Nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp tạo trào lưu HOT hiện nay

Hiện nay, nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp là lựa chọn được nhiều gia chủ sử dụng cho mái ấm của chính mình. Ngay sau đây, Nội thất Viva sẽ mang đến những thông tin cần căn khi trang bị đồ gỗ công nghiệp cho căn phòng. 

I. Có độ bền tuyệt vời

So với các loại đồ nội thất giường ngủ đẹp được làm từ gỗ tự nhiên có không ít yếu điểm khi rơi vào khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở nước ta. Kèm theo đó là tình trạng thường xuyên bị cong vẹo, xuất hiện mối mọt trong những tiết trời nóng bức, có độ ẩm cao hoặc mưa to thường xuyên. Thêm vào đó, giường ngủ gỗ tự nhiên có độ bền không cao cùng với đó là giá cả khá đắt đỏ. Lựa chọn nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp để sử dụng cho không gian ngôi nhà là giải pháp thay thế tuyệt vời. 

nội thất giường ngủ đẹp

Hiện nay, các mẫu đồ nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp được sản xuất đa dạng và sử dụng phổ biến. Có nhiều chất liệu gỗ công nghiệp khác nhau. Trong đó, gỗ MDF là lựa chọn được ưa chuộng nhất. Bởi mang đến những tác dụng, độ bền cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt khác nhau.

Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước của gỗ công nghiệp vô cùng tốt. Ấn tượng với lớp gỗ bên ngoài là một bề mặc có màu sắc bắt mắt, mang đến nhiều màu sắc cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn được đảm bảo tốt nhất. Bởi những món nội thất này còn có thể chống mối mọt, chống cháy rất tốt.

II. Mang đến nét đẹp hiện đại cho phòng ngủ

Nét đẹp của nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp tuy đơn giản nhưng tính thẩm mỹ cao. Tổng thể giường ngủ tạo hình vuông cứng cáp, cân đối giữa các góc cạnh. Kiểu dáng rất hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm tạo điểm nhấn vô cùng đặc biệt.

nội thất giường ngủ đẹp

Ấn tượng với phần khung vai dày, các tấm gỗ lớn rất chắc chắn. Khung giường to khỏe cùng phần đầu giường bản to tạo tính cân bằng cho sản phẩm. Những hình khối đơn giản sẽ mang lại cho căn phòng một không gian hiện đại, dễ chịu mỗi khi ngắm nhìn và vô cùng thư giãn. Có rất nhiều loại sản phẩm kết hợp như giường ngủ kết hợp với ngăn kéo, đầu nệm. Làm tăng tính tiện lợi và đa năng cho những món đồ này.

III. Mang nhiều màu sắc cho thiết kế

Theo xu hướng hiện đại, nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp là lựa chọn được ưu tiên với những vị những chủ nhà yêu thích phong cách thiết kế mới. Tuy rằng, hình thức của những món đồ này không có những họa tiết điêu khắc cầu kỳ. Nhưng bù lại đó là màu sắc đa dạng giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng. Điều này hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu thẩm mỹ mong muốn sở hữu nét đẹp riêng biệt cho không gian ngôi nhà ở những vị khách trẻ.

nội thất giường ngủ đẹp

Trong những lúc như thế này, màu vàng gỗ truyền thống hay màu nâu gỗ bình thường sẽ gây nên cảm giác nhàm chán. Những loại gỗ công nghiệp với những màu sắc phong phú mới có thể mang đến sự sáng tạo mang dấu ấn cá nhân.

Ngoài ra, nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao bởi những đường vân gỗ tương tự như gỗ tự nhiên. Được tạo nên từ những lớp Laminate, Melamine bao phủ bên ngoài. Căn phòng sẽ tăng thêm phần trẻ trung, cá tính và tươi mới.

Thiết kế giường ngủ bệt dạng thấp,vai và đuôi sát đất nhằm tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.

IV. Bình ổn về chi phí 

Hiện nay, chất liệu gỗ công nghiệp đang ngày càng được cải tiến. Mức giá mà gia chủ phải bỏ ra để sở hữu những món nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Đó là lý do phải đến 70% các hộ gia đình hiện nay đều ưa thích dùng loại giường gỗ này. 

nội thất giường ngủ đẹp

Giường ngủ chất liệu gỗ tự nhiên như xoan đào, óc chó, gỗ thông,… có chất lượng khá tốt nhưng giá thành lại vô cùng đắt đỏ. Với mức giá dao động 3.5 - 7 triệu đồng, chúng ta chỉ có thể sở hữu một mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ. Điều này khiến khách hàng khó lòng có thể lựa chọn được một loại gỗ chất lượng làm nội thất giường ngủ đẹp

Tuy nhiên, với số tiền khoảng 3-5 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp có chất lượng cao. Vì thế, sử dụng gỗ công nghiệp sẽ giúp chủ nhà bình ổn về chi phí hơn. Đặc biệt, Viva sử dụng ván gỗ công nghiệp MDF 17mm từ thân giường đến đầu giường. Khác với loại gỗ công nghiệp 9mm đang được sử dụng đại trà. Loại ván gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có ưu điểm độ bền và khả năng chịu lực, chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt cao.

V. Vận chuyển và thi công  dễ dàng hơn

Việc thi công, lắp đặt giường ngủ gỗ công nghiệp diễn ra một cách vô cùng dễ dàng. Bởi các loại đồ nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp nói chung và giường ngủ gỗ công nghiệp nói riêng thường có trọng lượng rất nhẹ và dễ liên kết với những vật dụng khác. 

nội thất giường ngủ đẹp

Ngoài ra, so với khi sử dụng đồ bằng gỗ tự nhiên, việc vận chuyển món đồ giữa nơi bán và nơi lắp đặt cũng sẽ được thực hiện nhanh gọn hơn.

VI. Những khuyết điểm của nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp

Bên cạnh những điểm tốt mà các món đồ nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp mang lại. Thì vẫn còn đó một ít những điểm trừ. Chẳng hạn như, gỗ công nghiệp thường sẽ không có được khả năng kháng ẩm cao, độ bóng sáng không bền lâu và có tuổi thọ thấp hơn so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, đây là những khuyết điểm rất bé so với sự ưu việt mà sản phẩm mang đến. 

Nhìn chung, nội thất giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp mang lại vô số những tác dụng to lớn cho đời sống và sinh hoạt của rất nhiều gia chủ. Hãy lựa chọn những món đồ nội thất tiện nghi này để sở hữu không gian ngôi nhà càng thêm hiện đại và thiết kế đậm nét nghệ thuật.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Top 5 Mẫu Vòi Rửa Chén Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 5 Mẫu Vòi Rửa Chén Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

748 Lượt xem

8 lợi ích thiết thực khi lựa chọn đặt làm tủ quần áo

8 lợi ích thiết thực khi lựa chọn đặt làm tủ quần áo

1115 Lượt xem

3 Mẹo Lựa Chọn, Sắp Xếp Bánh Kẹo Bày Ban Thờ Ngày Tết 2024 Siêu Chuẩn

3 Mẹo Lựa Chọn, Sắp Xếp Bánh Kẹo Bày Ban Thờ Ngày Tết 2024 Siêu Chuẩn

5415 Lượt xem

5+ mẫu ghế sofa gỗ đẹp với giá rẻ cho phòng khách mọi gia đình

5+ mẫu ghế sofa gỗ đẹp với giá rẻ cho phòng khách mọi gia đình

1672 Lượt xem

Top 7+ tủ quần áo ba cánh cực xịn, cực rẻ thông dụng nhất hiện nay

Top 7+ tủ quần áo ba cánh cực xịn, cực rẻ thông dụng nhất hiện nay

1515 Lượt xem

Cập nhật TOP giường gỗ đẹp giá rẻ theo gợi ý từ các chuyên gia

Cập nhật TOP giường gỗ đẹp giá rẻ theo gợi ý từ các chuyên gia

1387 Lượt xem

Cần lưu ý gì để chọn đúng giường 1m2 gỗ Sồi vừa rẻ, vừa bền?

Cần lưu ý gì để chọn đúng giường 1m2 gỗ Sồi vừa rẻ, vừa bền?

1680 Lượt xem

Kinh nghiệm lựa chọn nội thất giá rẻ đẹp và tiết kiệm chi phí nhất

Kinh nghiệm lựa chọn nội thất giá rẻ đẹp và tiết kiệm chi phí nhất

932 Lượt xem

Điểm danh các loại gỗ làm tủ quần áo được ưa chuộng nhất

Điểm danh các loại gỗ làm tủ quần áo được ưa chuộng nhất

3815 Lượt xem

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

Gấp Đôi Công Năng, Giá Trị Với Tủ Bếp Kết Hợp Tủ Rượu Sang Xịn, Giá Rẻ

1358 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇