Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

Trong bài viết này, Nội thất Viva sẽ gợi ý và hướng dẫn cho bạn những điều cần lưu ý khi lựa chọn kích thước kệ xoong nồi phù hợp nhất cho căn bếp nhỏ nhà bạn

Nhà bếp không chỉ là không gian nấu nướng mà còn là trái tim của ngôi nhà, nơi các thành viên gia đình dành thời gian sum họp với nhau, tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và được chuẩn bị bằng cả trái tim.

Tuy nhiên, việc giữ một không gian bếp luôn gọn gàng cũng là một yếu tố quan trọng không thể không lưu ý. Đặc biệt với những gia đình có diện tích căn bếp có phần hạn chế, việc tạo ra một căn bếp tiện nghi nhưng vẫn gọn gàng và được sắp xếp hợp lý trở thành một thách thức. Lúc này đây, việc lựa chọn kích thước kệ để xoong nồi trở nên vô cùng quan trọng để giúp tối ưu việc sử dụng không gian cho lưu trữ và đem lại khu vực nấu nướng rộng rãi, thoải mái.

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

1. Vì sao việc lựa chọn kích thước kệ xoong nồi lại quan trọng?

Khi sở hữu một không gian bếp nhỏ gọn, việc lựa chọn kích thước kệ xoong nồi giờ đây không chỉ để giải quyết vấn đề vệ sự tiện lợi trong công năng mà còn là vấn đề về việc sử dụng không gian sao cho hiệu quả.

Trong không gian bếp hạn chế, mỗi xăng ti mét vuông diện tích đều cần được tận dụng một cách thông minh. Lựa chọn kích thước kệ xoong nồi phù hợp giúp đảm bảo không gian kệ có thể lưu trữ được đầy đủ các loại nồi của gia đình – cũng chính là công năng chính mà gia chủ quan tâm nhất khi ra quyết định mua kệ xoong nồi. Kích thước kệ để xoong nồi phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ tất cả các loại nồi của gia đình gọn gàng, khiến không gian bếp thoải mái và thông thoáng hơn

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

Ngoài ra, khi lựa chọn kích thước kệ xoong nồi phù hợp với tủ bếp có sẵn, việc lắp đặt kệ để xoong nồi trở nên dễ dàng và chắc chắn hơn. Kích thước kệ để xoong nồi phù hợp để lắp đặt trong tủ bếp giúp thao tác nấu nướng trở nên thuận tiện và dễ dàng. Vì tủ bếp được thiết kế để vừa tầm với của người đứng bếp, một kích thước kệ xoong nồi phù hợp để lắp đặt bên trong tủ bếp giúp người nấu ăn dễ dàng sử dụng kệ trong quá trình chế biến bữa ăn.

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

2. Những yếu tố cần xem xét khi chọn kích thước kệ xoong nồi

2.1. Xem xét kích thước tủ bếp có sẵn

Khi bắt đầu lựa chọn kích thước kệ để xoong nồi cho gia đình, bước đầu tiên cũng chính là bước quan trọng nhất đó là đo lường kích thước phần không gian bên trong tủ bếp dùng lắp đặt kệ để xoong nồi. Kệ xoong nồi thường được lắp đặt trong những hộc kéo của tủ bếp dưới để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn khi sử dụng vì nồi niêu xoong chảo là những vật dụng nhà bếp có kích thước lớn, tải trọng nặng, không an toàn nếu kệ xoong nồi được để ở một nơi tương đối cao.

Trước khi khoanh vùng những kích thước kệ xoong nồi phù hợp, gia chủ cần chú ý đo lường chiều cao, chiều rộng lẫn chiều sâu của hộc tủ mà gia đình dự tính lắp đặt kệ để xoong nồi. Cần đảm bảo kích thước kệ để xoong nồi sau khi mua về có thể lắp vừa vặn vào cánh của hộc tủ, không quá to cũng như không nên quá nhỏ.

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

2.2. Xem số lượng và kích thước xoong nồi của gia đình

Kích thước kệ xoong nồi phù hợp là kích thước có thể giúp người chủ gia đình lưu trữ dễ dàng, gọn gàng những chiếc nồi đang sử dụng và đảm bảo luôn cả nhu cầu sắm thêm trong tương lai.

Bạn nên xem xét số lượng xoong nồi mà gia đình đang sở hữu hoặc chỉ đếm những chiếc nồi thường xuyên sử dụng cho các nhu cầu nấu ăn hàng ngày. Các gia đình khác nhau với nhu cầu, tần suất và thói quen mua sắm dụng cụ nhà bếp khác nhau sẽ phù hợp với kích thước kệ xoong nồi khác nhau.

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

Đối với gia đình có nhu cầu nấu ăn đơn giản, họ thường chỉ mua sắm những chiếc quánh, nồi, chảo có kích thước nhỏ và số lượng ít. Vì vậy, họ có thể lựa chọn những kích thước kệ xoong nồi có phần nhỏ nhắn và tiết kiệm không gian

Ngược lại, ở một số gia đình sẽ có nhu cầu nấu ăn đa dạng, thường xuyên nấu tiệc mời khách thường sẽ có những chiếc nồi kích thước lớn hơn, số lượng nồi cũng nhiều hơn để việc chuẩn bị bữa ăn trở nên thuận tiện nhất có thể. Khi này, kích thước kệ xoong nồi lớn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng

Cũng đừng quên xem xét nhu cầu sắm sửa xoong nồi trong tương lai của gia đình, đặc biệt là những gia đình vừa chuyển sang một không gian sống mới thường muốn sắm sửa thêm một bộ nồi mới. Khi sắm thêm nồi chảo, bạn sẽ cần thêm không gian để lưu trữ, vì vậy đừng bỏ qua dự tính mua sắm trong tương lai.

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

2.3. Tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm hoặc bài viết trên mạng

Những người đã sử dụng và mua sắm kệ xoong nồi trước đó sẽ có kinh nghiệm thực tế về việc lựa chọn kích thước kệ để xoong nồi sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Họ sẽ có kiến thức nhất định không chỉ dừng lại ở lựa chọn kích thước mà còn về chất liệu, kiểu kệ, cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

Tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi mua hàng giúp bạn tránh những sai lầm khi mua sai kích thước kệ xoong nồi, đảm bảo việc đầu tư sắm sửa những giải pháp thông minh cho tủ bếp trở nên hiệu quả. Ngoài ra, họ cũng sẽ có những đánh giá thực tế về những sản phẩm kệ xoong nồi cụ thể, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn chiếc kệ phù hợp nhất với nhu cầu.

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

3. Báo giá một số kích thước kệ xoong nồi phổ biến hiện nay

Kích thước (rộng x sâu x cao) Mức giá dao động
R565×S460×C140 3,240,000 - 3,290,000
R665×S460×C140 3,415,000 - 3,465,000
R765×S460×C140 3,500,000 - 3,550,000
R865×S460×C140 3,590,000 - 3,640,000

Và còn nhiều kích thước kệ để xoong nồi khác đa dạng hơn, quý khách hàng có thể tham khảo cụ thể trong từng sản phẩm của Nội thất Viva tại mục Kệ Xoong Nồi.

4. Cách sử dụng kệ để xoong nồi hiệu quả nhất cho nhà bếp nhỏ

Để sử dụng kệ để xoong nồi một cách hiệu quả nhất, Nội thất Viva gợi ý bạn hai cách sắp xếp các loại nồi, chảo: theo tần suất sử dụng vào theo thứ tự kích thước

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

4.1 Sắp xếp nồi xoong theo tần suất sử dụng

Chia các loại nồi thành hai loại: loại sử dụng cho nhu cầu hằng ngày và nồi chảo chỉ sử dụng trong các dịp đặc biệt như nồi hầm, nồi nấu lớn, xửng hấp,...

Xếp những chiếc nồi phục vụ nhu cầu nấu nướng hàng ngày ở phía ngoài hoặc khu vực dễ tiếp cận nhất trên kệ. Những chiếc nồi lớn, ít sử dụng có thể được đặt ở phía sau vì không cần phải thường xuyên lấy ra sử dụng.

Nếu có thể, bạn có thể biến cả hai hộc tủ trên dưới thành một hệ thống kệ để xoong nồi hai tầng. Tầng trên nơi gần bếp và gần với tầm tay của người nấu hơn có thể được lắp đặt kích thước kệ xoong nồi phù hợp để lưu trữ những loại nồi chảo phục vụ nhu cầu hàng ngày. Tầng dưới được sử dụng để bảo quản những chiếc nồi dành cho các dịp đặc biệt

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

4.2. Sắp xếp nồi xoong theo kích thước từ bé đến lớn

Đây là kiểu sắp xếp tập trung vào việc tận dụng không gian bên trong kệ, giúp cất giữ được nhiều nồi chảo nhất có thể bên trong kích thước kệ xoong nồi. Bắt đầu bằng việc xếp những chiếc nồi có kích thước nhỏ vào bên dưới, sau đó úp chồng những chiếc nồi có kích thước lớn hơn lên phía trên. Một chồng nồi chỉ nên úp từ ba đến bốn chiếc.

Việc úp nồi theo kích thước thành chồng vẫn luôn là một kiểu sắp xếp phổ biến nhờ tiết kiệm được không gian bên trong kệ, hỗ trợ lưu trữ số lượng lớn nồi niêu xoong chảo mà không chiếm quá nhiều không gian

Gia chủ cũng có thể kết hợp sử dụng hai kiểu sắp xếp xoong nồi trên để vừa đảm bảo được sự thuận tiện khi nấu nướng mà vẫn có đủ không gian để lưu trữ.

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

5. Tìm mua kệ để xoong nồi kích thước đa dạng, giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu?

Tại nội thành TP.HCM, Nội thất Viva là điểm đến uy tín được nhiều chủ gia đình tin tưởng lựa chọn khi tìm mua những chiếc kệ xoong nồi giá phải chăng, chất lượng tốt, đa dạng kích thước. Tại Nội thất Viva, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm kệ để xoong nồi đều là hàng chính hãng nhập khẩu với chất lượng cao.

Để mua kệ xoong nồi tại Nội thất Viva, quý khách hàng có thể đặt hàng online hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi.

Đặt hàng online: Quý khách hàng mua trực tiếp tại website noitthatviva.vn hoặc liên hệ qua trang Facebook của Nội thất Viva

Đặt hàng trực tiếp: Mời quý khách ghé đến hai cơ sở showroom của Nội thất Viva trong nội thành TP.HCM tại

Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Top 3+ những bí quyết khi chọn kích thước kệ xoong nồi cho nhà bếp nhỏ

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

3 dấu ấn khó phủ nhận của mẫu tủ quần áo cổ điển

3 dấu ấn khó phủ nhận của mẫu tủ quần áo cổ điển

1592 Lượt xem

TOP TREND Ghế Sofa Nằm Thư Giãn Chất Lượng, Giá Rẻ Được Yêu Thích Nhất

TOP TREND Ghế Sofa Nằm Thư Giãn Chất Lượng, Giá Rẻ Được Yêu Thích Nhất

1625 Lượt xem

Top 7+ tủ quần áo ba cánh cực xịn, cực rẻ thông dụng nhất hiện nay

Top 7+ tủ quần áo ba cánh cực xịn, cực rẻ thông dụng nhất hiện nay

1607 Lượt xem

TOP những mẫu bàn ăn tròn đẹp giúp tô điểm cho không gian phòng bếp của bạn

TOP những mẫu bàn ăn tròn đẹp giúp tô điểm cho không gian phòng bếp của bạn

1832 Lượt xem

4 sai lầm thường gặp khi mua tủ áo 2 cánh gỗ công nghiệp

4 sai lầm thường gặp khi mua tủ áo 2 cánh gỗ công nghiệp

1246 Lượt xem

TOP những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ được nhiều gia chủ yêu thích nhất

TOP những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ giá rẻ được nhiều gia chủ yêu thích nhất

1735 Lượt xem

Khám Phá Những Thông Tin Thú Vị Về Kệ Gỗ Sồi Nga Thịnh Hành Hiện Nay

Khám Phá Những Thông Tin Thú Vị Về Kệ Gỗ Sồi Nga Thịnh Hành Hiện Nay

1379 Lượt xem

Gợi Ý Các Mẫu Bàn Học Đôi Cho Bé TPHCM Xịn, Đẹp, Giá Tốt Đáng Mua Nhất

Gợi Ý Các Mẫu Bàn Học Đôi Cho Bé TPHCM Xịn, Đẹp, Giá Tốt Đáng Mua Nhất

3011 Lượt xem

Độc Đáo Các Mẫu Kệ Phòng Khách Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã Với Giá Rẻ Nhất

Độc Đáo Các Mẫu Kệ Phòng Khách Đẹp, Đa Dạng Mẫu Mã Với Giá Rẻ Nhất

1002 Lượt xem

Ngắm loạt mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp nhất tại Viva

Ngắm loạt mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp nhất tại Viva

1536 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇