Tuyển chọn các mẫu tủ quần áo 2 buồng tiện nghi và tiết kiệm chi phí

Để thuận tiện cho bạn và gia đình tham khảo, lựa chọn mẫu tủ quần áo 2 buồng lý tưởng, dưới đây là tuyển chọn những mẫu hiện đại, tiện nghi kèm giá thành hợp lý nhất.

I. Vài nét sơ lược về mẫu tủ quần áo 2 buồng

Về kiểu dáng, kích thước, tủ quần áo 2 buồng có thể thiết kế, sản xuất dạng cánh mở hoặc cánh trượt, cánh lùa. Kích thước khá đa dạng, bởi cùng là mẫu tủ quần áo 2 buồng bên trong nhưng tủ áo 3 cánh sẽ nhỏ hơn tủ áo 4 cánh, 5 cánh…

Về chất liệu, mẫu tủ áo 2 buồng đem lại sự chắc chắn và bền đẹp lâu dài phải kể đến những mẫu tủ quần áo bằng gỗ. Trong đó, phổ biến và được lựa chọn nhiều hơn cả là tủ quần áo gỗ tự nhiên và tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF. Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng, sở thích của mỗi người để chọn loại tủ 2 buồng nào hợp lý. Vì tủ quần áo gỗ tự nhiên bền đẹp nhưng giá cao, còn tủ quần áo MDF giá rẻ đi cùng chất lượng trong khoảng 5 – 10 năm.

Về màu sắc, tủ áo 2 buồng có màu sắc đa dạng, phong phú cho bạn và gia đình tha hồ lựa chọn.

Về kết cấu, chắc chắn các mẫu tủ này đều đảm bảo có đủ 2 buồng bên trong. Mỗi sản phẩm sẽ có sự phân chia hợp lý để đồ treo móc hay gấp gọn, phụ kiện cá nhân đều có không gian sắp xếp tiện nghi và khoa học.

II. Những mẫu tủ quần áo 2 buồng gỗ tự nhiên chất lượng với giá thành hợp lý

+ Tủ quần áo 2 buồng gỗ Sồi Nga tự nhiên giá rẻ

Nằm trong danh sách mẫu tủ quần áo 2 buồng có chi phí tiết kiệm nhất trong cùng phân khúc tủ quần áo gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ Sồi đi kèm chất lượng cao cấp, hội tụ các đặc tính bền bỉ, chịu lực tốt, không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta.

Nếu lựa chọn tủ áo 2 buồng gỗ tự nhiên thì đây là sản phẩm đáng cân nhắc để đầu tư cho nội thất gia đình.

+ Tủ quần áo 2 buồng gỗ Hương Đá

Tủ quần áo 2 buồng được làm từ gỗ Hương Đá có giá trị cao về kinh tế lẫn thẩm mỹ. Bởi sản phẩm vừa là một chiếc tủ quần áo bền đẹp, vừa là món nội thất tôn lên đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế cho căn phòng.

Tủ có kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết trang trí phức tạp nên rất phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại hoặc những ai yêu thích tủ quần áo 2 buồng gỗ tự nhiên tối giản, sang trọng.

mẫu tủ quần áo 2 buồng

+ Tủ quần áo gỗ Gõ Đỏ 2 buồng có kệ trang trí

Thêm một gợi ý mẫu tủ quần áo 2 buồng ấn tượng nữa cho những tín đồ yêu thích tủ quần áo gỗ tự nhiên.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Gõ Đỏ quý giá, được chăm chút kĩ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhờ đó, tổng thể sản phẩm không cần nhấn nhá cầu kỳ vẫn đủ sức chinh phục đông đảo người dùng.

Sản phẩm có gắn kệ góc trang trí lý tưởng, dễ dàng bài trí giúp gia tăng thẩm mỹ cho tủ quần áo và không gian chung.

mẫu tủ quần áo 2 buồng

+ Tủ quần áo 2 buồng gỗ Óc Chó tự nhiên, sang trọng

Tủ quần áo 2 buồng gỗ Óc Chó sở hữu màu socola độc đáo, kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên phong thái sang trọng, đẳng cấp cho nội thất gia đình.

III. Những mẫu tủ quần áo 2 buồng gỗ công nghiệp chất lượng với giá rẻ

+ Tủ quần áo MDF 2 buồng màu nết chạy chỉ chạm họa tiết tinh xảo

Mẫu tủ quần áo 2 buồng gỗ công nghiệp không chỉ có giá rẻ mà còn vô cùng tiện nghi, đẹp mắt.

Với mẫu tủ ấn tượng này, bạn sẽ có không gian lưu trữ thoải mái, sắp xếp thông minh, giúp căn phòng gọn gàng, thẩm mỹ.

mẫu tủ quần áo 2 buồng

+ Tủ quần áo 2 buồng MDF màu xám vân gỗ chạy chỉ kèm họa tiết tinh tế

Đây được đánh giá là lựa chọn phù hợp cho những ai tìm kiếm tủ quần áo 2 buồng tiện nghi với chi phí tiết kiệm.

Sản phẩm được làm từ gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, dày 17mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, chống mối mọt hiệu quả. Đồng thời, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, màu sắc nhã nhặn, hoa văn tinh tế, đem lại vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch khi sử dụng.

mẫu tủ quần áo 2 buồng

+ Tủ quần áo 2 buồng cửa lùa MDF Melamine màu xám chỉ trắng bền đẹp, giá rẻ

Tủ được thiết kế dạng cửa lùa thay cho cánh mở giúp tiết kiệm không gian hơn. Sản phẩm được thiết kế cân đối, chắc chắn, đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng, lưu trữ trong gia đình.

Kết hợp ý tưởng trang trí sáng tạo cho kệ góc mỗi ngày của gia chủ, sản phẩm sẽ là lựa chọn thú vị giúp không gian phòng ngủ có thêm nhiều màu sắc, khiến không ít người bị thu hút ngay từ khi bước vào phòng.

Về kết cấu, tủ được hoàn thiện từ chất liệu loại gỗ MDF phủ Melamine dày dặn, khung tủ vững chãi, chịu được sức nặng tốt. Các chi tiết lắp đặt đảm bảo chuyển động êm ái, không gây tiếng động khó chịu trong quá trình sử dụng.

mẫu tủ quần áo 2 buồng

Trên đây là tuyển chọn mẫu tủ quần áo 2 buồng tiện nghi và tiết kiệm chi phí cho bạn tham khảo.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ quần áo 2 buồng chất lượng, hãy liên hệ Nội thất Viva qua Hotline: 0977.118.799 để được tư vấn.