TOP 5 Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Gò Vấp Phổ Biến Nhất

Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tại Gò Vấp, TPHCM uy tín, giá cả phải chăng của Nội thất Viva sẽ giúp bạn có những mẫu tủ quần áo đẹp, bền theo thời gian.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tại Gò Vấp, TPHCM có phải bạn đang tìm kiếm? Cùng tham khảo các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp Gò Vấp đẹp, bền, kinh tế tại Nội thất Viva nhé.

1. Các mẫu Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ tại Gò Vấp, TPHCM

Tủ quần áo là món đồ không thể thiếu trong gia đình, đặc biệt là trong không gian phòng ngủ, vì nó đảm bảo sự gọn gàng và ngăn nắp. Hơn nữa, tủ quần áo bảo vệ quần áo khỏi tác động bên ngoài, giảm tấn công các loài động vật gậm nhấm như chuột, gián và tăng độ bền của quần áo hơn. Bên cạnh đó, một mẫu tủ quần áo đẹp sẽ càng giúp không gian phòng ngủ sang trọng và ấm cúng hơn.

Nếu đang cần tìm các mẫu tủ quần áo đẹp tại Gò Vấp, Nội thất Viva xin giới thiệu các mẫu tủ áo tiêu biểu sau:

1.1. Mẫu tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp đẹp Gò Vấp

Cần tìm tủ quần áo Gò Vấp mà chưa biết chọn mẫu nào? Bạn nghĩ sao về mẫu tủ áo cửa lùa đệp tiện lợi.

Mẫu tủ quần áo cửa lùa, cánh lùa ngày càng phổ biến hiện nay vì sự tiện lợi, dễ sử dụng. Hơn nữa, làm từ gỗ công nghiệp nên kiểu dáng hiện đại, bắt mắt và nhiều mẫu mã đa dạng cho các bạn lựa chọn. 

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa đẹp, sang trọng, giá rẻ.

Một điểm ở tủ gỗ cánh lùa, cửa lùa là cửa tủ di chuyển trên thanh trượt, kéo ngang sang hai bên khác với cửa tủ truyền thống mở ra. Thiết kế cửa lùa có ưu điểm là tiết kiệm không gian sử dụng, dễ sử dụng hơn, ngay cả các bé cũng có thể kéo mở ít tốn lực hơn so với cánh truyền thống. Nhưng lo ngại rằng cửa tủ này thường không bền. Điều này không hoàn toàn đúng, vì căn bản thiết kế tủ đã tính toán cụ thể để nó phù hợp với tần suất sử dụng hàng ngày, thanh ray cũng lựa chọn cải tiến loại phù hợp nên các bạn không cần quá băn khoăn.

1.2. Mẫu tủ quần áo cánh kính gỗ MDF giá rẻ đẹp Gò Vấp

Nếu chưa ưng các mẫu tủ quần áo giá rẻ Gò Vấp cửa lùa, bạn có thể cân nhắc các mẫu tủ gỗ công nghiệp cánh kính. Mẫu tủ quần áo cánh kính kết hợp với chất liệu gỗ tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho căn phòng của bạn. 

Ưu điểm cánh kính chính là dễ vệ sinh, dễ dàng nhìn thấy các món đồ bên trong tủ mà không cần mở cửa. Điều này tiết kiệm thời gian và năng lượng khi tìm kiếm những món đồ cần thiết. Nhưng cũng đòi hỏi phải giữ tủ quần áo luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh kính đẹp, sang trọng, lịch sự phòng ngủ.

Trước kia, có nhiều người truyền miệng nhau rằng tủ gỗ công nghiệp thường không bền, cánh kính dễ vỡ, dễ hỏng, "hàng mã" nhưng nội thất Viva xin khẳng định, đó là do quan niệm cũ, không còn chính xác hiện nay. Dù đúng là hàng gỗ công nghiệp sẽ không chất lượng như so với gỗ tự nhiên nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại thì việc tăng độ bền, tăng thời gian sử dụng tủ gỗ công nghiệp đã được cải thiện đáng kể. Minh chứng là nhu cầu ưa chuộng tủ gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trên thị trường. Các mẫu cửa kính cũng được thiết kế là kính cường lực, chịu lực va đập và các mẫu kính hiện nay được cải tiến rất khó vỡ và khi vỡ cũng sẽ vỡ thành miếng tròn giảm gây thương tích cho người dùng.

1.3. Mẫu tủ quần áo mini gỗ công nghiệp giá rẻ Gò Vấp

Tủ quần áo mini chính là mẫu tủ quần áo giá rẻ Gò Vấp phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ, tiết kiệm không gian, có thể sử dụng tích hợp nhiều tiện ích như ngăn đựng đồ cá nhân, để đồ cơ bản.

Tủ quần áo Gò Vấp mini dành cho gia đình ít người hoặc trẻ em phù hợp.

Ngoài ra các mẫu tủ quần áo mini cũng hợp cho các em sử dụng. Tủ quần áo mini dành cho trẻ em cũng rất nhiều kiểu dáng. Các bé thường sẽ sử dụng tủ có kích thước nhỏ vì thường chỉ là đựng quần áo của riêng bé. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách trang trí phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn một mẫu tủ quần áo trẻ em với màu sắc phù hợp để tạo ra không gian độc đáo và thú vị cho con bạn.

Các bạn có thể lựa một số mẫu có thể tháo lắp thanh treo, dễ lắp đặt để có thể mở rộng không gian chứa quần áo theo độ tuổi của trẻ.

1.4. Mẫu tủ quần áo giá rẻ Gò Vấp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ quần áo Gò Vấp gỗ công nghiệp được làm từ gỗ ép nên sẽ có giá rẻ hơn so với các loại gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, dù là gỗ ép nhưng cũng đã được xử lý hết vấn đề mối mọt, cong vênh, hạn chế giãn nở nên cũng sẽ là một mẫu tủ bền đẹp cho bạn sử dụng tới hàng chục năm.

Một số mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đơn giản, được nhiều người ưa chuộng như là:

Mẫu tủ công nghiệp giá rẻ, đẹp tại Hồ Chí Minh.

Các bạn cũng có thể mua theo Combo tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ với bàn trang điểm, hộc tủ, kệ bên giường với giá cả tốt, nhiều ưu đãi hẳn khi mua riêng lẻ.

Tham khảo thêm: Bật Mí 8 Địa Điểm Cung Cấp Bàn Trang Điểm Thủ Đức Được Ưa Chuộng Nhất.

1.5. Mẫu tủ quần áo Gò Vấp gỗ công nghiệp thông minh 

Tủ áo hiện đại và thông minh đang trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người, phù hợp với xu hướng phát triển của cuộc sống hiện đại.

Mẫu tủ quần áo thông minh, nhiều tiện ích tại quận Gò Vấp.

Không chỉ đáp ứng chức năng của một tủ áo thông thường, tủ áo thông minh còn nâng cao giá trị sử dụng và thẩm mỹ. Chúng tích hợp nhiều chức năng và tiện ích trong cùng một sản phẩm, với thiết kế hấp dẫn, không gian rộng rãi hơn so với các mẫu truyền thống. Bên trong tủ, thường có đèn LED và hệ thống điều khiển cảm biến thông minh, tạo ra không gian hiện đại và mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

Cho dù không gian sống hạn chế hay rộng rãi, luôn có mẫu tủ áo thông minh phù hợp cho gia đình bạn. Các sản phẩm luôn đặt sự gọn nhẹ và tính đa năng, đa tiện ích lên hàng đầu, phù hợp với các loại căn hộ chung cư, nhà phố hay biệt thự. Hiện nay, tủ áo thông minh có sẵn các mẫu thiết kế hoặc có thể được thiết kế theo yêu cầu, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

2. Quận Gò Vấp giáp những quận nào? Nội thất Viva có gần quận Gò Vấp?

Quận Gò Vấp là một quận lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh và có tiếp với các quận: 

- Phía Bắc và phía Tây giáp Quận 12.

- Phía Nam giáp các Quận Phú Nhuận và Tân Bình.

- Phía Đông giáp Quận Bình Thạnh.

Nội thất Viva có trụ sở tại 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình nhưng có các địa chỉ showroom tại 606 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, nằm phía Tây quận Gò Vấp nên các bạn có thể qua xem sản phẩm trực tiếp. 

Hơn nữa, việc mua sắm, xem hàng online khá phổ biến và cũng thuận tiện về vận chuyển, các bạn chỉ cần lên website: noithatviva.vn để kiểm tra trước về giá cả và nhận tư vấn. Khi quyết định đặt hàng xong, nếu hàng có sẵn, các bạn sẽ có tủ quần áo dùng trong 24h tiếng sau khi đặt, được hỗ trợ phí vận chuyển và miễn phí lắp đặt, rất tiện cho người mua.

Nội thất Viva cung cấp tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp, giá rẻ, chất lượng quận Gò Vấp.

Với các bạn muốn đặt hàng riêng, Nội thất Viva cũng có thể hỗ trợ được cho bạn, với hai xưởng sản xuất, sẽ giúp bạn thiết kế ra được mẫu sản phẩm như ý. 

  • Xưởng SX 1: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM
  • Xưởng SX 2: 551/156/37 KP7, Phường Hiệp Thành, Q.12, Tp Hồ Chí Minh

Quận Gò Vấp cũng không thiếu các cửa hàng bán đồ nội thất tuy nhiên, tủ quần áo là một đồ vật cần thiết trong mỗi gia đình, có thời gian sử dụng dài, lỡ mua rồi thì mà không ưng ý thì dùng hàng ngày cũng không tiện, mà bỏ đi lại không nỡ. Do đó, để mua được tủ quần áo đúng ý, phù hợp kinh tế, nếu chưa tìm được mẫu ưng, các bạn có thể tiện từ Gò Vấp sang xem sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nội thất Viva tại Quận 12 cách Gò Vấp không quá xa.

3. Nội thất Viva, địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ Gò Vấp đẹp, uy tín

Một chiếc tủ áo gỗ bền đẹp thì sau khi dùng rất lâu rồi, ngay cả khi muốn thay tủ mới, người ta cũng khó lòng có thể ra được quyết định thay tủ, bởi với thời gian, tủ gỗ càng trở nên ngày càng đẹp hơn. Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc tủ áo gỗ có giá cao, hãy xem lại các chi phí liên quan đến việc thay tủ thường xuyên khi sử dụng các tủ kém chất lượng. Bạn sẽ nhận thấy rằng việc đầu tư vào một chiếc tủ chất lượng ngay từ đầu là hoàn toàn chính xác. Và Nội thất Viva chính là địa chỉ tìm mua tủ quần áo chất lượng, giá rẻ dành cho bạn.

Địa chỉ mua tủ quần áo đẹp, uy tín tại Hồ Chí Minh có Nội thất Viva.

Nội thất Viva là địa chỉ uy tín để mua tủ quần áo Gò Vấp đẹp, uy tín lâu năm tại Hồ Chí Minh. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất, Viva cung cấp những mẫu tủ quần áo đa dạng, đẹp mắt và phong cách. Bạn có thể tìm thấy những thiết kế hiện đại, tinh tế hoặc cổ điển, tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân. Ngoài việc mang đến vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ, tủ quần áo từ Viva còn được thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian và cung cấp nhiều chức năng tiện ích. Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm cao, Nội thất Viva sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn để tạo ra một không gian phòng ngủ hoàn hảo và thú vị.

4. Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Nội thất Viva

Các bạn có thể lên trực tiếp vào chuyên mục Tủ quần áo của Noithatviva.vn để xem các mẫu tủ với chất liệu, khoảng giá, các loại phù hợp. 

Ngoài ra, Nội thất Viva cũng có một danh sách video để các bạn có thể xem kĩ hơn các mẫu tủ quần áo đẹp, các bạn theo dõi tại.

Nếu các bạn cần mua tủ quần áo gỗ công nghiệp, hãy thử cân nhắc đến Nội thất Viva nhé. 

Nội thất Viva luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách.

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn



Tin tức liên quan

[Xem Ngay] Vòi rửa bát dây rút có ưu điểm gì? Top 3 được yêu thích nhất kèm báo giá chi tiết

[Xem Ngay] Vòi rửa bát dây rút có ưu điểm gì? Top 3 được yêu thích nhất kèm báo giá chi tiết

1177 Lượt xem

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ nào sẽ lên ngôi trong năm 2023?

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ nào sẽ lên ngôi trong năm 2023?

1370 Lượt xem

4 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Chung Cư TPHCM Cực HOT, Thịnh Hành Nhất

4 Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Chung Cư TPHCM Cực HOT, Thịnh Hành Nhất

1010 Lượt xem

Giá tiền giường ngủ hiện nay dao động trong mức bao nhiêu?

Giá tiền giường ngủ hiện nay dao động trong mức bao nhiêu?

8026 Lượt xem

Làm sao để chọn đúng tủ quần áo ván ép giá rẻ nhưng chất lượng cao?

Làm sao để chọn đúng tủ quần áo ván ép giá rẻ nhưng chất lượng cao?

1828 Lượt xem

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

Các mẫu bàn trang điểm dành cho studio siêu đẹp

9531 Lượt xem

[Cập Nhật] Các Mẫu Khánh Thờ Treo Tường Đẹp, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

[Cập Nhật] Các Mẫu Khánh Thờ Treo Tường Đẹp, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

2156 Lượt xem

Làm Sao Để Mua Nội Thất Nhà Bè Đẹp, Chất Lượng Mà Giá Rẻ, Tiết Kiệm?

Làm Sao Để Mua Nội Thất Nhà Bè Đẹp, Chất Lượng Mà Giá Rẻ, Tiết Kiệm?

1531 Lượt xem

9 Bài văn khấn cúng mùng 1 Tết thần linh, gia tiên, trong nhà, ngoài trời đầy đủ

9 Bài văn khấn cúng mùng 1 Tết thần linh, gia tiên, trong nhà, ngoài trời đầy đủ

4807 Lượt xem

Điểm Danh Top Mẫu Bàn Thờ Đơn Giản Đẹp, Bền Rẻ, Hợp Xu Hướng Mới Nhất

Điểm Danh Top Mẫu Bàn Thờ Đơn Giản Đẹp, Bền Rẻ, Hợp Xu Hướng Mới Nhất

2141 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇