Tiết lộ những xu hướng decor phòng khách sẽ lên ngôi trong 2023

Phòng khách luôn là nơi gây ấn tượng đầu tiên với vị khách khi ghé thăm một căn nhà. Đồng thời, toát lên gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Do đó việc decor phòng khách rất quan trọng. Sau đây là cập nhật những xu hướng decor phòng khách đang được ưa chuộng.

I. Tác dụng của việc decor phòng khách

+ Làm đẹp cho không gian sinh hoạt chung

Tác dụng đầu tiên của việc decor phòng khách đó là giúp cho không gian phòng trở nên đẹp hơn, thẩm mỹ và phù hợp với xu thế.

Những vật dụng decor phòng khách rất đa dạng, từ những sản phẩm nội thất mắc tiền có giá trị lớn từ vài chục đến vài trăm triệu hay những sản phẩm chỉ có giá vài chục nghìn đồng. Mỗi một vật dụng lại đóng vai trò quan trọng riêng, nếu biết cách kết hợp, bạn sẽ góp phần tạo nên sự hài hòa cho nội thất phòng khách, mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho cả căn nhà.

decor phòng khách

Tùy thuộc vào phong cách trang trí mà số lượng vật dụng decor có thể nhiều hay ít, tuy nhiên, dù là trang trí theo xu hướng, phong cách nào thì việc decor phòng khách cũng mang đến cho cả căn nhà một diện mạo hoàn toàn mới lạ.

+ Thể hiện phong cách riêng của gia chủ

Phòng khách không chỉ là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi tiếp khách, là bộ mặt của căn nhà. Việc decor phòng khách thể hiện sự tinh tế cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Sự kết hợp hài hòa của màu sơn, đồ nội thất và các món đồ trang trí sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè, người quen hay đồng nghiệp.

decor phòng khách

Ngoài việc thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ thì phòng khách cũng là nơi trưng bày những đồ trang trí phòng giá trị cao thể hiện được đẳng cấp của bạn. Từ những bộ bàn ghế có giá trị đến hàng trăm triệu, bức tranh đá quý hay bức tượng nghệ thuật, bình gốm, kệ trang trí... số lượng giới hạn sẽ là minh chứng cho đẳng cấp của gia chủ.

II. Xu hướng decor phòng khách được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm trang trí nội thất, để chọn được những món đồ hợp ý mà lại không bị lỗi thời, khách hàng cần nắm rõ được xu hướng decor phòng khách. Dưới đây Nội thất Viva sẽ cập nhật một số xu hướng trang trí được ưa chuộng trong những năm gần đây.

+ Decor phòng khách phong cách hiện đại

Decor phòng khách theo xu hướng hiện đại là một trong lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích. Với phong cách thiết kế hiện đại, bạn có thể áp dụng cho phòng khách những căn nhà cấp 4, phòng khách nhà phố, căn hộ chung cư đến những biệt thự sang trọng. Những sản phẩm nội thất hiện đại sẽ phù hợp với mọi không gian sinh hoạt chung dù là diện tích nhỏ tới lớn.

decor phòng khách

Decor phòng khách theo phong cách hiện đại sẽ thổi một luồng gió mới mẻ cho căn nhà của bạn. Những mẫu trang trí phòng khách hiện đại thường được sử dụng những vật dụng có đường nét trang trí đơn giản, màu sắc đa dạng tùy thuộc vào dụng ý thiết kế của chủ nhà.

Thêm vào đó, với những không gian phòng khách nhỏ hẹp thì những vật dụng đa năng hay đồ nội thất thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích làm cho không gian rộng rãi và thông thoáng lên rất nhiều.

Decor phòng khách phong cách cổ điển

Nếu như decor theo phong cách hiện đại phù hợp với những người yêu thích sự mới mẻ thì phong cách cổ điển sẽ mang đến sự sang trọng cho người sở hữu. Những đồ decor nội thất phong cách theo xu hướng này thường mang đậm tính cổ điển từ bộ bàn ghế, ấm trà, đèn, bình hoa, phù điêu…. Tất cả các vật dụng sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian tiếp khách của bạn.

decor phòng khách

Những đồ trang trí phòng khách theo xu hướng cổ điển thường được thiết kế với hoa văn cầu kỳ, màu sắc chủ đạo là vàng, đồng, đen… Tuy nhiên, phong cách decor theo xu hướng cổ điển thường áp dụng với những phòng khách có diện tích rộng. Phong cách bày trí phòng khách theo xu hướng này thường được các gia chủ lựa chọn cho những căn biệt thự hoặc nhà cấp 4 giả biệt thự.

Decor phòng khách phong cách gần gũi thiên nhiên

Decor phòng khách thường sẽ được ưu tiên hơn so với các không gian khác trong căn nhà. Với những người yêu thích thiên nhiên thì đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Với xu hướng này, bạn sẽ mang cỏ cây, hoa lá vào không gian tiếp khách để cảm nhận được sự gắn kết trực tiếp với thiên nhiên.

decor phòng khách

Với xu hướng gần gũi thiên nhiên thì đồ nội thất và trang trí thường được chế tạo từ những vật liệu tự nhiên như tre, nứa, gỗ, đất… Những chậu cây cảnh, những bình gốm đất nung, những bộ bàn ghế gỗ đến những bức tranh thiên nhiên sẽ làm sáng bừng không gian phòng khách của bạn.

Cách bài trí phòng khách đẹp theo xu hướng tự nhiên vừa dân dã vừa tạo được sự bình yên, dung dị cho tâm hồn mỗi con người.

Đồ trang trí nhà đẹp mang đậm tính tự nhiên có thể áp dụng cho mọi không gian phòng khách từ diện tích nhỏ hẹp đến rộng rãi. Bạn chỉ cần lựa chọn đồ nội thất phòng khách với kích thước phù hợp với không gian trưng bày vốn có của bạn là đủ.

Decor phòng khách sẽ giúp bạn hô biến không gian đơn điệu thành một nơi tinh tế, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của bản thân. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về việc decor phòng khách. Hãy lựa chọn cho phòng khách của mình một phong cách yêu thích cùng với những món vật dụng phù hợp để tạo ấn tượng đẹp với những vị khách của gia đình.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

10+ Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá 1 Hố Cực Đẹp, Cực Bền Kèm Báo Giá Hấp Dẫn

10+ Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá 1 Hố Cực Đẹp, Cực Bền Kèm Báo Giá Hấp Dẫn

992 Lượt xem

Tủ áo cửa lùa: Nội thất tiện nghi, tiện dụng cho gia đình hiện đại

Tủ áo cửa lùa: Nội thất tiện nghi, tiện dụng cho gia đình hiện đại

1078 Lượt xem

6 mẫu tủ áo 3 buồng 4 cánh gỗ tự nhiên giá rẻ, “nhẹ túi tiền”

6 mẫu tủ áo 3 buồng 4 cánh gỗ tự nhiên giá rẻ, “nhẹ túi tiền”

4241 Lượt xem

[HOT] Cách Bày Hoa Quả Đẹp Trên Bàn Thờ Và Bộ Ngũ Sự Dịp Lễ Tết 2024

[HOT] Cách Bày Hoa Quả Đẹp Trên Bàn Thờ Và Bộ Ngũ Sự Dịp Lễ Tết 2024

1590 Lượt xem

Những kích thước ghế sofa gỗ chữ L phổ biến nhất

Những kích thước ghế sofa gỗ chữ L phổ biến nhất

2946 Lượt xem

Cách chọn kích thước kệ tivi treo tường phòng khách phù hợp cho từng không gian khác nhau

Cách chọn kích thước kệ tivi treo tường phòng khách phù hợp cho từng không gian khác nhau

2613 Lượt xem

Gợi ý những sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em giá rẻ

Gợi ý những sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em giá rẻ

1099 Lượt xem

Mẫu kệ trang trí âm tường phòng khách đẹp

Mẫu kệ trang trí âm tường phòng khách đẹp

3647 Lượt xem

Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

1382 Lượt xem

5 quy tắc vàng trong trang trí nội thất phòng ngủ ai cũng nên biết

5 quy tắc vàng trong trang trí nội thất phòng ngủ ai cũng nên biết

888 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇