Bàn trang trí phòng khách – Sản phẩm lạ nhưng không mới

Bên cạnh bộ sofa, tủ kệ tivi thì bàn trang trí phòng khách cũng được nhiều khách hàng lựa chọn giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. Hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

I. Bàn trang trí phòng khách là gì?

Bàn trang trí có tên tiếng Anh là console table, được sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn, mang tới vẻ đẹp sang trọng, mới lạ cho phòng khách.

bàn trang trí phòng khách

Bàn trang trí phòng khách có thiết kế thấp, kiểu dáng bắt mắt, sản xuất từ các chất liệu cao cấp. Dòng sản phẩm này thường được dùng để đặt những đồ dùng trang trí như bình hoa, đèn trang trí, ảnh gia đình,… giúp cho không gian tiện nghi hơn.

Mẫu nội thất phòng khách này là sự lựa chọn lý tưởng cho gia chủ muốn thay thế, không sử dụng những mẫu bàn thông thường trong không gian sống của mình.

II. Cách lựa chọn bàn trang trí phòng khách phù hợp

Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà, với mỗi vị khách, họ sẽ quan sát cách bài trí của căn phòng này mà đánh giá gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ. Do đó việc bài trí phòng khách ngày càng được chú trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn trang trí phòng khách với mẫu mã, chất liệu khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc bàn phù hợp với không gian phòng khách nhà mình nhất? Hãy ghi nhớ một số điểm sau đây để chọn cho gia đình một chiếc bàn trang trí phòng khách mang giá trị thẩm mỹ nhất, phát huy tối đa công dụng của chúng.

2.1. Chọn bàn trang trí phòng khách phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình

Việc đầu tiên khi mua bất cứ sản phẩm nào, trong đó có đồ dùng nội thất bạn phải chú ý tới ngân sách của mình. Chỉ nên lựa chọn những sản phẩm có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia đình.

bàn trang trí phòng khách

Đồ dùng nội thất và các sản phẩm trang trí nội thất được sản xuất đa dạng về chủng loại, mẫu mã nên giá bán cũng phong phú. Vì vậy, cần khoanh vùng phân khúc giá để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của bàn trang trí phòng khách đó là chất liệu sản xuất. Những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được sản xuất từ gỗ tự nhiên, đá tự nhiên,… sẽ có giá thành cao, thậm chí lên đến hàng chục, hàng trăm triệu.

2.2. Sự đồng nhất với phong cách thiết kế của căn phòng

Để mang tới vẻ đẹp hài hòa thì việc lựa chọn các món đồ nội thất có kiểu dáng thiết kế, màu sắc, họa tiết trang trí phù hợp là điều quan trọng. Do đó khi mua bàn trang trí phòng khách bạn cũng cần chú ý tới phong cách thiết kế nội thất.

bàn trang trí phòng khách

Với không gian nội thất hiện đại nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bàn trang trí với kiểu dáng và họa tiết đơn giản mang đến sự thanh lịch, trang nhã. Có thể sử dụng những sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu hiện đại như: đá Marble, đá Granite, sắt, thép, inox, kính cường lực…

Còn với không gian nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển nên lựa chọn những sản phẩm từ gỗ tự nhiên. Kiểu dáng được thiết kế tinh xảo với nhiều chi tiết chạm khắc tỉ mỉ mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp.

III. Một số mẫu bàn trang trí phòng khách được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn trang trí khác nhau với phong cách thiết kế, mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng đa dạng, mang đến sự lựa chọn thoải mái cho người sử dụng. Dưới đây là một số mẫu bàn trang trí phòng khách được nhiều khách hàng ưa chuộng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp dành cho không gian sống của mình.

+ Bàn trang trí phòng khách bằng đá cao cấp

Với những căn phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn trang trí bằng đá.

bàn trang trí phòng khách

Những mẫu bàn trang trí cao cấp có chất lượng cao, có mẫu mã thiết kế đẹp và độc đáo là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Những chiếc bàn bằng đá cao cấp sẽ giúp kh6ong gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

+ Bàn trang trí phòng khách bằng gỗ tự nhiên tối giản

Một sự gợi ý khác dành cho phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại đó là các mẫu bàn gỗ tự nhiên được thiết kế tối giản.

Các mẫu bàn trang trí bằng gỗ thích hợp sử dụng cho không gian nội thất sử dụng những món đồ nội thất gỗ như: sofa, bàn trà, kệ tivi bằng gỗ. Sản phẩm này góp phần mang tới không gian ấm áp hơn, tiện nghi hơn và gần gũi hơn bởi chất liệu gỗ tự nhiên có vân đẹp và màu sắc nhẹ nhàng.

bàn trang trí phòng khách

Một ưu điểm khác của dòng sản phẩm này khiến khách hàng ưa thích sử dụng đó chính là độ bền. Các sản phẩm từ gỗ tự nhiên đucợ bào quản đúng cách sẽ cho tuổi thọ lên đến vài chục năm.

+ Bàn trang trí bằng gỗ cổ điển

Với những phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển bạn nên lựa chọn những mẫu bàn trang trí bằng gỗ có cùng phong cách. Những mẫu thiết kế này có kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, được trang trí với nhiều chi tiết trạm khắc tinh xảo.

bàn trang trí phòng khách

Các mẫu bàn này kết hợp cùng với những món đồ nội thất trong phòng khách sẽ mang tới không gian sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Ngoài ra, với một số khách hàng, đây cũng là sản phẩm giúp thể hiện phong cách sống cũng như đẳng cấp của gia đình.

+ Bàn góc sofa

Một mẫu bàn trang trí phòng khách đẹp nữa nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay là những mẫu bàn góc sofa. Các mẫu bàn trang trí này được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, chất liệu phong phú dành cho bạn lựa chọn.

bàn trang trí phòng khách

 

Dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng trong cả không gian có diện tích nhỏ và không gian có diện tích rộng rãi bởi chúng có nhiều kích cỡ và hình dạng như: mặt bàn tròn, mặt bàn vuông, mặt bàn chữ nhật, mặt bàn oval,… Chất liệu cũng vô cùng phong phú như mặt đá khung kim loại, bàn gỗ mặt đá, bàn gỗ mặt kính, bàn từ gỗ tự nhiên 100%,…

Bàn góc sofa thường được bày trí kết hợp với bộ sofa da,  sofa nỉ và cả những mẫu sofa gỗ trong phòng khách. Vì vậy đây là mẫu bàn trang trí đang được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn trên thị trường hiện nay.

IV. Giá của bàn trang trí phòng khách có đắt không?

Như đã nói ở trên, giá bán của bàn trang trí phòng khách phụ thuộc phần lớn vào chất liệu, kích thước và nguồn gốc sản xuất, bởi vậy hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm này có nhiều phân khúc giá khác nhau.

bàn trang trí phòng khách

Với những mẫu bàn trang trí giá rẻ chỉ khoảng 2-3 triệu đồng/ chiếc. Còn với những sản phẩm thuộc phân khúc tâm trung có giá khoảng 5-7 triệu đồng. Còn với sản phẩm cao cấp có giá khoảng 9-10 triệu hoặc hơn, tùy thuộc vào kích thước và chất liệu sản xuất.

V. Mua bàn trang trí phòng khách ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến những thiết kế, chất liệu bàn trang trí đa dạng này có thể đến ngay showroom của Nội Thất ViVa để trải nghiệm thực tế. Tại showroom, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt.

bàn trang trí phòng khách

Ngoài ra, Nội thất Viva có một xưởng sản xuất đồ gỗ trực tiếp. Bạn có thể đến đây để kiểm chứng quá trình tạo ra các món đồ nội thất gỗ hoặc đặt thiết kế, sản xuất mẫu bàn trang trí theo yêu cầu với mức giá vô cùng ưu đãi.

Trên đây là chia sẻ những thông tin xoay quanh các mẫu bàn trang trí thịnh hành hiện nay. Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn đã có thể chọn lựa được một chiếc bàn trang trí phòng khách phù hợp với gia đình mình. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy đến ngay với Viva hoặc truy cập website: noithatviva.vn, để tham khảo những mẫu có sẵn và nhận sự hỗ trợ, tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm của chúng tôi.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Cập nhật mới nhất tủ quần áo mẫu mới giá rẻ và chất lượng

Cập nhật mới nhất tủ quần áo mẫu mới giá rẻ và chất lượng

1684 Lượt xem

4 nét đặc trưng làm nên “thương hiệu” tủ quần áo 2 buồng gỗ Xoan Đào

4 nét đặc trưng làm nên “thương hiệu” tủ quần áo 2 buồng gỗ Xoan Đào

1567 Lượt xem

10+ bàn trang điểm gỗ giá rẻ theo tầm giá được chốt mua nhiều nhất

10+ bàn trang điểm gỗ giá rẻ theo tầm giá được "chốt mua" nhiều nhất

1484 Lượt xem

Bí quyết chọn mua tủ quần áo bằng gỗ ép lý tưởng cho mọi căn phòng

Bí quyết chọn mua tủ quần áo bằng gỗ ép lý tưởng cho mọi căn phòng

1573 Lượt xem

Bảng giá tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ, ít chi phí nhất

Bảng giá tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ, ít chi phí nhất

2715 Lượt xem

Gợi Ý Top Bàn Làm Việc Hiện Đại Tphcm Rẻ Đẹp, Cập Nhật Mới Nhất

Gợi Ý Top Bàn Làm Việc Hiện Đại Tphcm Rẻ Đẹp, Cập Nhật Mới Nhất

1894 Lượt xem

Cập Nhật Bàn Học Sinh Liền Kệ Sách TPHCM - Có Mẫu Nào Đẹp, Giá Rẻ?

Cập Nhật Bàn Học Sinh Liền Kệ Sách TPHCM - Có Mẫu Nào Đẹp, Giá Rẻ?

1685 Lượt xem

Cho bữa ăn thêm ngon miệng với 1001 bộ bàn ăn nhà bếp tinh tế

Cho bữa ăn thêm ngon miệng với 1001 bộ bàn ăn nhà bếp tinh tế

1643 Lượt xem

Kinh nghiệm lựa chọn nội thất giá rẻ đẹp và tiết kiệm chi phí nhất

Kinh nghiệm lựa chọn nội thất giá rẻ đẹp và tiết kiệm chi phí nhất

973 Lượt xem

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

Bí Kíp Lựa Chọn, Decor Nội Thất Phòng Khách Liền Bếp Sang Đẹp, Giá Rẻ

911 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇