Tiết kiệm không gian với tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp nhưng chưa có nhiều thông tin để chọn loại gỗ, thiết kế hay giá cả ra sao thì hãy đọc bài viết dưới đây.

 

Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp với nhiều kiểu dáng, kích cỡ đa dạng, giá lại rẻ nên đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình trẻ hoặc những căn hộ có diện tích nhỏ. Những chiếc tủ âm tường luôn tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp và giúp không gian rộng rãi, thoáng mát hơn.

tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp

 Tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp được thiết kế và lắp đặt "thụt" vào phần âm của tường

Tủ âm tường là tủ có thiết kế cũng như việc thi công rất đặc biệt. Phần khung của tủ sẽ được lắp đặt âm vào trong tường và chỉ lộ ra phần mặt tiền của tủ. Như vậy, mặt sau, phần trên và 2 bên cạnh của tủ là những phần chúng ta không thể nhìn thấy được. Những phần này đã được tiếp xúc trực tiếp với mặt tường nhà của bạn.

Tủ quần áo âm tường phòng ngủ - Giải pháp thông minh tối ưu hóa diện tích

Hiện nay, rất nhiều gia đình ưa chuộng việc sử dụng tủ quần áo bằng chất liệu gỗ công nghiệp bởi những ưu điểm như: độ bền cao, kiểu dáng đẹp, sự đa dạng về màu sắc, thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian phòng ngủ và đáp ứng tốt những nhu cầu cần không gian rộng rãi của nhiều gia đình. 

tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp

Vừa phù hợp với không gian phòng ngủ vừa đáp ứng tốt những nhu cầu cần không gian rộng rãi của nhiều gia đình

Chất liệu phủ bề mặt tủ được ưa chuộng nhất khi làm tủ quần áo gỗ công nghiệp trong thời gian gần đây là: acrylic, melamine, laminate, veneer, sơn bệt,... Mỗi chất liệu sẽ mang đến một vẻ đẹp, ưu điểm và mức giá khác nhau. Người tiêu dùng có thể lựa chọn dựa trên sở thích và kinh phí bỏ ra. Trong đó, thiết kế tủ quần áo âm tường bằng gỗ công nghiệp đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ chọn lựa.

Ưu điểm của tủ quần áo âm tường

Thiết kế tủ nằm âm trong tường sẽ có ưu điểm lớn đó là tạo cho người dùng một không gian đẹp mắt, gọn gàng, giúp khắc phục các nhược điểm trong kiến trúc nhà như: có cột nhà chắn hay tường không liền mạch. 

Bên cạnh đó, kiểu tủ này còn giúp bạn tận dụng được những khoảng trống dưới gầm cầu thang hay bất kì khoảng trống nào trong căn hộ một cách triệt để nhất, góp phần tạo nên sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp

Ưu điểm lớn đó là tạo cho người dùng một không gian đẹp mắt, gọn gàng

Ngoài ra, quần áo âm tường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp thường ít bị cong vênh, nứt nẻ, co ngót hay chống mối mọt cực tốt nên rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Vì thế, chất lượng sản phẩm, giá tiền luôn là những yếu tố được các nhà sản xuất và người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Cuối cùng, chính sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và thiết kế thông minh giúp tận dụng tối đa không gian chính là những điểm cộng khiến tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Tuy nhiên, tủ âm tường cũng có một vài nhược điểm như:

- Nếu không được tính toán kỹ lưỡng về chất liệu cũng như kích thước thì khi lắp đặt tủ âm tường sẽ nhanh hư hỏng, khó sửa chữa cũng như di chuyển khi cần sửa nhà.

- Việc vệ sinh tủ cũng sẽ gặp nhiều hạn chế hơn các loại tủ truyền thống. Bạn nên hạn chế lau chùi tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp bằng các loại hóa chất tẩy rửa.

Cách chọn gỗ công nghiệp cho những chiếc tủ quần áo âm tường giá rẻ

Nếu phân loại tủ quần áo âm tường dựa vào code gỗ công nghiệp thì có 3 loại code gỗ chính mà bạn có thể sử dụng để đóng tủ âm tường là:

1. Code gỗ MDF được sản xuất từ bột nghiền nhỏ của các loại cây gỗ ngắn ngày như: keo, bạch đàn, cao su,…. sau đó bột gỗ sẽ được trộn với keo cùng các chất phụ gia thành một hỗn hợp đồng nhất và được nén ép ở áp suất cao tạo thành các tấm gỗ theo kích thước quy định. Có 2 loại code gỗ MDF là: MDF thường và gỗ MDF lõi xanh. Ưu điểm của gỗ MDF là bề mặt gỗ rất phẳng mịn nên rất dễ dàng dán các chất liệu hay phủ sơn lên.

2. Code gỗ HDF được tạo ra bằng cách luộc – sấy các loại gỗ rừng nguyên khối ở nhiệt độ cao, sau đó gỗ được đem xử lý cho hết chất nhựa và được sấy khô hết nước rồi sử dụng máy móc hiện đại để nghiền nhỏ thành bột. Tiếp theo, chất bột này sẽ được trộn với keo cùng các loại phụ gia khác để làm tăng độ cứng và khả năng chống mọt. Cuối cùng, người ta đem ép hỗn hợp này ở áp suất cao tạo thành các tấm HDF. Có 2 loại code gỗ HDF là: gỗ HDF thường và gỗ HDF siêu chống ẩm.

3. Code gỗ MFC hay còn gọi là code ván dăm được sản xuất bằng việc nghiền các thân hoặc cành của các loại cây như: keo, cao su,… thành các dăm nhỏ. sau đó đem trộn với keo đặc chủng để ép thành các tấm ván MFC. 8mm – 25mm – 30mm là những kích thước thông thường của ván MFC . Nhược điểm của code ván dăm là chúng sẽ không được mịn. Có 2 loại code ván dăm trên thị trường là: MFC thưởng và MFC lõi xanh.

Trong các code gỗ trên thì code gỗ MDF lõi xanh là loại có khả năng chống ẩm móc, và chịu lực tốt nhất, độ bền cũng cao hơn các loại gỗ khác. Vì vậy, khi chọn vật liệu để thi công nội thất, đa phần các đơn vị thi công thường khuyên khách hàng lựa chọn chất liệu gỗ MDF lõi xanh.

tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp

Những lưu ý khi thi công tủ quần áo âm tường 

Vị trí đặt mẫu tủ quần áo âm tường đẹp

Mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nhưng các sản phẩm tủ quần áo âm tường bằng gỗ công nghiệp cũng đem lại những nhược điểm đó là chỉ có thể đặt cố định tại một vị trí mà không thể di chuyển được. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi muốn đóng tủ quần áo âm tường về vị trí đặt tủ hợp lý nhất.

 Nên đặt tủ dọc theo chiều dài của bức tường

Nên tránh việc đặt tủ ở những nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ làm cho bề mặt tủ nhanh bị xuống cấp, nứt nẻ, ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Nên đặt tủ dọc theo chiều dài của bức tường bởi nó sẽ giúp bạn có nhiều diện tích để đặt quần áo hơn và làm không gian thoáng đãng hơn. Luôn đặt tủ ở vị trí khô ráo, tránh nơi có độ ẩm cao để đảm bảo quần áo, phụ kiện luôn được khô ráo, sạch sẽ, tránh ẩm mốc.

Để có được một chiếc tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp đẹp mắt thì kích thước cũng là yếu tố quan trọng mà bạn không thể nào bỏ qua. Nên chọn kích thước tủ áo đảm bảo phù hợp với tỉ lệ của phòng ngủ. Với những căn phòng ngủ có diện tích quá nhỏ thì chúng ta nên chọn tủ áo âm tường với thiết kế cánh lùa để có thể tối ưu diện tích sử dụng một cách hiệu tốt nhất.

Nên chọn kích thước tủ áo đảm bảo phù hợp với tỉ lệ của phòng ngủ

Với những phòng ngủ không có độ rộng thì bạn nên thiết kế tủ theo hình chữ L hoặc chữ V và đặt chúng dọc theo chiều dài của bức tường để đặt được nhiều quần áo hơn cũng như tạo nên một bức tường đẹp và ấn tượng hơn vừa tạo thêm sự thông thoáng cho căn phòng.

Khác với các mẫu tủ quần áo thông thường, tủ quần áo âm tường đòi hỏi kỹ thuật và độ chính xác cao đến từng chi tiết để đảm bảo sự vừa khít nhất khi ghép nối các mảng gỗ với nhau và không tạo ra các khe hở làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian phòng ngủ. 

Chọn đơn vị thiết kế & sản xuất có kinh nghiệm

Nên lựa chọn một đơn vị thi công giàu kinh nghiệm, uy tín được trang bị các loại máy móc hiện đại để giúp quá trình thiết kế, lắp đặt được dễ dàng và chính xác nhất theo kích thước, không gian thực tế. 

Với bài viết trên đây, hi vọng Nội thất Viva đã đem đến cho bạn cái nhìn toàn diện nhất về tủ quần áo âm tường gỗ công nghiệp. Bạn nên tìm hiểu kỹ về những ưu, nhược điểm loại tủ này trước khi quyết định sử dụng chúng cho ngôi nhà của mình nhé!

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Góc Bếp Thông Minh Tiện Nghi Cho Căn Bếp Hiện Đại

Khám Phá 6 Mẫu Kệ Góc Bếp Thông Minh Tiện Nghi Cho Căn Bếp Hiện Đại

1589 Lượt xem

Các bước đơn giản để chọn đúng mẫu bàn ghế sa lông đẹp, giá hấp dẫn

Các bước đơn giản để chọn đúng mẫu bàn ghế sa lông đẹp, giá hấp dẫn

3192 Lượt xem

Tìm hiểu giá ghế bàn ăn các mẫu hot nhất 2023 tại Nội thất Viva

Tìm hiểu giá ghế bàn ăn các mẫu hot nhất 2023 tại Nội thất Viva

1111 Lượt xem

Decor Phòng Khách Xịn Sò Với Các Mẫu Tủ Kệ Tivi Bằng Gỗ Hợp Xu Hướng

Decor Phòng Khách Xịn Sò Với Các Mẫu Tủ Kệ Tivi Bằng Gỗ Hợp Xu Hướng

2365 Lượt xem

Bắt Kịp Xu Hướng Nội Thất Thông Minh Với Kệ Tivi Rút 2 Đầu Đẹp, Giá Rẻ

Bắt Kịp Xu Hướng Nội Thất Thông Minh Với Kệ Tivi Rút 2 Đầu Đẹp, Giá Rẻ

1460 Lượt xem

Bỏ Túi Cách Chọn Mua Tủ Giày Gỗ Công Nghiệp Tp Hcm Xịn Sò, Giá Rẻ Nhất

Bỏ Túi Cách Chọn Mua Tủ Giày Gỗ Công Nghiệp Tp Hcm Xịn Sò, Giá Rẻ Nhất

1529 Lượt xem

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con

Khám phá 100+ mẫu thiết kế giường tầng trẻ em cao cấp cho phòng của con

1497 Lượt xem

Top Bàn Ăn Đẹp Tphcm Tinh Tế, Sang Trọng, Giá Rẻ Cho Mọi Gia Đình

Top Bàn Ăn Đẹp Tphcm Tinh Tế, Sang Trọng, Giá Rẻ Cho Mọi Gia Đình

1862 Lượt xem

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất cho nhà ống có diện tích khiêm tốn

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất cho nhà ống có diện tích khiêm tốn

1884 Lượt xem

Gợi ý những mẫu bàn ăn đẹp hiện đại bạn nên có trong năm 2023

Gợi ý những mẫu bàn ăn đẹp hiện đại bạn nên có trong năm 2023

1976 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇