Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Khác với việc makeup thường ngày khá đơn giản, một người làm việc makeup chuyên nghiệp phải trang bị cho mình một chiếc bàn trang điểm dành cho studio. Vì các thiết kế bàn makeup này mới đủ ánh sáng, đủ chuẩn để họ thực hiện các bước trang điểm cầu kì, chuẩn xác và đẹp mắt nhất cho khách hàng. Vậy đâu là các mẫu bàn trang điểm studio phổ biến nhất hiện nay?

5 yếu tố đánh giá bàn trang điểm dành cho studio

Chất liệu cao cấp

Để sở hữu một chiếc bàn trang điểm dành cho studio chất lượng và bền bỉ, chất liệu là yếu tố đánh giá đầu tiên. Theo đó, bạn nên lựa chọn các thiết kế bàn được làm từ gỗ hạng tốt hoặc các chất liệu bền bỉ với thời gian mà không gỉ sét như nhôm, inox xịn.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Theo kinh nghiệm của nhiều thợ makeup, bàn trang điểm dành cho studio chuyên nghiệp nên được làm từ gỗ vì trọng lượng vừa phải, độ bền lên đến 10 năm và không bị móp méo do tác động bên ngoài.

Thiết kế đúng chuẩn và phù hợp với không gian studio

Nếu chọn một chiếc bàn makeup chuyên nghiệp, bạn chỉ cần chọn một mẫu với thiết kế đảm bảo về kỹ thuật, kích thước, độ cao và chất liệu là đủ đáp ứng. Tuy nhiên, một chiếc bàn makeup dành cho studio còn vừa phải đáp ứng các yếu tố vừa kể vừa phù hợp với concept thiết kế của không gian đặt vào. Có nghĩa là phải cùng phong cách với kiến trúc của studio.  

Giá cả

Trên thực tế, chẳng có một mẫu bàn makeup chuyên nghiệp nào có giá rẻ nhưng chất lượng thượng hạng cả. Đa phần các mẫu bàn trang điểm cho studio đều được đặt thiết kế riêng sao cho phù hợp với kiến trúc, cũng như sở thích của chủ nhân nên giá cả tất nhiên sẽ khá cao.

Bên cạnh đó, dù chỉ là một kiểu bàn trang điểm đẹp dành cho thợ makeup chuyên nghiệp được gia công sẵn cũng có giá cả tương đối cao.

Vì vậy, đừng ngần ngại việc giá cả quá cao, cố gắng đầu tư đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc bàn trang điểm cho tiệm chất lượng, tuổi thọ cao. Kết quả là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí “kha khá” cho việc thay đổi, mua mới vì bàn makeup hư hỏng.

Bàn trang điểm cho studio với bàn trang điểm để nhà khác nhau như thế nào?

Bạn có thể đặt bàn trang điểm dành cho studio tại nhà nhưng việc đặt bàn trang điểm dạng nội thất tại studio cần phải xem xét khá nhiều yếu tố khác. Vì hai mẫu bàn trang điểm này có nhiều đặc điểm khác nhau như sau:

Kích thước

Trong khi đa số các mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp cho studio đều có kích thước rất lớn vì phải để đầy đủ dụng cụ, phụ kiện và máy móc thì bàn makeup nội thất lại bé hơn. Đây là điểm khác nhau đầu tiên dễ dàng nhận biết nhất.

Ngoài ra, các kiểu bàn makeup cho tiệm đều có phần kệ tủ nhiều ngăn, phần gương cũng rộng hơn nhằm tạo ra không gian quan sát lớn cho thợ.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Bàn trang điểm chuyên nghiệp đa phần đều có kích thước lớn. Ảnh: Internet

Kiểu dáng

Hiện nay, đa số phụ nữ khi lựa chọn bàn trang điểm cá nhân để trang trí nội thất trong phòng ngủ hay phòng thay đồ đều hướng đến phong cách hiện đại và tối giản, vì vậy mà kiểu dáng khá đơn giản, tối ưu hoá công năng.

Trong khi đó, các mẫu bàn trang điểm dành cho studio dù có hoạ tiết kitty, rubyone, hoạ tiết hay đơn sắc thì kiểu dáng cũng rất cầu kì. Cầu kì ở đây là cách sắp đặt ngăn tủ, gương, các phụ kiện kèm theo để có thể đặt được hết các dụng cụ cần thiết trong việc trang điểm cho khách hàng. Vì khách tìm đến studio đa phần đều là cô dâu, người đi dự tiệc hoặc chụp ảnh nghệ thuật nên phụ kiện kèm theo là điều không thể thiếu.

Ánh sáng

Nếu như tủ trang điểm cá nhân ở nhà không được gắn đèn led đầy đủ thì bạn vẫn có thể tận dụng ánh sáng mặt trời ban ngày hay đèn phòng để hỗ trợ. Nhưng với bàn trang điểm chuyên nghiệp đặt trong studio, xung quanh phải được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp, đúng chuẩn để người thợ makeup có thể nhìn ra được chính xác layout trang điểm đang thực hiện cho khách hàng. Vì vậy, với bàn trang điểm dành cho studio, ánh sáng là điều hết sức quan trọng.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất của bàn trang điểm studio. Ảnh: Internet

Giá cả

Chắc chắn với nhiều yếu tố thiết kế vượt trội, cầu kỳ lẫn chất liệu bền bỉ hay kích thước lớn hơn thì bàn trang điểm dành cho studio sẽ có giá thành cao hơn bàn makeup cá nhân. Tuy nhiên, điều này chỉ là đa số, một số khách hàng vẫn có nhu cầu đặt thiết kế và gia công riêng bàn trang điểm nội thất có giá rất cao.

5 mẫu bàn trang điểm cho studio phổ biến nhất

Bàn trang điểm có đèn tròn

Một trong những mẫu bàn trang điểm dành cho studio phổ biến nhất hiện nay chính là kiểu bàn vuông vứt và được trang bị thêm đèn neon tròn. Kiểu đèn này cho ánh sáng toả đều ra mọi hướng nên mang đến hiệu quả cao trong việc quan sát và nhận định màu sắc.

Nhìn chung, theo kinh nghiệm của nhiều thợ makeup chuyên nghiệp, bàn trang điểm được trang bị đèn tròn là lựa chọn hợp lý nhất để đặt vào studio. Kiểu bàn này cũng được rất nhiều chuyên gia makeup trang bị để giảng dạy cho học viên.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Bàn trang điểm dành cho studio gắn đèn tròn. Ảnh: Internet

Bàn trang điểm kiểu cổ điển nhẹ nhàng

Với những không gian studio lấy cảm hứng theo phong cách cổ điển hay cách tân cổ điển, bàn trang điểm được thiết kế tương đồng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất.

Với phong cách vintage, bàn trang điểm đa phần sẽ được làm từ gỗ, màu sắc sẽ là trắng, kem hoặc giữ nguyên màu nâu gỗ thuần tuý. Bên cạnh đó, mẫu bàn trang điểm dành cho studio cổ điển sẽ được thêm thắt các chi tiết cầu kỳ như tay nắm hoa văn, chạm trỗ đường uốn lượn, chạy viền hoa văn 3D…

Về phần đèn led, các mẫu bàn makeup đẹp này sẽ được gắn đèn tròn nhỏ tinh tế, không quá nổi bật.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Bàn trang điểm phong cách cổ điển. Ảnh: Internet

Bàn trang điểm kèm đèn chuyên dụng

Khác với các kiểu bàn trang điểm dành cho studio khác, thiết kế này được lắp đặt một hệ thống đèn chuyên dụng được xem là có khả năng chiếu sáng tốt hơn. Do đó, giá cả chắc chắn sẽ rất cao. Có nghĩa là ngoài một số bóng đèn sẵn có trong thiết kế, bàn trang điểm sẽ được lắp thêm một hệ thống đèn hỗ trợ mới nhằm tăng hiệu quả quan sát cho thợ makeup chuyên nghiệp.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Hệ thống đèn cho bàn makeup chuyên nghiệp. Ảnh: Internet

Bàn trang điểm treo tường

Hiện nay, một số studio theo phong cách hiện đại và tối giản lại ưa chuộng các mẫu bàn trang điểm treo tường. Có nghĩa là gương và một số kệ tủ sẽ được lắp đặt cố định vào tường nhằm tiết kiệm không gian studio. Ánh sáng và diện tích gương vẫn được đảm bảo chỉ có hạn chế bớt một số kệ, ngăn kéo và diện tích bàn nhằm tạo ra không gian thoáng đãng hơn.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Bàn trang điểm treo tường tiết kiệm diện tích. Ảnh: Internet

 

 

Bàn trang điểm đèn led

Ngoài đèn neon với ánh sáng dạ quang, đèn led cũng là một lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay trong thiết kế bàn trang điểm dành cho studio. Ánh sáng của đèn led mặc dù hơi chói nhưng lại cho cảm nhận màu sắc tốt, khả năng chiếu sáng ổn định, không bị thay đổi ánh sáng bởi dòng điện.

Nếu đèn tròn neon được lắp cách xa nhau xung quanh, đèn led được gắn liền thành dãi chạy viền xung quanh gương mới cho ra hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Bàn trang điểm đèn led nhỏ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, đèn tròn có kích thước khá lớn nên được đặt rời, lồi ra trên mặt gương. Trong khi đó, đèn led có thể được dập chìm bên trong để tạo ra một chiếc bàn trang điểm có bề mặt đồng đều, tinh tế hơn.

Bạn cần xem nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp hơn? Truy cập ngay tại đây.

Hiện nay, Nội thất Viva đang là một địa chỉ uy tín để bạn có thể gửi gắm ý tưởng hay đặt chế tác một chiếc bàn trang điểm dành cho studio tại TP.HCM với chất lượng hảo hạng, giá cả hợp lý. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ sớm sở hữu được một mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp tốt, đẹp và bền trong thời gian ngắn để trang trí cho studio thêm hoàn hảo.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Kích thước salon gỗ và những điều không phải ai cũng biết

Kích thước salon gỗ và những điều không phải ai cũng biết

6472 Lượt xem

Khám phá sức hấp dẫn của tủ quần áo gỗ MDF cửa lùa

Khám phá sức hấp dẫn của tủ quần áo gỗ MDF cửa lùa

1999 Lượt xem

Top 10 Bàn Chữ Z 1m2 Vừa Đẹp, Vừa Bền, Giá Rẻ, Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu

Top 10 Bàn Chữ Z 1m2 Vừa Đẹp, Vừa Bền, Giá Rẻ, Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu

1128 Lượt xem

5+ Ưu Điểm Của Kệ Góc Xoay 360 Độ Trong Gian Bếp Gia Đình

5+ Ưu Điểm Của Kệ Góc Xoay 360 Độ Trong Gian Bếp Gia Đình

1649 Lượt xem

Top 5 Mẫu Vòi Rửa Chén Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 5 Mẫu Vòi Rửa Chén Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

1327 Lượt xem

Cập Nhật Liền Tay Xu Hướng Bàn Ghế Phòng Khách Trending, Ấn Tượng Nhất

Cập Nhật Liền Tay Xu Hướng Bàn Ghế Phòng Khách Trending, Ấn Tượng Nhất

872 Lượt xem

6 yếu tố quyết định đến giá bàn ghế phòng khách

6 yếu tố quyết định đến giá bàn ghế phòng khách

2259 Lượt xem

5 Phong Cách Decor Và Mẫu Kệ Tủ Tivi Đẹp Ấn Tượng, Tạo Dấu Ấn Riêng

5 Phong Cách Decor Và Mẫu Kệ Tủ Tivi Đẹp Ấn Tượng, Tạo Dấu Ấn Riêng

1737 Lượt xem

Cập nhật xu hướng sử dụng giường ngủ nữ hot nhất!

Cập nhật xu hướng sử dụng giường ngủ nữ hot nhất!

1468 Lượt xem

TOP 10 Bộ Sofa Óc Chó Ấn Tượng, Đẳng Cấp, Báo Giá Tốt Không Thể Bỏ Qua

TOP 10 Bộ Sofa Óc Chó Ấn Tượng, Đẳng Cấp, Báo Giá Tốt Không Thể Bỏ Qua

1404 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇