Những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại đẹp, ấn tượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ trang trí với chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn. Hãy cùng Viva chiêm ngưỡng, biết đâu bạn sẽ chọn được chiếc kệ phù hợp với gia đình mình.

Tương tự bộ sofa, kệ trang trí là món đồ nội thất phòng khách không thể thiếu trong gia đình, vừa dùng để đựng đồ dùng, vừa giúp tạo điểm nhấn, tăng vẻ thẩm mỹ cho căn phòng.


I. Lợi ích của việc sử dụng kệ trang trí phòng khách hiện đại?

Kệ trang trí phòng khách không chỉ có tác dụng tô điểm cho không gian mà còn có công dụng lưu trữ, giúp căn phòng gọn gàng và tiên nghi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ với mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và tính ứng dụng khác nhau.

Nhưng tổng quan, kệ trang trí phòng khách hiện đại đều có tính ứng dụng cao với những lợi ích sau đây:

kệ trang trí phòng khách hiện đại

+ Kệ được thiết kế thông minh, không chiếm nhiều diện tích, giúp tiết kiệm tối đa không gian.

+ Tô điểm cho không gian phòng khách, tránh tình trạng trống trải, gây mất thẩm mỹ.

+ Không phải căn phòng nào cũng hoàn hảo, kệ trang trí giúp che đậy những khuyết điểm vốn có của căn phòng.

+ Kệ có công dụng lưu trữ, chứa được nhiều đồ dùng khác nhau, tối ưu hóa việc trang trí nội thất cho phòng khách.

Tùy vào phong cách thiết kế của căn phòng, sở thích và điều kiện tài chính của gia đình mà khách hàng sẽ lựa chọn loại kệ trang trí phù hợp nhất.

II. Những lưu ý khi chọn lựa kệ trang trí phòng khách hiện đại

Kiểu dáng: tùy vào hình dạng, kích thước của phòng khách và sở thích của gia chủ mà lựa chọn mẫu kệ phù hợp. Hiện nay, trên thị trường, tủ trang trí phòng khách hiện đại có rất nhiều mẫu mã, hình dạng phong phú, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Chất liệu: chất liệu quyết định không nhỏ đến giá thành của sản phẩm. Khách hàng hãy lựa chọn những sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao để có thể sử dụng lâu dài.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

Màu sắc: trong thiết kế, việc phối màu sao cho hài hòa là một điểm quan trọng, cần lưu ý. Một chiếc tủ có màu sắc không hài hòa với màu sơn và các món nội thất khác của căn phỏng sẽ tạo nên sự lạc quẻ, gây tối mắt, khó chịu cho người nhìn.

Kích thước: dựa vào mục đích sử dụng, kích thước của căn phòng và các vật dụng trưng bày  mà gia chủ định đặt trên kệ để lựa chọn được kích thước phù hợp. Một chiếc kệ trang trí phòng khách hiện đại quá nhỏ hay quá to sẽ gây phản tác dụng, khiến căn phòng mất cân đối.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

Giá thành: tùy vào điều kiện tài chính, khả năng chhi trả của gia đình mà khách hàng đưa ra sự lựa chọn thích hợp. Hiện nay trên thị trường tủ trang trí phòng khách hiện đại có nhiều phân khúc giá để khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chọn những chiếc kệ có độ bền cao, như vậy sẽ tiết kiệm được không ít chi phí.

III. Những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại dạng đứng

Kệ đứng là dòng sản phẩm truyền thống, quen thuộc, được nhiều gia đình lựa chọn. Những chiếc kệ trang trí phòng khách hiện đại dạng đứng được thiết kế để đặt sát vào tường hoặc dùng làm vách ngăn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

+ Kệ trang trí đặt góc tường

Góc tường thường là nơi bị bỏ trống, chỉ một điểm nhỏ cũng  đủ làm giảm tính thẩm mỹ của căn phòng. Những chiếc kệ tủ trang trí đặt đứng nơi góc tường sẽ giúp che đậy khuyết điểm này, thể hiện sự tinh thế và gu thẩm mỹ của gia chủ.

+ Kệ trang trí cầu thang

Trong thiết kế hiện đại, những chiếc cầu thang thường được dùng để ngăn cách phòng khách với khu vực phía sau. Khu vực dưới cầu thang thường chiếm diện tích khá lớn, nếu biết cách tận dụng khoảng trống này thì sẽ tối ưu hóa được không gian.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

Đặt một chiếc kệ trang trí có kích thước vừa vặn tại đây vừa tạo điểm nhấn, giúp cầu thang bớt nhàm chán, vừa có thể tận dụng để đựng tài liệu, sách báo, hoặc những vật dụng khác.

+ Kệ trang trí phòng khách hiện đại bằng khung kim loại

Kim loại là vật liệu dễ uốn nắn, đa dạng màu sắc, thích hợp để sản xuất những chiếc kệ hiện đại. Những chiếc kệ trang trí bằng kim loại được tạo thành nhiều ngăn, kiểu dáng khác nhau, giúp phòng khách trở nên sinh động, độc đáo.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

Ngoài ra, bề mặt của dòng sản phẩm này thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp bền màu, chống oxy hóa, cứng cáp, chống va đập và chịu tải tốt.

IV. Những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại tích hợp nhiều công dụng

Cuộc sống hiện đại, những những sản phẩm có nhiều công dụng ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Kệ trang trí phòng khách hiện đại cũng không ngoại lệ. Ngoài việc trang trí, kệ còn được tích hợp những công dụng khác mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

+ Kệ ti vi dùng để trang trí phòng khách

Kệ ti vi thường được đặt đối diện với ghế sofa, ngang tầm mắt với các thành viên trong gia đình nhằm tạo sự thoải mái trong thời gian sinh hoạt chung.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

Kệ ti vi được làm từ nhiều chất liệu khách nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại,… Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, kệ ti vi thường được tận dụng để trang trí, làm nổi bật phòng khách. Một số kiểu kệ tivi trang trí phòng khách phổ biến như kệ ti vi treo tường, kệ ti vi hình chữ L, kệ ti vi kiểu thuyền, kệ ti vi kiểu Nhật,…

+ Kệ sách trang trí phòng khách

Kệ sách thường được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Đặc biệt là kệ sách gỗ với màu sắc và đường vân tự nhiên, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, với những người yêu sách, kệ còn là nơi trưng bày những quyển sách yêu thích, thể hiện rõ phong cách sống của gia chủ.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

V. Những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại, treo tường, phá cách

Loại kệ treo tường trang trí hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Dưới đây là một số mẫu kệ được nhiều khách hàng ưa thích.

+ Kệ thanh ngang

Kệ được cấu tạo từ những thanh ngang được xếp song song với nhau trên tường. Tuy thoạt nhìn đơn giản nhưng lại có sức hút kỳ lạ. Bạn nên chọn những loại kệ có tông màu dịu để làm căn phòng thêm phần nổi bật.

+ Kệ trang trí phòng khách hiện đại hình chữ U

Kệ trang trí có thiết kế hình chữ U vừa có nét độc đáo vừa không sợ đồ vật bị rơi ra ngoài. Loại kệ này cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhau để tạo nên những hình dạng độc đáo lạ mắt, thể hiện được gu thẩm mỹ và sự sáng tạo của gia chủ.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

+ Kệ trang trí phòng khách hiện đại hình khối cơ bản

Những chiếc kệ có hình dạng cơ bản như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hyình tam giác,… nhìn có vẻ đơn giản khi đứng một mình. Nhưng nếu biết kết hợp hài hòa giữa các hình khối với nhau sẽ tạo nên sự độc đáo riêng, lúc này trông chúng sẽ như một chiếc kệ lớn, giúp cho việc lưu trữ, trưng bày vật dụng trở nên hiệu quả hơn.

Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn kích thước mỗi kệ nhỏ khác nhau, sao cho phù hợp với mong muốn. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những chiếc kệ vừa phải để phát huy hết được công năng của chúng mà vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ, tinh tế.

kệ trang trí phòng khách hiện đại

Tương tự như kệ chữ U, những chiếc kệ hình khối không chỉ giúp cho căn phòng bớt trống trải mà còn giúp phát huy sự sáng tạo của gia chủ để tạo nên chiếc kệ lớn của riêng mình.

Trên đây là một số mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại phổ biến trên thị trường. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ có được những chọn lựa của riêng mình. Nếu vẫn băn khoăn, hãy đến ngay với Nội thất Viva, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Trọn bộ cẩm nang tủ quần áo bằng gỗ Gõ Đỏ bạn nên biết

Trọn bộ cẩm nang tủ quần áo bằng gỗ Gõ Đỏ bạn nên biết

2280 Lượt xem

Giường ngủ kiểu Nhật cao cấp: Sự lựa chọn chuẩn đẹp và chất lượng

Giường ngủ kiểu Nhật cao cấp: Sự lựa chọn chuẩn đẹp và chất lượng

1982 Lượt xem

Gợi ý combo nội thất trọn gói đúng với sở thích, gu thẩm mỹ của bạn

Gợi ý combo nội thất trọn gói đúng với sở thích, gu thẩm mỹ của bạn

1029 Lượt xem

Gỗ làm tủ quần áo và các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chuẩn xác

Gỗ làm tủ quần áo và các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chuẩn xác

1370 Lượt xem

Những gạch đầu dòng lưu ý bạn cần biết khi mua giường ngủ đẹp cao cấp

Những gạch đầu dòng lưu ý bạn cần biết khi mua giường ngủ đẹp cao cấp

1559 Lượt xem

Top 15 Sofa Chữ U Hiện Đại Sang - Xịn - Đẹp Mắt Cập Nhật Mới Nhất 2024

Top 15 Sofa Chữ U Hiện Đại Sang - Xịn - Đẹp Mắt Cập Nhật Mới Nhất 2024

1528 Lượt xem

7+ tủ quần áo hiện đại TP.HCM đẹp xuất sắc, giá tốt muốn chốt liền tay

7+ tủ quần áo hiện đại TP.HCM đẹp xuất sắc, giá tốt muốn chốt liền tay

1561 Lượt xem

Màu tủ quần áo trong thiết kế và các ý nghĩa bạn nên biết

Màu tủ quần áo trong thiết kế và các ý nghĩa bạn nên biết

1664 Lượt xem

Giá tủ quần áo gỗ tự nhiên và kinh nghiệm lựa mua đúng chuẩn, đúng giá

Giá tủ quần áo gỗ tự nhiên và kinh nghiệm lựa mua đúng chuẩn, đúng giá

1073 Lượt xem

Giải Đáp 5 Điều Cần Biết Về Bàn Đôi Văn Phòng Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất

Giải Đáp 5 Điều Cần Biết Về Bàn Đôi Văn Phòng Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất

847 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇