Tìm hiểu về tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh

Tủ quần áo từ lâu đã là một thiết bị nội thất quan trọng của mỗi gia đình. Ngoài chức năng chính giúp cất giữ và bảo quản quần áo, thì tủ quần còn góp phần nâng cao vẻ đẹp thanh lịch của ngôi nhà. Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng mẫu mã đa dạng đang ngày càng được ưa chuộng trong mọi không gian nhà ở.

Thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh là kiểu tủ có dạng hình chữ nhật đứng, gồm 4 buồng với không gian rộng rãi giúp cất giữ được số lượng quần áo lớn. Tủ được thiết kế với cánh cửa mở truyền thống nên dễ dàng sử dụng, bên cạnh đó một số mẫu tủ còn có thêm ngăn kéo và các ngăn nhỏ khác giúp đựng quần áo gấp. Tủ quần áo gỗ 4 cánh gỗ công nghiệp – đây là loại gỗ phổ biến hiện nay, bởi đáp ứng tốt các tiêu chí: giá rẻ - mẫu mã đẹp- chất lượng tốt. Loại gỗ công nghiệp được sử dụng để làm tủ quần áo gỗ 4 cánh là gỗ MDF và MFC, gỗ đều được xử lý với công nghệ cao nên có khả năng chống ẩm, chống thấm nước, chống trầy xước và chống mối mọt, có tuổi thọ sử dụng lâu dài. 

tủ quần áo gỗ công nghiệp

Sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh bạn sẽ được đảm bảo chất lượng về độ bền, độ cứng, không bị cong vênh hay co ngót do điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.  Các mẫu tủ gỗ công nghiệp 4 cánh cũng có khả năng lắp ghép và di chuyển dễ dàng nên tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp  4 cánh

- Kiểu dáng của tủ quần áo:  Thị trường tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh hiện nay vô cùng đa dạng, bên cạnh những mẫu tủ truyền thống, đơn giản thì còn có những kiểu tủ sáng tạo và có nhiều tính năng. Bạn có thể lựa chọn những kiểu tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh có kèm thêm kệ để giúp trang trí  cho căn phòng, một số mẫu tủ còn trang bị thêm phần gương ở cánh cửa để tiện cho việc sử dụng của gia chủ. Tùy thuộc vào diện tích và phong cách của gia đình bạn có thể lựa chọn kiểu dáng của tủ quần áo công nghiệp 4 cánh cho phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Kích thước của tủ quần áo: Kích thước là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi bạn lựa chọn mua các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp. Tùy theo diện tích khoảng trống mà bạn quyết định để tủ quần áo để lựa chọn kích thước cho phù hợp. Bạn nên đo đạc để xác định được kích thước cần mua trước khi quyết định mua tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh để tránh tủ bị to hoặc hẹp quá so với tỉ lệ các thiết bị khác trong phòng. Lựa chọn được tủ có kích thước phù hợp không chỉ giúp bạn tạo được không gian đẹp, thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi lựa chọn

tủ quần áo gỗ công nghiệp

- Màu sắc của tủ quần áo: Nhiều người thường bỏ qua màu sắc của tủ quẩn áo, nhưng việc lựa chọn màu sắc tủ quần áo phù hợp sẽ tạo cảm giác hài hòa, khiến bạn thấy dễ chịu và thoải mái trong không gian của phòng ngủ. Nếu lựa chọn các gam màu quá chói, hay quá nổi so với tổng thể nền màu chung của phòng ngủ sẽ gây sự khó chịu và làm giảm đi vẻ đẹp của tủ quần áo cũng như phòng ngủ. Vì thế khi chọn tủ quần áo bạn có thể lựa chọn màu tủ hài hòa với màu sơn tượng. có cảm giác đồng bộ với các thiết bị nội thất khác trong phòng.

- Mức giá của tủ quần áo: Hiện nay tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả. Nếu là gia đình có điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp với thiết kế độc đáo, sáng tạo đem đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia đình. Tuy nhiên, nếu yêu thích phong cách tối giản, hiện đại, chuộng những thiết kế mộc mạc thì bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ. Tùy theo nhu cầu giá cả, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân cũng như điều kiện của mình. Hiện nay giá tủ gỗ công nghiệp 4 cánh trong khoảng trung bình từ 6 triệu đồng – 10 triệu đồng, một số kiểu tủ cao cấp sẽ có mức giá cao hơn. 

tủ quần áo gỗ công nghiệp

- Lựa chọn vị trí đặt tủ quần áo: Bên cạnh việc tìm kiếm các mẫu tủ quần áo đẹp thì vị trí đặt tủ quần áo cũng vô cùng quan trọng. Đa phần các mẫu tủ quần áo đều được đặt ở phòng ngủ, bạn có thể đặt tủ quần áo ở các vị trí như đầu giường ngủ giúp chia tách căn phòng thành 2 khu vực: phòng ngủ và phòng thay đồ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt ở các vị trí như dọc theo giường ngủ và dựa sát vào tường, đây là vị trí phổ biến và phù hợp với những căn phòng có dài về chiều dài nhưng hẹp về bề ngang. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tủ quần áo ở cuối giữ ngủ, giúp tận dụng tủ quần áo để trang trí những vật nhỏ xinh làm đẹp thêm cho căn phòng của mình.

Một số loại tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh phổ biến

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh đơn giản là kiểu tủ với thiết kế truyền thống quen thuộc. Với kiểu tủ này thì sẽ được chia làm 2 loại: tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 buồng với 4 cánh đóng mở  và kiểu tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng riêng biệt. Với thiết kế này, giúp cho người dùng có thêm nhiều diện tích và không gian để đựng và cất giữ các loại quần áo khác nhau. Bên trong các buồng tủ còn có các vách ngăn để đựng thêm quần áo gấp, đa dạng nhiều cách cất giữ quần áo.

Bên cạnh đó còn có thể loại các tủ gỗ công nghiệp 4 cánh riêng biệt và thêm phần ngăn kéo được thiết kế ở phía dưới. Như vậy, chỉ với một chiếc tủ quần áo, bạn vừa có thể cất giữ các loại quần áo treo trong các buồng có cửa đóng, mở, bên cạnh đó cất quần áo gấp và nhiều phụ kiện khác như: đồ lót, mũ, khăn,…trong các ngăn kéo một cách tiện dụng. 

tủ quần áo gỗ công nghiệp

Ngoài 2 dạng tủ quần áo với thiết kế đơn giản thì hiện nay thị trường cũng ưa chuộng những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh kết hợp thêm kệ trang trí. Phần kệ trang trí nằm một bên tủ quần áo, được thiết kế thành nhiều ngăn giúp bạn có thể để nhiều vật dụng trang trí và xem như giá để cất giữ các loại sách. Khi sử dụng loại tủ này, bạn không chỉ tìm kiếm một vị trí bảo quản quần áo mà còn tiết kiệm chi phí để mua thêm kệ trang trí phòng ngủ, tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng. Chính vì sự tiện dụng và tính đa năng này, các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh kết hợp thêm giá trang trí hiện nay được nhiều người lựa chọn và yêu thích.

Nếu bạn đang phân vân về địa chỉ tham khảo hay lựa chọn địa chỉ mua tủ quần áo gỗ công nghiệp ở Tp.Hồ Chí Minh chất lượng, uy tín thì có thể đến với Nội thất Viva. Đây là địa chỉ tin cậy, đảm bảo chất lượng các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể truy cập noithatviva.vn để tìm kiếm những thông tin hữu ích về các mẫu tủ quần áo xu hướng cũng như về các thiết bị nội thất khác.

 

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

 4 tiêu chí quan trọng khi chọn nơi mua giường ngủ TPHCM uy tín

4 tiêu chí quan trọng khi chọn nơi mua giường ngủ TPHCM uy tín

1229 Lượt xem

Sofa Màu Ghi Xám Có Ý Nghĩa Gì? Các Mẫu Đẹp, Thời Trang, Giá Hấp Dẫn

Sofa Màu Ghi Xám Có Ý Nghĩa Gì? Các Mẫu Đẹp, Thời Trang, Giá Hấp Dẫn

1574 Lượt xem

10+ Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá 1 Hố Cực Đẹp, Cực Bền Kèm Báo Giá Hấp Dẫn

10+ Chậu Rửa Bát Âm Bàn Đá 1 Hố Cực Đẹp, Cực Bền Kèm Báo Giá Hấp Dẫn

988 Lượt xem

Điều gì làm nên ưu thế của tủ áo 3 buồng gỗ công nghiệp?

Điều gì làm nên ưu thế của tủ áo 3 buồng gỗ công nghiệp?

1551 Lượt xem

Bàn Học Gò Vấp Có Mẫu Nào Đẹp, Giá Rẻ? Review TOP Thịnh Hành, Trending

Bàn Học Gò Vấp Có Mẫu Nào Đẹp, Giá Rẻ? Review TOP Thịnh Hành, Trending

2296 Lượt xem

Nên Mua Sofa Giường Gỗ Giá Rẻ TPHCM Ở Đâu Uy Tín, Vừa Đẹp Lại Vừa Bền?

Nên Mua Sofa Giường Gỗ Giá Rẻ TPHCM Ở Đâu Uy Tín, Vừa Đẹp Lại Vừa Bền?

2259 Lượt xem

Tủ Gỗ Đựng Đồ Khô Và 6 Tiêu Chí Quan Trọng Cần Biết Trước Khi Mua

Tủ Gỗ Đựng Đồ Khô Và 6 Tiêu Chí Quan Trọng Cần Biết Trước Khi Mua

990 Lượt xem

Cập nhật ngay bảng giá giường ngủ gỗ gõ đỏ mới nhất

Cập nhật ngay bảng giá giường ngủ gỗ gõ đỏ mới nhất

2699 Lượt xem

Tuyển Tập Top Bàn Ghế Sa Lông Gỗ Cao Cấp “Sang – Xịn – Đẹp” Hot Nhất

Tuyển Tập Top Bàn Ghế Sa Lông Gỗ Cao Cấp “Sang – Xịn – Đẹp” Hot Nhất

1431 Lượt xem

Top 10 Các Mẫu Bàn Thờ Công Giáo Đẹp, Chất Lượng Với Giá Rẻ, Tiết Kiệm

Top 10 Các Mẫu Bàn Thờ Công Giáo Đẹp, Chất Lượng Với Giá Rẻ, Tiết Kiệm

6189 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇