Làm Sao Để Chọn Đúng Giường Ngủ Quận Tân Phú Giá Rẻ Mà Chất Lượng?

Giữa rất nhiều lựa chọn giường ngủ quận Tân Phú, liệu bạn đã biết nên mua mẫu nào và mua ở đâu để có sản phẩm tốt với giá rẻ, tương xứng với số tiền đã bỏ ra?

Bởi thị trường nội thất hiện nay khá nhộn nhịp với nhiều đơn vị cung cấp nhưng giường ngủ Tân Phú, nhất là phân khúc giường gỗ, luôn cần sự tìm hiểu kỹ càng.

Dưới đây là những thông tin cần thiết giúp bạn tháo gỡ những khó khăn, nhanh chóng tìm được nơi cung cấp giường ngủ quận Tân Phú uy tín, đáng tin cậy cho mình.

1. Những vấn đề thường gặp khi chọn mua giường ngủ quận Tân Phú

Với đời sống vật chất ngày càng cao, nhu cầu sử dụng, gia công giường ngủ gỗ chất lượng cũng gia tăng rất nhiều. Trong số các cơ sở cung cấp nội thất xuất hiện, có những cơ sở, đơn vị trà trộn gỗ kém chất lượng. Với khả năng xử lý tinh vi, phần lớn người dùng khó phân biệt. Nhiều người sau khi mua và sử dụng đồ gỗ nội thất mới có kinh nghiệm.

Nếu tìm mua giường ngủ quận Tân Phú mà không trang bị kiến thức lựa chọn sao cho đúng thì không an tâm. Nhiều khi mua về nhà rồi lại không vừa ý, có những mẫu giường ngủ quận Tân Phú bề ngoài thì đẹp mắt nhưng chất liệu bên trong không đảm bảo, nhất là dòng sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp.

Mặt khác, hầu hết giường ngủ Tân Phú hiện nay là những sản phẩm được thiết kế sẵn, bày bán tại các showroom. Những thiết kế có sẵn không phải lúc nào cũng đáp ứng tốt nhu cầu và diện tích phòng ngủ nhà bạn. Bởi lẽ, mỗi thiết kế nhà ở khác nhau và mỗi gia chủ có cách bài trí riêng theo sở thích của mình. 

Vậy nên, khi đã xác định đầu tư giường ngủ quận Tân Phú vừa đẹp, vừa chất lượng, an tâm sử dụng lâu dài thì bạn nên tìm đúng địa chỉ cung cấp uy tín, tốt nhất là những đơn vị có xưởng riêng và đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Những nơi này sẽ tư vấn kỹ càng lựa chọn nào phù hợp, sẵn sàng thiết kế, gia công giường ngủ quận Tân Phú đúng theo mong muốn của mỗi cá nhân, gia đình.

Bởi giường ngủ TPHCM nói chung và giường ngủ Tân Phú nói riêng là sản phẩm có giá trị cao nên hầu hết người dùng cần tham quan trực tiếp, trải nghiệm trước khi mua.

Chính vì vậy, hãy dành thời gian cho những đơn vị đáng tin cậy nhất, có chính sách hậu mãi và bảo hành chu đáo, hấp dẫn để không lãng phí thời gian, tiền bạc của bạn.

Dù có nhiều công ty nội thất xung quanh nhưng nếu bán hàng thiếu chuyên nghiệp, chỉ là đơn vị trung gian hoặc cung cấp những sản phẩm kém chất lượng… thì cần hết sức lưu ý và tránh xa, hạn chế tình trạng “tiền mất tật mang” cho mình. 

Làm sao để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng?

Không dễ để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú vừa bền vừa rẻ như yêu cầu

2. Địa chỉ uy tín, thuận tiện cho bạn an tâm chọn mua giường ngủ quận Tân Phú

Sở hữu hệ thống showroom chuyên nghiệp và xưởng sản phẩm độc quyền, Nội thất Viva đang là thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Dù chọn mua giường ngủ quận 12, quận 7, quận Tân Phú…, Viva đều có hàng ngàn mẫu sản phẩm chất lượng, đẹp mắt kèm các ưu đãi vô cùng hấp dẫn để đáp ứng sự tin tưởng và lựa chọn của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ sư, thiết kế hàng đầu, Nội thất Viva luôn cam kết mang đến những sản phẩm giường ngủ quận Tân Phú hoàn hảo từ chất liệu đến kiểu dáng.

Bạn có thể ghé tham quan trực tiếp tại chi nhánh showroom 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình hoặc 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12.

Với hàng ngàn mẫu nội thất đa dạng, đẹp mắt mà giá rẻ tận xưởng, bạn tha hồ chọn mua giường ngủ hay bất kỳ món nội thất nào cho bản thân và gia đình, tiết kiệm thời gian và chi phí cực hiệu quả.

Đồng thời, không chỉ có mẫu thiết kế sẵn, các KTS của Viva luôn sẵn sàng tư vấn, đo đạc, lên mẫu thiết kế theo yêu cầu giường ngủ quận Tân Phú. Sau đó, gia công tại xưởng riêng của Viva tại địa chỉ 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12.

Làm sao để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng?

Mẫu giường ngủ Tân Phú gia công tại Nội thất Viva

Đặc biệt, với những khách hàng dành thời gian ghé tham quan, mua sắm trực tiếp tại các chi nhánh showroom của Viva, nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn an tâm về sự lựa chọn đúng đắn của mình như:

  • Giảm giá lên đến 10% tất cả các sản phẩm
  • Miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí thiết kế khi đặt hàng gia công theo yêu cầu
  • Mua sắm hàng độc quyền, chính hãng, được chế tác từ đội ngũ thợ thi công có kinh nghiệm 10 năm trở lên, vô cùng khéo léo, tinh xảo, có giá trị kinh tế và giá trị thẩm mỹ cao.
  • Được tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Có đội ngũ vận chuyển, lắp đặt tận nơi tất cả các ngày trong tuần…

Làm sao để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng?

Các sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có nhiều ưu đãi khi ghé mua trực tiếp tại hệ thống Viva

3. Top các mẫu giường ngủ quận Tân Phú chuẩn đẹp, chất lượng theo tầm giá, được ưa chuộng tại Nội thất Viva

3.1. Các mẫu giường ngủ dưới 3 triệu đồng

Đây là dòng sản phẩm giá rẻ hấp dẫn cho mọi nhà với các mẫu giường tinh giản, hiện đại. Màu sắc có đủ các gam màu đẹp mắt đi kèm kích thước 1m2x2m chuẩn thanh lịch, gọn gàng.

Chất liệu sản xuất là gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, dày 17mm, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chống mối mọt, cong vênh, tuổi thọ dao động 7 - 15 năm hoặc lâu hơn.

Làm sao để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng?

Mẫu giường ngủ quận Tân Phú có giá chưa tới 3 triệu đồng

3.2. Các mẫu giường ngủ 3 – 4 triệu đồng

Ưu tiên chất liệu gỗ MDF cao cấp, danh sách giường ngủ quận Tân Phú nằm trong tầm giá này cũng rất đáng để bạn cân nhắc, lựa chọn.

Thiết kế giường gọn gàng, thanh lịch, chuẩn phong cách hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay. Bạn có thể chọn giường hộp, chân bệt sát sàn hoặc giường có chân cao ráo, chịu lực tốt. Nhiều mẫu sản phẩm còn có thêm 2 hộc kéo tiện nghi, mở rộng khoang lưu trữ cho nội thất phòng ngủ của bạn.

Trong khi đó, một số mẫu bổ sung đầu nệm êm ái, sang trọng, không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm ưng ý khi ngồi tựa lưng đọc sách, lướt web, làm việc… ngay trên giường.

3.3. Các mẫu giường ngủ 4 – 5 triệu đồng

Bên cạnh chức năng nghỉ ngơi thoải mái, các mẫu giường ngủ Tân Phú trong tầm giá 4 – 5 triệu đồng còn có thêm hộc lưu trữ, kệ trang trí đầu giường… cực tiện nghi, tiện lợi.

Sản phẩm thích hợp với những căn phòng ấm cúng, nhỏ gọn, đáp ứng sở thích của những người có gu thẩm mỹ tinh tế, muốn decor, nhấn nhá cho bố cục không gian chung thu hút hơn.

Không chỉ có giường ngủ gỗ MDF, bạn có thể cân nhắc giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ của Viva để đầu tư cho nhà mình.

Làm sao để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng?

Chất liệu gỗ Sồi Nga tự nhiên bền chắc mà giá rẻ, tiết kiệm tiền

3.4. Các mẫu giường ngủ 5 – 6 triệu đồng

Trong phân khúc này, giường ngủ quận Tân Phú vừa tiện nghi, vừa sang trọng, góp phần tô điểm, nâng cao giá trị cho không gian nội thất. Các chi tiết thường được nhấn nhá họa tiết tinh xảo, đảm bảo an toàn cũng như vẻ ngoài đẹp mắt, hợp thời trang.

Nếu chọn giường ngủ gỗ công nghiệp, toàn bộ các mặt gỗ MDF đều được phủ Melamine kỹ lưỡng, cẩn thận, giúp sản phẩm bền đẹp, giữ được vẻ đẹp lâu dài mà khâu vệ sinh, lau chùi bụi bẩn cũng nhanh chóng, dễ dàng.

Còn nếu chọn giường ngủ gỗ tự nhiên thì chất liệu gỗ đã qua tẩm sấy, mang đến ngoại hình mộc mạc mà đẹp bền lâu, không sợ lỗi thời.

Các sản phẩm có kích thước đa dạng cho bạn tham khảo và lựa chọn size phù hợp nhất.

Làm sao để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng?

Mẫu giường đa năng, giá rẻ tại Nội thất Viva

3.5. Các mẫu giường ngủ 6 – 7 triệu đồng

Nổi bật trong mức giá này chính là các mẫu giường ngủ quận Tân Phú gỗ MDF cao cấp tân cổ điển hay các mẫu giường ngủ gỗ Sồi Nga.

Gỗ Sồi Nga vốn là một trong những vật liệu gỗ tự nhiên được ưa chuộng và đánh giá cao. Màu sắc gỗ vàng nhẹ tươi sáng, thu hút ánh nhìn. Trước khi chế tác, các khối gỗ đều được xử lý, tẩm sấy kỹ càng nên thành phẩm có độ cứng chắc, dẻo dai, chịu lực tốt, không lo vấn đề mối mọt, cong vênh, biến dạng dưới tác động của nhiệt độ, thời tiết.

 3.6. Các mẫu giường ngủ 10 – 15 triệu đồng

Với chất liệu gỗ cao cấp tuyển chọn, các mẫu giường ngủ quận Tân Phú thịnh hành có thể kể đến như giường ngủ gỗ MDF bọc nệm, giường ngủ gỗ Xoan Đào, Đinh Hương, Hương Xám, Gõ Đỏ…

Chất liệu gỗ cao cấp đi cùng thiết kế chỉn chu, đa tiện ích, rất đáng để bạn đầu tư và trải nghiệm sự ưng ý, hài lòng.

Làm sao để chọn đúng giường ngủ quận Tân Phú giá rẻ mà chất lượng?

Giường ngủ cao cấp, thẩm mỹ, đáng để bạn đầu tư

Nếu có nhu cầu tìm mua giường ngủ quận Tân Phú cao cấp với giá gốc tận xưởng, ghé ngay showroom Nội thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

5 quy tắc vàng trong trang trí nội thất phòng ngủ ai cũng nên biết

5 quy tắc vàng trong trang trí nội thất phòng ngủ ai cũng nên biết

843 Lượt xem

[Báo Giá] Bàn Thờ Gia Tiên TPHCM: Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Tiết Kiệm Nhất

[Báo Giá] Bàn Thờ Gia Tiên TPHCM: Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Tiết Kiệm Nhất

2226 Lượt xem

Sở Hữu Phòng Ăn Đẹp Hiện Đại Ngay Trong Tầm Tay Với 5 Gợi Ý Dễ Áp Dụng

Sở Hữu Phòng Ăn Đẹp Hiện Đại Ngay Trong Tầm Tay Với 5 Gợi Ý Dễ Áp Dụng

1418 Lượt xem

Mẹo chọn bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp nhất cho gia đình - Nội thất Viva

Mẹo chọn bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp nhất cho gia đình - Nội thất Viva

1254 Lượt xem

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp, chất lượng mà giá rẻ, tiết kiệm?

Tủ góc để rượu có những mẫu nào đẹp, chất lượng mà giá rẻ, tiết kiệm?

3320 Lượt xem

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ kiểu mới, đa phong cách, thoải mái lựa chọn

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ kiểu mới, đa phong cách, thoải mái lựa chọn

1797 Lượt xem

Một số lưu ý để mua ghế gỗ bàn ăn bền đẹp, phù hợp với không gian nội thất

Một số lưu ý để mua ghế gỗ bàn ăn bền đẹp, phù hợp với không gian nội thất

808 Lượt xem

Bí Kíp Vàng Ai Cũng Nên Biết Để Chọn Đúng Ghế Sofa Phòng Khách TPHCM

Bí Kíp Vàng Ai Cũng Nên Biết Để Chọn Đúng Ghế Sofa Phòng Khách TPHCM

2088 Lượt xem

Top 15 Ghế Sofa Nhỏ Cho Phòng Ngủ Đẹp, Bền Mà Giá Rẻ Hấp Dẫn Đáng Mua

Top 15 Ghế Sofa Nhỏ Cho Phòng Ngủ Đẹp, Bền Mà Giá Rẻ Hấp Dẫn Đáng Mua

996 Lượt xem

Có nên làm tủ bếp gỗ cồng nghiệp?

Có nên làm tủ bếp gỗ cồng nghiệp?

1902 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇