Top Những Mẫu Giá Góc Đẹp Và Hiện Đại Nên Mua Cho Gia Đình

Trước đây, việc trang trí và sắp xếp các góc tường trong nhà dường như là một thách thức không nhỏ vì không gian hạn chế. Giờ đây, với sự ra đời của các mẫu giá góc thông minh, việc này đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nội thất Viva xin giới thiệu những mẫu giá góc tường được ưa chuộng nhất giúp tối ưu hóa không gian cho các gia đình.

1. Giá góc là gì, có công dụng như thế nào?

Giá góc hay còn được biết đến như kệ góc tường, là một lựa chọn thông minh cho việc tận dụng các khoảng trống trong ngôi nhà. Mỗi căn nhà thường có những góc trống không được sử dụng một cách thẩm mỹ, và việc trang bị một chiếc giá góc tường là một giải pháp hoàn hảo cho các gia chủ. 

Trước đây, các góc tường thường được gọi là "góc chết" vì không phải tất cả các loại nội thất đều phù hợp để trang trí ở đây. Tuy nhiên, những ý tưởng thiết kế hiện đại có thể làm cho khoảng trống này trở nên hấp dẫn hơn, từ một chiếc bàn làm việc chữ L, đến một chậu hoa hoặc bình nước đẹp mắt. 

Top Những Mẫu Giá Góc Đẹp Và Hiện Đại Nên Mua Cho Gia Đình

Hiện nay, một trong những giá góc có tính thẩm mỹ và hiện đại nhất là kệ đựng đồ bằng gỗ, mâm góc xoay, kệ góc tủ bếp,... với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, trang nhã. Sản phẩm nội thất này phù hợp cho nhiều không gian góc tường nhà, giúp căn hộ của bạn thẩm mỹ và tối ưu hóa diện tích hơn.

2. Lợi ích của giá góc tường thông minh

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm nội thất thông minh giá góc đem lại cho căn hộ hiện đại mà Nội thất Viva tổng hợp được:

  • Đa dạng về kích thước và thiết kế: Giá góc tường thông minh được thiết kế độc đáo và mới lạ, có khả năng tạo điểm nhấn trong những góc khuất của căn phòng. Những ai từng sử dụng chiếc giá góc này thường rất hài lòng với tính tiện ích và thẩm mỹ của nó. Với đa dạng kiểu dáng và kích thước, giá góc tường có thể dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian và sở thích của người dùng.
  • Tận dụng những khu vực “góc chết”: Nhờ vào sự hỗ trợ từ giá góc tường, chủ nhà có thể tận dụng các góc tường trước đây ít được chú ý để trang trí, tạo sự đa dạng, tối ưu hóa kích thước cho không gian sống.

Top Những Mẫu Giá Góc Đẹp Và Hiện Đại Nên Mua Cho Gia Đình

  • Tăng thêm diện mạo cho căn phòng: Giá góc tường giúp tận dụng những không gian trống và bổ sung thêm đồ nội thất vào các khu vực góc tường, từ đó giúp tạo ra một diện mạo mới cho căn phòng, thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Độ bền cao: Kệ góc tủ bếp được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ, inox 304, kính cường lực,... đảm bảo an toàn và có độ bền cao. Khi được bảo quản và vệ sinh đúng cách, giá góc tường có thể giữ được vẻ mới và độ bền lâu dài.
  • Mức giá bán hợp lý: Thiết kế đơn giản và sử dụng các chất liệu phổ biến giúp giảm thiểu chi phí sản xuất giá góc, từ đó mang lại mức giá phải chăng cho người tiêu dùng. Điều này cho phép mọi người có thể sở hữu các mẫu giá góc tường với mức giá từ phù hợp với túi tiền của mình.

    Top Những Mẫu Giá Góc Đẹp Và Hiện Đại Nên Mua Cho Gia Đình

    3. Top những mẫu giá góc đẹp và được thị trường ưa chuộng

    3.1 Giá góc tường bằng gỗ tự nhiên

    Các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Bằng cách tận dụng những đặc điểm này, ta có thể tạo ra không gian ấm áp và thân thuộc hơn. 

    Các mẫu kệ góc tủ bếp, giá góc phòng khách,... bằng chất liệu gỗ tự nhiên thường được biết đến với độ bền vững chắc và tính linh hoạt cao. Giá góc cho phép người dùng đặt chúng ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà, không nhất thiết phải chỉ ở góc tường.

    Top Những Mẫu Giá Góc Đẹp Và Hiện Đại Nên Mua Cho Gia Đình

    3.2 Giá góc liên hoàn dạng nan chất liệu inox bóng cao cấp

    Thiết kế sản phẩm nội thất bếp thông minh giúp bạn tận dụng được tối đa góc chết trong nhà bếp. Chất liệu inox có dạng nan mang lại cảm giác thông thoáng. Với mẫu phụ kiện tủ bếp này, căn bếp nhà bạn sẽ sạch đẹp, gọn gàng hơn rất nhiều.

    Mâm xoay góc gồm có 4 rổ thiết kế chắc chắn. Gồm có 2 dạng theo chiều xoay cánh cửa bên trái (L) hoặc bên phải (R) bạn. Kiểu dáng thiết kế mẫu giá góc này khá độc đáo giúp chứa các loại kích thước gia vị , xoong nồi trong bếp tối đa. 

    Top những mẫu giá góc đẹp và hiện đại nên mua cho gia đình

    3.3 Kệ góc tủ bếp liên hoàn inox bóng cao cấp dạng hộp mở trái/phải

    Giá góc sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cao. Kệ có 2 tầng thiết kế hợp lý để được gần như đầy đủ các phụ kiện nhà bếp. Đã tích hợp ray trượt âm có giảm chấn đảm bảo không gây ra tiếng ồn khi đóng mở

    Giá góc dùng cho các khoang tủ có chiều rộng phủ bì từ 45cm giúp tận dụng tối đa khoảng không trong căn bếp hiện đại. Giá góc có thể mở ra toàn phần giúp lấy đồ cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Lắp đặt giá góc rất dễ dàng, nhanh chóng với chỉ 15 phút thao tác. 
     

    Top những mẫu giá góc đẹp và hiện đại nên mua cho gia đình

    3.4. Mâm xoay 180 độ hiện đại

    Đây là sản phẩm rất hữu ích với các gia đình với thiết kế trục xoay giúp các gia đình lấy cất và có thể lau dọn kệ một cách dễ dàng. Mâm xoay 180 độ giúp các gia đình tận dụng góc chết hiệu quả nhất, tạo sự ngăn nắp, gọn gàng. 

    Với thiết kế một trục cố định ở giữa và 2 mâm inox nan xoay 180 độ giúp việc cất giữ đồ như bát đĩa, cốc chén, chai lọ… trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. ừa gọn gàng và ngăn nắp lại tiết kiệm tối đa không gian bếp. Sản phẩm mâm xoay 180 độ được làm từ chất liệu inox mạ crôm bóng bền bỉ, an toàn cho sức khỏe.

    Xem thêm: Tổng hợp 3 loại mâm xoay góc tủ bếp thịnh hành - Kích Thước và Báo Giá

    Top những mẫu giá góc đẹp và hiện đại nên mua cho gia đình

    3.5. Giá xoay góc 360 độ

    Mâm xoay góc 360 độ làm bằng chất liệu inox mờ 304 cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu, cực bền đẹp. Ưu điểm chống han gỉ, chống oxy hóa và an toàn với sức khỏe người dùng. Cấu tạo giá góc chắc chắn, chịu tải trọng cao, không lo va đập.

    Thiết kế mâm xoay góc thông minh với khả năng xoay tròn xung quanh trục giúp bạn dễ dàng lấy các vật dụng có trên mâm dù mâm được lắp trong góc khuất. Mỗi tầng giá góc có thể xoay quanh trục một cách độc lập, tiện lợi khi lấy/cất đồ.
    Top những mẫu giá góc đẹp và hiện đại nên mua cho gia đình

    4. Báo giá kệ giá góc chất lượng, mẫu mã hiện đại

    Sau đây, Nội thất Viva xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá một số sản phẩm giá góc tường đang thịnh hành và được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay:

    Tên sản phẩm  Mã sản phẩm Giá gốc  Giá khuyến mãi
    Mâm xoay góc tủ bếp 3/4 inox bóng cao cấp sợi tròn GX.270  2.975.000đ 2.775.000đ
    Giá góc liên hoàn dạng nan chất liệu inox bóng cao cấp GL4.T45  10.450.000đ     XEM NGAY
    Kệ góc liên hoàn dạng nan dẹt inox 304 bóng cao cấp DL5 12.500.000đ  XEM NGAY

    Tại Nội thất Viva đang tưng bừng diễn ra ƯU ĐÃI đãi giảm cực tốt đối với các sản phẩm giá góc tường cao cấp, mẫu mã hiện đại. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay sắm chiếc kệ góc tường tiện nghi này cho gia đình bạn nhé!

    Có thể bạn quan tâm: 5+ Ưu điểm của giá góc liên hoàn: kích thước và cách lựa chọn phù hợp

    5. Mua giá góc bếp ở đâu chất lượng, uy tín?

    Hiện nay, trên thị trường có vô số những địa chỉ bán phụ kiện nhà bếp nói chung và các mẫu giá góc tường hiện đại nói riêng. Tuy nhiên thật không dễ dàng để tìm được địa chỉ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sản phẩm uy tín thì  Nội thất Viva chính là một trong những lựa chọn đáng tin cậy không thể bỏ qua. 

    Kệ góc bếp, mâm xoay bếp, giá xoay góc.. được chế tác từ 100% inox 304 cao cấp, kết hợp cùng hợp kim đồng mạ cao cấp, sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn. Đường nét chi tiết thiết kế giá góc rất hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, sử dụng dễ dàng. 

    Chúng tôi cam kết:
    •    Mua giá tốt tại noithatviva.vn, hàng chính hãng nhập khẩu, chất lượng cao.
    •    Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá từ 10%-50% tùy sản phẩm và thời điểm mua hàng.
    •    Hỗ trợ thanh toán trả góp 0% cho các khách hàng có nhu cầu.
    •    Đặt hàng nhanh chóng, đơn giản, bảo mật thông tin khách hàng.
    •    Bảo hành từ 12 tháng đến 60 tháng.
    •    Dịch vụ sau bán hàng tận tình, chuyên nghiệp, tận tâm;
    •    Giao hàng nhanh, luôn cố gắng giao hàng sớm đến tay khách hàng.

    Đặc biệt, Viva nhận thiết kế, thi công giá góc tường trọn gói, mang đến bộ nội thất bếp hoàn mỹ, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

    Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, hãy ghé thăm showroom Nội thất Viva. Hoặc quý khách có thể mua online tại website noithatviva.vn. Đối với những khách có nhu cầu nhập sỉ kệ góc tủ bếp, vui lòng liên hệ hotline 0977 118 799 để được nhận mức chiết khấu ưu đãi.

    ✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

    ✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

    ✔️ Bảo hành 2 năm

    ✔️ Bảo trì trọn đời

    ----------------------------------------------------------------

    NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

    - Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

    - Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

    - Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

    - Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

    - Email: info@noithatviva.vn

    - Website: https://noithatviva.vn

    - Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

    - TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




    Tin tức liên quan

    5+ Mẫu Bàn Làm Việc Tháo Lắp TPHCM Xuất Sắc, Được Yêu Thích Nhất

    5+ Mẫu Bàn Làm Việc Tháo Lắp TPHCM Xuất Sắc, Được Yêu Thích Nhất

    1581 Lượt xem

    5 Điều Quan Trọng Cần Lưu Ý Khi Mua Chậu Rửa Bát 1 Hố Thông Minh

    5 Điều Quan Trọng Cần Lưu Ý Khi Mua Chậu Rửa Bát 1 Hố Thông Minh

    1062 Lượt xem

    TOP những bộ bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách giá chỉ từ 11 triệu đồng

    TOP những bộ bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách giá chỉ từ 11 triệu đồng

    2442 Lượt xem

    Liệt kê mẫu tủ quần áo 5 cánh đẹp, giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Liệt kê mẫu tủ quần áo 5 cánh đẹp, giá rẻ tốt nhất hiện nay

    1615 Lượt xem

    Có nên mua lại giường ngủ cũ đã sử dụng không?

    Có nên mua lại giường ngủ cũ đã sử dụng không?

    3502 Lượt xem

    Điểm Danh Loạt Mẫu Sofa Góc Hiện Đại Ấn Tượng, Dẫn Đầu TOP Thịnh Hành

    Điểm Danh Loạt Mẫu Sofa Góc Hiện Đại Ấn Tượng, Dẫn Đầu TOP Thịnh Hành

    1053 Lượt xem

    Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

    Tạo điểm nhấn ấn tượng với những mẫu kệ tủ trang trí phòng khách độc đáo

    4414 Lượt xem

    Giá bàn ăn nguyên khối – Sản phẩm nội thất được săn đón nhất hiện nay

    Giá bàn ăn nguyên khối – Sản phẩm nội thất được săn đón nhất hiện nay

    766 Lượt xem

    Bí Kíp Chọn Mua Bàn Thờ HCM Bền - Đẹp – Rẻ Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

    Bí Kíp Chọn Mua Bàn Thờ HCM Bền - Đẹp – Rẻ Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

    1852 Lượt xem

    7 Lưu Ý Quan Trọng Cần Biết Để Đóng Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Chất Lượng Nhất

    7 Lưu Ý Quan Trọng Cần Biết Để Đóng Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Chất Lượng Nhất

    1326 Lượt xem

    Sản phẩm liên quan


    Bình luận
    • Đánh giá của bạn
    Đã thêm vào giỏ hàng
    Chat Messenger
    Chat Facebook
    Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
    Zalo CN Quận 12
    Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
    Zalo CN Tân Bình
    Gọi Chi Nhánh Quận 12
    Gọi CN Quận 12
    Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
    Gọi CN Tân Bình

    Nội thất Viva kính chào quý khách

    Thời gian làm việc:

    • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
    • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇