Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

Chính thức nói lời chào tạm biệt với sự bề bộn và chào đón giải pháp nội thất đa năng cho phòng ngủ trẻ em – giường kết hợp tủ cho bé. Một sản phẩm giúp con trẻ tối đa hóa không gian phòng ngủ trong khi vẫn có thể giữ mọi thứ ngăn nắp và tiện lợi.

1. Vì sao nhiều gia đình muốn sắm giường kết hợp tủ cho bé?

1.1. Tiết kiệm không gian

Đối với những phòng ngủ trẻ em kích cỡ nhỏ, tận dụng không gian theo chiều dọc là một phương án hiệu quả. Giường kết hợp với tủ thường được thiết kế với tủ cao, tận dụng phần chiều dọc của không gian phòng hay bị để trống một cách phung phí. Trong khi đó tủ và giường được đặt riêng sẽ chiếm kha khá phần diện tích bề ngang của phòng, làm cho căn phòng có cảm giác chật chội, bừa bộn hơn. Một chiếc giường kết hợp tủ cho bé không chỉ giải quyết vấn đề chiếm dụng không gian mà còn giải quyết được cả câu chuyện nên sắp xếp giường và tủ như thế nào cho hợp lý.

Với tác dụng làm tăng không gian trống trên sàn, một chiếc giường kết hợp tủ cho bé còn tạo ra nhiều khu vực đa năng trong phòng. Bé có thể sử dụng phần không gian trống còn lại để kê bàn học, khu vực chơi, đặt thêm kệ sách hoặc một chiếc ghế thành góc đọc sách riêng,... giúp căn phòng tuy nhỏ nhưng trông như có thể chứa cả thế giới.

1.2. Sắp xếp đồ khoa học

Khi kết hợp một chiếc tủ vào giường ngủ, nó đem lại nhiều lợi ích hơn ngoài tác dụng tiết kiệm không gian. Đầu tiên đó chính là giúp bé dễ dàng tự sắp xếp và tự lấy sử dụng đồ đạc của mình. Khả năng tiếp cận dễ dàng tới khu vực để đồ giúp bé nuôi dưỡng và xây dựng tính cách độc lập từ bé. Thứ hai, nhờ thiết kế tủ phân chia các ngăn và kệ riêng biệt để sắp xếp đồ vật sẽ giúp trẻ sớm học được kỹ năng tư duy logic trong việc sắp xếp và phân loại đồ đạc sao cho dễ dàng xác định vị trí khi sử dụng. Thứ ba, tủ quần áo được tích hợp vào giường tạo cảm giác căn phòng gọn gàng hơn, tạo một không gian hài hòa và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, thư giãn.

1.3. Cho bé một căn phòng ngủ đẹp như mơ

Khi giường và tủ được tích hợp với nhau, chúng thường có thiết kế hài hòa, tạo sự hấp dẫn về mặt thị giác. Từ màu sắc chính đến những màu tạo điểm nhấn, từ chất liệu bên trong đến hoa văn bên ngoài, tạo ra một bộ đôi nội thất có giao diện thống nhất với nhau, mang lại cảm giác cân bằng và hài hòa cho căn phòng. Ngoài ra, một số giường kết hợp tủ cho bé được đặt thiết kế riêng có vẻ ngoài cực kì tinh tế, kết hợp nhiều yếu tố hoa văn trang trí phức tạp và công phu, điểm xuyết nên điểm nhấn thu hút ánh nhìn cho căn phòng, giúp tổng thể không gian trở nên đẹp mắt hơn.

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

2. Mẹo tiết kiệm không gian với giường kết hợp tủ cho bé

Bên cạnh việc tích hợp giường và tủ lại với nhau một cách đơn giản, với sự đa dạng trong thiết kế của các mẫu giường tủ hiện đại, bố mẹ còn có thể xem xét lựa chọn loại giường kết hợp tủ đa năng hơn ví dụ giường có tủ quần áo âm tường, giường tầng tích hợp tủ quần áo, giường với các hộc kéo bên dưới hay tủ quần áo trang bị sẵn thanh treo, móc treo. Những thiết kế này tận dụng không gian một cách hiệu quả hơn thay cho những mẫu giường kết hợp tủ đơn giản bởi vì có thể được sử dụng để lưu trữ đa dạng thể loại đồ đạc. Hơn nữa, đối với những món đồ ít sử dụng đến như drap trải giường, những món đồ cồng kềnh hoặc quần áo theo mùa, quần áo cũ cũng sẽ có chỗ để khác thay vì cho hết vào bên trong tủ quần áo có sẵn khiến tủ trở nên chật chội.

Nên lựa chọn mẫu giường kết hợp tủ tận dụng không gian theo chiều dọc, hạn chế những mẫu giường kết hợp tủ nhưng chiếm không gian bề ngang của phòng quá nhiều như giường và tủ nằm cạnh nhau. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những thiết kế giường kết hợp tủ cho bé có thể tháo rời và điều chỉnh các ngăn tủ. Với sự linh hoạt trong thiết kế, khi con trẻ lớn và nhu cầu thay đổi, bé có thể tự điều chỉnh cách phân chia ngăn tủ cho phù hợp với cách sắp xếp và lưu trữ đồ của mình.

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

Xem thêm:

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

Tổng hợp các mẫu SIÊU HOT giường tủ cho bé gái

Top 4 bí kíp chọn giường ngủ ghép cho bé không phải ai cũng biết

3. Những điều cần lưu ý khi chọn giường kết hợp tủ cho bé

  • Xem xét không gian và cách bố trí tổng thể: Xác định kích thước phòng và xem xét cách bố trí của nội thất có sẵn để xác định kích thước giường kết hợp tủ cho bé cần mua nhằm giữ cho căn phòng tiện nghi nhưng không chật chội hay cản trở việc di chuyển. Ngoài ra còn
  • Tính đến độ tuổi và nhu cầu của trẻ: Nếu bố mẹ đang muốn mua một chiếc giường kết hợp tủ cho bé, cần tính đến cả yếu tố độ tuổi và nhu cầu của bé. Với trẻ nhỏ, bố mẹ nên lựa những chiếc giường thấp, đi kèm tủ có kích cở vừa phải để bé dễ dàng sử dụng và với tới nơi để đồ. Với gia đình có trẻ lớn hơn, bố mẹ có thể chọn những mẫu giường cao hơn hoặc thậm chí là giường tầng với tủ quần áo ở bên dưới vì bé đã có thể leo trèo vững vàng.
  • Cân nhắc để sử dụng lâu dài: Chọn giường kết hợp tủ quần áo được làm những chất liệu bền để có thể sử dụng lâu dài trên suốt hành trình khôn lớn của con. Những chất liệu nổi tiếng bền bỉ và chắc chắn được khuyến khích lựa chọn bao gồm gỗ tự nhiên bền đẹp chịu tải cao và ván công nghiệp chất lượng cao chống ấm, chống mối mọt. Tại Nội thất Viva, chúng tôi nhận thiết kế và thi công giường kết hợp tủ cho bé được sản xuất bằng cả hai chất liệu trên. Đặc biệt, ván gỗ công nghiệp mà Nội thất Viva sử dụng là ván MDF lõi xanh chống ẩm dày 17mm, gấp đôi độ dày các loại ván trên thị trường để đảm bảo sự an toàn cho bé cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Đọc những đánh giá và chia sẻ: Nên nghiên cứu kỹ thông qua các bài viết chia sẻ kiến thức trên mạng, kết hợp với các đánh giá khác nhau để xác định được mẫu giường, chất liệu và kích thước giường phù hợp với bé nhà mình nhất. Ngoài ra, bố mẹ còn có thể tìm một số dịch vụ tư vấn nội thất có kinh nghiệm trong sản xuất nội thất cho trẻ em như Nội thất Viva để được tư vấn cặn kẽ từ A-Z.

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

4. Một số mẫu giường kết hợp tủ cho bé HOT HÒN HỌT

Mẫu giường kết hợp tủ cho bé hiện đại nhưng gần gũi đáng yêu. Giường không chỉ có phần kệ tủ được tích hợp bên cạnh mà phần gầm giường cũng được làm thành hai ngăn kéo giúp bé có thêm không gian lưu trữ đồ đạc, làm cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Khung giường được làm bằng gỗ công nghiệp chất lượng cao, đường nét gọn gàng, đơn giản là điểm đặc trưng của nội thất mang phong cách hiện đại

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

Mẫu giường kết hợp tủ cho bé theo đuổi phong cách tối giản hiện đại, là xu hướng trang trí nội thất làm mưa làm gió trên mạng xã hội những năm gần đây. Giường được kết hợp giữa hai tông màu sáng là màu trắng thuần khiết và xanh pastel ngọt ngào, làm tổng thể căn phòng mang đậm cảm giác sáng sủa và thông thoáng. Vẫn được làm từ chất liệu ván công nghiệp chất lượng cao, chiếc giường kết hợp tủ này có thể được sử dụng trong nhiều năm mà không cần lo sợ mối mọt hỏng hóc.

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

Một mẫu giường kết hợp tủ cho bé với gấp đôi khả năng tiết kiệm không gian – giường tầng đi kèm tủ quần áo và bàn học. Chiếc giường được thiết kế dành riêng cho những gia đình theo đuổi phong cách Bắc Âu hoặc Scandinavian đơn giản, mộc mạc. Dáng giường hoàn toàn vuông vức, thổi một làn gió của sự hiện đại và tinh tế vào trong căn phòng. Màu gỗ tự nhiên hơi sáng nhưng vẫn là tông màu trung tính, đem lại cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng cho chủ nhân căn phòng. Không chỉ đi kèm tủ quần áo, chiếc giường này còn được thiết kế kèm theo bàn học ở tầng dưới và các hộc tủ bên trong bậc thang, là vị cứu tinh cho những gia đình có phòng ngủ cho bé chật hẹp

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều mẫu thiết kế giường kết hợp tủ cho bé khác mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Giường Kết Hợp Tủ Cho Bé - Giải Pháp Đa Năng Cho Phòng Ngủ Trẻ Em

4. Đặt thiết kế giường kết hợp tủ cho bé phá cách tại TP.HCM

Tại TP.HCM, Nội thất Viva là đơn vị có kinh nghiệm hơn 5 năm trong việc cung cấp các giải pháp nội thất chất lượng cao, giá ưu đãi và tự sản xuất tại xưởng. Bạn có thể tìm mua rất nhiều mẫu giường kết hợp tủ cho bé tại Nội thất Viva với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, Nội thất Viva còn cung cấp dịch vụ may đo thiết kế giường kết hợp tủ cho bé theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo chất lượng cao nhất và giá ưu đãi nhất. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ đặt may đo thiết kế sản phẩm nội thất, vui lòng liên hệ Hotline 0977118799 – 0933118799.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Khám phá các mẫu tủ quần áo bằng gỗ đẹp phù hợp với từng người dùng

Khám phá các mẫu tủ quần áo bằng gỗ đẹp phù hợp với từng người dùng

1171 Lượt xem

Kinh nghiệm mua sắm bàn ghế sofa mini vừa BỀN, vừa RẺ ai cũng nên biết

Kinh nghiệm mua sắm bàn ghế sofa mini vừa BỀN, vừa RẺ ai cũng nên biết

3397 Lượt xem

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Kệ Để Chén Bát Trong Tủ Bếp Chuẩn Như Chuyên Gia

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Kệ Để Chén Bát Trong Tủ Bếp Chuẩn Như Chuyên Gia

1642 Lượt xem

Gợi ý những mẫu giường ngủ đẹp rẻ điểm 10 lý tưởng cho mọi nhà

Gợi ý những mẫu giường ngủ đẹp rẻ điểm 10 lý tưởng cho mọi nhà

1573 Lượt xem

Điểm Danh Những Địa Chỉ Mua Sắm Bàn Làm Việc Quận 12 Xịn, Rẻ Siêu HOT

Điểm Danh Những Địa Chỉ Mua Sắm Bàn Làm Việc Quận 12 Xịn, Rẻ Siêu HOT

3040 Lượt xem

Decor Phòng Khách Xịn Sò Với Các Mẫu Tủ Kệ Tivi Bằng Gỗ Hợp Xu Hướng

Decor Phòng Khách Xịn Sò Với Các Mẫu Tủ Kệ Tivi Bằng Gỗ Hợp Xu Hướng

2386 Lượt xem

Tips để bàn trang điểm trong phòng ngủ không chỉ GỌN mà còn ĐẸP mê ly

Tips để bàn trang điểm trong phòng ngủ không chỉ GỌN mà còn ĐẸP mê ly

1422 Lượt xem

Top 7 Bàn Làm Việc Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp, Cực Kỳ Tinh Tế, Sang Trọng

Top 7 Bàn Làm Việc Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp, Cực Kỳ Tinh Tế, Sang Trọng

1805 Lượt xem

Các Ý Tưởng Thi Công Ktx Sleepbox Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng, Tiết Kiệm Tiền

Các Ý Tưởng Thi Công Ktx Sleepbox Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng, Tiết Kiệm Tiền

1611 Lượt xem

Kích thước giường ngủ nội thất chuẩn phong thủy và phổ biến nhất hiện nay

Kích thước giường ngủ nội thất chuẩn phong thủy và phổ biến nhất hiện nay

5821 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇