Xu hướng lựa chọn tủ quần áo nữ theo phong cách tối giản

Ngày nay, phong cách tối giản trong thiết kế nội thất được rất nhiều người hướng đến vì tạo nên không gian nhà ở sang trọng, thời thượng và thoáng đãng, tiết kiệm rất nhiều không gian sống. Hãy cùng Nội thất Viva tham khảo các mẫu tủ quần áo dành cho nữ theo phong cách tối giản trong bài viết dưới đây.

Phong cách tối giản là gì?

Vậy phong cách tối giản được hiểu như như thế nào cho chính xác? Phong cách này có tên tiếng Anh minimalism. Đây là một phong cách có nguồn gốc từ phong cách đương đại có ở nhiều thế kỷ trước đây. Không chỉ được ứng dụng trong thời trang, âm nhạc, hội hoạ… phong cách tối giản còn được đưa vào thiết kế nội thất, thiết kế nhà ở.

 tủ quần áo

Nội thất theo phong cách tối giản. Ảnh: Internet

Nhà ở hay không gian nội thất, đồ nội thất được thiết kế theo hơi hướng minimalism thường có đặc trưng là tinh tế, giản dị, ít chi tiết, gọn gàng, màu sắc tinh tế. Tại châu Á, Nhật Bản là quốc gia mà phong cách nội thất tối giản phổ biến nhất. Hiện nay, phong cách này cũng đang thịnh hành tại Việt Nam vì mang đến không gian sang trọng, thông thoáng rất hợp với nhà cao tầng, chung cư ở thành phố lớn.

Tủ quần áo nữ tối giản cần những yếu tố gì?

Màu sắc trung tính

Các thiết kế tủ quần áo nữ theo phong cách tối giản có màu sắc rất tinh tế, thường là đơn sắc và là màu trung tính. Bởi vì vậy, vẻ bên ngoài của chiếc tủ quần áo theo hơi hướng minimalism mang đến tổng quang đơn giản, sang trọng và thời thượng.

Trong phong cách nội thất tối giản, các vật dụng được lựa chọn phải có màu sắc nổi bật khi đặt vào không gian, giống như một bức đệm cho tổng thể căn phòng.

Thông thường, kể cả tủ quần áo nữ hay bất cứ món đồ nội thất nào theo phong cách tối giản cũng chỉ được phép sử dụng nhiều nhất là 2 màu sắc.

Loại bỏ các chi tiết không cần thiết

Thiết kế của tủ quần áo nữ theo phong cách tối giản phải có vẻ bề ngoài gọn gàng, tinh tế, đơn giản, không có bất cứ chi tiết trang trí thừa thải nào. Kể cả đường nét, hoa văn trên chiếc tủ cũng được tinh giản đến mức tối đa nhằm tạo nên sự hoàn hảo nhất.

Tích hợp thêm nhiều chức năng

Trong phong cách nội thất tối giản, một món đồ thường được tối ưu hoá, tích hợp với nhiều chức năng khác nhau nhằm tiết kiệm diện tích và giảm thiểu đồ dùng trong nhà. Vì vậy mà tủ quần áo nữ được thiết kế theo phong cách này còn có thể tích hợp kệ giày, ngăn để đồ trang điểm, túi xách, trang sức và phụ kiện bên trong.

Đa phần phụ nữ thường có thói quen soi gương khi thay quần áo hay trước khi ra khỏi nhà, thay vì sử dụng tấm gương đứng chiếm diện tích, tủ đồ có thể được gắn thêm gương ở bên ngoài hoặc bên trong cánh cửa vừa tiết kiệm không gian vừa tiện sử dụng.

Các mẫu tủ quần áo nữ tối giản đẹp

Tủ quần áo nữ 4 buồng gỗ công nghiệp

Đa phần phụ nữ đều sở hữu rất nhiều món đồ cả về số lượng và chủng loại, vì vậy mà một chiếc tủ quần áo 4 buồng sẽ thoải mái hơn cho việc sắp xếp của các nàng. Trong các chất liệu đồ nội thất giá bình dân, gỗ công nghiệp được xem là lựa chọn hàng đầu vì chất lượng cao, đẹp mắt. 

Đối với phong cách tối giản, chiếc tủ sẽ được thiết kế vuông vứt, không hoa văn, không hoạ tiết, màu sắc vân gỗ công nghiệp cũng được giữ nguyên. 

 tủ quần áo

Tủ quần áo nữ theo phong cách tối giản từ gỗ công nghiệp. Ảnh: Internet

Tủ quần áo nữ 2 buồng lớn màu trắng

Trong phong cách thiết kế nội thất tối giản, trắng được xem là màu sắc được sử dụng phổ biến nhất vì tinh tế, sang trong, có thể phù hợp với mọi gam màu sơn của căn nhà. Vì vậy mà một chiếc tủ quần áo màu trắng luôn được phái đẹp ưa chuộng. 

Với tủ quần áo 2 buồng lớn, chiếc tủ sẽ được chia làm đôi, không gian để giá treo rộng hơn nên có thể để được nhiều quần áo hơn mà không cần phải mất thời gian để xếp.

Đây là lựa chọn rất phù hợp cho người bận rộn. Với kiểu tủ quần áo này, phần cửa thường là loại thanh trượt ngang để tiết kiệm diện tích khi đóng mở. 

 tủ quần áo

Tủ quần áo 2 buồng lớn có ngăn kéo dài phía dưới hiện đại, sang trọng. Ảnh: Internet

Tủ quần áo nữ 3 buồng có ngăn trang trí 

Thiết kế tủ quần áo nữ này được bố trí thêm một kệ 4 - 5 tầng dành để trang trí, để sách vở, bình hoa. Vì vậy, trong các kiểu nhà mà phòng ngủ được dùng để làm việc, kiểu tủ quần áo này rất phù hợp vì mang đến nhiều công dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Với thiết kế 3 buồng, chiếc tủ quần áo này có thể chứa được rất nhiều đồ, rất tuyệt để dùng cho cả gia đình.

 tủ quần áo

Tủ quần áo 3 buồng kết hợp kệ trang trí sang trọng. Ảnh: Internet

Tử quần áo 2 buồng có gương

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và tính cầu toàn của phụ nữ, các thiết kế tủ quần áo nữ thường được gắn thêm gương. Điều này giúp tiết kiệm không gian cho phòng ngủ, hơn nữa thiết kế tủ quần áo 2 buồng gọn nhẹ sẽ rất phù hợp cho các căn phòng nhỏ và những người ưa tinh giản. 

 tủ quần áo

Tủ quần áo nữ 2 buồng có gương nhỏ gọn mà sang trọng vô cùng. Ảnh: Internet

Cách sắp xếp tủ quần áo nữ gọn gàng, tối giản

Tối giản không chỉ xuất phát từ cách bố trí đồ nội thất, cách chọn thiết kế tủ quần áo mà còn là trong cách sắp xếp đồ đạc, lối sống. Ngày nay, phong cách sống tối giản được khuyến khích vì một phần giúp tiết kiệm các nguồn nguyên liệu, giúp ích cho cuộc sống. Vì vậy, hãy thực hiện theo các thói quen dưới đây để sở hữu một chiếc tủ quần áo nữ theo phong cách tối giản từ ngoài vào trong. 

Thanh lọc tủ quần áo

Đừng cố gắng giữ hết mọi món đồ mà trong đó có những món chẳng dùng đến nữa vừa mất không gian tủ vừa mất thời gian khi tìm kiếm món đồ mà bạn cần. Bắt đầu từ bây giờ, hãy loại bỏ hoặc mang những món quần áo, giày dép mà bạn không cần dùng đến để làm những việc có ích hơn như chia sẻ cho người khó khăn. Đây là thói quen vừa giúp ích cho người khác vừa mang đến cho bạn không gian nhà ở gọn gàng, ngăn nắp.

Xác định phong cách thời trang của bản thân

Đừng duy trì thói quen mua sắm vô tội vạ vừa có thể mua nhầm món đồ không phù hợp vừa tốn kém tiền của. Hơn nữa, thói quen mua sắm không đúng cách chính là nguyên nhân khiến tủ quần áo ngày một “nặng nề”, mất hết diện tích và bừa bộn vô cùng.

Có cách sắp xếp quần áo khoa học

Đừng bao giờ xếp bừa quần áo chung với nhau, dù được xếp ngăn nắp nhưng mỗi lần muốn tìm gì đó, chắc chắc chiếc tủ sẽ rối tung cả lên. Thay vào đó, bạn nên xếp từng loại trang phục ra từng ngăn riêng như áo sơ mi, áo thun, quần short, quần jean dài, quần tây… Ngoài ra, các loại áo dễ bị nhăn, âu phục, đầm, váy… nên được treo bằng móc để bảo quản tốt hơn. Ngoài ra, chia đồ ra theo màu sắc cũng là một phương án hay để chiếc tủ quần áo tối giản và gọn gàng hơn.

Trên đây chính là những mẫu tủ quần áo nữ theo phong cách tối giản đẹp mắt, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, sang trọng. Ngoài ra, những mẹo bảo quản, sắp xếp quần áo trên cũng sẽ giúp bạn có được không gian nhà ở gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Tiết Kiệm Chi Phí, Không Gian Với 20+ Mẫu Bàn Máy Tính Đôi Đẹp, Xịn Sò

Tiết Kiệm Chi Phí, Không Gian Với 20+ Mẫu Bàn Máy Tính Đôi Đẹp, Xịn Sò

899 Lượt xem

Ngắm nghía không biết chán hình ảnh tủ quần áo gỗ đẹp

Ngắm nghía không biết chán hình ảnh tủ quần áo gỗ đẹp

1818 Lượt xem

Kiến tạo góc riêng cực thời trang với tủ quần áo không cánh giá rẻ

Kiến tạo góc riêng cực thời trang với tủ quần áo không cánh giá rẻ

2967 Lượt xem

Bí kíp mua sắm bộ sa lông gỗ giá rẻ an tâm ĐÚNG GIÁ - ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

Bí kíp mua sắm bộ sa lông gỗ giá rẻ an tâm ĐÚNG GIÁ - ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

3480 Lượt xem

Top 4 Bồn Rửa Chén 1 Ngăn Có Chân Vừa Đẹp Vừa Rẻ, Gọn Nhẹ Mà Tiện Nghi

Top 4 Bồn Rửa Chén 1 Ngăn Có Chân Vừa Đẹp Vừa Rẻ, Gọn Nhẹ Mà Tiện Nghi

851 Lượt xem

Gợi ý những mẫu giường ngủ đẹp rẻ điểm 10 lý tưởng cho mọi nhà

Gợi ý những mẫu giường ngủ đẹp rẻ điểm 10 lý tưởng cho mọi nhà

1485 Lượt xem

3 Điều Quan Trọng Không Phải Ai Cũng Biết Khi Thiết Kế Văn Phòng HCM

3 Điều Quan Trọng Không Phải Ai Cũng Biết Khi Thiết Kế Văn Phòng HCM

1251 Lượt xem

Những thông tin cần biết trước khi mua sắm bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi

Những thông tin cần biết trước khi mua sắm bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi

1763 Lượt xem

Bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách chất lượng cao cấp, tinh tế trong kiểu dáng

Bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách chất lượng cao cấp, tinh tế trong kiểu dáng

1818 Lượt xem

9+ Phòng Làm Việc Đơn Giản Tại Nhà Tiện Nghi, Dễ Decor, Tiết Kiệm Tiền

9+ Phòng Làm Việc Đơn Giản Tại Nhà Tiện Nghi, Dễ Decor, Tiết Kiệm Tiền

1154 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇