Ghi nhớ nguyên tắc lựa chọn bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ đẳng cấp, chuẩn nhất

Bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ có độ bền tốt và tính thẩm mỹ cao nên là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Nội thất Viva theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

I. Bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ - Dòng sản phẩm nội thất cao cấp

Khi bước vào phòng khách điều chúng ta luôn quan tâm sẽ là bộ bàn ghế, đây là điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ không gian phòng khách, nơi thể hiện đẳng cấp gia chủ. Bởi vậy dòng sản phẩm nội thất này ngày càng được chú trọng.

Ghi nhớ nguyên tắc lựa chọn bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ đẳng cấp, chuẩn nhất

Từ trước đến nay, bàn ghế gỗ tự nhiên luôn được nhiều gia đình lựa chọn bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là gỗ gõ đỏ. Thời xa xưa, loại gỗ này chỉ dành riêng cho vua chúa và tầng lớp quý tộc. So với các loại gỗ quý khác, gỗ gõ đỏ có rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp tăng giá trị của bộ bàn ghế.

Ngày nay, bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, thậm chí cả phong cách tối giản,… Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho việc trang trí phòng khách cho ngôi nhà.

Ghi nhớ nguyên tắc lựa chọn bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ đẳng cấp, chuẩn nhất

Bộ bàn ghế được làm chất liệu gỗ gõ đỏ quý hiếm cùng với những đường nét thiết kế tinh xảo làm tăng thêm giá trị của sản phẩm. Mỗi kiểu dáng, mẫu mã hay hoa văn được chạm khắc trên sản phẩm đều mang một ý nghĩa riêng. Dựa vào yếu tố phong thủy mà quý khách hàng có thể chọn bộ bàn ghế phòng khách phù hợp cho căn nhà.

Chất liệu gỗ gõ đỏ được nhập khẩu nên có giá thành khá cao. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm vô cùng tốt, sử dụng bền vững, kiểu dáng bắt mắt. Điều này giúp phòng khách của gia đình trở nên tinh tế, sang trọng và lịch lãm nếu sở hữu được bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ.

II. Đặc điểm của bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ

+ Ưu điểm

Độ bền cao: bàn ăn gỗ gõ có độ cứng cao mang lại khả năng chịu lực, chịu va đập tốt từ đó kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Chống mối mọt tốt: Bàn ăn gỗ gõ có khả năng thích ứng với môi trường cao. Nhờ vậy mà khi được sử dụng trong các điều kiện khí hậu khác nhau tại các vùng, các khu vực khác nhau sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền tốt mà không hề bị sự tấn công của côn trùng, mối mọt.

Bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ có màu sắc, vân gỗ đẹp: Màu gỗ tương đối đồng đều, không có sự chênh lệch giữa các giác gỗ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Gỗ gõ đỏ có màu đỏ tươi tự nhiên, vân sáng rõ nét, chất gỗ tốt, không cong vênh, chống mối mọt, thớ gỗ mịn chắc.

Khi cầm trên tay sẽ cảm nhận được luôn sức nặng, chắc và đằm gỗ hơn so với các loại gỗ khác. bàn ăn gỗ gõ chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp độc đáo của những đường vân cuộn xoắn đầy ấn tượng.

Không cong vênh: Thịt gỗ đặc, dày mình nên bàn ăn gỗ gõ tránh được tình trạng cong vênh, rạn nứt thường thấy ở các sản phẩm từ gỗ tự nhiên khác.

Chạm khắc đẹp: Để chạm khắc được những hoa văn, họa tiết lên gỗ đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và tài năng của các nghệ nhân bởi không phải dòng gỗ nào cũng dễ dàng thực hiện công việc ấy. Tuy nhiên, với với đặc tính mịn, đặc, bắt vít tốt nên thợ mộc dễ dàng chạm khắc ti mỉ để tạo ra những mẫu bàn ăn gỗ gõ tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp.

Ghi nhớ nguyên tắc lựa chọn bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ đẳng cấp, chuẩn nhất

+  Nhược điểm

Các sản phẩm từ gỗ gõ đỏ thường được giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, do vậy nhiều người thích sự hiện đại, trẻ trung sẽ thấy bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ có phần cứng nhắc, cồng kềnh.

Bên cạnh đó, gỗ gõ đỏ được xếp vào loại quý hiếm nên giá thành của bàn ăn gỗ gõ tương đối cao từ vài chục thậm chí lên đến vài trăm triệu.

III. Bí quyết lựa chọn bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ chất lượng

3.1. Lựa chọn kích thước phù hợp

Kích thước của bàn ghế và của phòng khách cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua bàn ghế phòng khách.

Nếu không đo đạc cẩn thận, sản phẩm sau khi nhận về có thể quá to hoặc quá nhỏ đều khiến phòng khách không đẹp, mất cân đối. Bạn hãy đo đạc thật kỹ, nếu được hãy ướm thử kích thước không gian phòng khách trước khi đặt đóng hay mua bộ bàn ghế. Bạn cũng cần lưu ý đến bố cục, vị trí đặt bộ bàn ghế để tìm được sản phẩm phù hợp.

Ghi nhớ nguyên tắc lựa chọn bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ đẳng cấp, chuẩn nhất

Bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ thường có kích thước lớn với khá nhiều chi tiết, do đó, dòng sản phẩm này thích hợp với những phòng khách rộng, không gian thoáng. Tuy nhiên, nếu phòng khách nhà bạn nhỏ cũng không cần quá lo lắng, bạn có thể bỏ bớt một vài chi tiết không cần thiết của bộ bàn ghế để phù hợp với không gian hơn.

3.2. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Những sản phẩm nội thất phòng khách làm từ chất liệu gỗ gõ đỏ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển để làm toát lên vẻ sang trọng, thời thượng.

Tuy nhiên nếu muốn không gian phòng khách đẹp,  tinh tế và rộng rãi hơn thì bạn cũng có thể đặt làm những mẫu bàn ghế có họa tiết đơn giản, đường nét mềm mại sẽ tạo sự thoải mái cho cả người chiêm ngưỡng và người sử dụng.

bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ

 

3.3. Chú ý đến lớp sơn và bề mặt của bàn ghế  

Với những sản phẩm đồ nội thất gỗ cao cấp nói chung và bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ nói riêng, khách hàng nên chọn những món đồ giữ nguyên bề mặt gỗ, không phủ sơn màu mà chỉ nên phủ sơn bóng để làm sáng gỗ mà vẫn giữ được nguyên vẹn từng đường vân ảo diệu, quyến rũ.

Như vậy sẽ mang đến sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách cũng như toàn bộ ngôi nhà. Với bất kì sản phẩm nội thất nào, khi lựa chọn, khách hàng nên quan sát kỹ bề mặt gỗ xem có những vết nứt hay lỗ nhỏ hay không. Đây chính là mầm mống của hiện tượng mối mọt xâm lấn sau này.

3.4. Nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm và địa chỉ mua hàng uy tín

Để cảm thấy yên tâm khi mua bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ, bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm về gỗ để nhận được sự tư vấn trong quá trình chọn mua sản phẩm. Còn nếu chưa tìm được người nào thì hãy yên tâm đến với Nội thất Viva.

Nội thất Viva – một thương hiệu hoạt động theo mô hình kinh doanh độc lập chuyên phân phối, sản xuất, cung ứng các sản phẩm từ gỗ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn đi đầu xu thế mới hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng.

bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ

Với xưởng sản xuất trực tiếp, quy trình hiện đại và quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu vận chuyển thành phẩm đến khách hàng, các sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, từ hình thức đến kết cấu và quan trọng nhất là an toàn cho người sử dụng với giá thành thấp nhất.

Khi mua hàng tại Nội thất Viva, chi phí tiết kiệm hơn nhờ sự chủ động, trực tiếp sản xuất, ít qua các khâu trung gian của Viva. Cam kết chất lượng cho từng đơn hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm có được mẫu bàn ghế gỗ phòng khách vừa tốt, vừa đẹp lại tiết kiệm tiền.

Nếu bạn đang muốn mua bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ hay các sản phẩm nội thất khác từ gỗ thì hãy nhanh chóng liên hệ tới Nội thất Viva để được tư vấn và hỗ trợ.

Bàn ghế phòng khách không nhất thiết là bộ bàn ăn đắt tiền, điều quan trọng là phải phù hợp với không gian. Dù là bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ sang trọng hay bộ bàn ghế phòng khách đơn giản, hiện đại cũng đều có giá trị riêng của nó. Hãy chọn một bộ bàn ghế phòng khách bạn cảm thấy thích và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, chỉ cần biết cách kết hợp với những sản phẩm nội thất khác, căn phòng của bạn sẽ trở nên thật đẳng cấp

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Làm sao để chọn đúng tủ quần áo ván ép giá rẻ nhưng chất lượng cao?

Làm sao để chọn đúng tủ quần áo ván ép giá rẻ nhưng chất lượng cao?

1824 Lượt xem

30 Tết Là Thứ Mấy? Năm Nay Có 30 Tết Không?

30 Tết Là Thứ Mấy? Năm Nay Có 30 Tết Không?

1826 Lượt xem

Giá giường ngủ gỗ công nghiệp tại xưởng mới nhất-  Cần biết trước khi mua!

Giá giường ngủ gỗ công nghiệp tại xưởng mới nhất-  Cần biết trước khi mua!

2861 Lượt xem

Giá bàn ghế sofa gỗ dưới 12 triệu có những mẫu nào đẹp, chất lượng?

Giá bàn ghế sofa gỗ dưới 12 triệu có những mẫu nào đẹp, chất lượng?

2233 Lượt xem

Giường ngủ gỗ xoan vô vàn lựa chọn – mang đến không gian hoàn hảo

Giường ngủ gỗ xoan vô vàn lựa chọn – mang đến không gian hoàn hảo

1709 Lượt xem

Có nên mua giường ngủ có ngăn kéo không?

Có nên mua giường ngủ có ngăn kéo không?

6754 Lượt xem

Hướng dẫn cách đặt cúng gà mùng 2 Tết để khởi sự đầu năm may mắn

Hướng dẫn cách đặt cúng gà mùng 2 Tết để khởi sự đầu năm may mắn

1897 Lượt xem

Bàn ăn nhỏ giá rẻ - sản phẩm dành cho những không gian bếp nhỏ xinh

Bàn ăn nhỏ giá rẻ - sản phẩm dành cho những không gian bếp nhỏ xinh

1320 Lượt xem

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp mặt tiền 6m

1636 Lượt xem

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất

Top 10+ món quà nội thất 8/3 sang xịn tặng mẹ ý nghĩa và thiết thực nhất

966 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇