Những mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp đón đầu xu hướng nội thất hiện đại

Là vật dụng nội thất giúp tăng tính tiện nghi, thoải mái cho không gian sống, tủ trang trí phòng khách đẹp luôn được các gia chủ ưu ái lựa chọn. Để giúp anh/chị có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp và phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nội thất Viva!

Sự có mặt của một chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng giúp không gian trở nên bừng sáng. Hơn nữa, vật dụng này còn giúp các thành viên trong gia đình lưu trữ những vật dụng cần thiết, để tiết kiệm thời gian tìm kiếm và hạn chế tối đa tình trạng bày bừa khiến không gian trở lên lộn xộn, chật chội.

I. Tủ trang trí phòng khách là gì?

Tủ trang trí phòng khách được xem là một trong những vật dụng nội thất phòng khách mang đến cho không gian sinh hoạt chung của gia đình tính tiện nghi và nét đẹp sang trọng.

tủ trang trí phòng khách đẹp

Những chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp với thiết kế nhiều ngăn ngoài công dụng lưu trữ, sắp xếp đồ vật thì còn làm cho không gian trở nên gọn gàng, sạch sẽ và tối ưu diện tích hơn. Hơn nữa, bên cạnh ghế sofa thì sản phẩm này còn đóng vai trò trang trí và tạo điểm nhấn thu hút cho toàn bộ căn phòng.

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng tăng cao của các gia chủ, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và hoa văn khác nhau. Điều đó giúp khách hàng không gặp phải tình trạng khó khăn để lựa chọn một sản phẩm thực sự phù hợp với phong cách nội thất ngôi nhà của mình. 

tủ trang trí phòng khách đẹp

II.  Lý do bạn nên sở hữu một chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp

+ Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách
Một thiết kế phòng khách quá đơn điệu chỉ với sofakệ tivi sẽ khiến cho không gian trở nên loãng và nhàm chán. Do đó, hãy thử lắp đặt một chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp với kiểu dáng mới lạ, độc đáo, các chi tiết tỉ mỉ và nổi bật để tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. 

+ Giúp không gian sinh hoạt chung gọn gàng, ngăn nắp

Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích không quá lớn, hãy nghĩ đến việc mua thêm một chiếc kệ trang trí phòng khách được thiết kế thông minh với nhiều ngăn khác nhau. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ, sắp xếp được nhiều món đồ nhỏ, giữ cho không gian luôn gọn gàng và sạch sẽ hơn. Đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ thì tủ trang trí phòng khách còn giúp phụ huynh không phải lo lắng những món đồ yêu quý của mình bị con trẻ làm thất lạc. 

tủ trang trí phòng khách đẹp

+ Phân chia không gian sử dụng hiệu quả

Đối với kiểu nhà ống, nhà phố hay chung cư cao tầng hiện nay, các gia chủ thường ưu tiên lựa chọn thiết kế phòng khách và bếp hoặc phòng khách với phòng ngủ liên thông với nhau. Điều này giúp tạo cho ngôi nhà cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Kiến trúc mở như thế mặc dù đem đến nhiều tiện ích nhưng lại gây khó phân trong việc chia từng không gian, khu vực rõ ràng. Do đó, giải pháp cho bạn là sử dụng một tủ trang trí phòng khách đẹp và phù hợp, chúng sẽ giúp việc phân chia không gian căn hộ được rõ ràng và dễ dàng hơn. 

+ Lấp đầy các khoảng trống trong không gian

Đối với các phòng khách quá rộng lớn, dù đã sắm sửa đầy đủ vật dụng nội thất nhưng bạn vẫn khó có thể lấp đầy được những khoảng trống thừa ra. Nhưng một chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp với thiết kế thông minh sẽ giúp tạo hiệu ứng tuyệt vời trong việc lấp đầy những khoảng trống không mấy đẹp mắt của không gian. 

tủ trang trí phòng khách đẹp

+ Che đậy các khuyết điểm của gian phòng

Việc thi công hoàn thiện một ngôi nhà có thể dẫn đến sự xuất hiện một số vết xước, vết ố,... không đáng có. Nếu vẫn để nguyên như thế, tính thẩm mỹ của không gian sẽ bị ảnh hưởng. Để khắc phục những khuyết điểm này, bạn có thể tận dụng tủ trang trí phòng khách. Nhờ giải pháp này, gia chủ sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí để cải tạo lại ngôi nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình và giá trị thẩm mỹ cho không gian.

III. Những mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Để đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, tủ trang trí phòng khách hiện nay được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Nội thất Viva xin giới thiệu một vài xu hướng tủ trang trí phòng khách đẹp được ưa chuộng trong những năm gần đây:

+ Mẫu tủ trang trí phòng khách hiện đại

Đây là thiết kế tủ trang trí phòng khách sở hữu kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ trong tiểu tiết. Sản phẩm hứa hẹn đem đến cho phòng khách nhà bạn vẻ đẹp đầy thanh lịch và cuốn cút. 

tủ trang trí phòng khách đẹp

 

+ Tủ trang trí phòng khách kiểu dáng tân cổ điển

Những loại tủ phòng khách mang phong cách tân cổ điển thường có thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết tinh xảo và tỉ mỉ. Sản phẩm giúp gia chủ tạo điểm nhấn đầy thu hút cho phòng khách gia đình. Không gian sẽ trở nên sang trọng hơn nhờ những đường nét chạm khắc đầy tinh tế.

+ Trang trí phòng khách với tủ âm tường 

Nếu quý khách đang muốn tìm kiếm một mẫu tủ trang trí phòng khách giúp tiết kiệm diện tích tối đa, hãy cân nhắc các loại tủ âm tường. Với thiết kế âm sâu vào tường, sản phẩm giúp giải phóng không gian hiệu quả, mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng nhất cho phòng khách nhà bạn.

tủ trang trí phòng khách đẹp

+ Tủ kết hợp kệ trang trí phòng khách

Tủ và kệ “2 trong 1” là vật dụng nội thất tiện ích được nhiều gia chủ lựa chọn. Chiếc tủ kệ được thiết kế với nhiều ô và ngăn giúp tăng không gian lưu trữ cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách. Gia chủ có thể trưng bày nhiều món đồ yêu thích ở đây mà không lo chúng bị thất lạc. 

+ Tủ tivi trang trí phòng khách

Sản phẩm này từ lâu không còn xa lạ với những thiết kế phòng khách hiện đại. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí mà tủ tivi còn giúp tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian phòng khách. Bạn có thể chọn mẫu tủ tivi được thiết kế cách điệu đẹp mắt với màu nâu gỗ trầm ấm, tạo cho phòng khách vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. 

tủ trang trí phòng khách đẹp

Với những mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp đón đầu xu hướng nội thất hiện đại mà Nội thất Viva vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể chọn được cho mình chiếc tủ phù hợp và tiện ích nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần thi công một chiếc tủ trang trí phòng khách chất lượng với giá tốt nhất nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

[Cập Nhật] Giá Tủ Bếp Gỗ Tần Bì Theo Các Mẫu Thiết Kế Đẹp, Thịnh Hành

[Cập Nhật] Giá Tủ Bếp Gỗ Tần Bì Theo Các Mẫu Thiết Kế Đẹp, Thịnh Hành

1117 Lượt xem

Lời Khuyên Vàng Khi Lựa Chọn Bàn Học Cho Bé Giá Rẻ TPHCM Cực Hữu Ích

Lời Khuyên Vàng Khi Lựa Chọn Bàn Học Cho Bé Giá Rẻ TPHCM Cực Hữu Ích

1520 Lượt xem

Các phong cách nội thất phổ biến và đang được ưa chuộng hiện nay

Các phong cách nội thất phổ biến và đang được ưa chuộng hiện nay

1249 Lượt xem

Khám phá giá bán bàn ăn gỗ các loại tại Nội Thất Viva

Khám phá giá bán bàn ăn gỗ các loại tại Nội Thất Viva

1020 Lượt xem

Ngắm Không Biết Chán TOP Kệ Treo Tường Phòng Ngủ Đẹp, Rẻ, Dễ Decor

Ngắm Không Biết Chán TOP Kệ Treo Tường Phòng Ngủ Đẹp, Rẻ, Dễ Decor

1572 Lượt xem

Tủ quần áo 1m2 cửa lùa có ưu điểm gì và mẫu nào đang thịnh hành?

Tủ quần áo 1m2 cửa lùa có ưu điểm gì và mẫu nào đang thịnh hành?

1264 Lượt xem

6 mẫu bàn ghế sofa phòng khách thanh lịch, sang trọng ở mọi góc nhìn

6 mẫu bàn ghế sofa phòng khách thanh lịch, sang trọng ở mọi góc nhìn

1847 Lượt xem

4 Điểm Độc Đáo Của Giá Treo Ly Để Bàn Và Các Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Nhất

4 Điểm Độc Đáo Của Giá Treo Ly Để Bàn Và Các Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Nhất

1132 Lượt xem

Bí kíp mua sắm bộ sa lông gỗ giá rẻ an tâm ĐÚNG GIÁ - ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

Bí kíp mua sắm bộ sa lông gỗ giá rẻ an tâm ĐÚNG GIÁ - ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

3557 Lượt xem

[Bật Mí]: Bí quyết lựa chọn bộ sofa phòng khách hiện đại siêu chuẩn!

[Bật Mí]: Bí quyết lựa chọn bộ sofa phòng khách hiện đại siêu chuẩn!

1175 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇