Kinh nghiệm khi mua nội thất giá rẻ đẹp ở Sài Gòn

Không phải mua nội thất cứ rẻ là tốt, quan trọng nhất phải xem đồ bạn mua có đáp ứng đúng được nhu cầu sử dụng không, chất lượng thi công, lắp ráp, tính thẩm mỹ được hoàn thiện thế nào, và thời gian sử dụng (độ bền) của nó được bao lâu... Đây là điều bạn phải xác định trước khi quyết định tìm mua nội thất giá rẻ. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Kinh nghiệm khi mua nội thất giá rẻ đẹp ở Sài Gòn

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua nội thất giá rẻ

Nhiều người thường có thói quen mua nội thất giá rẻ, có nghĩa là ưu tiên tìm kiếm nơi mua theo mức giá phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là một yếu tố và chưa đủ để bạn tìm nơi mua nội thất giá rẻ, đẹp và chính xác nhất. Thậm chí mua nội thất giá rẻ nhưng tính ra cuối cùng chi phí vẫn là giá đắt. Theo đó, bạn nên tìm nơi bán nội thất giá rẻ đáp ứng được các yêu cầu sau đây:

Gần nhà để tiết kiệm chi phí vận chuyển

Đầu tiên, bạn phải xem xét rằng địa chỉ cần mua nội thất giá rẻ có gần nhà hay không vì các món đồ lớn như tủ quần áo, giường, tủ lớn… rất tốn kém chi phí vận chuyển, bóc vát khó khăn. Ngoài ra, việc vận chuyển đường dài nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng, bề mặt các sản phẩm nội thất rất dễ bị trầy xước, méo mó. Vì vậy, đối với những cửa hàng nội thất ở xa nơi ở, đồng thời không miễn phí chi phí vận chuyển, bạn nên cân nhắc lại việc nên tìm kiếm một nơi mua nội thất giá rẻ khác.

Uy tín trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, kinh doanh bất cứ mặt hàng nào cũng vậy, các sản phẩm phục dựng, hàng kém chất lượng rất nhiều đánh vào tâm lý ham rẻ. Vì vậy, sau khi xem xét yếu tố vị trí, hãy tham khảo ý kiến khách hàng cũ hoặc kiểm tra mức độ uy tín của cửa hàng, showroom, nơi bán nội thất mà bạn đang dự định đến mua hàng. Nếu có nhiều ý kiến không tốt về sản phẩm phân phối, bạn nên cân nhắc lại hoặc khi mua hãy đến trực tiếp để kiểm định chất lượng. Trong trường hợp có bạn bè, người thân “sành sỏi” về đồ nội thất các chất liệu như gỗ, mica, nhựa, sắt, inox… hãy đi cùng họ để đảm bảo chọn chọn mua nội thất giá rẻ được món đồ tốt nhất.

Chuyên biệt hóa sản phẩm theo chất liệu

Chọn mua nội thất giá rẻ các cửa hàng chuyên phân phối một dòng sản phẩm riêng biệt để chất lượng được đảm bảo hơn. Có nghĩa là đa phần các cửa hàng nội thất hiện nay (trừ doanh nghiệp, tập đoàn lớn) đều kinh doanh theo xu hướng chuyên biệt các sản phẩm cùng một chất liệu, chẳng hạn như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nội thất nhựa, kim loại, kính…

Các nơi bán đồ nội thất chuyên biệt sẽ có sản phẩm đa dạng về mẫu mã và đúng với từng concept thiết kế hơn. Vì hiện nay xu hướng chọn đồ nội thất là theo bộ, set và tone màu từ kiểu dáng đến chất liệu.

Ở đâu hay có khuyến mãi lớn thì ưu tiên

Bạn đã bao giờ mua đồ thời trang, công nghệ thương hiệu lớn mà mua được giá hời từ việc canh me các đợt khuyến mãi của họ chưa? Mua sắm nội thất cũng thế, nếu không vội thì bạn hãy nghiên cứu trước các showroom có uy tín, tên tuổi trên thị trường và các chương trình ưu đãi của họ. Ví dụ VIVA đang có trả góp 0% qua thẻ tín dụng, xả kho hàng tồn, giảm giá trực tiếp 20%. Đây toàn là những deal cực ngon để sở hữu được món đồ dùng chất lượng với chi phí thấp.

Nội thất Viva – Showroom đồ gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín tại HCM

Kinh nghiệm khi mua nội thất giá rẻ đẹp ở Sài Gòn

Nhắc đến những địa chỉ uy tín chuyên phân phối, kinh doanh đồ nội thất chuyên về gỗ tại TP.HCM, chắc chắn phải kể đến Nội thất Viva. Chuyên về sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp, thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu. Các sản phẩm của Nội Thất VIVA cung cấp cam kết độ bền sử dụng trên 10 năm, bảo hành dài hạn và liên tục có các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, Nội thất Viva hiện tại đang phân phối đa dạng các sản phẩm nội thất như tủ quần áo, giường ngủ, bộ bàn ăn, bàn trang điểm, tủ giày dép, kệ tivi, bàn làm việc….

Các sản phẩm của Nội thất Viva được thiết kế với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm cao nên có khả năng ứng dụng tuyệt vời trong gia đình. Các sản phẩm nội thất tại Viva thường được chế tác từ gỗ sồi cao cấp, gỗ công nghiệp hoặc một số loại gỗ chất lượng cao khác theo ý thích của khách hàng.

Nhằm hướng đến mọi đối tượng và thiết kế không gian nhà ở nên Nội thất Viva có nhiều dòng sản phẩm nội thất theo phong cách hiện đại và cổ điển, truyền thống. Vì vậy, đến với Nội thất Viva, bạn có thể thoải mái chọn được kiểu dáng đồ nội thất theo mong muốn với chất lượng cao, mức giá hấp dẫn so với thị trường.

Ngoài ra, đến với Nội thất Viva, bạn còn có thể được tư vấn trực tiếp nhằm đưa ra phương án thiết kế hay thi công đồ nội thất phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí. Do đó, Viva chính là lựa chọn tuyệt vời với những gia đình đang mong muốn có một không gian trang trí theo sở thích thẩm mỹ, hoàn hảo nhất.

Bạn có thể kết nối với Nội thất Viva thông qua các kênh sau đây:

CTY TNHH SX TM DV NỘI THẤT VIVA

·  Địa chỉ: 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM - 606, P.Đông Hưng Thuận - Q12

·  Hotline: 0977.118.799 - 0933.118.799

·  Email: info@noithatviva.vn