Làm bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp theo yêu cầu

Các mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sẽ đảm bảo kích thước, phù hợp tính thẩm mỹ của không gian nội thất văn phòng mà những mẫu bàn làm việc có sẵn không đáp ứng được.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm các mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp đang ngày càng tăng cao. Các mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp hiện nay rất đa dạng về mẫu mã tuy nhiên để phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc và diện tích không gian văn phòng bạn có thể lựa chọn phương án làm bàn ghế văn phòng bằng gỗ công nghiệp theo yêu cầu. Các mẫu bàn làm việc được thiết kế theo các yêu cầu của khách hàng sẽ đảm bảo kích thước, phù hợp tính thẩm mỹ của không gian nội thất văn phòng mà những mẫu bàn làm việc có sẵn không đáp ứng được. 

Lưu ý khi làm bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp theo yêu cầu

- Lựa chọn chất liệu của bàn, ghế văn phòng: Thay vì lựa chọn các loại gỗ tự nhiên đắt tiền hay các loại gỗ khác không đảm bảo độ bền thì bạn có thể lựa chọn đóng bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp. Đây là loại gỗ có mức giá rẻ, phù hợp với chi tiêu của đa số mọi người, chất lượng gỗ được xử lý với công nghệ cao nên được phủ Melamine chống trầy xước, chống ẩm và chống mối mọt. Đây cũng làm loại vật liệu đa dạng về màu sắc và mẫu mã nên bạn có tha hồ lựa chọn tông màu gỗ phù hợp với kiến trúc nội thất của mình. 

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại gỗ công nghiệp được ưa chuộng, gỗ MDF và gỗ MFC. Bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp MDF được phổ biến nhất, khi sử dụng sẽ được phủ sơn PU hoặc veneer tạo độ bền, nhẵn và bóng cho sản phẩm, một số loại còn trộn keo chống nước trong quá trình sản xuất nên có khả năng chống nước tốt. Với gỗ MFC, đây là loại gỗ được trồng những loại cây chuyên dụng ngắn ngày để lấy gỗ. Gỗ MF

C có thể tạo loại vân gỗ đẹp như các mẫu gỗ tự nhiên khi sử dụng PVC tráng lên hoặc dùng giấy in vân gỗ để tạo vẻ đẹp và tráng thêm một lớp keo giúp chống ẩm, chống trầy xước cho bề mặt gỗ. Khi lựa chọn chất liệu các bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp theo yêu cầu bạn có thể lựa chọn bàn bằng gỗ MDF hoặc gỗ MFC.

bàn ghế văn phòng

Mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp cho nhân viên với thiết kế chữ L

- Kích thước của bàn ghế văn phòng: Bên cạnh chất liệu thì kích thước của các mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp cũng vô cùng quan trọng. Các mẫu bàn ghế văn phòng bên cành mẫu bàn phòng họp, bàn nhân viên còn có bàn giám đốc, mỗi loại bàn sẽ có các kích thước khác nhau. Bạn nên tiến hành đo đạc, kích thước của không gian văn phòng và vị trí sẽ để bàn ghế văn phòng để tiến hành xác định kích thước của bàn ghế sao cho phù hợp. 

Đặc biệt, đối với mẫu bàn ghế phòng họp bạn nên xác định số lượng người tối đa trong phòng hợp, để lựa chọn đóng kích thước. Hay với mẫu bàn nhân viên, bạn cũng cần xác định mỗi văn phòng có tối đa bao nhiêu nhân viên, vị trí sắp xếp bàn nhân viên như thế nào, để tiến hành lựa chọn kích thước bàn nhân viên tiết kiệm diện tích nhưng không gian bàn vẫn thoải mái để làm việc. 

- Mẫu mã, màu sắc của bàn ghế văn phòng: Bàn ghế bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp có nhiều loại mẫu khác nhau: bàn giám đốc, bàn nhân viên, bàn phòng họp, mỗi loại bàn sẽ có những mẫu mã và màu sắc riêng. Đối với các loại bàn giám đốc bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn liền kệ, bàn chữ L với các họa tiết, màu sắc trung tính cùng nhiều chi tiết phức tạp. Bên cạnh đó các mẫu bàn ở phòng họp sẽ cần mẫu mã đơn giản, diện tích rộng rãi, màu sắc phù hợp với tông nền của tường hoặc trần phòng họp. 

Đối với mẫu bàn nhân viên, tùy thuộc vào các bố trí các mẫu bàn nhân viên bạn có thể lựa chọn mẫu mã cho phù hợp, có thể sử dụng các mẫu bàn chữ L hay các kiểu bàn làm việc kèm theo kệ, ngăn kéo,…để tiện lợi trong quá trình làm việc, màu sắc có sự đồng nhất với nội thất sẵn có để để phù hợp với không gian làm việc trong các văn phòng. 

- Lựa chọn địa chỉ làm bàn ghế văn phòng bằng gỗ công nghiệp chất lượng theo yêu cầu: Lựa chọn địa chỉ tin cậy với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dựa trên điều kiện, hoàn cảnh văn phòng làm việc đưa ca các lợi ý thiết kế những mẫu bàn ghế văn phòng sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ sẽ sử dụng các loại gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín để sản xuất theo yêu cầu của bàn.

Bạn có thể lựa chọn Nội thất Viva, truy cập vào noithatviva.vn để tham khảo nhiều mẫu bàn ghế văn phòng đẹp và lựa chọn thiết kế làm bàn ghế văn phòng bằng gỗ công nghiệp theo yêu cầu của bản thân. Đây là một địa chỉ uy tín với showroom tại Tp.Hồ Chí Minh để bạn có thể tham khảo trực tiếp.

Một số mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp theo yêu cầu

Với các mẫu bàn ghế nhân viên bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc đơn giản có kèm theo tủ có ngăn kéo giúp cất giữ các loại giấy tờ, hồ sơ cần thiết. Đây là mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp được nhân viên được yêu thích nhất hiện nay, thiết kế đơn giản như bàn làm việc thông thường với diện tích vừa phải đem đến không gian làm việc thoải mái cho mọi người. Đặc biệt với phần hộc tủ tách rời hoặc đính liền ở phía dưới chân bàn giúp tiết kiệm không gian làm việc và tiện lợi trong việc sử dụng, không cần phải mua sắm thêm các tủ kệ đựng giấy tờ chung, đảm bảo được tính chất riêng tư trong công việc. 

bàn ghế văn phòng

Bàn bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản, thanh lịch cho nhân viên

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu bàn ghế văn phòng gỗ công nghiệp cho nhân viên chữ L, cũng là một trong những mẫu bàn xu hướng hiện nay. Với thiết kế chữ L khiến cho không gian và diện tích bàn vô cùng rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là kiểu bản thích hợp cho những công việc vừa phải sử dụng máy tính vừa dùng bàn giấy một cách tiện dụng khi có diện tích mặt bàn lớn. Với thiết kế thêm vách ngăn, tạo sự riêng tư cho mọi người trong quá trình làm việc. Các mẫu bàn làm việc chữ L, có thể thiết kế thêm ngăn kéo, các hộ tủ để giúp cất giữ các loại giấy tờ văn phòng tiện dụng, không mất nhiều thời gian nếu muốn tìm kiếm.

bàn ghế văn phòng

Mẫu bàn phòng họp tạo ấn tượng với điểm nhấn ở giữa bàn

Đối với các mẫu bàn họp văn phòng, bạn có nên lựa chọn các mẫu bàn có dạng hình chữ nhật, có kích thước chiều dài lớn để phù hợp cho các không gian phòng họp, thích hợp để nhiều người tham gia và tận dụng được diện tích trong các gian phòng. Các phòng họp thường có tính chất nghiêm túc chính vì thế những mẫu bàn được thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo ấn tượng cho mẫu bàn họp văn phòng quy củ bằng các điểm nhấn, khoảng trống ở giữa bàn để trang trí bằng các chậu cây nhỏ, tăng thêm sức sống và sự tươi trẻ cho các không gian phòng họp. 

bàn ghế văn phòng

Bàn ghế văn phòng dành cho giám đốc được làm bằng gỗ công nghiệp với màu sắc trung tính nhưng rất sang trọng, khí khái

Khác với bàn văn phòng nhân viên hay bàn phòng họp các thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ được ưu tiên hàng đầu thì những mẫu bàn văn phòng giám đốc sẽ cầu kỳ với nhiều chi tiết hơn để thể hiện đẳng cấp của mình. Các mẫu bàn làm việc giám đốc được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, được thiết kế phần thân bàn, chân bàn, và mặt bàn được chạm trổ ấn tượng tạo cảm giác hiện đại, khí khái. 

Đa phần các mẫu bàn làm việc giám đốc sẽ có dạng chữ L, diện tích bàn làm đốc luôn rộng rãi và có kích thước cao hơn so các mẫu bàn nhân viên và thường đi kèm thêm ngăn kéo, tủ ở phần chân bàn. Ngoài ra, các bàn làm việc giám đốc còn kèm theo các mẫu kệ để cất giữ tài liệu và trang trí tiện dụng. 

Nếu có nhu cầu làm bàn ghế văn phòng bằng gỗ công nghiệp theo yêu cầu hãy liên hệ với Nội thất Viva, chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp cả về thiết kế lẫn năng lực sản xuất, máy móc thiết bị đầy đủ để ra lò những sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp mới và bền chắc đẹp. Đặc biệt luôn có giá tốt cho khách hàng.

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Thước Lỗ Ban Bàn Thờ Treo Tường Là Gì? Đặc Điểm, Cách Sử Dụng Chuẩn

Thước Lỗ Ban Bàn Thờ Treo Tường Là Gì? Đặc Điểm, Cách Sử Dụng Chuẩn

1437 Lượt xem

Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên - Đẳng cấp giới quý tộc

Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên - Đẳng cấp giới quý tộc

3099 Lượt xem

Toplist mẫu bàn ăn cơm đẹp nên “RING” ngay cho gia đình tại Viva

Toplist mẫu bàn ăn cơm đẹp nên “RING” ngay cho gia đình tại Viva

1260 Lượt xem

Chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp và hot nhất thị trường 2023

Chiêm ngưỡng những mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp và hot nhất thị trường 2023

1543 Lượt xem

Tủ quần áo 1m2 cửa lùa có ưu điểm gì và mẫu nào đang thịnh hành?

Tủ quần áo 1m2 cửa lùa có ưu điểm gì và mẫu nào đang thịnh hành?

1214 Lượt xem

Bí Quyết Chọn Mua Bàn Ghế Sa Lông Gỗ Gõ Đỏ Bền Đẹp Mà Giá Rẻ Tiết Kiệm

Bí Quyết Chọn Mua Bàn Ghế Sa Lông Gỗ Gõ Đỏ Bền Đẹp Mà Giá Rẻ Tiết Kiệm

1379 Lượt xem

Tủ áo trắng có những ưu, nhược điểm gì? Có nên sử dụng tủ áo trắng?

Tủ áo trắng có những ưu, nhược điểm gì? Có nên sử dụng tủ áo trắng?

1800 Lượt xem

Bộ bàn ghế gỗ Gõ Đỏ tay 14 và những điều thú vị không phải ai cũng biết

Bộ bàn ghế gỗ Gõ Đỏ tay 14 và những điều thú vị không phải ai cũng biết

3845 Lượt xem

[Cập nhật] Giá ghế sa lông gỗ theo chất liệu và kích thước CHUẨN nhất

[Cập nhật] Giá ghế sa lông gỗ theo chất liệu và kích thước CHUẨN nhất

3551 Lượt xem

Xuất Sắc Bộ Sưu Tập Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách HOT, Đa Dạng, Dễ Decor

Xuất Sắc Bộ Sưu Tập Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách HOT, Đa Dạng, Dễ Decor

1254 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇