Những ưu điểm vượt trội của bộ bàn ăn ghế gỗ theo lý giải từ chuyên gia

Bộ bàn ăn ghế gỗ không chỉ mang lại sự yên tâm trong khi sử dụng mà còn góp phần tô điểm cho căn bếp của nhà bạn. Hãy cùng Viva tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Khoa học công nghệ phát triển, con người dần bị cuốn theo lối sống hiện đại, mà bỏ quên truyền thống, những yếu tố gắn liền với thiên nhiên, môi trường. Sự xuất hiện của những bộ bàn ăn ghế gỗ như khiến cuộc sống của con người trở nên đặc biệt, mộc mạc và gần gũi với tự nhiên. 

I. Ưu điểm của bộ bàn ăn ghế gỗ

Có thể nói rằng bộ bàn ghế ăn gỗ đã trở nên quen thuộc trong đời sống hiện nay bởi chất lượng tốt và giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cho ngôi nhà. Bàn ăn ghế gỗ không chỉ mang lại sự yên tâm trong khi sử dụng mà còn góp phần tô điểm cho căn bếp của nhà bạn.

bộ bàn ăn ghế gỗ

Vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tinh tế: Bộ bàn ăn ghế gỗ thường được chạm khắc hoa văn đẹp, tinh tế kết hợp với gam màu nâu trầm, vàng nhạt của gỗ cùng những đường vân độc đáo, tất cả tạo nên tổng thể bộ bàn ăn gỗ sang trọng, đặc biệt, khó có thể tìm được các bộ nào giống nhau hoàn toàn.

Độ bền và tuổi thọ sử dụng cao: Ưu điểm vượt trội của gỗ là độ bền cao, có khả năng chống công vênh và mối mọt tốt. Nếu được xử lý đúng cách trong quá trình sản xuất, nhiều bộ bàn ăn gỗ có tuổi thọ lên đến vài chục năm.

An toàn cho người sử dụng: bộ bàn ăn ghế gỗ thường không sử dụng quá nhiều hóa chất để xử lý vì các nhà sản xuất và người tiêu dùng đều ưa chuộng nét đẹp tự nhiên của chất liệu. Do đó, sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng, giúp gia đình an tâm thưởng thức bữa ăn ngon.

bộ bàn ăn ghế gỗ

Dễ dàng vệ sinh, bảo quản và bảo dưỡng: các bộ bàn ăn ghế gỗ thường được phổ lớp sơn bóng chuyên dụng để chống thấm nước và hạn chế sự bám bụi, giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng đánh bóng hoặc bôi dầu chuyên dụng để bàn ăn của mình luôn sáng đẹp tự nhiên.

Mang lại tính tiện nghi cao: chất liệu gỗ có thể dễ dàng kết hợp với các vật dụng khác giúp mang lại sự tiên nghi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng.

II. Một số mẫu bàn ăn ghế gỗ phổ biến hiện nay

Bộ bàn ăn ghế gỗ hình tròn: Bàn ăn tròn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Việc bày trí các món ăn trên bàn cũng dễ dàng và đẹp mắt hơn. Bàn ăn tròn có nhiều kích thước tương ứng với số lượng ghế khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

bộ bàn ăn ghế gỗ

Bộ bàn ăn ghế gỗ hình chữ nhật: Bàn ăn hình chữ nhật là kiểu bàn ăn truyền thống, phổ biến với nhiều gia đình. Các cửa hàng bán bộ bàn ăn hình chữ với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình.

Bộ bàn ăn ghế gỗ hình oval: Bàn ăn hình oval đang là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay, được nhiều gia đình và khách hàng lựa chọn. Kiểu bàn ăn này vừa tận dụng được ưu điểm của bàn tròn và bàn hình chữ nhật, vừa khắc phục được những hạn chế ở hai loại bàn trên.

Các góc được bo tròn mang đến độ an toàn cho người sử dụng. Bởi vậy, hiện nay, các cửa hàng nội thất rất chú trọng đầu tư bán bộ bàn ăn hình oval.

 

bộ bàn ăn ghế gỗ

 

Bộ bàn ăn ghế gỗ hình vuông: Bàn ăn hình vuông có diện tích nhỏ gọn, thuận tiện đặt ở bất cứ đâu như cạnh tường, giữa phòng ăn đều không chiếm quá nhiều không gian. Nhiều nhà sản xuất bán bộ bàn ăn hình vuông làm bằng gỗ kết hợp với mặt kính mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế.

 

III. Vì sao nên mua bộ bàn ăn ghế gỗ tại Viva?

Bộ bàn ăn ghế gỗ là vật dụng quan trọng, không chỉ là điểm nhấn của phòng bếp, thể hiện tính thẩm mỹ cũng như phong cách của gia chủ. Để sắm cho gia đình những bộ bàn ghế ăn ở Thành phố Hồ Chí Minh thì không khó, nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín cho bạn lựa chọn?

Nếu quan tâm đến thiết kế của những bộ bàn ghế ăn, bạn có thể đến ngay showroom của Nội Thất Viva để trải nghiệm thực tế. Tại đây, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt.

bộ bàn ăn ghế gỗ

Hiện tại, Nội thất Viva có 02 showroom trưng bày sản phẩm với đa dạng các món nội thất gỗ trang trí trong không gian căn nhà. Đến đây, bạn sẽ được nghe tư vấn tận tình và tìm được một bộ bàn ăn ghế gỗ theo đúng nhu cầu sử dụng, túi tiền, sở thích mà lại được đảm bảo về mặt chất lượng.

Bên cạnh đó, Nội thất Viva có một xưởng sản xuất đồ gỗ đặt tại 26/7K Võ Thị Hồi, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP. HCM. Bạn có thể đến đây để kiểm chứng quá trình tạo ra các món đồ nội thất gỗ hoặc đặt thiết kế, sản xuất mẫu bàn ăn ghế gỗ theo yêu cầu với mức giá vô cùng ưu đãi.

Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu thêm về sản phảm bàn ăn ghế gỗ và có được lựa chọn ưng ý nhất. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy truy cấp vào noithatviva.vn để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Gợi ý từ chuyên gia nội thất: Bộ bàn ăn gỗ cao su có nên mua không?

Gợi ý từ chuyên gia nội thất: Bộ bàn ăn gỗ cao su có nên mua không?

672 Lượt xem

Những kích thước ghế sofa gỗ chữ L phổ biến nhất

Những kích thước ghế sofa gỗ chữ L phổ biến nhất

2922 Lượt xem

[Cập Nhật] Các Mẫu Khánh Thờ Treo Tường Đẹp, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

[Cập Nhật] Các Mẫu Khánh Thờ Treo Tường Đẹp, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

2102 Lượt xem

9+ Sa Lông Gỗ Hương Sang Xịn, Đẳng Cấp, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

9+ Sa Lông Gỗ Hương Sang Xịn, Đẳng Cấp, Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

1435 Lượt xem

Tại sao nên chọn giường gỗ Sồi kiểu Nhật cho phòng ngủ ấm áp của bạn?

Tại sao nên chọn giường gỗ Sồi kiểu Nhật cho phòng ngủ ấm áp của bạn?

1331 Lượt xem

Nâng Tầm Đẳng Cấp Không Gian Phòng Khách Với Các Mẫu Salon Tân Cổ Điển

Nâng Tầm Đẳng Cấp Không Gian Phòng Khách Với Các Mẫu Salon Tân Cổ Điển

1354 Lượt xem

Hé mở 101+ mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, giá tốt

Hé mở 101+ mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, giá tốt

719 Lượt xem

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh đẹp, giá rẻ nhất

2883 Lượt xem

7+ Mẫu Phòng Ngủ Gỗ Tự Nhiên Sang Xịn, Ấn Tượng Và Báo Giá Mới Nhất

7+ Mẫu Phòng Ngủ Gỗ Tự Nhiên Sang Xịn, Ấn Tượng Và Báo Giá Mới Nhất

892 Lượt xem

Khởi nghiệp từ kinh doanh nội thất: Tại sao không?

Khởi nghiệp từ kinh doanh nội thất: Tại sao không?

1008 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇