Giá đóng tủ quần áo đi đôi với chất lượng tại Nội thất Viva

Với phương châm “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”, Nội thất Viva không chỉ mang đến những chiếc tủ áo cao cấp mà còn cân đối giá đóng tủ quần áo tối ưu đến khách hàng.

Hiện Viva chuyên thiết kế - sản xuất – thi công 2 dòng tủ quần áo thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay là tủ quần áo gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF. Theo đó, mỗi chất liệu sẽ có giá đóng tủ quần áo minh bạch, chi tiết như sau:

I. Giá đóng tủ quần áo chất liệu gỗ công nghiệp MDF

- Tiêu chuẩn sản xuất: (Thùng + Cánh gỗ MDF tiêu chuẩn dày 17mm, bề mặt phủ Melamin 2 mặt dày 5mm) 

- Đơn giá (số tiền/m2):

+ MDF thường: 2.300.000 VNĐ.

+ MDF lõi xanh chống ẩm: 2.700.000 VNĐ

Trong đó, nếu bạn có nhu cầu đặt tủ quần áo MDF có cánh kính hay không có cánh kính thì áp dụng giá đóng tủ quần áo (số tiền/m2) như sau:

+ Tủ có cánh kính - MDF thường: 2.500.000 VNĐ

+ Tủ không có cánh kính – MDF thường : 1.900.000 VNĐ

[Lưu ý: Giá tiền = (chiều rộng x chiều cao) x đơn giá

Màu sắc: Tùy chọn theo bảng màu Catalogue thực tế

Thời gian giao hàng: 10 – 15 ngày]

Giá đóng tủ quần áo đi đôi với chất lượng tại Nội thất Viva

Nhìn chung, giá đóng tủ quần áo chất liệu gỗ MDF tiết kiệm, phù hợp ngân sách nhiều gia đình Việt.

Tuy nhiên, giữa tủ quần áo MDF lõi thường và tủ quần áo MDF lõi xanh có sự chênh lệch bởi đặc tính gỗ MDF lõi xanh bền chắc, chống ẩm vượt trội hơn.

Trong điều kiện không gian, môi trường có khả năng cao bị nhiệt độ, thời tiết tác động thường xuyên thì việc đầu tư nhiều hơn một chút để lắp đặt tủ áo MDF lõi xanh là vô cùng cần thiết.

Nếu được bảo vệ, bảo quản đúng cách, tủ quần áo MDF lõi thường lẫn lõi xanh đều đem đến sự an tâm cho gia chủ nhờ sự bền chắc, chịu lực ổn định, không lo cong vênh, nứt nẻ, mối mọt.

Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên đến 8 – 10 năm.

Giá đóng tủ quần áo đi đôi với chất lượng tại Nội thất Viva

II. Giá đóng tủ quần áo chất liệu gỗ tự nhiên

So với giá đóng tủ quần áo gỗ MDF, chi phí đầu tư một chiếc tủ áo gỗ tự nhiên thiết kế theo yêu cầu cao hơn và phụ thuộc rất nhiều vào loại gỗ bạn lựa chọn.

Hiện nguyên liệu gỗ tự nhiên được thị trường phân theo giá trị kinh tế ở phân khúc cao cấp, trung cấp hoặc bình dân.

Trong đó, phân khúc cao cấp là những loại gỗ quý hiếm, lâu năm, nguồn cung khan hiếm thuộc nhóm 1, 2 bảng phân loại nhóm gỗ của TCVN.

Phân khúc trung cấp là những loại gỗ quý, gỗ nhập khẩu đắt tiền, chất lượng tốt, tuổi thọ cao 30 – 50 năm. Còn phân khúc bình dân bao gồm các loại gỗ thông thường, thời gian sinh trưởng trung bình hoặc nhanh, dễ trồng, giá trị kinh tế không cao.

Giá đóng tủ quần áo đi đôi với chất lượng tại Nội thất Viva

Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu, sở thích cá nhân mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên dưới đây để gia công tủ quần áo hài lòng nhất cho mình:

STT

Chất liệu (gỗ thịt)

Đơn giá (VND)

1

Gỗ Sồi Nga

4.500.000/m2

2

Gỗ Xoan Đào

4.600.000/m2

3

Gỗ Căm Xe

5.500.000/m2

4

Gỗ Đinh Hương

6.500.000/m2

5

Gỗ Hương Xám

6.500.000/m2

6

Gỗ Gõ Đỏ

7.500.000/m2

7

Gỗ Hương Đá

8.000.000/m2

Lưu ý, tại Nội thất Viva, bạn có thể tùy chọn chất liệu gỗ ghép, hậu gỗ ghép thay vì gỗ thịt hoàn toàn để giảm chi phí so với bảng giá trên.

Ngoài ra, cách tính giá đóng tủ quần áo gỗ tự nhiên = đơn giá x (chiều rộng x chiều cao) với chiều sâu tiêu chuẩn 55cm. 

Bảng giá này chỉ gồm phần gỗ, chưa bao gồm các phụ kiện đi kèm như bản lề, thanh treo, tay nắm, ray trượt ngăn kéo… nếu có.

Bề mặt các sản phẩm sẽ được sơn phủ PU bóng mờ để bảo vệ màu, chống trầy, chống ẩm.

Giá đóng tủ quần áo đi đôi với chất lượng tại Nội thất Viva

III. Nội thất Viva - Đơn vị thiết kế, gia công có giá đóng tủ quần áo hợp lý, đáng tin cậy nhất

Trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ, Nội thất Viva là một trong những thương hiệu uy tín, dày dạn kinh nghiệm tại TP.HCM.

Bởi Viva có xưởng sản xuất riêng, hạn chế các khâu trung gian, giảm thiểu tối đa các chi phí sản xuất, cung ứng để đem đến giá đóng tủ quần áo tiết kiệm 10 – 20% ngân sách cho bạn.

Đồng thời, công ty trực tiếp tuyển chọn, nhập khẩu nguyên liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nên đảm bảo nguồn cung cấp rõ ràng, chất lượng yên tâm nhất.

Tại đây, gỗ được sử dụng để sản xuất, thi công là gỗ tự nhiên như đề xuất ban đầu hoặc gỗ MDF dày 17mm, có phủ Melamine kỹ lưỡng để thành phẩm cuối cùng có chất lượng cao cấp, sử dụng lâu bền.

Khi về xưởng, đơn hàng cũng được gia công, kiểm soát theo đúng lựa chọn của bạn, không sợ bị làm giả hay pha tạp.

Giá đóng tủ quần áo đi đôi với chất lượng tại Nội thất Viva

Ngoài ra, Viva chủ động từ khâu sản xuất, gia công đến vận chuyển, lắp đặt tận nhà với bảng dự trù kinh phí rõ ràng nhằm hạn chế lãng phí vật liệu hay phát sinh các chi phí không cần thiết.

Viva cam kết chất lượng với chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm, chu đáo. Cụ thể, các sản phẩm chất liệu gỗ tự nhiên sẽ được bảo hành 5 năm, gỗ công nghiệp bảo hành 2 năm và hỗ trợ trọn đời.

Nếu bạn có nhu cầu đóng tủ quần áo gỗ tự nhiên hay gỗ MDF, hãy lựa chọn Nội thất Viva để có giá đóng tủ quần áo hợp lý với chất lượng hàng đầu.

Hãy liên hệ Viva qua Hotline: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết nhất!