Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh đẹp nhất 2023 với các mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào, tủ âm tường, tủ gỗ cao cấp óc chó hài lòng mọi khách hàng.

Một mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh tuyệt vời nên kết hợp chức năng và phong cách, đảm bảo quần áo được cất giữ an toàn trong khi vẫn góp phần mang lại vẻ ngoài mong muốn cho phòng ngủ của quý khách. Mỗi tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp dưới đây đều tổng hợp cả hai yếu tố trên dễ dàng, vì vậy quý khách chắc chắn sẽ tìm thấy mẫu tủ áo gỗ hoàn hảo cho không gian của bản thân trong nhiều thiết kế đa dạng mà Nội thất Viva xin gửi tham khảo..

Tủ quần áo gỗ 3 cánh là gì? 

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh là tủ đựng quần áo và đồ đạc bằng chất liệu gỗ tự nhiên, các loại gỗ có thể là gỗ xoan đào, gỗ đinh hương, các loại gỗ cao cấp như là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ lim,...khác với gỗ công nghiệp là gỗ ép hay tủ nhựa, tủ sắt.

Những lợi ích của mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh 

Với xu hướng phát triển hiện nay, các mẫu tủ quần áo gỗ đa dạng thiết kế các mẫu mã, kiểu dáng phù hợp nhiều phong cách cũng như thỏa mãn được các yêu cầu khách hàng và các mẫu tủ 3 cánh gỗ cũng nằm trong xu hướng phát triển đó với rất nhiều lựa chọn gửi tới quý khách.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Công dụng tủ quần áo 3 cánh gỗ tự nhiên

Khi chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên, các mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh phù hợp với những phòng có diện tích vừa và nhỏ, đảm bảo sự hài hòa không gian cho ngôi nhà, chung cư, các căn hộ mini. 

Các mẫu tủ âm tường gỗ 3 cánh nhỏ gọn phù hợp nhiều đặc thù không gian, có thể giấu đi được khuyết điểm phòng không vuông vức, mang lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng mà vẫn tiết kiệm diện tích. 

Ngoài ra, với các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM vừa phù hợp kinh tế nhiều gia đình vừa đảm bảo chất lượng sử dụng bền lâu, tương đương với các mẫu tủ áo công nghiệp khác. 

Một lý do nhỏ nữa đó là số 3 mang ý nghĩa tốt trong phong thủy tượng trưng cho sự vững chắc, bền vững như kiềng 3 chân. Nó còn là biểu tượng cho sự trường thọ, là đại diện của ba giới và biểu thị sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Do vậy, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh sẽ mang ý nghĩa sức khỏe dồi dào, cân bằng âm dương và hòa thuận trong gia đình quý khách. 

Tổng hợp các mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh 

Các mẫu tủ tổng hợp xin gửi đến quý khách tham khảo gồm có:

  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM

  • Tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên

  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp

  • Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp

  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại

Cụ thể: 

- Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh 

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp 3 cánh cửa gỗ sồi đã được hoàn thiện với thiết kế độc đáo, vừa mang lại cảm giác mộc mạc với những đường nét sạch sẽ và chi tiết đơn giản vừa mang lại cho đồ nội thất cảm giác hiện đại.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp tiện ích

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp đẹp này được làm từ gỗ sồi có tông màu ấm áp và êm dịu, thiết kế đơn giản với tay cầm bằng đồng thời trang thêm nét đặc trưng phần trước tủ phù hợp với các phong cách truyền thống và hiện đại.

Một mẫu tủ áo gỗ sồi đẹp khác với phong cách giản đơn tinh tế, hiện đại, 3 cánh 2 buồng, thêm 2 ngăn kéo phía dưới đảm bảo lưu trữ quần áo và đồ đạc tối đa.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Tủ quần áo gỗ 3 cánh 2 ngăn kéo gỗ sồi đẹp

Một mẫu tủ gỗ óc chó 3 cánh đẹp với tông màu trầm ấm, sang trọng, với chạm khắc cầu kỳ ở phần đầu tủ làm điểm nhấn nổi bật đồ nội thất trang trí trong phòng. Phía dưới kèm theo 2 ngăn tủ, một ngăn lớn, một ngăn nhỏ để đồ tiện ích.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Tủ quần áo gỗ 3 cánh 2 buồng cao cấp gỗ óc chó

- Tủ quần áo gỗ 3 cánh giá rẻ TP.HCM

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM 3 cánh mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình, không cần phải tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có đủ tiện ích cần dùng.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM đầy đủ tiện nghi

Các mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh giá rẻ thường có kích thước ngang 1,6m x cao 2,1m x sâu 60cm, kèm theo nhiều ngăn tủ, hộc tủ nhiều kích cỡ kèm theo đáp ứng nhu cầu và phù hợp với thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh kiểu Hàn Quốc giá rẻ TP.HCM

Nhiều mẫu tủ áo gỗ tự nhiên chất liệu tốt, giá rẻ vừa là đồ dùng tiện lợi, thiết kế thông minh tích hợp thêm với gương ngoài cánh tủ, hoặc kệ tivi giúp tiết kiệm diện tích căn phòng, sử dụng thuận tiện. 

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TP.HCM thiết kế rộng rãi, chắc chắn

- Tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh âm tường gỗ tự nhiên khá phổ biến với các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, vừa tận dụng tối đa không gian, gọn gàng cho căn phòng vừa đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sắp xếp đồ đạc của cả gia đình. Quý khách có thể cất gọn cả đệm, chăn mùa đông cồng kềnh trong các mẫu tủ âm tường.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên trắng sang trọng

Các tủ quần áo âm tường gỗ tự nhiên thường mất công sức và tốn chi phí hơn các mẫu tủ khác ở phần lắp đặt thi công cũng như thiết kế mẫu tủ hợp với tình trạng phòng, đồng thời cũng vướng ở chỗ không thể di chuyển. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng và thiết kế thông minh thì các mẫu tủ quần áo âm tường gỗ 3 cánh sẽ có nhiều tiện ích hơn hẳn so với các mẫu tủ kịch trần có thiết kế to rộng tốn chi phí khác.  

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên 3 cánh cho phòng diện tích nhỏ

Thường các mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên 3 cánh lùa, cánh trượt sẽ dễ mở và có kiểu dáng hiện đại hơn các mẫu tủ cánh mở ra đồng thời giấu tủ, để khoảng trống tối đa cho căn phòng.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ âm tường đẹp gỗ tự nhiên 3 cánh

Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc, từ phong cách châu Âu lịch lãm sang trọng, hướng hiện đại tiện ích như các mẫu tủ âm tường Hàn Quốc, Nhật Bản, …... 

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ âm tường gỗ tự nhiên 3 cánh thiết kế sang trọng

- Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp luôn ghi điểm bởi vẻ đẹp tự nhiên, không hề cầu kì mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phòng ngủ, phòng khách của quý khách.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp từ gỗ sồi đẹp nổi bật

Các mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh thường chỉ cần phủ một lớp sơn mỏng bảo quản tủ tốt hơn trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa thay đổi đa dạng như ở Việt Nam, hầu như không can thiệp gì nhiều vì bản thân các loại gỗ tốt cũng ít khi bị mối mọt tấn công, giữ gần như hoàn hảo vẻ ngoài tự nhiên, các vân gỗ, màu gỗ đẹp của gỗ cao cấp.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ gỗ tự nhiên cao cấp truyền thống đẹp ấn tượng

So về báo giá tủ quần áo gỗ tự nhiên các loại thì mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 2, 3 cánh cao cấp thiết kế đơn giản là các mẫu được ưa chuộng nhất bởi thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng đủ nhu cầu người dùng mà giá tiền lại không đắt như các mẫu tủ 4, 5 cánh hay tủ âm tường khác. 

Trong nhiều mẫu tủ áo gỗ, mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng 3 cánh cao cấp màu trắng được nhiều khách hàng chọn lựa nhất, mang đến sự thanh lịch và hiện đại với màu trắng tao nhã, được làm từ gỗ sồi Mỹ rắn chắc và vững chãi. 

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp 3 cánh đẹp gỗ sồi Mỹ

- Tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại 3 cánh loại cánh lùa là mẫu tủ phổ biến được nhiều khách hàng yêu thích vì kiểu dáng độc lạ, tích hợp nhiều ngăn tủ để đồ, giá treo đồ và ngăn tủ lớn.

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh lùa hiện đại tại TP.HCM

Tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại 3 cánh kiểu dáng đơn giản, mang phong cách châu Âu sang trọng, thiết kế thông minh giúp quý khách vệ sinh dễ dàng đồng thời hạn chế trầy xước tối đa trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Tủ áo gỗ tự nhiên 3 cánh bên trong là sẽ có 2-3 buồng kèm 2-3 ngăn tủ, giúp lưu trữ bảo quản quần áo sạch sẽ, không bị ẩm mốc. 

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại 3 cánh lịch sự, trang trọng 

Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại đa dạng giá cả và mẫu mã, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu có sẵn hoặc đặt hàng nhà cung cấp theo ý tưởng của riêng bản thân. Với các mẫu đặt thiết kế, tùy vào độ phức tạp, chất lượng gỗ, kiểu dáng mà sẽ có báo giá tủ quần áo gỗ tự nhiên khác nhau. Khi chọn báo giá, quý khách nên lưu ý xem thêm cả chính sách hậu mãi và bảo hành sản phẩm sau đó. 

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp, bền lâu 

Mẫu tủ quần áo gỗ 3 cánh đẹp nhất 2023
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại giá rẻ TP. HCM

- Hiện nay các tủ áo gỗ tự nhiên hầu như đều đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh nhưng quý khách cũng nên chọn vị trí đặt tủ áo gỗ ở vị trí thoáng mát, tránh tiếp xúc nắng gió trực tiếp, chắn cửa ra vào, cửa sổ,.... 

- Nên vệ sinh tủ quần áo 2-3 tháng/lần để đảm bảo tủ sạch không có gián, nhện cư trú, đảm bảo tủ luôn sạch sẽ, thoáng khí, lau tủ bằng khăn mềm sạch bằng nước sạch hoặc bằng dung dịch vệ sinh chuyên biệt.

- Ngoài ra tùy theo sở thích và yêu cầu riêng, quý khách có thể yêu cầu nơi bán sơn thêm một lớp sơn mỏng bên ngoài tủ áo gỗ giúp màu tủ áo gỗ sáng hơn, đẹp hơn và cũng bền hơn. Tùy nhiên, tủ áo không sơn sẽ giữ nguyên vẻ tự nhiên, mộc mạc ban đầu.

Với các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh đẹp, kiểu dáng đa dạng, có báo giá tủ quần áo gỗ tự nhiên, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp gỗ xoan đào, gỗ sưa, gỗ sồi, chọn kiểu dáng phong cách châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, không chỉ tủ quần áo mà còn giới thiệu các mẫu kệ tivi, sofa, bàn ăn,.... đầy đủ nội thất gia đình, hãy đến với Nội thất Viva để có sự tư vấn chi tiết, sở hữu những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 cánh đẹp ưng ý nhất và bộ nội thất hài hòa, đồng bộ cho cả ngôi nhà với chi phí ưu đãi.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Vì sao nên chọn đóng tủ quần áo bằng gỗ Sồi tại Nội thất Viva?

Vì sao nên chọn đóng tủ quần áo bằng gỗ Sồi tại Nội thất Viva?

1905 Lượt xem

Những mẫu giường ngủ trắng đẹp mỹ miều cho căn phòng

Những mẫu giường ngủ trắng đẹp mỹ miều cho căn phòng

3000 Lượt xem

Cần lưu ý gì để chọn đúng giường 1m2 gỗ Sồi vừa rẻ, vừa bền?

Cần lưu ý gì để chọn đúng giường 1m2 gỗ Sồi vừa rẻ, vừa bền?

1738 Lượt xem

Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Ghế Sofa Tphcm Đẹp, Bền, Giá Rẻ Nhất

Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Ghế Sofa Tphcm Đẹp, Bền, Giá Rẻ Nhất

1302 Lượt xem

Những mẫu bàn ăn ghế da góp phần tô điểm cho không gian bếp hiện đại

Những mẫu bàn ăn ghế da góp phần tô điểm cho không gian bếp hiện đại

775 Lượt xem

1001 Điều Cần Biết Về Tủ Thờ Phòng Khách Để Có Lựa Chọn Hợp Phong Thủy

1001 Điều Cần Biết Về Tủ Thờ Phòng Khách Để Có Lựa Chọn Hợp Phong Thủy

1307 Lượt xem

7+ Kệ Tivi Kiêm Tủ Rượu Cập Nhật Xu Hướng Mới Nhất Và Báo Giá Chi Tiết

7+ Kệ Tivi Kiêm Tủ Rượu Cập Nhật Xu Hướng Mới Nhất Và Báo Giá Chi Tiết

3100 Lượt xem

Chia sẻ những mẫu giường ngủ 1 người đẹp, phổ biến nhất

Chia sẻ những mẫu giường ngủ 1 người đẹp, phổ biến nhất

1538 Lượt xem

Tổng Hợp 15+ Bồn Rửa Chén Inox 3 Ngăn Đẹp, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Tổng Hợp 15+ Bồn Rửa Chén Inox 3 Ngăn Đẹp, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

900 Lượt xem

Giá bàn ăn cơm tròn bao nhiêu tiền? Viva báo giá chi tiết cho khách.

Giá bàn ăn cơm tròn bao nhiêu tiền? Viva báo giá chi tiết cho khách.

1360 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇