Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đến rất gần, chắc chắn nhiều anh em đang suy nghĩ về việc nên tặng món quà gì cho người phụ nữ đặc biệt của mình. Tại sao không thử tạo bất ngờ cho họ bằng những món quà tặng nội thất 8/3 tiện ích và thông minh? Hãy cùng Nội thất Viva khám phá top 10+ quà tặng nội thất 8/3 ý nghĩa nhé!

1. Tại sao nên chọn quà tặng nội thất 8/3? 

Ngày lễ 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương dành cho người phụ nữ mà họ yêu quý. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc 8/3 ý nghĩa, cánh mày râu thường không biết nên mua gì để làm quà tặng.

Tặng quà 8/3 cho mẹ là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, tình cảm chân thành và sự quan tâm đặc biệt dành cho mẹ. Hơn nữa, trong ngày lễ đặc biệt này, món quà sẽ khiến mẹ vui vẻ và hạnh phúc hơn.  Ngoài ra, quà tặng nội thất 8/3 cho mẹ chồng/mẹ vợ cũng là cách để gắn kết mối quan hệ của hai bên và tăng sự hòa thuận hơn. Cũng như thể hiện sự quan tâm và tâm huyết của bạn.  

Quà tặng nội thất 8/3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời vì sự thiết thực của nó. Nội thất thông minh có thể giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tiện ích, tạo nên sự thoải mái hơn cho các chị em nội trợ. Với các thiết kế hiện đại và đột phá trong chất liệu sản phẩm, bạn có thể tìm thấy một món quà tặng nội thất 8/3 phù hợp với bất kỳ không gian nào.

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ và lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Đồ nội thất là lựa chọn thiết thực để làm quà tặng 8/3 

2. Gợi ý top quà tặng nội thất 8/3 tạo bất ngờ 

Sau đây là một số gợi ý quà tặng 8/3 cho mẹ

2.1. Tủ quần áo – Quà tặng nội thất 8/3 ý nghĩa và thiết thực nhất

Người lớn tuổi thường yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Theo đó, bạn nên bám sát theo sở thích này khi chọn mua tủ quần áo tặng mẹ. Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, tông màu nâu trầm ấm tạo cảm giác thân thuộc, ấm áp sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chính chất lượng của mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giúp các bậc làm cha mẹ cảm nhận rõ ràng tình yêu thương, sự quan tâm, đẩy lùi nỗi cô đơn, mang đến tâm trạng vui vẻ. Giúp tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn.

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc tủ quần áo gỗ làm quà tặng mẹ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để thể hiện sự quan tâm của mình bạn nhé!

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Tủ Quần Áo Gỗ Xoan Đào 5 Cánh Tự Nhiên Bền Đẹp Giá Rẻ

 

2.2. Đồ dùng nhà bếp - Quà tặng nội thất 8/3 độc và lạ

Hãy thử ngó nghiêng xem căn bếp nhà mình có món đồ nào đã cũ hoặc còn thiếu cần cần thiết bổ sung không. Mỗi ngày, người mẹ, người vợ thân thương của chúng ta luôn phải tất bật với với công việc nội trợ khá vất vả. Vậy nên, nếu bạn mua bổ sung những món phụ kiện tủ bếp thông minh như:  Bồn Chậu Rửa Chén BátGiá Treo LyKệ Bát ĐĩaKệ Gia VịMâm Xoay - Kệ Góc Liên HoànKệ Tủ KhoKệ Xoong NồiKhay ChiaThùng Gạo Âm Tủ,Thùng Rác Âm TủVòi Rửa Chén Bát,... Sẽ hỗ trợ giảm tải công chuyện bếp núc hằng ngày rất nhiều và tiết kiệm thời gian hơn nữa.

Đồng thời, các thành viên trong gia đình cũng có thể tự chăm lo bữa ăn của mình, mà không cần phải gọi “Mẹ ơi” mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, sẽ càng có thêm thời gian quây quần cùng nhau bên phòng bếp và tận hưởng những bữa ăn ngon và nóng hổi. 

2.3. Ghế sofa thư giãn cao cấp làm quà cho mẹ


Ghế sofa thư giãn sẽ mang đến mẹ một nơi nghỉ ngơi, ngả lưng khi mệt mỏi. Đặc biệt, người lớn tuổi thường rất thích nghỉ trưa, được nằm trên chiếc ghế dài xem một chương trình tivi yêu thích hay ngắm nhìn đường phố. 
Tối đến, mẹ cũng có thể ngồi trên chiếc ghế của mình quây quần trò chuyện cùng con cháu. Vì thế trong dịp lễ 8/3 này, bạn đừng ngại ngần dành tặng cho mẹ một trong những món quà tặng mẹ ý nghĩa cho sức khỏe đó là một bộ ghế sofa thư giãn cao cấp.

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Xem thêm tại:  TOP TREND Ghế Sofa Nằm Thư Giãn Chất Lượng, Giá Rẻ Được Yêu Thích Nhất

2.4. Thay mới tủ bếp cho mẹ, vợ vào ngày 8/3

Cuối cùng, tủ bếp chính là món quà 8/3 lọt vào top quà tặng nội thất 8/3 đấy. Một chiếc tủ bếp không chỉ là một món quà tặng nội thất 8/3 độc đáo mà còn là một phần không thể thiếu trong không gian sống của mọi gia đình hiện đại. Nó giúp công việc nội trợ của các chị em trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Bạn có thể chọn một tủ bếp với nhiều ngăn khác nhau, tạo ra một không gian lưu trữ linh hoạt và tiện lợi cho chị em. Tùy vào điều kiện kinh tế hoặc sở thích của vợ, mẹ mà bạn có thể chọn loại tủ bếp từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp hoặc gỗ MDF với nhiều nào sắc và kiểu dáng khác nhau.

Kệ bếp kết hợp tủ rượu cũng là lựa chọn quà tặng nội thất 8/3 vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo nên một không gian sang trọng, “cực chill” cho các cặp vợ chồng.

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp mang phong cách hiện đại

 

 

2.5.  Bàn trang điểm hiện đại giúp phụ nữ xinh đẹp hơn

Top 1 quà 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất chính là bàn trang điểm. Tặng người phụ nữ mình yêu thương một chiếc bàn trang điểm là một ý tưởng thật tuyệt vời phải không nào! 

Bàn trang điểm không chỉ là một món quà tặng nội thất 8/3 đẹp mắt mà còn rất hữu ích cho phái đẹp. Nó sẽ giúp người nhận sắp xếp và lưu trữ các sản phẩm trang điểm của họ một cách gọn gàng và tiện lợi. Đồng thời, bàn trang điểm cũng giúp các chị em tiết kiệm thời gian hơn khi không phải tốn quá nhiều thời gian tìm những món đồ trang điểm, trang sức mình cần.

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Tủ đựng đồ cá nhân kết hợp bàn phấn bằng gỗ sồi chất lượng giá rẻ

Hiện nay, các sản phẩm bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên, gỗ MDF được thiết kế với nhiều mẫu mã sang trọng, đa dạng kích thước và kiểu dáng, phù hợp với sở thích của chị em cũng như không gian phòng ngủ.

Một số loại bàn trang điểm tiên tiến hơn còn được tích hợp các tính năng thông minh như đèn LED tích hợp, kính phản chiếu, hoặc ngăn kéo để lưu trữ các sản phẩm trang điểm. Điều này sẽ giúp người nhận cảm thấy thực sự đặc biệt và được quan tâm hơn trong ngày Quốc tế phụ nữ.

2.6. Giường ngủ tiện lợi 

Kiểu dáng và kích thước của giường ngủ bạn nên chọn phù hợp với kiến trúc căn phòng. Về màu sắc, hãy ưu tiên những màu tươi sáng giúp tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái như trắng, vàng kem, màu gỗ tự nhiên,... Bạn có thể tham khảo một số mẫu giường ngủ hiện đại, giường ngủ gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ công nghiệp cao cấp tại Nội thất Viva nhé!


Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Mẫu giường ngủ cao cấp nhập khẩu gỗ công nghiệp MFC chân cao có hộc tiện dụng đang được ưu đãi giá chỉ 4.500.000đ

2.7. Quà tặng nội thất 8/3 với bộ ghế sofa

Tặng một bộ ghế sofa cũng là một bất ngờ cho mẹ, vợ trong ngày 8/3. Một bộ ghế sofa không chỉ làm cho không gian sống trở nên mới mẻ, đẹp mắt hơn, mà còn rất hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra, quà tặng nội thất 8/3 này cũng giúp tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng, nơi có thể thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. Bạn có thể chọn một bộ ghế sofa với các tính năng thông minh như chức năng massage hoặc chức năng điều chỉnh độ nghiêng, giúp tạo ra một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Điều này cũng giúp một nửa thế giới cảm thấy được quan tâm.

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Ghế sofa da chữ L phòng khách phong cách đơn giản tinh tế

Xem thêm tại: Cập Nhật Bộ Sưu Tập Ghế Sofa Màu Nâu Bền Đẹp, Giá Rẻ Dẫn Đầu Xu Hướng

Xem thêm tại: Top 15 Ghế Sofa Nhỏ Cho Phòng Ngủ Đẹp, Bền Mà Giá Rẻ Hấp Dẫn Đáng Mua

2.8. Tặng một bộ bàn ăn thật đặc biệt

Không gian phòng bếp, đặc biệt là bàn ăn trở thành nơi để cả gia đình tụ họp, ăn uống và thư giãn cùng nhau sau một ngày dài làm việc. Vì thế, ý tưởng tặng một bộ bàn ăn mới cũng khá thú vị và hợp lý phải không nào?

Món quà tặng nội thất 8/3 tiện lợi này là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn một bộ bàn ăn với các tính năng đặc biệt như chức năng mở rộng, mặt bàn bằng đá hoặc thủy tinh cao cấp có thể xoay tròn để tạo nên một không gian ăn uống linh hoạt và tiện lợi cho gia đình.

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

Bộ bàn ăn hiện đại 6 ghế gỗ cao su bọc nỉ chân chữ A giá rẻ

Tùy vào thiết kế của không gian phòng bếp và bạn có thể chọn bộ bàn ghế ăn có kiểu dáng cổ điển hoặc hiện đại, bằng các chất liệu như gỗ sồi, gỗ xoan đào bền đẹp, mặt ghế bọc nệm để tạo cảm giác êm ái hơn khi sử dụng. Giá bán một bộ bàn ăn cao cấp hiện nay giao động từ 5-20 triệu đồng.

3. Một số lưu ý khi mua quà tặng nội thất 8/3

Khi lựa mua các sản phẩm đồ nội thất trong ngày 8/3, cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau đây nhé!

  • Chọn theo phong cách và sở thích: Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy xem xét phong cách và sở thích của mẹ, vợ bạn. Người nhận thích phong cách hiện đại, cổ điển hay vintage? Màu sắc nổi bật hay những màu trầm? Điều này sẽ giúp bạn chọn một món quà phù hợp với sở thích và tạo bất ngờ.
  • Quan tâm đến chất lượng sản phẩm: Nên ưu tiên chọn quà tặng nội thất 8/3 chất lượng cao, được làm từ vật liệu bền bỉ và thiết kế tốt. Vì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới về lâu dài.
  • Tính tiện ích của đồ nội thất: Hãy chọn một món quà có tính tiện ích cao, có thể giúp mẹ, vợ bạn trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ, một chiếc bàn trang điểm có đèn LED tích hợp hoặc một chiếc ghế sofa có chức năng biến thành bộ bàn ăn.
  • Khả năng tương thích với không gian: Nếu bạn chọn quà tặng nội thất 8/3 có kích thước lớn như bàn ăn hoặc tủ bếp, hãy đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với không gian sống hiện tại của gia đình.
  • Ngân sách phù hợp: Cuối cùng, hãy xem xét ngân sách của bạn. Bạn không cần phải mua một món quà đắt tiền để làm vợ bạn hạnh phúc. Điều quan trọng là món quà phải được chọn với tình yêu và sự quan tâm.

Tạo bất ngờ cho mẹ bằng những món quà tặng nội thất 8/3 tiện ích và thông minh

    4. Mua quà tặng nội thất 8/3 ở đâu?

    Nội thất Viva tự hào là một trong những lựa chọn tốt khi bạn muốn mua sắm quà tặng nội thất 8/3 hoặc bất kỳ ngày trọng đại nào trong năm. Chúng tôi chuyên thi công, sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp tại khu vực TPHCM, với đa dạng sản phẩm và mức giá phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

    Tại đây, bạn có thể tìm thấy một món quà tặng nội thất 8/3 như bàn trang điểm, giường ngủ, ghế sofa, bộ bàn ăn, tủ bếp,... phù hợp với phong cách và sở thích của vợ bạn. Đồng thời, bạn cũng được đảm bảo rằng sản phẩm sẽ có chất lượng tốt và giá trị sử dụng lâu dài với chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn của chúng tôi.

    Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ, lấy lòng vợ yêu cực ý nghĩa

    Nội thất Viva chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp, chất lượng

    Hy vọng gợi ý những quà tặng nội thất 8/3 mà Nội thất Viva vừa chia sẻ đã giúp mọi người có thêm gợi ý để tìm ra món quà làm cho phái đẹp hạnh phúc trong ngày đặc biệt của mình. Quý khách hàng có thể liên hệ với Nội thất Viva thông qua hotline/ website bên dưới hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua sắm món quà tặng nội thất 8/3 cho những người phụ nữ đặc biệt của bạn nhé!

    ✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

    ✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

    ✔️ Bảo hành 2 năm

    ✔️ Bảo trì trọn đời

    ----------------------------------------------------------------

    NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

    - Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    - Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

    - Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

    - Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

    - Email: info@noithatviva.vn

    - Website: https://noithatviva.vn

    - Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

    - TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




    Tin tức liên quan

    Mua tủ quần áo đẹp giá rẻ mà vẫn chất lượng?

    Mua tủ quần áo đẹp giá rẻ mà vẫn chất lượng?

    2047 Lượt xem

    Tuyển chọn các mẫu tủ quần áo 2 buồng tiện nghi và tiết kiệm chi phí

    Tuyển chọn các mẫu tủ quần áo 2 buồng tiện nghi và tiết kiệm chi phí

    1866 Lượt xem

    Ngẩn ngơ với hàng loạt mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ đa sắc, đa năng

    Ngẩn ngơ với hàng loạt mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ đa sắc, đa năng

    1540 Lượt xem

    Cập nhật những kiểu tủ quần áo đẹp liền tay tạo dấu ấn riêng cho mình

    Cập nhật những kiểu tủ quần áo đẹp liền tay tạo dấu ấn riêng cho mình

    1493 Lượt xem

    9+ Phòng Làm Việc Đơn Giản Tại Nhà Tiện Nghi, Dễ Decor, Tiết Kiệm Tiền

    9+ Phòng Làm Việc Đơn Giản Tại Nhà Tiện Nghi, Dễ Decor, Tiết Kiệm Tiền

    1227 Lượt xem

    Tại sao nên chọn giường gỗ Sồi kiểu Nhật cho phòng ngủ ấm áp của bạn?

    Tại sao nên chọn giường gỗ Sồi kiểu Nhật cho phòng ngủ ấm áp của bạn?

    1349 Lượt xem

    Bộ bàn ăn 6 ghế giá bao nhiêu? Báo giá bộ bàn ăn 6 ghế cụ thể

    Bộ bàn ăn 6 ghế giá bao nhiêu? Báo giá bộ bàn ăn 6 ghế cụ thể

    2638 Lượt xem

    Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

    Giải Mã Cơn Sốt “Giường Bay” Và Các Mẫu Đang Được Yêu Thích Nhất 2024

    1328 Lượt xem

    Top những mẫu Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga Hiện đại – Sang trọng cho không gian bếp

    Top những mẫu Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga Hiện đại – Sang trọng cho không gian bếp

    1496 Lượt xem

    Top 7 tủ quần áo rẻ nhất bằng gỗ nên “chốt ngay kẻo lỡ”

    Top 7 tủ quần áo rẻ nhất bằng gỗ nên “chốt ngay kẻo lỡ”

    2044 Lượt xem

    Sản phẩm liên quan


    Bình luận
    • Đánh giá của bạn
    Đã thêm vào giỏ hàng
    Chat Messenger
    Chat Facebook
    Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
    Zalo CN Quận 12
    Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
    Zalo CN Tân Bình
    Gọi Chi Nhánh Quận 12
    Gọi CN Quận 12
    Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
    Gọi CN Tân Bình

    Nội thất Viva kính chào quý khách

    Thời gian làm việc:

    • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
    • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇