Cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản mà đẹp

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng là không gian làm việc của mỗi người khi đến với các văn phòng công sở, chính vì thế việc trang trí bàn làm việc văn phòng sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực khi làm việc, tạo nên cảm hứng làm việc tốt hơn và nâng cao năng suất làm việc.

Công ty / Văn Phòng / Bàn làm việc không khác gì "ngôi nhà thứ 2" của bạn khi phần lớn thời gian trong ngành bạn dành cho công việc tại văn phòng. Vì vậy nhiều người đã lựa chọn cách trang trí bàn làm việc văn phòng của mình để thể hiện sở thích, cá tính và làm đẹp hơn cho “góc nhỏ làm việc” của mình. Việc đó tạo nên một không gian làm việc tích cực, khiến công việc mỗi ngày trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Tham khảo một số cách trang trí bàn làm việc văn phòng sau đây để hô biến góc làm việc của mình bạn nhé. 

Lợi ích khi biết cách trang trí bàn làm việc văn phòng

- Biết cách trang trí bàn làm việc văn phòng chính là trang trí không gian làm việc của mỗi người khi đến với các văn phòng công sở, chính vì thế việc trang trí bàn làm việc văn phòng sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực khi làm việc, tạo nên cảm hứng làm việc tốt hơn và nâng cao năng suất làm việc.

- Nếu như góc học tập ngăn nắp sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất học tập thì bàn làm việc cũng giống như vậy. Khi trang trí bàn làm việc thì bạn sẽ cũng sẽ tiến hành sắp xếp gọn gàng và có trật tự bàn làm việc, các loại giấy tờ, vật dụng của mình. Điều này sẽ giúp bạn không bị mất thời gian khi tìm các loại tài liệu,  bàn làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và mở rộng không gian làm việc khiến bạn cảm thấy thoải mái, không còn cảm giác chật hẹp nên cũng giúp bạn làm việc tốt hơn.

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản mà đẹp

cách trang trí bàn làm việc văn phòng, làm không gian làm việc sống động và tươi mới hơn

- Nên biết cách trang trí bàn làm việc văn phòng vì đó nơi bạn gắn bó suốt 8 tiếng/ngày hoặc hơn nếu tăng ca, có thể nói đây chính là “người bạn” vô cùng thân thiết. Vì thế, thông qua việc trang trí bàn làm việc bạn sẽ sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính của bản thân. Còn gì tuyệt vời khi được làm việc tích cực trong một không gian do chính tay mình tạo nên với những tông màu sắc và hình ảnh mà bản thân yêu thích.

- Biết cách trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp còn giúp bạn khẳng định hơn dấu ấn của mình trong lòng mọi người. Môi trường công sở là một môi trường mở nên khi nhìn thấy không gian làm việc của bạn vô cùng độc đáo, sáng tạo, có chất riêng mọi người sẽ vô cùng thích thú, cảm thấy bạn là người có cá tính riêng. Thông qua đó, bạn đã tạo nên ưu thế và có điểm cộng lớn trong lòng các anh chị, bạn bè đồng nghiệp của mình.

Những cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản, ấn tượng

Hiện nay, có rất nhiều cách trang trí bàn làm việc khác nhau, tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ cá nhân bạn có thể lựa chọn sử dụng các thiết bị, vật dụng trang trí để làm đẹp cho không gian làm việc của mình.

- Trang trí bằng cây xanh Nếu bạn là một người yêu thiên thiên, thích các loại thực vật, cỏ cây và luôn hướng đến các hoạt động bảo vệ môi trường thì có thể lựa chọn trang trí các loại cây xanh cho bàn làm việc của mình. Môi trường công sở vốn nghiêm túc sẽ trở nên tràn ngập sức sống khi bạn sử dụng các chậu cây cảnh nhỏ, không mất nhiều công sức chăm sóc nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. 

Đây là cách trang trí bàn làm việc phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn không cần phải sắm một chậu cây lớn, hãy lựa chọn những chậu cây nhỏ vừa phải có thể để trên bàn làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích. 

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản mà đẹp

Màu xanh từ các chậu cây xanh sẽ giúp xua tan bớt mệ mỏi khi làm việc

Bạn có thể lựa chọn một số cây cảnh như: cây sen đá, cây xương rồng, cây tuổi ngọc, cây ngọc ngân,….để biết cách trang trí bàn làm việc văn phòng của mình. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn loại cây phù hợp với phong thủy và bản mệnh của mình để đem lại may mắn, tài lộc cho bản thân. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, các loài cây cảnh sẽ giúp bạn được thư giãn mắt và còn có tác dụng lớn trong việc ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình máy tính có hại cho sức khỏe.

- Trang trí bàn làm việc bằng hoa: Nếu như bạn muốn trang trí thêm cho bàn làm việc thì có thể sử dụng các lọ hoa nhỏ. Bạn nên mua các loại lọ hoa mini với chiều cao và độ lớn vừa phải, đủ từ 2-3 bông hoa. Bởi lẽ, nếu chọn lọ hoa lớn sẽ chiếm không gian làm việc của bạn và dễ bị hư hỏng máy móc hay tài liệu nếu như không may đổ vỡ. 

Bên cạnh đó, những lọ hoa nhỏ cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí mua hoa. Các loài hoa với hương thơm thoang thoảng, màu sắc thanh lịch, dịu dàng sẽ tiếp thêm nguồn sức mạnh cho một ngày làm việc dài của bạn. Đây là một trong những cách trang trí phù hợp cho những cô nàng dịu dàng và ngọt ngào nếu muốn làm điệu cho góc làm việc của mình.

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản mà đẹp

Các loại hoa đem lại cảm giác dễ chịu và sức sống cho bạn khi làm việc

- Sử dụng các loại dụng cụ, đồ dùng để sắp xếp bàn làm việc: Có lẽ, bạn không biết nhưng bàn làm việc văn phòng chỉ cần ngăn nắp, được sắp xếp một cách khoa học thì đã thể hiện một vẻ đẹp riêng, giản dị nhưng vô cùng ấn tượng. Chính vì thế, thay vì lựa chọn các loại vật dụng trang trí cầu kỳ bạn có thể dành thời gian để mua thêm các đồ dùng để sắp xếp và phân loại các vật dụng văn phòng của mình như giấy tờ, sổ, bút,…một cách ngăn nắp, gọn gàng. Để có thể sắp xếp được, bạn nên sắm cho mình những hộp, lọ đựng bút, các kệ nhỏ bằng gỗ hoặc bằng nhựa với màu sắc trung tính, thanh lịch để có thể sắp xếp lại bàn làm việc. 

Khi sắp xếp, phân loại các mẫu bàn làm việc theo nhóm sẽ khiến bạn cảm thấy không gian trên bàn làm việc được mở rộng hơn. Đặc biệt, điều này còn giúp ích cho công việc của bạn khi nâng cao năng suất làm việc, không mất nhiều thời gian để tìm tài liệu hay các vật dụng làm việc cần thiết. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn các dụng cụ, đồ dùng có cùng tone màu với nhau vời phù hợp với tông màu bàn làm việc, tạo nên sự đồng bộ và thể hiện được tính thẩm mỹ của bản thân.

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản mà đẹp

cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản bằng tranh ảnh, giúp tiết kiệm chi phí

- Trang trí bàn làm việc bằng tranh ảnh: Tranh ảnh là một vật dụng cần thiết khi trang trí bàn làm việc văn phòng. Tranh ảnh không nhất thiết phải là ảnh cá nhân của bạn mà có thể là những bức ảnh, bức tranh nghệ thuật có sự tương đồng hoặc cùng có nội dung về một chủ đều. Bạn có thể lựa chọn, trang trí 2-3 bức tranh có kích thước vừa hoặc lớn hay lựa chọn trang trí nhiều bức tranh nhỏ, đồng đều về kích thước đểu rất ấn tượng. 

Không chỉ tranh ánh, bạn có thể lựa chọn những câu nói nổi tiếng, danh ngôn hay mà mình yêu thích làm slogan cuộc sống cho mình để có thể tiếp thêm sức mạnh cho bản thân trong những lúc căng thẳng hay mệt mỏi. Trang trí bằng tranh ảnh tuy đơn giản nhưng lại rất ấn tượng, những bức ảnh bạn yêu thích sẽ kích thích sự hoạt động trí tạo, tạo nguồn cảm hứng cho bạn trong công việc. Đây cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí trang trí bàn làm việc văn phòng, khi có thể chọn ảnh và in đơn giản.

- Trang trí bàn làm việc bằng các vật dụng, hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng: Các mẫu hộp bút dạng con vật hay các vật trang trí có dạng quả cầu thủy tinh, hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim hoạt hình hay trong những cuốn sách nổi tiếng như hoàng tử bé, công chúa Disney, các vị anh hùng  trong seri phim anh hùng,….sẽ là những vật trang trí thú vị, thể hiện đam mê và sở thích của bạn. Chỉ với 1 mô hình hay tượng của các nhân vật này sẽ khiến không gian làm việc của bạn trở nên sống động, bớt đi sự nhàm chán, nhạt nhẽo vốn có.

Bên cạnh việc trang trí thì lựa chọn cho không gian văn phòng những mẫu bàn làm việc đẹp, vừa vặn là rất cần thiết. Có rất nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng tại Nội thất Viva để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian văn phòng của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập noithatviva.vn để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hữu ích về nội thất.

 

 

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Top 10 tủ quần áo trắng đẹp vừa rẻ vừa giúp phòng ngủ sang xịn

Top 10 tủ quần áo trắng đẹp vừa rẻ vừa giúp phòng ngủ sang xịn

2004 Lượt xem

Vì sao bộ bàn ghế sofa bằng gỗ đáng để bạn đầu tư nhất?

Vì sao bộ bàn ghế sofa bằng gỗ đáng để bạn đầu tư nhất?

1417 Lượt xem

TOP 5 Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Gò Vấp Phổ Biến Nhất

TOP 5 Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Gò Vấp Phổ Biến Nhất

3163 Lượt xem

TOP 4 Thùng Rác Lắp Cánh Tủ Bếp Cực Xịn Giá Tốt Cho Gia Đình Hiện Đại

TOP 4 Thùng Rác Lắp Cánh Tủ Bếp Cực Xịn Giá Tốt Cho Gia Đình Hiện Đại

646 Lượt xem

Đánh Giá Chi Tiết Các Mẫu Bàn Làm Việc Văn Phòng Tphcm Chuẩn Nhất

Đánh Giá Chi Tiết Các Mẫu Bàn Làm Việc Văn Phòng Tphcm Chuẩn Nhất

1363 Lượt xem

10 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Kệ Đựng Chén Inox 3 Tầng

10 Điều Nên Và Không Nên Khi Chọn Mua Kệ Đựng Chén Inox 3 Tầng

1574 Lượt xem

Review Chi Tiết Các Cửa Hàng Nội Thất Tân Phú Được Yêu Thích Nhất

Review Chi Tiết Các Cửa Hàng Nội Thất Tân Phú Được Yêu Thích Nhất

1870 Lượt xem

Danh sách những kiểu giường ngủ hiện đại, cao cấp “chiếm lĩnh” thị trường nội thất

Danh sách những kiểu giường ngủ hiện đại, cao cấp “chiếm lĩnh” thị trường nội thất

1350 Lượt xem

Chia sẻ bí quyết lựa chọn tủ trang trí phòng khách đẹp

Chia sẻ bí quyết lựa chọn tủ trang trí phòng khách đẹp

1852 Lượt xem

Những lưu ý quan trọng khi đi mua, bố trí bàn ghế sa lông phòng khách

Những lưu ý quan trọng khi đi mua, bố trí bàn ghế sa lông phòng khách

3794 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇