104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp – một sự kết hợp hoàn hảo của phong cách tinh tế, thiết kế tiết kiệm không gian cho phòng ngủ trẻ em. Hôm nay, hãy cùng theo chân Nội thất Viva khám phá những lợi ích thần kỳ và những gợi ý trang trí để tối ưu hóa mặt thẩm mỹ cho phòng ngủ của bé nhà bạn nhé!

1. Các mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp SIÊU HOT

Giường tầng theo phong cách tối giản hiện đại được thiết kế vuông vức mạnh mẽ tạo cảm giác đơn giản nhưng gọn gàng và có thứ tự cho không gian. Giường được sản xuất bằng gỗ công nghiệp màu trắng, là tông màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa và thông thoáng, Chiếc giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp được làm bật lên khi kết hợp với màu tường xanh xanh phía sau, tạo điểm nhấn bắt mắt và thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, giường tầng tích hợp thêm bàn học cạnh giường ngủ giúp không gian phòng trở nên đa năng và trông rộng rãi hơn

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

Thêm một mẫu giường tầng hiện đại đa chức năng. Khung giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp màu sáng. Phần dưới giường được tích hợp bốn hộc tủ kéo tạo không gian cho bé lưu trữ đồ dùng cá nhân hoặc chăn drap gối mền. Phía bên trong là tủ quần áo âm tường sáng tạo giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn, bé cũng thuận tiện trong việc lấy và cất đồ. Giường tầng trên được thiết kế với lan can gồm nhiều thanh dọc màu trắng, cùng phần trang trí đèn tạo hình ảnh liên tưởng đến một chiếc ban công ngắm sao, kích thích trí tưởng tượng của con trẻ.

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

Mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản, tinh tế theo phong cách hiện đại. Vẫn là lựa chọn gỗ màu trắng, sáng màu và trung tính đem lại sự đa dạng trong việc trang trí và dễ dàng phối hợp nhiều kiểu không gian. Giường được thiết kế với những họa tiết tương đối mềm mại hơn như khung giường hình chữ nhật góc tròn. Phần thanh chắn giường trên được biến tấu thành một bức vách mỏng với cửa sổ vách hình tròn thông thoáng khí. Các bậc cầu thang được biến hóa thành các hộc tủ, tận dụng tối đa mọi ngóc ngách không gian để tăng khả năng lưu trữ. Bé có thể sử dụng hộc tủ bậc thang để cất phụ kiện như túi xách, balo, đồ chơi hoặc dép đi trong nhà.

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

Mẫu thiết kế giường ngủ theo phong cách tối giản làm mưa làm gió mạng xã hội thời gian gần đây. So với những mẫu giường phá cách trên, mẫu giường này có thiết kế tương đối đơn giản với những đường nét vuông vức, tạo một cảm giác gọn gàng và sạch sẽ cho căn phòng. Màu trắng của khung giường kết hợp hài hòa với tông màu pastel ngọt ngào của những món nội thất khác đem lại sự rộng rãi và thư thả khi ngắm nhìn tổng thể căn phòng. Thiết kế hộc tủ theo bậc thang còn giúp bé dễ dàng lấy đồ mà không bận tâm về độ cao tủ. Đây chính là một phương án tiết kiệm không gian trong phòng cho trẻ một cách tinh tế, hiện đại.

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

2. Mẹo thiết kế phòng ngủ với giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em là một quá trình đòi hỏi sự sáng tạo kết hợp với tính đa năng. Phòng ngủ là nơi trí tưởng tượng của con trẻ bay cao, là nơi những giấc mơ bắt đầu và là nơi hình thành nên những kí ức tươi đẹp. Vì vậy khi chọn mua hay thiết kế giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp cũng cần phải lưu ý đến yếu tố thẩm mỹ của cả căn phòng.

2.1. Xem xét tổng thể không gian

Bắt đầu bằng việc đánh giá kích cỡ và cách sắp xếp đồ đạc trong căn phòng của bé. Sau đó chia căn phòng thành những khu vực có chức năng khác nhau như khu để giường ngủ, khu vui chơi, khu để học tập và khu để đặt tủ quần áo hoặc kệ sách. Từ đó, bố mẹ bắt đầu có cơ sở để lựa chọn kích thước giường tầng phù hợp với phòng của bé, đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự thông thoáng không gian cho căn phòng

2.2. Lựa chọn nội thất theo chủ đề và màu sắc của phòng

Lựa chọn mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp hòa hợp với chủ đề căn phòng có sẵn cần xem xét nhiều yếu tố thẩm mỹ. Ví dụ, nếu phòng ngủ được trang trí theo phong cách mộc mạc, cổ điển hay tự nhiên, có thể chọn các mẫu giường tầng gỗ công nghiệp được trang trí bằng họa tiết vân gỗ. Nếu phòng ngủ của bé được trang trí theo phong cách hiện đại, tối giản theo xu hướng hiện nay, bố mẹ nên tham khảo những mẫu giường tầng màu sắc trung tính như trắng, đen với khung giường vuông vức, họa tiết trang trí hình học. Có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế có sẵn trên mạng để có thêm nhiều gợi ý.

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

2.3. Lựa chọn những tính năng đi kèm giường tầng

Các mẫu thiết kế giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp hiện nay phần lớn đều là giường có tích hợp phụ kiện đi kèm như kệ, tủ, bàn học,... nhằm tối đa hóa khả năng tận dụng không gian trong môi trường sống hiện đại. Để lựa chọn phụ kiện đi kèm giường tầng phù hợp cho bé, bố mẹ cần xem xét những hoạt động chính của bé theo giai đoạn phát triển. Ví dụ:

  • Bé ở độ tuổi chưa đi học mầm non thì sẽ không cần đến bàn học tích hợp nhưng lại cần nhiều ngăn kệ ngăn tủ để bé không chỉ cất giữ quần áo mà còn có nơi để cất đồ chơi, giúp phòng của bé gọn gàng hơn.
  • Đến độ tuổi đi nhà trẻ, bé thường sẽ bắt đầu phát triển tính tò mò, khi này bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn giường tầng trẻ em đi kèm bàn học với độ cao phù hợp để bé dễ dàng chơi trò chơi trí tuệ như boardgame hay đọc sách, đọc truyện mà không gây ảnh hưởng đến thị lực và cột sống.

Để tiết kiệm không gian, gợi ý bố mẹ nên lựa chọn tính năng đi kèm có thể tận dụng không gian theo chiều dọc.

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

Xem thêm:

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con

Tổng hợp các mẫu SIÊU HOT giường tủ cho bé gái

Hướng dẫn chọn giường cho bé 2 tuổi từ A-Z không phải ai cũng biết

Top 4 bí kíp chọn giường ngủ ghép cho bé không phải ai cũng biết

3. Vì sao nên sở hữu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp

3.1. Tiết kiệm không gian

Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp là một giải pháp hoàn hảo để tối đa hóa diện tích, đặc biệt có ích cho những gia đình có phòng ngủ nhỏ hoặc không gian ngủ không được tách biệt. Giường tầng được thiết kế bằng việc xếp tầng những chiếc giường theo chiều dọc, nhờ đó giữ cho phần không gian bề ngang ít ỏi được trống để sử dụng cho những hoạt động khác. Đối với gia đình có nhiều trẻ em, giường tầng giúp bạn sử dụng không gian hiệu quả khi tốn cùng một diện tích nhưng có thể sắp xếp được không gian ngủ cho 2 hoặc nhiều đứa trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, vì những thiết kế giường tầng hiện đại không chỉ chú trọng vào việc bố trí không gian theo chiều dọc mà còn quan tâm đến việc sản xuất một chiếc giường đa chức năng, tất cả mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp hiện nay đều được tích hợp những giải pháp lưu trữ đi kèm như kệ sách, kệ trưng bày, tủ sách, tủ quần áo mini hoặc giường kéo. Những giải pháp kèm theo này giúp phòng ngủ trở nên gọn gàng hơn nhờ việc cung cấp không gian lưu trữ thêm cho quần áo, chăn màn, đồ chơi hoặc vật dụng cá nhân khác.

3.2. Độ bền bỉ và an toàn theo thời gian

Khi lựa chọn giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế các sản phẩm giường tầng đều được sản xuất bằng loại ván gỗ chất lượng cao và dày như gỗ MDF. Tại Nội thất Viva, chúng tôi chỉ sử dụng ván gỗ MDF lõi xanh chống ẩm độ dày 17mm, gần gấp đôi độ dày của những loại ván gỗ trên thị trường nhằm đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho sản phẩm. Sử dụng những vật liệu chất lượng cao cho sản phẩm giường tầng gỗ công nghiệp giúp đảm bảo chiếc giường có thể chịu được trọng lượng của trẻ cũng như sự năng động mà không bị cong vênh, rung lắc, đặc biệt với phần giường tầng trên. Ngoài ra, các góc các cạnh của gỗ công nghiệp cũng sẽ được thi công tỉ mỉ, bo tròn giúp đảm bảo an toàn cho trẻ khỏi nguy cơ trầy xước hay va đập.

Khi lựa chọn giường tầng cho trẻ em bằng vật liệu chất lượng cao như gỗ công nghiệp cao cấp, bố mẹ đang tạo ra một môi trường nghỉ ngơi và sinh hoạt an toàn cho trẻ. Thứ nhất. Bản thân trẻ cũng yên tâm hơn khi biết rằng mình đang ngủ trên một chiếc giường không chỉ an toàn mà còn thoải mái, từ đó tạo ra thái độ tích cực với việc đi ngủ, tạo thành thói quen ngủ nghỉ đúng giờ và khỏe mạnh.

104+ mẫu giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp đa năng hiện đại HOT NHẤT

4. Có thể đặt thiết kế giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp tại TP.HCM ở đâu?

Tại TP.HCM, Nội thất Viva là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm và uy tín trong lĩnh vực nội thất với những giải pháp trang trí nhà cửa chất lượng cao, giá ưu đãi. Đến với Nội thất Viva, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn và nhận thiết kế sản xuất giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp may đo theo nhu cầu của quý khách. Hãy gọi ngay cho Hotline của chúng tôi tại 0977118799 – 0933118799 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm tư vấn từ A-Z. Chúc quý khách sẽ có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất tại Nội thất Viva.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Những chất liệu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tốt nhất

Những chất liệu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tốt nhất

785 Lượt xem

3 kinh nghiệm vàng mua khay chia thìa dĩa quý giá ít ai biết

3 kinh nghiệm vàng mua khay chia thìa dĩa quý giá ít ai biết

56 Lượt xem

List các mẫu tủ áo đơn giản mà đẹp, “chuẩn gu” gia đình hiện đại

List các mẫu tủ áo đơn giản mà đẹp, “chuẩn gu” gia đình hiện đại

1525 Lượt xem

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

Review Chi Tiết 6 Mẫu Giá Để Bát Đĩa Trên Chậu Rửa Bán Chạy Nhất 2024

952 Lượt xem

Tủ quần áo bị ẩm mốc: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả nhất

Tủ quần áo bị ẩm mốc: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả nhất

6865 Lượt xem

Tất tần tật những điều cần biết về bàn phấn gỗ Gõ Đỏ “đắt hàng” nhất

Tất tần tật những điều cần biết về bàn phấn gỗ Gõ Đỏ “đắt hàng” nhất

1572 Lượt xem

Tủ quần áo cửa lùa có những mẫu nào đẹp đáng để đầu tư?

Tủ quần áo cửa lùa có những mẫu nào đẹp đáng để đầu tư?

1415 Lượt xem

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Góc Bếp Thông Minh Tiện Nghi Cho Căn Bếp Hiện Đại

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Góc Bếp Thông Minh Tiện Nghi Cho Căn Bếp Hiện Đại

1670 Lượt xem

6 Mẫu Thiết Kế Tủ Rượu Chữ L Đẹp, Tiện Nghi, Đa Phong Cách Kèm Báo Giá

6 Mẫu Thiết Kế Tủ Rượu Chữ L Đẹp, Tiện Nghi, Đa Phong Cách Kèm Báo Giá

1717 Lượt xem

Mẹo để tìm mua giường ngủ giá rẻ: Những lời khuyên hữu ích

Mẹo để tìm mua giường ngủ giá rẻ: Những lời khuyên hữu ích

1717 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇