Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

Đối với doanh nghiệp thì việc đầu tư combo nội thất văn phòng đóng vai trò quan trọng giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy đối với khách hàng. Cùng Viva tìm hiểu nhé!

Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

Có nhiều trường hợp, văn phòng làm việc đẹp, ấn tượng còn giúp lôi kéo, thu hút được nhiều nhân tài, những người có năng lực “đầu quân” vào công ty. Không gian làm việc, combo nội thất văn phòng cũng là một trong những yếu tố đánh giá năng lực, sự chuyên nghiệp của công ty mắt của có những đối tác, khách hàng đến giao dịch, làm việc tại các văn phòng. Chính vì vậy, combo nội thất văn phòng cũng có vị trí không nhỏ và cần được quan tâm, đầu tư đúng mức. 

Nhiều người nghĩ rằng combo nội thất văn phòng chỉ bao gồm bàn và ghế làm việc là đã đủ. Nhưng không hẳn như vậy, trong văn phòng với sự xuất hiện, làm việc của nhiều người, nhiều cấp bậc khác nhau vì vậy combo nội thất văn phòng cũng phải có sự thay đổi cho phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng.

Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

Đối với đội ngũ nhân viên thì nội thất chính là: bàn ghế làm việc cho nhân viên và có tủ, kệ đựng hồ sơ, giấy tờ. Đây chính là những thiết bị nội thất thiết yếu mà bất kỳ văn phòng nào cũng cần có.

Còn đối với những người có cấp bậc cao hơn, sở hữu một không gian làm việc riêng tư như: trưởng phòng, giám đốc, quản lý,… nội thất cần có chính là: bàn ghế làm việc, kệ tủ đựng giấy tờ hay giá sách. Đôi khi trong những combo nội thất văn phòng này cũng cần bố trí thêm một bộ bàn ghế sofa, bộ bàn trà kết hợp ghế ngồi để giám đốc có thể tiếp đón đối tác, nhân viên khi cần thiết.

Phòng họp là không gian không thể thiếu trong mỗi combo nội thất văn phòng, đây là nơi thường để tổng kết hoạt động làm việc, triển khai những công việc mới, lên ý tưởng cho các đề án kế hoạch,… Trong không gian phòng họp thì các thiết bị nội thất cần thiết là: bàn họp dài với kích thước lớn, ghế ngồi có số lượng nhiều,… Ngoài ra, có thể cần thêm một số sản phẩm nội thất như kệ, giá nếu cần để trang trí thêm cho phòng họp.

Một số combo nội thất văn phòng còn có thêm phòng dùng để tiếp khách, đây là không gian để tiếp đãi những vị khách, đối tác hay những người có các vấn đề, công việc cần liên hệ với công ty, doanh nghiệp. Đối với căn phòng này thì cần phải bố trí bàn trà uống nước và các ghế ngồi phù hợp để có thể thích hợp cho trò chuyện và bàn bạc công việc.

Bên cạnh đó, một số combo nội thất văn phòng còn có bộ phận tiếp tân chuyên để chào đón và tiếp khách hàng vì thế cần có thêm quầy lễ tân, quầy checkin cho những nhân viên này.

Phòng làm việc cho nhân viên

Trong không gian nội thất làm việc của nhân viên thì những sản phẩm cần thiết chính là bàn ghế làm việc. Đối với bàn làm việc, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng và chất liệu. Đa phần, các combo nội thất văn phòng đều ưu tiên lựa chọn kiểu bàn làm việc có chất liệu từ gỗ công nghiệp MDF và MFC, đây là loại gỗ được làm từ những cây công nghiệp ngắn ngày nên có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sau khi được xử lý qua công nghệ cao thì các loại gỗ này có độ bền cực kỳ cao, lên đến hàng chục năm nên có thể yên tâm sử dụng. Bên ngoài gỗ công nghiệp được phủ Melamine nên có khả năng chống mối mọt, chống ẩm và chống trầy xước rất tốt.

Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

Phòng làm việc chung của nhân viên với bàn ghế làm việc và tủ hồ sơ có màu sắc trang nhã

Về kiểu dáng, mọi người thường lựa chọn những kiểu bàn làm việc có thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã phù hợp với nhiều combo nội thất văn phòng khác nhau. Nếu lựa chọn bàn làm việc đơn bạn có thể ưu tiên lựa chọn bàn chữ L hoặc bàn chữ nhật chân sắt, đây là những thiết kế hiện đại, đem lại không gian làm việc rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, hiện nay những kiểu bàn nhóm 4 hay nhóm 6 người cũng được ưa chuộng, Trong văn phòng, làm việc nhóm để thực hiện một dự án, kế hoạch là điều không thể tránh khỏi, các bàn cụm, bàn nhóm đem lại sự tiện ích và có tính đa năng cao. 

Khi làm việc tại các văn phòng bạn phải phải ngồi suốt hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày để làm việc. Vì thế, nên lựa chọn những mẫu ghế mềm mại, thoải mái giảm bớt sự mỏi mệt khi phải ngồi quá nhiều. Các mẫu ghế trong combo nội thất văn phòng được ưa chuộng hiện nay là kiểu ghế văn phòng chân xoay lưng lưới thấp, ghế chân quỳ, ghế xếp, ghế ABS, ghế Eames bọc đệm,… Trong đó mẫu ghế văn phòng chân xoay được nhiều người sử dụng với thiết kế siêu êm ái, tay nhựa cố định. Phần lưng tự giúp giảm các cơn đau lưng mà người làm việc văn phòng thường hay gặp. Ghế xoay thuận tiện cho lấy tài liệu gần, khung ghế chắc chắn chịu được sức nặng lớn.

Tủ hồ sơ là thiết bị không thể thiếu trong các không gian làm việc, nếu là tủ chung của cả văn phòng nên ưu tiên lựa chọn những kiểu tủ có kích thước lớn, đựng được nhiều tài liệu và còn có thể giúp trang trí cho không gian làm việc. Tủ hồ sơ văn phòng giúp bạn lưu trữ và sắp xếp những hồ sơ quan trọng lại một cách gọn gàng, ngăn nắp. Nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm tài liệu. Ngoài ra với tủ hồ sơ văn phòng hiện nay đều có ngăn kéo khóa thì nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Phòng giám đốc, trưởng phòng

Phòng giám đốc hay trưởng phòng là những không gian không thể thiếu khi ở văn phòng, đây là những người lãnh đạo, điều hành sự hoạt động, vận hành trong công việc vì thế các thiết bị trong combo nội thất văn phòng cũng cần có sự khác biệt

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những kiều bàn có diện tích rộng rãi, kết hợp thêm kệ tủ ở phần chân bàn tạo sự tiện lợi cho giám đốc, trưởng phòng,… trong việc cất giữ và tìm kiếm những tài liệu quan trọng. Hiện nay, các bàn giám đốc thường là kiểu bàn chữ L với không gian làm việc rộng, mặt bàn có thể bỏ nhiều giấy tờ, hồ sơ khác nhau giúp giám đốc thuận tiện trong công việc. Có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau cho bàn giám đốc tuy nhiên vẫn ưu tiên chọn gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ óc chó, gỗ sồi,… hoặc gỗ công nghiệp MDF và MFC khi thiết kế bàn giám đốc

Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

Không gian rộng rãi, yên tĩnh và sang trọng của phòng giám đốc

Khác với ghế nhân viên các mẫu ghế giám đốc sẽ là những mẫu ghế chân xoay, lưng lưới có thể tựa đầu và ngả lưng khi mệt mỏi. Đa phần những kiểu ghế giám đốc  sẽ mang lại sự uy nghi hơn cho phòng làm việc. Các dòng sản phẩm được thiết kế riêng dùng cho các giám đốc, lãnh đạo công ty, cơ quan với đặc điểm sử dụng da, ốp gỗ cao cấp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ là sự chọn tối ưu cho bạn.

Phòng họp

Các mẫu bàn trong phòng họp nên có kích thước rộng rãi, ưu tiên những kiều bài chữ nhật dài để có thể phù hợp cho nhiều người sử dụng. Đồng thời, nên có kiểu dáng gọn gàng, cơ cấu lắp ráp thông minh và tiện lợi, giúp đem lại không gian trong combo nội thất văn phòng thêm chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả. Ngoài ra, bàn họp cần phù hợp với từng nhu cầu hội họp, để thuyết trình, phỏng vấn, tiếp khách hàng hoặc đào tạo nhân viên khi cần thiết. Với chất liệu bàn họp nên đảm bảo về độ bền bỉ, độ ổn định để phục vụ nhiều người sử dụng

Combo nội thất văn phòng bao gồm những gì?

Đối với ghế dành cho phòng họp thì nên ưu tiên các loại ghế chân quỳ, ghế ABS và ghế xếp. Trong đó, ghế chân quỳ được ưu tiên sử dụng nhiều nhất với thiết kế mang kiểu dáng lịch lãm, tinh tế nhắm tới một không gian hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng sang trọng. Ghế chân quỳ thường được bọc nệm êm ái giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi lâu cho các nhân viên.

Nếu bạn đang còn băn khoăn về checklist các món cần có cho văn phòng hoặc đang lựa chọn địa chỉ mua combo nội thất văn phòng thì có thể tìm đến Nội thất Viva để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất mọi nhu cầu.

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Top 5 Mẫu Thiết Kế Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Xuất Sắc, Bắt Trend

Top 5 Mẫu Thiết Kế Tủ Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Xuất Sắc, Bắt Trend

1134 Lượt xem

Chi tiết giá tủ quần áo bằng gỗ bạn nên biết

Chi tiết giá tủ quần áo bằng gỗ bạn nên biết

2117 Lượt xem

Những lưu ý khi chọn giường ngủ 1m2 x2m giá rẻ cho “hội độc thân”

Những lưu ý khi chọn giường ngủ 1m2 x2m giá rẻ cho “hội độc thân”

1493 Lượt xem

Đốn tim với top 5+ mẫu giường ngủ rẻ tiền đang được yêu thích

Đốn tim với top 5+ mẫu giường ngủ rẻ tiền đang được yêu thích

1724 Lượt xem

[HOT] Tủ quần áo âm tường phòng ngủ và những ý tưởng trendy nhất

[HOT] Tủ quần áo âm tường phòng ngủ và những ý tưởng trendy nhất

1629 Lượt xem

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

1563 Lượt xem

Những tính năng ưu việt của kệ để vung nồi inox có thể bạn chưa biết

Những tính năng ưu việt của kệ để vung nồi inox có thể bạn chưa biết

816 Lượt xem

Giá Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

Giá Bộ Ghế Sofa Phòng Khách Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay

1324 Lượt xem

10 Cách Bảo Quản Và Vệ Sinh Phụ Kiện Tủ Bếp Thùng Rác Hiệu Quả Nhất

10 Cách Bảo Quản Và Vệ Sinh Phụ Kiện Tủ Bếp Thùng Rác Hiệu Quả Nhất

272 Lượt xem

Bí quyết giúp bạn “tậu ngay” tủ âm tường trang trí phòng khách tốt nhất cho không gian nhà nhỏ

Bí quyết giúp bạn “tậu ngay” tủ âm tường trang trí phòng khách tốt nhất cho không gian nhà nhỏ

1603 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇