keo, ép để tạo độ dày cho miếng gỗ theo mong muốn, trong quá trình này không cần phải sử dụng thêm các loại gỗ vụn hay tạp chất nào thêm, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Gỗ công nghiệp MFC, MDF và HDF

Gỗ công nghiệp MDF

Gỗ công nghiệp MDF sẽ có lượng gỗ dăm trung bình cao hơn MFC, cốt gỗ được bổ sung thêm một lượng bột gỗ xay mịn cùng với các chất phụ gia khác ép lại. Cụm từ MDF là viết tắt của Medium Density Fiberboard.

Các sợi gỗ sẽ được nghiền nát, sau đó loại bỏ tạp chất và người ta sẽ cho chúng vào máy trộn keo cùng các chất phụ gia như: bột sợi gỗ, chất kết dính, chất bảo vệ gỗ và bột độn vô cơ để cho ra loại gỗ thành phẩm.

Gỗ công nghiệp HDF

HDF là cụm từ viết tắt của High Density Fiberboard, loại gỗ này được sản xuất từ bột gỗ xay nhuyễn cùng các loại phụ gia ép lại thành miếng nên chúng cao cấp hơn các dòng còn lại.

Giá thành của loại gỗ này khá cao nên để phân biệt được lõi nội thất là loại gỗ nào thì người dùng có thể sẽ phải khoan một lỗ nhỏ chỗ đường ray hay chỗ lắp bản lề để loại bỏ lớp phủ bề mặt và thấy được phần cốt gỗ bên trong.

Những ưu điểm khi chọn tủ sách có cửa kính bằng gỗ công nghiệp

Giá thành rẻ

Các loại tủ sách có cửa kính làm từ chất liệu gỗ công nghiệp luôn có giá bán cạnh tranh so với những chất liệu khác trên thị trường. Những mẫu kệ gỗ công nghiệp được làm từ ván ép như gỗ MFC hay MDF sẽ có giá thành rẻ, còn các chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như gỗ công nghiệp HDF sẽ có giá thành cao hơn. 

Phần lớn những kệ sách bằng chất liệu này sau quá trình xử lý, được lọc bụi bẩn và những chất gây hại cho sức khỏe thì chúng sẽ được nén tạo thành những tấm ván gỗ chắc chắn, có độ bền tương đối cao và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Kệ sách gỗ công nghiệp ít bị cong vênh, ăn mòn

Nhiều người khi được tư vấn chọn sử dụng gỗ thường sợ cảnh kệ sách của mình qua quá trình sử dụng lâu dài sẽ bị ẩm mốc, mối mọt ăn mòn hay cong vênh. Nhưng đối với sản phẩm kệ sách bằng chất liệu gỗ công nghiệp thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Tủ sách có cửa kính bằng gỗ công nghiệp có tuổi thọ rất cao, không dễ bị mối ăn mòn hay thấm nước, cũng không dễ bị cong vênh, có thể chịu được lực nặng tốt

Gỗ công nghiệp được làm bằng những loại ván ép, vụn gỗ có chất lượng cao và được kết dính bằng loại keo dán chuyên dụng nên thành phẩm thường có tuổi thọ rất cao, không dễ bị mối ăn mòn hay thấm nước, cũng không dễ bị cong vênh khi sử dụng và đặc biệt là chúng có thể chịu được lực nặng tốt.

Nhiều mẫu mã kệ đa dạng

Gỗ công nghiệp thường được làm sẵn và được phủ một lớp sơn bên ngoài tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Chính vì thế, các sản phẩm kệ sách được làm từ gỗ công nghiệp thường sẽ có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau cũng như tiết kiệm thời gian lắp ráp hơn so với những loại chất liệu khác.

Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Kệ sách bằng gỗ công nghiệp có nhiều mẫu đa dạng

Các loại kệ sách giá rẻ tphcm bằng chất liệu gỗ công nghiệp

Kệ sách gỗ công nghiệp truyền thống

Các mẫu mã kệ sách bằng chất liệu gỗ công nghiệp thường là kiểu kệ sách được chia thành nhiều tầng và chúng sẽ có kích thước cao nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng kệ sách, giúp tiết kiệm diện tích bề ngang của nhà khi sử dụng. Kiểu dáng của loại kệ sách này rất dễ sử dụng và thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau của căn phòng, đặc biệt là tại các văn phòng làm việc.

 Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

 Kiểu dáng của loại kệ sách này rất dễ sử dụng và thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

 

Kệ sách treo tường

Đây cũng được xem là một dạng thiết kế độc đáo, mới mẻ của các mẫu kệ sách treo tường. Thiết kế kệ này sẽ được tích hợp dính vào tường, tạo thành những ô vuông nhỏ dùng để đựng sách vở và các vật dụng khác. Các loại kệ sách gỗ công nghiệp này được sử dụng nhiều trong những ngôi nhà có lối phong cách tối giản và hiện đại vì bản thân mẫu kệ này đã toát lên tính tối giản nhưng vẫn mang màu sắc hiện đại cho không gian sống và góp phần tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Những mẫu tủ sách có cửa kính hot nhất năm

Thiết kế kệ này sẽ được tích hợp dính vào tường, tạo thành những ô vuông nhỏ dùng để đựng sách vở và các vật dụng khác


Với vài gợi ý mẫu tủ sách có cửa kính, hy vọng quý độc giả có thêm sự lựa chọn để làm mới thêm cho không gian sống của mình. Đừng quên lựa chọn Nội thất Viva -  đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng để có được chiếc kệ sách ưng ý và tiết kiệm chi phí nhất.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Chi Tiết Từ A Đến Z Kích Thước Tiêu Chuẩn Ghế Sofa Đẹp Thịnh Hành Nhất

Chi Tiết Từ A Đến Z Kích Thước Tiêu Chuẩn Ghế Sofa Đẹp Thịnh Hành Nhất

13947 Lượt xem

Nên mua giường ngủ trả góp 0% ở đâu uy tín nhất?

Nên mua giường ngủ trả góp 0% ở đâu uy tín nhất?

3187 Lượt xem

Xem ngay những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ chưa đến 10 triệu đồng

Xem ngay những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ chưa đến 10 triệu đồng

4494 Lượt xem

Nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp tạo trào lưu HOT hiện nay

Nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp tạo trào lưu HOT hiện nay

1372 Lượt xem

Cập nhật ngay các mẫu giường ngủ bệt giá rẻ, xu hướng thiết kế mới nhất

Cập nhật ngay các mẫu giường ngủ bệt giá rẻ, xu hướng thiết kế mới nhất

3178 Lượt xem

Mách nhỏ những điều cần tránh khi mua tủ quần áo 5 cánh gỗ Xoan Đào

Mách nhỏ những điều cần tránh khi mua tủ quần áo 5 cánh gỗ Xoan Đào

1661 Lượt xem

[HOT] Các Mẫu Bàn Trang Điểm Nhỏ Gọn TPHCM Trendy Cực Xịn, Giá Tốt

[HOT] Các Mẫu Bàn Trang Điểm Nhỏ Gọn TPHCM Trendy Cực Xịn, Giá Tốt

3073 Lượt xem

Đánh giá tủ áo Xoan Đào và tủ áo gỗ Sồi, loại nào đáng mua?

Đánh giá tủ áo Xoan Đào và tủ áo gỗ Sồi, loại nào đáng mua?

1035 Lượt xem

Cùng xem: Bảng giá giường ngủ cập nhật mới nhất – Nội thất Viva

Cùng xem: Bảng giá giường ngủ cập nhật mới nhất – Nội thất Viva

2834 Lượt xem

Ngắm nhìn những bộ bàn ăn gỗ xoan đào đẹp và sang trọng nhất

Ngắm nhìn những bộ bàn ăn gỗ xoan đào đẹp và sang trọng nhất

1272 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇