Bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách chất lượng cao cấp, tinh tế trong kiểu dáng

Các mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn trang trí cho nội thất gia đình. Hôm nay, Nội thất Viva sẽ tổng hợp những mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách đang được ưa chuộng nhất cùng lưu ý khi chọn mua. Mời bạn cùng theo dõi!

I. Ưu điểm của bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách

1.1. Tính thẩm mỹ cao

Gỗ sồi Nga thu hút với gam màu tự nhiên kết hợp những vân gỗ rõ nét, xếp chồng lên nhau theo dạng núi. Vẻ đẹp lôi cuốn, mềm mại của gỗ cực kỳ phù hợp với không gian sống mang đậm chất Việt.

Kết hợp với màu sắc tự nhiên của gỗ giúp mang đến không gian phòng khách đẹp, nét đẳng cấp, sang trọng. Góp phần tô điểm không gian bừng sáng. 

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Hơn nữa, gỗ sồi Nga dễ dàng điêu khắc những đường nét họa tiết, hoa văn. Do đó, bàn ghế làm từ gỗ sồi Nga thường có nhiều chi tiết thiết kế rất quý phái, ấn tượng.

1.2. Độ bền cao

Bởi là hàng nhập khẩu, nên những sản phẩm làm từ chất liệu gỗ sồi Nga thường sẽ được gia công, tẩm sấy, chống mối mọt rất cẩn thận. Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Với khả năng chịu lực cao, bạn có thể yên tâm về độ bền của những bộ bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Nếu biết cách bảo quản, có thể sử dụng các mẫu bàn ghế phòng khách gỗ sồi lên đến hàng chục năm. Gỗ sồi Nga có kết cấu chắc chắn, nhẹ và khả năng chịu lực cao. So với các loại gỗ khác, ưu điểm nổi bật của gỗ sồi Nga đó là phù hợp với khí hậu nóng ẩm, ít công vênh và giá cả phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhược điểm là dễ bị uống cong khi gặp hơi nước.

1.3 Phong cách thiết kế đa dạng

Ngoài vẻ đẹp từ những đường vân gỗ tự nhiên, bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách tạo điểm nhấn với những hoa văn chạm khắc tinh xảo. Có đa dạng phong cách bộ bàn ghế cổ điển, sang trọng cho đến hiện đại để trang trí phòng khách.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Bạn cũng có thể kết hợp bộ khung làm từ gỗ sồi Nga với đệm để tạo nên những bộ sofa gỗ sồi phòng khách sang trọng và thu hút.

1.4. Thiết kế ấn tượng

Sản phẩm tinh tế, ấn tượng và độc đáo. So với việc sử dụng các loại đinh vít thông thường trước đây, nhờ ứng dụng kỹ thuật liên kết ghép mộng, tổng thể sản phẩm được che đi những ghép nổi.

1.5. Tính đồng bộ

Gỗ sồi Nga là chất liệu được sử dụng khá nhiều để làm các đồ nội thất trong gia đình. Với những ưu điểm màu sắc tươi sáng, chất liệu bền chắc, chúng ta có thể yên tâm nội thất phòng khách không bị hỏng hóc hay tu sửa trước thời gian bảo hành.

Chúng được ứng dụng để làm nhiều đồ nội thất khác nhau như tủ bếp, kệ tvi, tủ giày, … nên cũng không cần phải lo lắng đến sự đồng bộ của bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách với không gian sống hay không.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Hầu hết các mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga đều có màu sắc tươi sáng. Kết hợp với các món đồ nội thất khác trong gia đình sẽ giúp sở hữu không gian sống tươi mới, hiện đại, vô cùng hấp dẫn.

Nhìn chung, bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách hội tụ đầy đủ 3 tiêu chuẩn rẻ, đẹp, chất lượng, xứng đáng là lựa chọn của mọi gia đình. Không chỉ dừng lại ở chức năng tiếp khách, mà còn nâng tầm gu thẩm mỹ, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái trong phòng khách gia đình.

II. Bí quyết mua bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế chất lượng

2.1. Kiểm tra chất lượng gỗ sồi

So với các chất liệu gỗ quý hiếm, cao cấp khác, gỗ sồi Nga cũng là chất liệu có chất lượng tốt và giá trị kinh tế, giá trị thẩm mỹ cao. Khó tránh được tình trạng làm giả trên thị trường. Do đó, yếu tố đầu tiên cần đảm bảo đó là chất liệu gỗ sồi Nga chuẩn.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Dựa vào đặc trưng của gỗ, có thể dễ dàng nhận biết bàn ghế gỗ sồi hiện đại chuẩn với một vài mẹo nhỏ như:

+ Về màu sắc: màu vàng trắng, có độ sáng

+ Chất gỗ: tom gỗ có sọc và rất mịn, đường vân to, sậm, rõ nét và có hình elip đồng tâm.

2.2. Màu sắc

Vàng ngả trắng là màu sắc nguyên bản của bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách. Có thể giữ nguyên màu gỗ nếu bạn thích vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên. Còn nếu bạn muốn không gian hiện đại hơn, thì có thể sơn những màu sắc trẻ trung, đa dạng. Kết hơp sơn thêm lớp sơn bóng chống trầy xước, giữ được độ bền đẹp theo thời gian.

Ngoài ra, để tô điểm không gian được hài hòa và thống nhất. Cần đảm bảo sao cho màu sắc của bộ bàn ghế hài hòa với màu sắc của nội thất xung quanh.

III. Tổng hợp các mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách hợp xu hướng, đáng sở hữu

+ Bộ Sofa Gỗ Sồi Hiện Đại Có Nệm Màu Tự Nhiên Đẹp Giá Rẻ SF-1628

SF-1628 với sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa đệm và bàn ghế gỗ, có thiết kế cách tân cực kỳ thu hút, đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ. Ưu điểm cứng cáp, bền chắc của khung gỗ Sồi Nga nguyên khối và đệm da êm ái, dễ chịu.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Sản phẩm gồm trọn bộ 5 món đầy đủ tiện nghi. Chủ nhà hoàn toàn yên tâm có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sự đồng bộ và nhất quán trong chất liệu, màu sắc, phong cách thiết kế cũng giúp không gian phòng khách có tính liên kết và tính thẩm mỹ cao.

+ Bộ Sofa Phòng Khách Gỗ Sồi Nga SF-1661

Bộ sofa phòng khách sở hữu thiết kế tổng thể dạng hình học phẳng đơn giản sóng đôi với màu sắc tự nhiên, thuần khiết theo đúng tinh thần tối giản thời thượng. Chất liệu gỗ Sồi Nga tự nhiên nhập khẩu, có màu vàng nhẹ bắt mắt và vân gỗ hình elip rõ nét, tương đối đồng đều.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Là lựa chọn lý tưởng với những khách hàng đang tìm kiếm sự đơn giản, ngăn nắp, yêu thích sự tự do, phóng khoáng.

+ Bộ Bàn Ghế Sofa Phòng Khách Gỗ Sồi Nga Góc L Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ SF-1660

Kiểu dáng thiết kế bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách theo phong cách tối giản. Những đường vân gỗ óc chó đẹp ấn tượng, đủ tinh tế, đủ sang trọng. Đường vân gỗ mềm mại uốn lượn đặc trưng. 

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Phong cách cổ điển đặc trưng, với kiểu dáng độc đáo, sang trọng. Thiết kế khá đơn giản với 2 phần ghép lại với nhau thành 1 góc chữ L. Tổng thể bộ bàn ghế chắc chắn, vuông vắn, góc cạnh tạo được vẻ ngoài bễ thế, vững chãi và cực kỳ uy nghi.

+ Bộ Sofa Gỗ Sồi Tự Nhiên Màu Óc Chó Có Nệm Hiện Đại Giá Rẻ SF-1593

Bộ Sofa SF-1593 kiểu dáng sofa chữ L hay con gọi là sofa góc là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách có diện tích hạn chế. Đặc biệt, tận dụng các góc chết của phòng khách, mẫu sofa phòng khách này sẽ là điểm nhấn cho cả căn phòng.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

+ Bộ Bàn Ghế Sofa Giá Rẻ Góc Chữ L Chạm Kim Cương Gỗ Sồi Nga SF-1396

Bộ bàn ghế sofa SF-1396 có kiểu dáng thiết kế độc đáo, hiện đại, mang đến không gian sự đẳng cấp và sang trọng.

Tổng thể chắc chắn, vuông vắn và góc cạnh. Kết cấu chắc chắn, độ ổn định cao. Khả năng cân bằng tốt, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi. Mặt bàn có lót kính, tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho tổng thể sản phẩm.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Điểm nhấn chính là hình ảnh kim cương tượng trưng cho sự sung túc. Ấn tượng với tay cầm hình trụ tròn trơn.

Màu sắc tự nhiên, mang đến sự hài hòa và trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng khách. Các chi tiết được gia công từ gỗ nguyên khối đảm bảo giá trị thẩm mỹ và sự chắc chắn.

+ Bộ Sofa Văng Da Góc Chữ L Gỗ Sồi Nga Bọc Nệm Xám Đơn Giản Hiện Đại Giá Rẻ SF-1643

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách nhỏ gọn, đẹp mắt, có thiết kế trẻ trung. Hoàn toàn không có chi tiết trang trí màu mè, tập trung vào chất liệu cao cấp, chú trọng công năng, tiện ích để người dùng có được những trải nghiệm hài lòng nhất.

bàn ghế gỗ sồi nga phòng khách

Chất liệu gỗ Sồi Nga tự nhiên nhập khẩu, được tuyển chọn và xử lý, tẩm sấy đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi tiến hành gia công, sản xuất. Đảm bảo bền bỉ, dẻo dai, không sợ gãy nứt khi chịu lực lớn, không sợ cong vênh, co ngót, mối mọt.

Trên đây là những chia sẻ của noithatviva.vn về bàn ghế gỗ sồi Nga phòng khách. Mong là qua những gợi ý trên đây, các bạn sẽ chọn mua được cho gia đình mẫu bộ bàn ghế chất lượng, giá thành hợp lý.  Xem thêm các mẫu bộ bàn ghế đẹp nhất tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/ban-ghe-go/

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12

- Xưởng sản xuất: 59/1 Đông Hưng Thuận 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799

- Email: info@noithatviva.vn

- Website: https://noithatviva.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/noithatviva.vn

- TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn




Tin tức liên quan

Bàn giao nội thất cơ bản nhà chung cư bao gồm những gì?

Bàn giao nội thất cơ bản nhà chung cư bao gồm những gì?

5516 Lượt xem

9 ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé trai đơn giản mà vẫn đủ ấn tượng

9 ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé trai đơn giản mà vẫn đủ ấn tượng

1180 Lượt xem

Hé mở 4 cách chọn mua tủ quần áo gỗ 1m8, lựa đâu chuẩn đó

Hé mở 4 cách chọn mua tủ quần áo gỗ 1m8, lựa đâu chuẩn đó

1473 Lượt xem

Giường ngủ kiểu hiện đại – Spotlight cho không gian phòng ngủ thu hút

Giường ngủ kiểu hiện đại – Spotlight cho không gian phòng ngủ thu hút

1399 Lượt xem

TOP ghế ngồi trong phòng ngủ bền bỉ, thẩm mỹ, có giá rẻ hấp dẫn nhất

TOP ghế ngồi trong phòng ngủ bền bỉ, thẩm mỹ, có giá rẻ hấp dẫn nhất

1860 Lượt xem

So sánh vòi rửa chén inox 304 và đồng thau mạ crom? Nên chọn mua loại nào?

So sánh vòi rửa chén inox 304 và đồng thau mạ crom? Nên chọn mua loại nào?

1340 Lượt xem

7 mẫu tủ quần áo 3 buồng bằng gỗ giá rẻ cho gia đình hiện đại

7 mẫu tủ quần áo 3 buồng bằng gỗ giá rẻ cho gia đình hiện đại

1537 Lượt xem

Tủ quần áo cửa lùa có những mẫu nào đẹp đáng để đầu tư?

Tủ quần áo cửa lùa có những mẫu nào đẹp đáng để đầu tư?

1397 Lượt xem

TOP những sai lầm cần tránh khi mua bàn ghế gỗ kết hợp sofa

TOP những sai lầm cần tránh khi mua bàn ghế gỗ kết hợp sofa

1137 Lượt xem

Mê Mẩn Các Mẫu Tủ Kính Trưng Bày Quần Áo HOT TREND, Nâng Tầm Đẳng Cấp

Mê Mẩn Các Mẫu Tủ Kính Trưng Bày Quần Áo HOT TREND, Nâng Tầm Đẳng Cấp

1045 Lượt xem

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng
Chat Messenger
Chat Facebook
Chat Zalo Chi Nhánh Quận 12
Zalo CN Quận 12
Chat Zalo Chi Nhánh Quận Tân Bình
Zalo CN Tân Bình
Gọi Chi Nhánh Quận 12
Gọi CN Quận 12
Gọi Chi Nhánh Quận Tân Bình
Gọi CN Tân Bình

Nội thất Viva kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 21:00 (từ Thứ 2 đến CN hàng tuần)
  • Vui chọn kênh liên hệ bên dưới 👇👇👇