Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ đựng nồi với đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả. Tuy nhiên, không phải loại kệ nào cũng đáp ứng được nhu cầu vừa bền, vừa rẻ của người tiêu dùng.

Để có được những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc ấm cúng, chúng ta cần có một căn bếp gọn gàng, ngăn nắp. Một trong những phụ kiện nhà bếp giúp bạn sắp xếp căn bếp một cách khoa học và hiệu quả chính là kệ đựng nồi. Trong bài viết này, hãy cùng Nội thất Viva tìm hiểu công dụng cũng như các mẫu kệ đựng nồi chất lượng cao vừa túi tiền gia đình nhé.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

1. Công dụng của kệ đựng nồi

Tiết kiệm không gian bếp: Kệ đựng nồi giúp sắp xếp xoong nồi, chảo nấu và các dụng cụ nấu nướng một cách khoa học, gọn gàng, giải phóng diện tích sàn nhà. Công dụng này của kệ đựng nồi đặc biệt hữu ích cho những căn bếp có diện tích nhỏ, giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Giữ cho căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp: Kệ đựng nồi giúp tận dụng không gian bên trong tủ bếp để lưu trữ nồi niêu xoong chảo. Nhờ vậy, việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian và công sức. Căn bếp khi được trang bị kệ đựng nồi luôn được giữ trong trạng thái sạch sẽ, ngăn nắp, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đứng bếp.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

Dễ dàng lấy và cất dụng cụ nấu nướng: Khi sử dụng kệ đựng nồi, bạn có thể dễ dàng ghi nhớ vị trí và lấy ra những nồi chảo cần thiết một cách nhanh chóng mà không cần phải lục tung khoang tủ để tìm kiếm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho việc nấu nướng, giảm bớt công sức, khiến việc chuẩn bị bữa ăn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Bảo vệ xoong nồi, chảo khỏi trầy xước, hư hỏng: Kệ giúp giữ cho xoong nồi, chảo có đủ khoảng cách với nhau, đi kèm hệ thống ray trượt giảm chấn giúp nồi chảo tránh va chạm, trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng thời vì được lắp đặt trong tủ bếp, kệ đựng nồi sẽ bảo vệ nồi chảo khỏi bụi bẩn, ẩm ướt, giúp nồi chảo không bị gỉ sét hay hoen ố.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp: Kệ đựng nồi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt và đa dạng kích thước, góp phần tô điểm cho căn bếp thêm sang trọng, hiện đại. Gia chủ có thể lựa chọn kệ có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế của căn bếp, tạo nên sự hài hòa và thống nhất cho không gian bếp.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

2. Các mẫu kệ đựng nồi chất lượng cao giá rẻ

2.1. Kệ Để Nồi Inox 304 Bóng Cao Cấp Dạng Nan Dẹt

Kệ để nồi làm từ chất liệu inox 304 không gỉ chọn lọc. Inox 304 là loại thép không gỉ cao cấp nhất với đặc tính chịu lực tốt, chống ăn mòn, bề mặt sáng bóng. Vì thế kệ để nồi không chỉ đảm bảo được độ bền theo thời gian dài sử dụng mà còn giữ được vẻ ngoài đẹp như mới

Kệ để nồi sử dụng hệ thống ray trượt giảm chấn hai đầu đóng mở. Mỗi lần mở đóng kệ sử dụng, gia chủ sẽ cảm nhận được sự mượt mà và êm ái, không gây ra tiếng động khó chịu, giúp đem đến trải nghiệm sử dụng tốt, chống cho nồi chảo bên trong va đập với nhau gây trầy xước

Kệ để nồi được sản xuất thủ công từ inox nguyên khối, không có mối hàn, tạo nên vẻ ngoài đồng nhất và cao cấp. Đường nét thiết kế của kệ được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Mỗi chi tiết được gia công cẩn thận, từng góc cạnh đều thể hiện sự chắc chắn và tinh tế.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

2.2. Kệ Đựng Nồi Inox 304 Cao Cấp Lắp Thùng/Cánh

Phần đáy và ngăn kéo của kệ đựng nồi được làm từ inox hộp dày và chất lượng cao nguyên khối. Inox là loại thép chống gỉ cao cấp có khả năng chịu tải trọng tốt, giúp kệ để nồi chống gỉ sét tốt, đảm bảo độ bền lên đến 10 năm hơn

Kệ đựng nồi được sản xuất với đa dạng kích thước khác nhau, từ bé đến lớn giúp gia chủ có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng mua được kệ đựng nồi phù hợp với tủ bếp của gia đình và chứa đủ nồi chảo.

Bề mặt inox của kệ đựng nồi sáng bóng, được gia công tỉ mỉ lại càng có khả năng chống bám bẩn tốt hơn. Ngoài ra, thiết kế của kệ để nồi là loại linh hoạt, có thể dễ dàng tháo lắp ra khỏi tủ bếp khi có nhu cầu vệ sinh. Vì vậy khi sử dụng kệ để nồi, việc vệ sinh kệ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

2.3. Kệ Để Xoong Nồi Bát Đĩa Chất Liệu Inox 304 Dạng Nan Dẹt

Kệ để xoong nồi cũng được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nhất giúp đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất, tuổi thọ kéo dài nhiều năm. Kệ để xoong nồi chịu được tải trọng lớn, phù hợp để lưu trữ mọi loại xoong nồi từ bé đến lớn mà vẫn không bị cong vênh, móp méo.

Kệ để xoong nồi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp, hiện đại bằng inox nguyên khối, giúp vẻ ngoài của kệ hoàn toàn liền mạch, không có mối hàn nham nhở. Bề mặt kệ được gia công thủ công một cách tỉ mì, đem đến vẻ đẹp sáng bóng mượt mà cùng khả năng chống bám bẩn tốt, giúp việc vệ sinh bảo quản kệ để xoong nồi dễ dàng hơn.

Kệ để xoong nồi được Nội thất Viva phân phối hoàn toàn chính hãng, vì vậy khi mua kệ để xoong nồi tại Nội thất Viva, quý khách sẽ nhận được chính sách đổi trả nếu có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất. Bên cạnh chính sách bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng, Nội thất Viva còn cung cấp dịch vụ bảo trì trọn đời cho sản phẩm kệ để xoong nồi.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

Xem thêm:

Những lợi ích không ngờ khi sử dụng kệ để nắp nồi

[Cập nhật 2024] Những mẫu kệ để nồi chảo phổ biến cho tủ bếp hiện đại

TOP Bí Quyết Sắp Xếp Xoong Nồi Hiệu Quả Với Kệ Đựng Xoong Nồi

3. Hướng dẫn chọn kệ đựng nồi phù hợp

Xác định nhu cầu sử dụng:

Cần kệ đựng nồi đựng được bao nhiêu xoong nồi, chảo? Kệ để nồi cần có kích thước như thế nào? Việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm kệ để nồi phù hợp với mục đích của gia đình. Hãy cân nhắc số lượng xoong nồi, chảo bạn đang có, cũng như diện tích bếp của bạn để chọn kích thước kệ để xoong nồi phù hợp.

Tham khảo các thương hiệu uy tín:

Các thương hiệu và nhà phân phối uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm kệ để nồi chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể tham khảo các mẫu kệ để xoong nồi, kệ để nồi, kệ đựng nồi trên website của Nội thất Viva để dễ dàng chọn cho gia đình mẫu kệ đựng nồi chất lượng cao cho gia đình

So sánh giá cả trước khi mua:

Tham khảo giá ở nhiều cửa hàng khác nhau để chọn được kệ để nồi ưng ý với giá cả hợp lý. Việc so sánh giá cả sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và mua được một chiếc kệ để nồi với mức giá tốt nhất. Hãy chú ý đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá để mua được sản phẩm với giá ưu đãi.

Nội thất Viva luôn có chương trình ưu đãi lên đến 8% và hơn thế, được trừ trực tiếp vào giá thành sản phẩm.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

4. Hướng dẫn cách sử dụng kệ đựng nồi sao cho bền

Chú ý tải trọng tối đa của kệ:

Mỗi loại kệ đựng nồi sẽ có mức tải trọng tối đa khác nhau, được ghi rõ trong hướng dẫn sử dụng hoặc trên bao bì sản phẩm. Việc xếp quá tải lên kệ có thể làm giảm tuổi thọ của kệ đựng nồi một cách đáng kể, thậm chí gây nguy hiểm khi sử dụng

Phân bổ đều tải trọng nồi:

Phân bổ trọng lượng của các nồi lớn bé khác nhau đều lên kệ đựng nồi, không nên tập trung toàn bộ xoong nồi, chảo nặng vào một bên kệ. Ngoài ra, hãy đảm bảo khoảng cách giữa các nồi chảo để tránh va chạm và giúp kệ chịu được tải trọng tốt hơn.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

Vệ sinh kệ thường xuyên:

Sau mỗi lần sử dụng, hãy lau chùi kệ để nồi bằng khăn ẩm để loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ bám dính. Vì bề mặt kệ chống bám bẩn, việc vệ sinh giờ đây trở nên dễ dàng hơn nhiều. Duy trì vệ sinh kệ để xoong nồi thường xuyên sẽ giúp kệ luôn sạch sẽ, sáng bóng và tăng tuổi thọ sử dụng.

Thường xuyên kiểm tra tình trạng kệ:

Sau một thời gian sử dụng, hãy kiểm tra xem kệ đựng nồi có bị cong vênh, gỉ sét hay hư hỏng gì không. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào, hãy gọi ngay đến tổng đài chính hãng Nội thất Viva để nhận được dịch vụ bảo hành, bảo trì sớm nhất.

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

5. Báo giá một số kích thước kệ đựng nồi hot

Kích thước (rộng x sâu x cao) Mức giá dao động
R565 × S460 × C140 3,240,000 - 3,290,000
R665 × S460 × C140 3,415,000 - 3,465,000
R765 × S460 × C140 3,500,000 - 3,550,000
R865 × S460 × C140 3,590,000 - 3,640,000

Kệ đựng nồi loại nào vừa bền vừa rẻ?

Xem thêm:

TOP Bí Quyết Cải Thiện Không Gian Bếp Với Kệ Để Nồi Thông Minh

[HOT] Kệ để xoong nồi inox đẹp là gì, có những mẫu nào hot?

[MỚI NHẤT 2024] Khám Phá Các Mẫu Kệ Úp Xoong Nồi Đẹp Mắt Cho Bếp

6. Mua kệ đựng nồi vừa bền vừa rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc kệ đựng nồi vừa bền đẹp, vừa có giá cả phải chăng cho căn bếp của mình? Hãy đến ngay với Nội thất Viva!

Tại Nội thất Viva, chúng tôi phân phối chính hãng đa dạng các mẫu kệ đựng nồi với chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại và giá cả cạnh tranh. Kệ đựng nồi của chúng tôi được làm từ chất liệu inox cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hãy đến ngay Nội thất Viva để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu kệ đựng nồi tại Nội thất Viva, vui lòng truy cập website: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/phu-kien-tu-bep/ke-de-xoong-noi/

Để được tư vấn miễn phí và chọn mua kệ đựng nồi phù hợp, hãy liên hệ hotline 0977118799 – 0933118799.

Quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng Nội thất Viva để trải nghiệm mua sắm chân thật nhất.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Giá Giường Gỗ Gõ Đỏ Và Top Mẫu Thiết Kế Đẹp, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Giá Giường Gỗ Gõ Đỏ Và Top Mẫu Thiết Kế Đẹp, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

1152 Lượt xem

Cách chọn kiểu dáng, chất liệu mẫu bàn ăn 6 ghế cho phòng bếp

Cách chọn kiểu dáng, chất liệu mẫu bàn ăn 6 ghế cho phòng bếp

1226 Lượt xem

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

30+ Mẫu Kệ Treo Gia Vị Nhà Bếp Giá Rẻ, Giao Nhanh, Lắp Đặt Tận Nơi

1998 Lượt xem

5 Bước Cơ Bản Cần Biết Khi Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói TPHCM

5 Bước Cơ Bản Cần Biết Khi Thiết Kế Thi Công Nội Thất Trọn Gói TPHCM

1013 Lượt xem

TOP những sai lầm cần tránh khi mua bàn ghế gỗ kết hợp sofa

TOP những sai lầm cần tránh khi mua bàn ghế gỗ kết hợp sofa

1167 Lượt xem

Tư vấn chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, phù hợp với gia đình

Tư vấn chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, phù hợp với gia đình

817 Lượt xem

Cập nhật các mẫu giường ngủ có hộc tủ tiện dụng, đẹp, sang gây thương nhớ nhất năm

Cập nhật các mẫu giường ngủ có hộc tủ tiện dụng, đẹp, sang gây thương nhớ nhất năm

2524 Lượt xem

[Báo Giá] Bàn Thờ Gia Tiên TPHCM: Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Tiết Kiệm Nhất

[Báo Giá] Bàn Thờ Gia Tiên TPHCM: Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Tiết Kiệm Nhất

2447 Lượt xem

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

99+ Tủ Rượu Tân Cổ Điển Đẹp Xịn Sò, Đẳng Cấp Được Cập Nhật Mới Nhất

1534 Lượt xem

Gà cúng giao thừa quay đầu ra hay vào? Hướng dẫn cách đặt gà cúng chuẩn nhất

Gà cúng giao thừa quay đầu ra hay vào? Hướng dẫn cách đặt gà cúng chuẩn nhất

3525 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇