Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường là người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình, là nơi thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Không ngạc nhiên khi nhiều người bỏ nhiều công sức tìm tòi mẫu giường ngủ đẹp, ưng ý. Các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất dưới đây sẽ giúp quý khách dễ dàng chọn được người bạn tâm giao tri kỉ song hành cùng gia đình trong thời gian dài lâu, đảm bảo chất lượng sử dụng thoải mái nhất.

Trên thị trường hiện nay, lĩnh vực thiết kế mẫu giường ngủ với nhiều kiểu dáng và được làm từ rất nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp, nhựa, khung sắt,... có thể khiến quý khách choáng ngợp trước sự đa dạng và phong phú của chúng. 

Mặc dù, lúc đầu quý khách chưa có nhu cầu hay cảm hứng đặc biệt nào khi xem và chọn giường ngủ nhưng chắc chắn sẽ có những mẫu giường gỗ tự nhiên trong bài phù hợp với quý khách, bất kể loại và màu sắc của giường ngủ mà quý khách đã và đang sử dụng. Tổng hợp đầy đủ nhiều mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất, chất lượng, thú vị và kết hợp những gì quý khách mong đợi là Các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất dưới đây. Mời quý khách cùng tham khảo.

Xu hướng chọn mua giường ngủ bằng gỗ tự nhiên 2023

Xu hướng chọn mua giường ngủ hiện đại hiện nay bao gồm đầy đủ các tiêu chí về kiểu dáng, chất lượng sử dụng, độ bền và giá thành. Và trong đó, giường ngủ gỗ tự nhiên là một trong những mẫu giường đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Cũng không khó để nhận ra giường ngủ gỗ tự nhiên vượt xa các mẫu giường khách về sự lịch sự, trang trọng, độ bền, chịu được nhiều thay đổi thời tiết, chống mối mòn, chịu được lực và va chạm cao.

Đặc biệt, giường ngủ gỗ tự nhiên vừa mang lại vẻ mộc mạc, đơn giản, ấm cúng cho căn phòng mà cũng thể hiện sự lịch sự, đẳng cấp của chủ nhà một cách tinh tế. Chỉ có những người sành sỏi và quan tâm về chất lượng mới ưu tiên sử dụng giường gỗ tự nhiên khi nó đảm bảo chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe người dùng tốt nhất. 

Bên cạnh đó, giường ngủ bằng gỗ tự nhiên hiện nay được thiết kế thông minh, tích hợp giường gỗ có ngăn kéo, tủ đồ, giường tầng phù hợp không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, nhà có diện tích nhỏ kèm nhiều tiện ích sử dụng hữu ích khác mang lại độ hài lòng cao nhất cho quý khách khi sử dụng.

Những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay

Mẫu giường gỗ tự nhiên hiện đại

Giống như điện thoại, tivi, máy tính ngày càng được thiết kế mỏng, gọn hơn thì mẫu giường gỗ tự nhiên hiện đại dành cho phòng ngủ nhỏ cũng đang theo xu hướng thiết kế chung này. Khung giường gọn tạo cảm giác cho giường ngủ bé đi khiến căn phòng rộng rãi và thoáng hơn hẳn. Thiết kế đơn giản, gam màu trầm, chiếc giường gỗ tự nhiên vẫn mang lại nét thanh lịch, sang trọng cho phòng ngủ của quý khách không hề phô trương..

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại giá rẻ hcm

Một chiếc giường gỗ tự nhiên hiện đại kiểu dáng thanh mảnh khác, với mẫu này khung thậm chí nhỏ hơn nệm. Chiếc giường này trông cực kỳ dễ chịu với phần trên của khung to hơn một chút để người nằm được thoải mái trong khi phần đế bên dưới nhỏ hơn, tạo nhiều không gian bên dưới giường để sắp xếp đạc. Đây là một trong những mẫu giường gỗ được nhiều người yêu thích năm 2023, dự đoán sẽ tiếp tục nằm trong các mẫu giường đẹp 2023 trong năm sau.

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên hiện đại, đẹp lịch sự

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp sẽ là một sự đầu tư đúng đắn khi giường là đồ nội thất đồng hành cùng quý khách và gia đình trong mười, hai mươi thậm chí là ba mươi năm, thì tại sao lại không mua ngay từ đầu loại cao cấp chất lượng tốt nhất để sử dụng.

Với các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp khẳng định về chất lượng, độ bền, chống mối mọt, ẩm ướt khi thời tiết đến, cảm giác thoải mái khi ngủ, bảo vệ sống lưng khỏe mạnh là điều không phải bàn cãi.

Một mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp với màu trầm, càng sử dụng lâu càng lên vân gỗ đẹp sẽ là một điểm nhấn ấn tượng và nổi bật nhất về sự sang trọng, lịch sự trong phòng ngủ của quý khách.

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp sang trọng, lịch sự

Màu đen - Màu của sự sang trọng, tinh tế, hấp dẫn và lôi cuốn và một trong những đồ nội thất màu đen trang nhã trong ngôi nhà của quý khách chính là giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại trông thật tuyệt vời này. Một kiểu giường đơn giản, đẹp, thú vị và tinh tế đến đáng ngạc nhiên.

Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp lịch sự tại tphcm

Mẫu giường gỗ có ngăn kéo

Quý khách vừa yêu thích cổ điển, sự sang trọng lịch sự kết hợp những tiện ích hiện đại, thông minh thì giường gỗ có ngăn kéo dưới đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Kết hợp ngăn kéo, tủ đồ, giá sách giúp quý khách có thể sắp xếp không gian phòng ngủ gọn gàng hơn bao giờ hết, rất phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích phòng ngủ nhỏ. Hơn nữa trong trải nghiệm thực tế, việc ngay trên giường cũng có thể lấy được đồ dùng mình cần thuận tiện, quý khách sẽ thấy việc mình lựa chọn mua loại giường gỗ có ngăn kéo là quyết định đúng đắn.

Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Cập nhật mẫu giường gỗ có ngăn kéo thông minh

Một mẫu giường gỗ có ngăn kéo tiện dụng khác, vừa mang phong cách tối giản cho căn phòng nhưng vẫn có các tiện ích thông minh, màu sắc gỗ rất đẹp, dễ phối hợp với đồ đạc và nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau.

Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất 

Mẫu giường gỗ có ngăn kéo hiện đại, giá rẻ hcm

Mẫu giường 2 tầng gỗ tự nhiên

Đối với các gia đình đông người hoặc ở trọ thì việc chọn giường 2 tầng gỗ tự nhiên trong phòng có diện tích nhỏ ngày càng phổ biến. Những mẫu giường tầng gỗ hiện đại kèm theo những tủ đựng đồ, tủ quần áo và bàn làm việc, học tập kèm theo giúp quý khách tổ chức sắp xếp không gian riêng một cách gọn gàng, ngăn nắp và tự do trang trí theo phong cách yêu thích.  

Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường 2 tầng gỗ tự nhiên tiện dụng

Đặc biệt với các phòng trọ, homestay thì giường 2 tầng gỗ tự nhiên là một biện pháp tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang lại sự thoải mái, không gian riêng tư tối đa cho từng người trong phòng.

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường 2 tầng gỗ tự nhiên cho người lớn màu đen hiện đại

Một lựa chọn khác khi nhà đông người không thường xuyên hoặc tiết kiệm không gian để cả gia đình có thể ở cùng trong phòng thì có thể tham khảo mẫu giường 2 tầng gỗ tự nhiên hiện đại dưới đây. Cả gia đình có thể quây quần cùng nghỉ ngơi trong phòng ngủ ấm áp mùa đông hoặc mát mẻ trong mùa hè sẽ là một trong những giải pháp tốt nhất và thêm nhiều kỉ niệm, tăng tình thân cả gia đình.

Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Mẫu giường 2 tầng bằng gỗ tự nhiên nhiều ngăn kéo tận dụng tối đa  diện tích

Mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên

Việc sở hữu chiếc giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên cho bé gái màu hồng đáng yêu sẽ giúp mang lại niềm vui sướng nhanh chóng cho công chúa bé nhỏ của quý khách, mang thế giới cổ tích cũng như không gian tự lập riêng cho bé với bàn học và tủ đồ tiện ích kèm theo. Cầu thang chắc chắn có kèm tay vịn giúp bé lên xuống an toàn.

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Mẫu  giường tầng cho bé gái màu hồng đáng yêu

Mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên với các gam màu tươi sáng, với giá sách và bàn học, có các vật trang trí thú vị, khu vực để đồ chơi tiện lợi cho các bé, kích thích tư duy và phát triển trí tưởng tượng sáng tạo của trẻ. Quý khách đừng quên tạo điều kiện, mua thêm các đồ trang trí thú vị để các bé tự chăm chút cho không gian của mình, luôn hào hứng vui vẻ với khu vực giường ngủ của mình.

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên màu sắc tươi sáng rực rỡ

Với những gia đình đông trẻ con thì mẫu giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên chắc chắn, kèm theo hàng rào bảo vệ an toàn, sẽ giúp quý khách yên tâm khi các bé nô nghịch không lo hư hại hay bé sẽ ngã từ trên cao.

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

 Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho các bé

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ

Tìm kiếm mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ kèm theo thiết kế giường vẫn nghệ thuật, phối màu cá tính, sự xen kẽ giữa những thanh gỗ xuất hiện ở đầu và ở phía chân giường, thoáng, ưa nhìn thì khó có thể bỏ qua được mẫu giường gỗ tự nhiên dưới đây.

Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ hcm

Một ý tưởng giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ thú vị này hoàn toàn thích hợp cho một căn phòng phong cách đơn giản, không hề cầu kì. Chiếc giường này trông vừa thoải mái vừa thực sự tuyệt vời trong khung cảnh xung quanh bằng gỗ của căn phòng. Đơn giản, hiệu quả và thực sự bóng bẩy, mang đến không khí mát mẻ, trông hiện đại và thư giãn cho cả căn phòng ngủ.

 Tổng hợp các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp nhất

Mẫu giường gỗ tự nhiên hcm

Ngày nay các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hcm ngày càng được sáng tạo và thiết kế nhiều kiểu dáng hiện đại hơn để tận dụng tối đa diện tích căn phòng. Nếu muốn tham khảo trực tiếp xem các loại giường ngủ, mẫu mã, kiểu dáng chất lượng, tìm hiểu sâu hơn về địa chỉ cung cấp giường gỗ tự nhiên hcm đừng quên truy cập trang web Noithatviva.vn, không chỉ bổ sung thêm những kiến thức, gợi ý những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại, đa chức năng tiện dụng mà còn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu nội thất phòng ngủ khác như kệ tivi, tủ quần áo, bàn trang điểm, nội thất phòng khách, nội thất nhà ở tiện lợi với giá cả phải chăng và đa dạng.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Bật Mí 4 Điều Không Phải Ai Cũng Biết Về Mẫu Tủ Cánh Kính Cường Lực

Bật Mí 4 Điều Không Phải Ai Cũng Biết Về Mẫu Tủ Cánh Kính Cường Lực

864 Lượt xem

6 điểm quan trọng cần lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm đẹp giá rẻ

6 điểm quan trọng cần lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm đẹp giá rẻ

1976 Lượt xem

10 Mẹo Hữu Ích Giúp Bạn Chọn Đúng Bộ Bàn Ghế Đẹp Phòng Khách Gia Đình

10 Mẹo Hữu Ích Giúp Bạn Chọn Đúng Bộ Bàn Ghế Đẹp Phòng Khách Gia Đình

856 Lượt xem

[KINH NGHIỆM CỰC HAY] Những bí kíp để mua giường ngủ giá rẻ, cực bền

[KINH NGHIỆM CỰC HAY] Những bí kíp để mua giường ngủ giá rẻ, cực bền

1742 Lượt xem

Từ A đến Z về các mẫu giường ngủ có hộc kéo giá rẻ, hiện đại khiến dân tình xốn xang

Từ A đến Z về các mẫu giường ngủ có hộc kéo giá rẻ, hiện đại khiến dân tình xốn xang

5747 Lượt xem

Cẩm nang lựa chọn các loại mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nhất

Cẩm nang lựa chọn các loại mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nhất

1635 Lượt xem

Khám Phá 5 Mẫu Kệ Để Chén Bát Treo Tường Xịn Sò Nổi Bật, Bán Chạy Nhất

Khám Phá 5 Mẫu Kệ Để Chén Bát Treo Tường Xịn Sò Nổi Bật, Bán Chạy Nhất

657 Lượt xem

4 đặc điểm quan trọng cần chú ý khi lựa mua tủ áo 4 cánh lùa

4 đặc điểm quan trọng cần chú ý khi lựa mua tủ áo 4 cánh lùa

2177 Lượt xem

Đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp loại nào và ở đâu tiết kiệm nhất?

Đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp loại nào và ở đâu tiết kiệm nhất?

1744 Lượt xem

Bí kíp mua bàn ghế sofa gỗ giá rẻ đúng chuẩn, phù hợp nhu cầu

Bí kíp mua bàn ghế sofa gỗ giá rẻ đúng chuẩn, phù hợp nhu cầu

1081 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇