Bộ bàn ăn gỗ giá rẻ có kích thước như thế nào sẽ phù hợp với không gian bếp nhà bạn?

Hiện nay, các bộ bàn ăn gỗ giá rẻ rất đa dạng về kích thước và hình dáng. Khách hàng cần phải chú ý lựa chọn bàn ăn dựa vào diện tích căn phòng và nội thất trong nhà. Hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu kích thước bàn ăn gỗ nào phù hợp với gia đình của bạn!

Những thông tin mà chúng tôi sẽ gợi ý sau đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về kích thước chuẩn của những bộ bàn ăn gỗ giá rẻ đang được bán trên thị trường. Từ đó, quý khách có thể lựa chọn được mẫu bàn phù hợp nhất nội thất phòng bếp và sở thích của gia đình mình.

I. Kích thước những bộ bàn ăn gỗ giá rẻ phổ biến nhất hiện nay

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu mua sắm sản phẩm đồ dùng nội thất đang tăng cao của khách hàng, những bộ bàn ăn gỗ giá rẻ cũng được thiết kế với đa dạng hình dạng và kích thước khác nhau. 

Trong đó, các kiểu dáng phổ biến nhất có thể kể đến như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình oval. DướI đây là kích thước tiêu chuẩn của bộ bàn ăn gỗ giá rẻ dựa theo từng kiểu dáng cho quý vị dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm nội thất phòng bếp phù hợp với không gian cần sử dụng:

+  Kích thước bộ bàn ăn gỗ hình chữ nhật

Kiểu bàn ăn truyền thống hình chữ nhật được sử dụng rất phổ biến ở nước ta. Vì thế, chúng cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau phụ thuộc vào số lượng người ngồi. 

Cụ thể, bộ bàn ăn gỗ giá rẻ hình chữ nhật cho 4 người thường có chiều dài khoảng 120cm – 140cm, chiều rộng tương đương 80cm – 160cm và khoảng không gian tối thiểu để đặt bàn và ghế là 1,9m. 

bộ bàn ăn gỗ giá rẻ

Trong khi đó, bàn ghế ăn dành cho 6 người sẽ có chiều dài 145cm – 180cm, chiều rộng 80cm – 100cm và khoảng không gian tối thiểu để đặt bàn và ghế vẫn là 1,9m. 

Còn với bàn ăn hình chữ nhật dành cho 8-10 người sử dụng, bạn nên chọn loại có chiều dài ít nhất 205cm – 240cm, độ rộng tương đương 80cm với không gian tối thiểu để đặt bàn và ghế là 2m.

+ Kích thước bộ bàn ăn giá rẻ hình vuông

Bàn ăn mặt vuông có ưu điểm lớn nằm ở vị trí chuyển đổi linh hoạt, có thể đặt ở bất cứ đâu trong không gian nội thất phòng bếp. Dù là cạnh tường hay giữa phòng ăn thì bộ bàn ăn gỗ giá rẻ hình vuông vẫn không chiếm quá nhiều diện tích.

bộ bàn ăn gỗ giá rẻ

Những chiếc bàn ăn hình vuông được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc kết hợp với mặt kính/ mặt đá thường có chiều rộng từ 90cm – 160 cm. Cụ thể là các kích thước 70x70cm, 80x80cm, 90x90cm, 100x100cm phù hợp cho 4-6 người và kích thước 150x150cm, 160x160cm tương đương với 8-10 người sử dụng.  

+ Kích thước bộ bàn ăn gỗ hình tròn

Nhiều gia đình yêu thích mẫu bàn ăn tròn vì nó tạo được cảm giác ấm cúng, giúp cả nhà quây quần, xít lại gần nhau hơn. Ngoài ra, việc sắp xếp bài trí thức ăn cũng trở nên dễ dàng, đẹp mắt hơn.

Hiện nay, các mẫu bộ bàn ăn gỗ giá rẻ hình tròn có nhiều kích thước ứng với số lượng ghế ngồi đi kèm. Trong đó, kích thước bàn ăn tròn với đường kính 90cm – 160cm sẽ rất phù hợp cho 4 người sử dụng. Còn bàn ăn có đường kính từ 160cm – 205cm sẽ dùng thoải mái cho 4 – 6 người và đường kính 205cm trở lên sẽ phù hợp cho 6 – 8 người ngồi.

bộ bàn ăn gỗ giá rẻ

+ Kích thước bộ bàn ăn giá rẻ oval

Mẫu bàn ăn hình oval (hình bầu dục) là loại bàn ăn kết hợp hài hòa những ưu điểm của kiểu bàn hình tròn và hình chữ nhật. Nếu diện tích phòng ăn của bạn tương đối dài và hẹp thì hãy sử dụng bộ bàn ăn gỗ hình oval để tiết kiệm không gian tốt hơn.

bộ bàn ăn gỗ giá rẻ

Kích thước chuẩn của bộ bàn ăn gỗ giá rẻ hình oval tiêu chuẩn để sử dụng cho 4 – 6 chỗ ngồi là 85x135cm. Trong khi đó, kích thước bàn 85x170cm lại rất phù hợp dùng cho 6 – 8 người ngồi và nếu gia đình bạn cần từ 8 – 10 chỗ thì nên chọn kích thước bàn oval 85x200cm.

II. Các mẫu bàn ăn gỗ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

+ Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi Nga 

Hiện nay, gỗ sồi được sử dụng khá phổ biến để sản xuất nên những mẫu bàn ghế ăn cao cấp với giá thành vô cùng hợp lý. Gỗ sồi được đánh giá cao cả về màu sắc tự nhiên cùng những đường vân gỗ đẹp mắt. 

bộ bàn ăn gỗ giá rẻ

Bạn có thể chọn bàn ăn gỗ sồi 4,6,8 ghế với các kiểu dáng tròn, vuông, chữ nhật, phù hợp với từng diện tích phòng bếp khác nhau. Hiện nay, nhiều khách hàng rất thích chọn những bộ bàn ăn gỗ giá rẻ với thiết kế xếp gọn thông minh, vừa tiện ích vừa giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt. 

+ Bộ bàn ăn giá rẻ gỗ cao su

So với những loại gỗ cao cấp thì gỗ cao su có vẻ không đạt được độ bền chắc bằng. Tuy nhiên, chúng lại có ưu thế ở kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp để bày trí trong những không gian bếp hiện đại với diện tích nhỏ hẹp. 

bộ bàn ăn gỗ giá rẻ

Giá bán một bộ bàn ăn gỗ cao su kiểu dáng Cabin, Cherry hay Mango dao động từ 2,8 đến hơn 3 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối hợp lý với nhiều gia đình trẻ hiện nay. 

+ Bộ bàn ghế ăn gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào lúc mới xẻ có màu đỏ hồng rất đẹp, càng để lâu sẽ càng chuyển màu sẫm đẹp hơn. Vân gỗ xếp theo tầng lớp giống như gợn sóng, đường vân nhẹ nhàng không quá nổi bật.

Những bộ bàn ăn gỗ giá rẻ, bền chắc từ gỗ xoan đào rất phù hợp với các gia chủ có gu thẩm mỹ cao. Bạn có thể lựa chọn giữ nguyên màu sắc và vân gỗ tự nhiên hoặc phủ thêm lớp sơn màu cánh gián, màu óc chó để tăng độ sáng bóng, sang trọng và phù hợp với nội thất tổng thể của phòng bếp.

 

 

 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về kích thước các kiểu dáng bàn ăn phổ biến hiện nay cũng như gợi ý một số bộ bàn ăn gỗ giá rẻ phù hợp cho nhiều không gian phòng bếp. Hy vọng quý khách sẽ tìm được cho gia đình mình sản phẩm nội thất ưng ý. Nếu có nhu cầu mua sắm bàn ghế ăn giá rẻ, chất lượng, đừng quên truy cập noithatviva.vn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Vì sao tủ quần áo gỗ Gõ Đỏ cao cấp khiến ai cũng trầm trồ?

Vì sao tủ quần áo gỗ Gõ Đỏ cao cấp khiến ai cũng trầm trồ?

1638 Lượt xem

Giải đáp thắc mắc về các mẫu bàn ăn 4 ghế đang gây “sốt” thị trường

Giải đáp thắc mắc về các mẫu bàn ăn 4 ghế đang gây “sốt” thị trường

1408 Lượt xem

Tất tần tật những điều cần biết về tủ áo Xoan Đào 4 cánh

Tất tần tật những điều cần biết về tủ áo Xoan Đào 4 cánh

1498 Lượt xem

Đây là lý do khiến bộ bàn ăn gỗ gõ đắt nhưng luôn cháy hàng

Đây là lý do khiến bộ bàn ăn gỗ gõ đắt nhưng luôn cháy hàng

1499 Lượt xem

Tủ quần áo bị kiến, côn trùng bò vào phải làm sao để loại bỏ?

Tủ quần áo bị kiến, côn trùng bò vào phải làm sao để loại bỏ?

6845 Lượt xem

Tips để bàn trang điểm trong phòng ngủ không chỉ GỌN mà còn ĐẸP mê ly

Tips để bàn trang điểm trong phòng ngủ không chỉ GỌN mà còn ĐẸP mê ly

1400 Lượt xem

Gợi Ý Những Địa Điểm Mua Sắm Kệ Tivi Quận 7 Và Mẫu Đẹp Hot Nhất TPHCM

Gợi Ý Những Địa Điểm Mua Sắm Kệ Tivi Quận 7 Và Mẫu Đẹp Hot Nhất TPHCM

2049 Lượt xem

Bộ sưu tập bàn ăn HCM rẻ, đẹp, bền tạo điểm nhấn cho phòng ăn hiện đại

Bộ sưu tập bàn ăn HCM rẻ, đẹp, bền tạo điểm nhấn cho phòng ăn hiện đại

799 Lượt xem

10+ Combo Giường Tủ Gỗ Công Nghiệp Xuất Sắc, Báo Giá Tốt Nhất Hiện Nay

10+ Combo Giường Tủ Gỗ Công Nghiệp Xuất Sắc, Báo Giá Tốt Nhất Hiện Nay

1186 Lượt xem

Mách bạn cách trang trí bàn ăn đẹp mà vô cùng đơn giản và bắt mắt

Mách bạn cách trang trí bàn ăn đẹp mà vô cùng đơn giản và bắt mắt

2525 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇