Tư vấn chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, phù hợp với gia đình

Khi lựa chọn bộ bàn ghế ăn cơm cho gia đình,  khách hàng thường thắc mắc "Tại sao giữa thị trường bàn ăn phong phú hiện nay lại nên chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế và cần lưu ý gì khi mua dòng sản phẩm này?". Hãy cùng tìm hiểu qua tư vấn chi tiết sau để có lời giải đáp nhé!

I. Tại sao nên chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế?

Bộ bàn ăn không chỉ để ăn cơm mà đó còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình sau ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

So với bộ bàn ăn 4 ghế và 8 ghế thì việc chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế được các gia đình ưa chuộng hơn cả. Bởi bộ bàn ăn 6 ghế với chỗ ngồi rộng rãi, phù hợp với các gia đình Việt mỗi khi có dịp quây quần, san sẻ cùng nhau vào dịp lễ tết, tiệc tùng.

mua bộ bàn ăn 6 ghế

Với những gia đình ít thành viên, bộ bàn ăn 6 ghế giúp khách quý khi đến chơi có được sự thoải mái. Với những gia đình đông thành viên, bàn ăn 6 ghế mang đến sự gần gũi, ấm cúng. Khi mua bộ bàn ăn 6 ghế, khách hàng cũng có thể bố trí thêm 2 ghế ở đầu bàn, để linh hoạt chọn vị trí ngồi.

Như những loại bàn ăn khác, bàn ăn 6 ghế cũng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu sản xuất. Khách hàng có thể chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế làm từ gỗ tự nhiên với các đường vân gỗ độc đáo, hoặc những bộ bàn ghế làm từ gỗ công nghiệp hiện đại, cá tính với đủ các gam màu.

mua bộ bàn ăn 6 ghế

Hiện nay, ngoài những mẫu bàn ăn truyền thống, bộ bàn ăn 6 ghế còn có những tính năng cải tiến như bàn gấp gọn thông minh, ghế xếp linh hoạt, bàn có mâm xoay, bàn có ngăn chứa tiện lợi,… Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

II. Đặc điểm của bộ bàn ăn 6 ghế

Mặt bàn ăn 6 ghế có kích thước rộng hơn so với bàn ăn 2 và 4 ghế, có thể chứa được nhiều thức ăn, phục vụ nhu cầu của nhiều người hơn. Kiểu dáng mặt bàn có thể là bàn ăn hình tròn, hình chữ nhật, hình oval. Mặt bàn cũng được sản xuất từ nhiều chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mặt đá, mặt kính,…

mua bộ bàn ăn 6 ghế

Kiểu chân bàn phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất là kiểu chân bàn tròn, thiết kế đơn giản, mượt mà, không có góc cạnh sắc nhọn rất yên tâm khi sử dụng, đặc biệt cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có các kiểu dáng như chân vát, chân bán nguyệt, 1 chân trụ,... Chất liệu cấu tạo phần khung chân cũng rất đa dạng như gỗ, kim loại,…

Bàn ăn có thể kết hợp linh động với các loại ghế ngồi khác nhau, do đó, khách hàng có thể chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế với mẫu mã tùy ý sao cho phù hợp và hài hòa về tính thẩm mỹ cũng như kích thước các sản phẩm. 

III. Kinh nghiệm khi chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế

Để mua bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp với thiết kế của phòng ăn và tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

3.1. Diện tích phòng ăn

Bàn ăn không chỉ là nơi để ăn uống mà còn là điểm nhấn, thể hiện phong cách của gia chủ. Khi chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế, khách hàng cần nắm rõ được diện tích của căn phòng bếp, tránh trường hợp bàn ăn quá lớn tạo cảm giác ngột ngạt, hoặc quá nhỏ tạo không gian xa cách.

mua bộ bàn ăn 6 ghế

Nếu phòng bếp nhỏ hoặc vừa, những bộ bàn ă gấp gọn, thông minh là một lựa chọn hoàn hảo, vừa tạo sự hiện đại, trẻ trung, lại có thể tiết kiệm được diện tích không gian khi không sử dụng. Nếu gia đình có ăn bếp rộng rãi thì các mẫu bàn 6 ghế truyền thống là sự lựa chọn hợp lý, tạo nên sự sang trọng, ấm cúng trong các bữa ăn.

3.2. Chất liệu bàn ăn

Bàn ăn 6 ghế được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, được nhiều gia đình Việt yêu thích nhất là bàn ăn bằng gỗ tự nhiên, bởi dòng sản phẩm này tạo cảm giác gần gũi, ấm áp nhưng không kém phần đẳng cấp và tinh tế.

mua bộ bàn ăn 6 ghế

Những dòng sản phẩm khác cũng khá phổ biến, bàn ăn bằng gỗ công nghiệp bàn ăn mặt kính hoặc đá mang đến sự trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.

3.3. Thiết kế, màu sắc

Một bộ bàn ăn đẹp là bộ bàn ăn hài hòa với thiết kế của phòng bếp và nội thất xung quanh. Do vậy, để mua bộ bàn ăn 6 ghế, khách hàng cần quan tâm đến thết kế của căn phòng.

mua bộ bàn ăn 6 ghế

Những bộ bàn ăn phong cách cổ điển sẽ phù hợp với phòng bếp lớn, nội thất trang trí mang hơi hướng cổ điển, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Nếu sử dụng dòng sản phẩm này cho những căn bếp hiện đại sẽ tạo nên sự lạc quẻ. Ngược lại, những bộ bàn ăn hiện đại sẽ phù hợp với những phòng bếp có nội thất thiết kế hiện đại, tạo nên sự trang nhã và tinh tế.

3.4. Giá cả

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, vấn đề cần quan tâm nhất chính là giá cả. Giá cả một sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, thiết kế, kích thước. Để mua bộ bàn ăn 6 ghế chất lượng mà giá cả phải chăng, hãy đến với Viva, chúng tôi với xưởng sản xuất tại chỗ, đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế. Nếu vẫn đang phân vân, hãy đến cửa hàng Viva để trải nghiệm thực tế sản phẩm mà mình muốn lựa chọn. Xem thêm các mẫu bộ bàn ăn đẹp nhất tại: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/bo-ban-an/

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Bí quyết lựa chọn tủ rượu phòng khách đẹp và phù hợp nhất

Bí quyết lựa chọn tủ rượu phòng khách đẹp và phù hợp nhất

1091 Lượt xem

Mẫu tủ quần áo cửa lùa 2 cánh cho phòng diện tích nhỏ

Mẫu tủ quần áo cửa lùa 2 cánh cho phòng diện tích nhỏ

4019 Lượt xem

Làm thế nào để gia tăng độ bền cho bộ ghế sofa gỗ Sồi?

Làm thế nào để gia tăng độ bền cho bộ ghế sofa gỗ Sồi?

1720 Lượt xem

Bàn Ăn Mặt Đá Tphcm Có Những Mẫu Nào Đẹp? Nên Mua Ở Đâu Giá Rẻ Nhất?

Bàn Ăn Mặt Đá Tphcm Có Những Mẫu Nào Đẹp? Nên Mua Ở Đâu Giá Rẻ Nhất?

1666 Lượt xem

6 Mẹo Hay, Dễ Áp Dụng Để Chọn Đúng Kệ Treo Tường Tivi Bằng Gỗ Giá Rẻ

6 Mẹo Hay, Dễ Áp Dụng Để Chọn Đúng Kệ Treo Tường Tivi Bằng Gỗ Giá Rẻ

1708 Lượt xem

9 sai lầm cần né ngay khi bạn muốn decor phòng ngủ nhỏ

9 sai lầm cần né ngay khi bạn muốn decor phòng ngủ nhỏ

1253 Lượt xem

List tủ quần áo 3 cánh gỗ tự nhiên đủ mọi mức giá trên thị trường

List tủ quần áo 3 cánh gỗ tự nhiên đủ mọi mức giá trên thị trường

1468 Lượt xem

7 điều quan trọng bạn cần biết khi mua tủ quần áo gỗ Xoan

7 điều quan trọng bạn cần biết khi mua tủ quần áo gỗ Xoan

1481 Lượt xem

Bộ Bàn Ghế Da Phòng Khách Có Những Mẫu Nào Đẹp, Được Yêu Thích Nhất?

Bộ Bàn Ghế Da Phòng Khách Có Những Mẫu Nào Đẹp, Được Yêu Thích Nhất?

1397 Lượt xem

TOP tủ áo gỗ tự nhiên đẹp ngỡ ngàng với giá cực kỳ tiết kiệm

TOP tủ áo gỗ tự nhiên đẹp ngỡ ngàng với giá cực kỳ tiết kiệm

1532 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇